Cách kê và hướng đặt giường ngủ tuổi Quý Hợi 1983 hợp phong thủy

Chủ nhật, 03/04/2022-12:04
Việc thiết kế và bố trí phong thủy kê giường ngủ tuổi 1983 là một yếu tố cần thiết giúp những người tuổi này không chỉ có một giấc ngủ ngon mà còn mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ. Vì vậy, việc xem phong thủy đặt phòng ngủ tuổi Quý Hợi 1983 luôn là vấn đề được những người tuổi này quan tâm.

Không mất nhiều thời gian để kê giường ngủ sao cho hài hoà với căn phòng. Tuy nhiên, để đảm bảo các yếu tố phong thuỷ tốt thì không phải ai cũng biết. Theo quan niệm phong thuỷ, hướng giường được chọn theo cung mệnh của gia chủ. Nên chọn các hướng ứng với cung tốt bao gồm Sinh Khí, Thiên Y, Diên Niên, Phục Vị. Tránh các hướng nằm ở cung xấu bao gồm Ngũ Quỷ, Hoạ Hại, Tuyệt Mệnh, Lục Sát. 

Hướng giường ngủ tuổi Quý hợi 1983 cho gia chủ là nam

Gia chủ là nam tuổi Quý Hợi 1983 thuộc mệnh Cấn nên đặt giường ngủ tại các hướng Tây Nam (Sinh Khí), Tây Bắc (Thiên Y), hướng Tây (Diên Niên) và hướng Đông Bắc (Phục Vị).

Hướng giường ngủ tuổi Quý hợi 1983 cho gia chủ là nữ

Gia chủ là nữ tuổi Quý Hợi 1983 thuộc mệnh Đoài nên đặt giường ngủ tại các hướng Tây Bắc (Sinh Khí), Tây Nam (Thiên Y), Đông Bắc (Diên Niên) và hướng Tây (Phục Vị).



Hướng giường ngủ tuổi Quý hợi 1983
Hướng giường ngủ tuổi Quý hợi 1983

Trong đó:

Sinh Khí: là hướng tốt nhất trong tứ hướng phong thuỷ mang lại tài lộc về đường công danh sự nghiệp, tiếng tăm của gia chủ. 

Thiên Y: là dòng khí tốt thứ hai trong tứ hướng, mang lại những vận may về sức khỏe, quý nhân phò trợ trong công việc, cuộc sống

Diên niên: là hướng mang lại các vận may về tình cảm, cải thiện tình trạng các mối quan hệ trong gia đình. 

Phục Vị: là hướng tốt thứ tư trong phong thuỷ. Mang đến bình an và may mắn cho mọi thành viên trong gia đình. Thăng tiến trong công việc, học tập. 

Hướng giường ngủ tuổi Quý hợi 1983 nên tránh cho gia chủ là nam

Gia chủ là nam tuổi Quý Hợi 1983 nên tránh đặt giường ngủ theo các hướng Đông Nam (Tuyệt Mệnh), hướng Bắc (Ngũ Quỷ), hướng Đông (Lục Sát), hướng Nam (Họa Hại).

Hướng giường ngủ tuổi Quý hợi 1983 nên tránh cho gia chủ là nữ

Gia chủ là nữ tuổi Quý Hợi 1983 nên tránh đặt giường ngủ theo các hướng Đông (Tuyệt Mệnh), hướng Nam (Ngũ Quỷ), hướng Đông Nam (Lục Sát) và hướng Bắc (Họa Hại).



Hướng giường ngủ tuổi Quý hợi 1983 nên tránh
Hướng giường ngủ tuổi Quý hợi 1983 nên tránh

Trong đó:

Tuyệt Mệnh: là hướng xấu nhất theo quan niệm phong thuỷ. Gia chủ kê giường phạm vào hướng này sẽ khiến bệnh tật khó chữa, con cái tuyệt tự, tán gia bại sản.

Ngũ Quỷ: Gia chủ kê giường phạm vào hướng này sẽ gặp nhiều rắc rối trong cuộc sống, dễ rơi vào hoàn cảnh trắc trở, tài chính eo hẹp, sự nghiệp bất ổn.

Lục Sát: Hướng này hàm chứa nhiều nguy hại tới đời sống của các thành viên trong gia đình, lục đục, căng thẳng, ảnh hưởng đến đường tình duyên, sự nghiệp không ổn. 

Hoạ Hại: Gia chủ kê giường theo hướng này sẽ thường xuyên gặp hoạ bất ngờ, thị phi không mong muốn, của cải tiêu tán. 

Những điều cần tránh khi chọn hướng giường ngủ tuổi Quý hợi 1983

Con người dùng đến 30% thời gian sống cho việc ngủ, chính vì thế gia chủ Quý Hợi 1983 cũng có những điểm cần lưu ý sau: 

  • Không đặt giường đối diện với cửa phòng ngủ

Một trong những phong thuỷ nhà ở cần tránh là đặt giường ngủ đối diện với cửa chính. Bởi cách bài trí này gây ra hung khí, ảnh hưởng không tốt tới người nằm, gây mất ngủ hoặc giảm sút trí tuệ. Bên cạnh đó, giường ngủ nằm đối diện cửa làm mất đi sự riêng tư, gia chủ cảm thấy bất an, khó chịu.

  • Không đặt giường ngủ sát cửa sổ

Kê giường ngủ sát cửa sổ không mang lại không gian thoáng đãng mà thực tế lại khiến gia chủ bị làm phiền bởi tiếng ồn, ánh nắng cũng như mùi khó chịu từ bên ngoài khiến giấc ngủ không được ổn định. Từ đó khiến cơ thể mệt mỏi, tinh thần giảm sút, bực bội. Trong trường hợp phòng ngủ có diện tích khiêm tốn, bắt buộc phải kê giường sát cửa sổ, nên tránh đặt phần đầu giường dựa vào cửa tránh các bệnh như đau đầu, trúng gió.



Tránh đặt giường ngủ gần nhà vệ sinh
Tránh đặt giường ngủ gần nhà vệ sinh
  • Tránh đặt giường ngủ gần bếp

Theo quan niệm phong thuỷ, bếp là nơi giữ lửa trong gia đình, tích tụ mùi thức ăn, vết bẩn do dầu mỡ. Kê giường đối diện hoặc gần bếp khiến gia chủ bị làm phiền bởi mùi thức ăn, chiên xào, tiếng động dao thớt, thời gian dài khiến giấc ngủ bất ổn, mắc bệnh về tim mạch. 

  • Tránh đặt giường ngủ gần nhà vệ sinh

Giường ngủ cần đặt tại nơi thoáng mát, sạch sẽ, ấm áp để đảm bảo giấc ngủ, đời sống tinh thần ổn định. Trong khi đó, nhà vệ sinh là khu vực ẩm ướt, đặt gần giường ngủ sẽ khiến mùi từ nhà vệ sinh gây ảnh hưởng tinh thần, gây hại sức khoẻ. Ngoài ra, tiếng ồn từ nhà vệ sinh như xả nước, tắm rửa cũng gây ảnh hưởng đến giấc ngủ vào ban đêm. 

  • Tránh đặt giường ngủ đối diện gương soi

Trong quan niệm phong thuỷ, gương soi có tác dụng phản xạ sát khí cho nên đặt gương chiếu thẳng vào người, nhất là phần đầu sẽ khiến gia chủ rơi vào trạng thái mê man, ngủ không sâu giấc, dễ bị bóng đè, mơ ác mộng. Ngoài ra, đặt giường đối diện giường ngủ cũng khiến gia chủ gặp hoạ tiểu nhân, chuyện bất trắc. Có thể lắp giường ở phía đầu giường nhưng tốt nhất là tránh đặt gương trong phòng ngủ.

  • Tránh đặt giường ngủ dưới xà nhà

Đặt giường dưới xà nhà khiến gia chủ cảm thấy bị đè nặng, bí bách, gây bất an, thiếu ngủ. Bên cạnh đó, còn ảnh hưởng đến tâm trạng gia chủ, gây bất hòa trong các mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình. Trong trường hợp phòng ngủ có diện tích khiêm tốn, bắt buộc phải kê giường dưới xà nhà, gia chủ có thể làm trần nhà giả để hoá giải. 

  • Tránh giường ngủ đặt dưới chân cầu thang

Không chỉ bị ảnh hưởng bởi tiếng bước chân đi lên đi xuống cầu thang mà đặt giường ngủ ở vị trí này còn khiến gia chủ cảm thấy bí bách, chật chội, tinh thần bất an, giấc ngủ không sâu dễ gặp ác mộng và những va chạm không đáng có.

Tuổi Quý Hợi 1983 nên chọn giường ngủ màu gì để mang lại vận khí tốt

Lựa chọn màu sắc giường ngủ hợp với quan niệm phong thuỷ, hài hoà với kết cấu tổng thể căn nhà sẽ giúp gia chủ tăng thêm vận khí, tài lộc. Với người tuổi Quý Hợi 1983 có mệnh Thuỷ nên chọn giường có các màu như đen, trắng, bạc, xám đen, vàng kim hoặc xanh dương. Bên cạnh đó, cần tránh các vật dụng có màu như nâu, cam đất, vàng đậm. 




Tuổi Quý Hợi 1983 nên chọn giường ngủ màu gì để mang lại vận khí tốt
Tuổi Quý Hợi 1983 nên chọn giường ngủ màu gì để mang lại vận khí tốt
Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Tuất hợp hướng nào? Mẹo phong thủy để chọn hướng nhà, hướng phòng mang lại may mắn, tài lộc

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Tin mới cập nhật

Mẹo xây nhà cấp 4 tại nông thôn chỉ với 250 triệu đồng

8 giờ trước

Thủy sản Minh Phú báo lãi quý I/2024 đạt gần 25 tỷ đồng, giảm 34% so với cùng kỳ

9 giờ trước

Chứng khoán đã thoát hiểm nhưng vẫn còn áp lực bán

9 giờ trước

TikTok để lại “miếng bánh” hàng tỷ USD nếu rút khỏi thị trường Mỹ

10 giờ trước

Bức tranh ngành thép quý I/2024: “Ông lớn” Hòa Phát tiếp tục hồi phục, nhóm tôn mạ được nhận định là điểm sáng

10 giờ trước