Mua xe tuổi Quý Hợi 1983 hợp màu nào, chọn ngày đẹp mua xe

Thứ tư, 04/05/2022-23:05
Chọn màu xe máy, ô tô theo tuổi là điều vô cùng quan trọng. Tuổi 1983 mua xe hợp màu nào? Chọn ngày đẹp mua xe tuổi Quý Hợi 1983 đem lại may mắn, tài lộc.

Tuổi Quý Hợi 1983 hợp xe màu gì và kỵ xe màu gì?

Có nhiều đứng giữa nhiều sự chọn lựa phân vân không biết nên mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1983 là đẹp. Màu sắc xe đẹp thể hiện cá tính của chủ nhân tuổi Hợi, mang đến nhiều tài lộc, thuận lợi trong làm ăn.

Tuổi Quý Hợi 1983 hợp với màu xe gì?

Người sinh năm Quý Hợi 1983 vốn thuộc mệnh Thuỷ nên rất hợp với xe sơn màu tương sinh thuộc Kim (dựa trên thuyết Kim sinh Thuỷ). Đó là màu trắng, xám, ánh kim và màu ghi. Thể hiện cá tính, đẳng cấp của chủ sở hữu, mang tới vẻ tinh tế, sang trọng cho quý bà tuổi Hợi.

Xe có các màu nêu trên sẽ truyền cho chủ nhân tuổi Hợi nhiều sức sống, nâng đỡ bạn vượt qua khó khăn, cải thiện sức khỏe tuổi Hợi, công việc thuận lợi, ít khi gặp phải chuyện tai bay vạ gió.

Nếu quý nhân sinh năm Hợi không thích chọn xe có màu sắc kể trên, bạn vẫn còn nhiều sự lựa chọn khác. Quý vị có thể chọn màu xe thuộc màu bản mệnh Thuỷ là đen, xanh dương nhạt và xanh dương đậm. Xe có màu sắc hệ Thuỷ tuy không đem tới nhiều tài lộc như xe có màu tương sinh với mệnh nhưng cũng sẽ đảm bảo sự an toàn, giúp bạn ít khi rơi vào trạng thái bị lạc đường, tinh thần luôn lạc quan.





Người mệnh Thuỷ như Quý Hợi rất hợp xe có màu trắng, ánh kim, ghi hoặc xám
Người mệnh Thuỷ như Quý Hợi rất hợp xe có màu trắng, ánh kim, ghi hoặc xám

Tuổi Quý Hợi 1983 kỵ với màu xe gì?

Người tuổi Quý Hợi cần nhớ tránh chọn xe có màu xanh lá. Bởi màu thuộc hành Mộc, theo luật ngũ hành thì Thuỷ sinh Mộc. Khi chủ nhân tuổi Hợi sử màu xanh lam sẽ bị hút hết may mắn, trao nhiều năng lượng sống cho xe, dễ gây suy kiệt thể lực, đe dọa tới tính mạng, kinh doanh gặp nhiều khó khăn, trắc trở.

Các xe sơn màu hệ Hoả như màu hồng, tím và đỏ, hoàn toàn khắc kỵ với hành Thuỷ. Vậy nên Chủ xe sẽ dễ gặp tai nạn xe cộ, xe thường xuyên hỏng hóc, hao tổn nhiều tiền bạc.

Màu vàng và nâu đất thuộc hệ Thổ cũng được xem là màu tai ương với Quý Hợi bởi thổ mang tính tương khắc với Thuỷ rất cao. Gây ra hậu quả suy kiệt sức khỏe, tinh thần bất ổn, công việc bị đình trệ, ảnh hưởng không những cho bản thân mà còn cả người xung quanh.

Tuổi Quý Hợi mua xe ngày nào tốt nhất?

Chỉ cần chủ nhân tuổi Quý Hợi 1983 lên mạng tìm kiếm từ khoá “mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1983 mang tới nhiều tài lộc” sẽ có một loạt các thông tin hiện lên. Điều quan trọng là quý vị cần tỉnh táo chọn lọc kiến thức và tuân thủ các quy tắc chọn ngày như sau:

  • Tuổi Quý Hợi thuộc Đại Hành Thuỷ nên chọn ngày tương sinh hoặc tương hợp với mệnh. Ngày tương hợp với tuổi Hợi được coi là ngày thuộc hành Thuỷ và ngày tương sinh với Thuỷ bắt buộc phải thuộc hành Kim.

  • Người đẹp thích hợp để Quý Hợi tìm mua xe cần tránh xa các ngày đại kỵ trong tháng như Tam Nương, Thọ Tử, Dương Công Kỵ Nhật, Vãng Vong, Nguyệt kỵ,...

  • Ngày Lục Xung với tuổi tức ngày Tý cũng được xem là ngày xấu không thích hợp để tuổi Quý Hợi đặt mua xe tuổi 1983.

  • Ngày Lục Hại với Quý Hợi tức ngày Thân cũng bị xếp vào ngày xấu quý nhân 1983 phải tránh khi tìm mua xe.





Tuổi Quý Hợi thuộc Đại Hành Thuỷ nên chọn ngày tương sinh thuộc hành Kim hoặc ngày tương hợp là hành Thuỷ
Tuổi Quý Hợi thuộc Đại Hành Thuỷ nên chọn ngày tương sinh thuộc hành Kim hoặc ngày tương hợp là hành Thuỷ

Lợi ích của việc xem ngày tốt mua xe cho tuổi Quý Hợi 1983

Không ai có thể phủ nhận được lợi ích khi tìm hiểu kỹ kiến thức phong thuỷ mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1983. Xem xe chọn ngày đẹp là cách giúp cân bằng tốt tính âm dương, thu nhiều vận khí, tài lộc trong cuộc sống tuổi Quý Hợi. Tuy nhiên lại có rất nhiều người xem nhẹ yếu tố này mà bỏ qua nên xe thường khá kỵ chủ, sử dụng không được lâu, tai nạn nguy hiểm.

Tham khảo kỹ các nguồn tin trước khi mua, giúp chủ xe dễ dàng đưa ra những quyết định nhanh chóng và đúng đắn. Xe có màu sắc phù hợp, mua vào ngày đẹp của tuổi mang tới cảm giác an tâm, sự tự tin khi sử dụng. Bảo vệ tính mạng của chủ xe lẫn người cùng đồng hành.

Ngoài ra, Quý Hợi còn nhận được nhiều sự phù trợ của quý nhân. Công việc cũng được giải quyết nhanh chóng, thuận lợi và đón nhận được nhiều tài lộc.





Mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1983 Quý Hợi giúp cân bằng tính âm dương, thu hút nhiều vận khí, tài lộc
Mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1983 Quý Hợi giúp cân bằng tính âm dương, thu hút nhiều vận khí, tài lộc

Kết luận

Có thể thấy, mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1983 hợp mệnh là thắc mắc của khá nhiều người. Tuân thủ tốt các nguyên tắc âm, dương khi chọn xe giúp cuộc sống của người tuổi Hợi êm đẹp, an lạc, hạnh phúc hơn. Hy vọng nguồn thông tin được tổng hợp trên sẽ cho quý vị có thêm nhiều kinh nghiệm trong chọn xe, đặc biệt là cho tuổi Quý Hợi.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Blockchain, trí tuệ nhận tạo sẽ giúp định hình tương lai theo cách "không thể tưởng tượng nổi"

1 giờ trước

Cổ đông lo giá cổ phiếu giảm khi nhiều ngân hàng chia cổ tức

10 giờ trước

Trung tâm thương mại TP.HCM "đắt" khách thuê

10 giờ trước

Hà Nội có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam: Gia đình 4 người chi 30 triệu/tháng vẫn thấy thiếu

10 giờ trước

Bí quyết tạo prompt nhằm tận dụng sức mạnh của chatbot AI

11 giờ trước