Tuổi Quý Hợi 1983 Hợp Màu nào, Kỵ Màu nào theo phong thủy?

Thứ năm, 05/05/2022-04:05
Sinh năm 1983 hợp màu gì nhất? Đâu là các màu sắc tương sinh, tương khắc ứng với tuổi Quý Hợi 1983? Màu sắc theo phong thủy là một yếu tố quan trọng giúp cân bằng âm dương ngũ hành. Ứng dụng của việc chọn màu phong thủy tuổi Quý Hợi

Tổng quan tử vi người sinh năm 1983

Tuổi 1983 có thiên can là Quý, địa chi là Hợi. Cầm tinh con Heo, tướng tinh con Gà. Mệnh Đại Hải Thủy, có nghĩa là Nước Biển Lớn. Theo thuyết tử vi tuổi 1983 được Đức Phật Di Lặc ban trí tuệ và Đức Phật Thích Ca ban Phúc.

Nhờ vậy mà họ có số vinh hoa quyên tước, ăn võ song toàn. Nếu có thêm phúc đức tổ tiên, được sinh vào gia đình có căn gốc thì đường quan trường càng thêm rộng mở, được hưởng bổng lộc dồi dào, nhà cửa bề thế khó ai sánh bì.


Tuổi 1983 hợp màu gì?
Tuổi 1983 hợp màu gì?

Người tuổi Quý Hợi 1983 là những người mạnh mẽ, thông minh, ngay thẳng, kiên cường, lập luận sắc bén, sống nội tâm. Tuổi Quý Hợi, 1983 đa phần là người lương thiện, biết kính trên nhường dưới.

Họ là người lòng dạ thẳng ngay nhưng lại thuộc tuýp cứng cỏi không dễ nhún nhường. Họ có tính cách tự tôn, tự lực cao nên được hầu hết mọi người nể trọng. 

Nhưng điểm yếu của họ là đôi khi suy nghĩ quá tỉ mĩ dẫn đến mất đi cơ hội thuộc về mình. Nhất là chuyện tình duyên, người tuổi 1983 lại khá trắc trở về đường tình duyên vì tính cách họ, nếu người tuổi 1983 mềm mại hơn trong suy nghĩ vác cách ứng xử thì cuộc sống hôn nhân mới êm ấm lâu dài. 

Người tuổi 1983 hợp màu gì, dùng màu nào để “đắc tài, đắc lợi”

Mỗi năm sinh sẽ sở hữu những mệnh đặc trưng, điều này sẽ mang đến những sự khác biệt trong cuộc sống. Căn cứ vào mệnh đặc trưng mà chúng ta sẽ biết được những màu sắc phong thủy hợp và không hợp với cá nhân mỗi người. 

Giải đáp: Tuổi 1983 hợp màu gì?

Theo Ngũ hành nạp âm, người tuổi 1983 có mệnh thủy, Đại Hải Thủy. Dựa vào quan hệ tương sinh trong thuyết ngũ hành, Kim sinh Thủy thì người tuổi 1983 sẽ hợp với những màu sắc thuộc hành Kim. Như:

  • Màu trắng: đại diện cho sự thuần khiết, tính lương thiện. Khi người tuổi 1983 sử dụng các đồ dùng cá nhân màu trắng sẽ làm tăng thêm sự tin tưởng của người đối diện, làm tăng khả năng thương thảo hợp tác làm ăn.
  • Màu xám: tượng trưng cho sự hiện đại, năng động, tinh tế. 

Bên cạnh đó, người tuổi 1983 còn hợp với các màu thuộc hành Thủy. Như: màu đen, màu xanh dương. Khi sử dụng các màu sắc này sẽ mang lại nhiều sức thu hút hơn cho người tuổi 1983, Quý Hợi. Giúp cho công việc kinh doanh, giao tiếp trở nên thuận lợi hơn, giúp người tuổi Quý Hợi làm 1 hưởng 10, giàu có nhanh hơn. 


Bảng màu xem màu hợp với người tuổi 1983, mệnh Thủy - Đại Hải Thủy
Bảng màu xem màu hợp với người tuổi 1983, mệnh Thủy - Đại Hải Thủy

Giải đáp: Tuổi 1983 kỵ màu nào?

Khi tìm hiểu tuổi 1983 hợp màu nào để gia tăng thuận lợi trong công việc, cuộc sống  thì chưa đủ. Chúng ta cũng cần biết những màu kỵ của tuổi 1983 để tránh bị cản thu hút tài lộc. 

Những người mệnh Thủy, 1983 - Đại Hải Thủy không hợp với những màu sắc thuộc hành Thổ như màu vàng, màu nâu đất. Đồng thời, người tuổi 1983 cũng nên hạn chế sử dụng màu thuộc mệnh Hỏa là cam, đỏ, tím, hồng, vì dù là Thủy khắc Hỏa nhưng cũng khiến cho người mệnh Hỏa hao tổn nhiều năng lượng. 

Gợi ý ứng dụng màu sắc phong thủy hợp với tuổi 1983 vào cuộc sống

Như vậy là bạn đã biết tuổi 1983 hợp màu gì, kỵ màu nào rồi nhé. Tiếp theo chúng tôi sẽ gợi ý cụ thể để giúp bạn ứng dụng màu sắc phong thủy vào cuộc sống tuổi Quý Hợi bằng những câu hỏi đáp ngắn gọn dưới đây.

Người tuổi Quý Hợi hợp với xe màu gì?

Nếu người tuổi 1983 đi mua xe hơi thì thật đơn giản, vì hầu hết xe hơi đều thuần 1 màu. Bạn chỉ cần chọn xe màu đen, màu xanh dương, màu trắng, màu ghi là chuẩn phong thủy cho người tuổi Quý Hợi, 1983. Những màu này giúp bạn luôn tỉnh táo, sức khỏe ổn định khi lái xe, công việc cũng thuận lợi và gặp nhiều may mắn hơn. 

Khi bạn chọn xe máy, bạn cũng căn cứ theo các gợi ý màu sắc trên và hạn chế chọn những chiếc xe có nhiều những mảng màu vàng, nâu đất. Nếu có chút ít thì cũng không sao bạn nhé. Vì cuộc sống cần đa dạng màu sắc thì mới hài hòa. 

Nên chọn đá phong thủy màu nào tốt cho người tuổi 1983?

Khi bạn chọn đá phong thủy, trang sức phong thủy để tặng cho người tuổi 1983 thì bạn hãy tham khảo 8 loại đá dưới đây:

  1. Đá Thạch Anh Trắng
  2. Đá mặt trăng MoonStone
  3. Thạch anh tóc đen
  4. Đá Thạch Anh ưu linh trắng
  5. Đá Thạch anh đen
  6. Đá Núi Lửa Obsidian
  7. Đá Topaz Xanh Dương
  8. Đá Aquamarine

Bạn chỉ ghi nhớ 8 loại đá này thì bạn sẽ không phải lo lắng đến việc tuổi 1983 hợp màu nào. Vì 8 loại đá này đều sở hữu màu hợp với tuổi 1983 và mang lại nhiều năng lượng tích cực cho người dùng.

Tuổi 1983 chọn sơn nhà màu gì để giữ vững tài lộc?


Bảng màu sơn hợp với người tuổi 1983, Quý Hợi
Bảng màu sơn hợp với người tuổi 1983, Quý Hợi

Màu sơn là màu đa dạng nhất, vì có rất nhiều tông màu từ đậm đến nhạt. Do vậy, khi chọn màu sơn nhà hợp mệnh thủy, 1983 bạn hãy căn cứ theo bảng màu mà chúng tôi gợi ý trên sẽ đem đến may mắn, thuận lợi và giúp bạn rước tài lộc dồi dào về nhà.

Kết luận

Bạn đã biết từ A-Z vấn đề liên quan đến tuổi 1983 hợp màu gì, kỵ màu nào và  ứng dụng phong thủy màu sắc vào cuộc sống thực tế. Hãy lựa chọn cho mình những màu sắc hợp mệnh để luôn gặp may mắn, đón tài lộc nhé! Chúng tôi cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài viết!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Cổ đông lo giá cổ phiếu giảm khi nhiều ngân hàng chia cổ tức

2 giờ trước

Trung tâm thương mại TP.HCM "đắt" khách thuê

2 giờ trước

Hà Nội có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam: Gia đình 4 người chi 30 triệu/tháng vẫn thấy thiếu

3 giờ trước

Bí quyết tạo prompt nhằm tận dụng sức mạnh của chatbot AI

3 giờ trước

Các công ty chứng khoán gia tăng sức nóng "cuộc đua" tăng vốn

3 giờ trước