Cách kê và hướng đặt giường ngủ tuổi Canh Dần 1950 hợp phong thủy

Thứ năm, 12/05/2022-11:05
Việc thiết kế và bố trí phong thủy kê giường ngủ tuổi 1950 là một yếu tố cần thiết giúp những người tuổi này không chỉ có một giấc ngủ ngon mà còn mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ. Vì vậy, việc xem phong thủy đặt phòng ngủ tuổi Canh Dần 1950 luôn là vấn đề được những người tuổi này quan tâm.

Phong thủy đặt giường ngủ tuổi Canh Dần 1950
Phong thủy đặt giường ngủ tuổi Canh Dần 1950

Hướng phong thủy đặt giường ngủ tuổi Canh Dần 1950 - Nam Mạng

Theo quan niệm của những người phương Đông thì giấc ngủ chiếm một phần ba thời gian trong quãng đời của mỗi người nên việc lựa chọn đúng hướng đặt giường ngủ để có một chất lượng giấc ngủ tốt hơn là một vấn đề cần thiết và quan trọng nhất của mỗi gia chủ khi thiết kế phòng ngủ. Đặc biệt, trong phong thủy những người nam giới tuổi Canh Dần có mệnh Mộc và thuộc Tây Tứ Trạch trong ngũ hành nên việc lựa chọn hướng kê giường ngủ sẽ được gợi ý như sau:


Hướng phong thủy đặt giường ngủ tuổi Canh Dần 1950 - Nam Mạng
Hướng phong thủy đặt giường ngủ tuổi Canh Dần 1950 - Nam Mạng
  • Hướng Đông Bắc - Sinh Khí: Hướng này là hướng tốt nhất trong Bát Trạch mà các nam gia chủ tuổi Canh Dần nên lựa chọn để kê giường ngủ. Bởi lẽ, hướng này không chỉ mang lại nhiều tài lộc mà còn thu hút được nhiều vượng khí giúp gia chủ liên tục thăng quan phát tài và gia tăng danh tiếng của bản thân.
  • Hướng Tây - Thiên Y: Thiên Y là hướng mang lại nhiều sức khỏe, giúp gia chủ bệnh tật thuyên giảm, tâm tính ổn định và được quý nhân phò trợ nên sống trường thọ với con cháu.
  • Hướng Tây Bắc - Diên Niên: Khi kê giường ngủ hướng này sẽ giúp gia chủ củng cos được cái mối quan hệ thân thiết, vợ chồng hòa thuận, con cái hiếu thuận, còn anh em thì đoàn kết với nhau. 
  • Hướng Tây Nam -  Phục Vị: Con đường học hành thi cử của gia chủ sẽ nhanh thăng tiến và sớm có được thành quả. Đồng thời, đường tình duyên sẽ gắn bó bền chặt và giữ được tiền tài trong về cuối giai đoạn hậu vận nếu gia chủ bố trí giường ngủ hướng này.

Hướng phong thủy đặt giường ngủ tuổi Canh Dần 1950 - Nữ Mạng

Theo phong thủy Bát Trạch thì giường ngủ phải “Toạ cát, hướng cát”. Khi gia chủ nữ tuổi Canh Dần 1950 không thể tìm được vị trí đặt giường tốt thì phải quay hướng giường về hướng tốt để tránh tai họa ập đến. Mặt khác, “tọa cát, hướng cát” phụ thuộc vào bản mệnh của từng người trong phòng ngủ đó. Và Nữ mạng tuổi Canh Dần 1950 thuộc Đông Tứ Trạch trong Bát Trạch nên các hướng phù hợp để kê giường ngủ của gia chủ sẽ được gợi ý như sau:


Hướng phong thủy đặt giường ngủ tuổi Canh Dần 1950 - Nữ Mạng
Hướng phong thủy đặt giường ngủ tuổi Canh Dần 1950 - Nữ Mạng
  • Hướng Đông Nam - Sinh Khí: Tên gọi khác của hướng này là phục lộc tròn vẹn vì thế gia chủ sẽ có một cuộc sống phú quý giàu sang. Bên cạnh đó, hướng này còn rất thích hợp để kinh doanh khi thu hút được nhiều tiền tài và danh vọng cho nữ gia chủ tuổi canh Dần.
  • Hướng Đông - Thiên Y: Hướng này rất hay nhận được lộc trời cho, đặc biệt trong vấn đề về con cái. Nếu gia chủ kê giường ngủ hướng này sẽ nhận được may mắn trong sự nghiệp và cơ hội thay đổi cuộc sống của mình sẽ đến.
  • Hướng Nam - Diên Niên: Gia đình sẽ gắn kết bền chặt, trên dưới hòa thuận, gia chủ sẽ được nhiều đồng nghiệp giúp đỡ trong những lúc khó khăn và hướng này rất vượng về người nên rát phù hợp nhưng gia chủ có kế hoạch sinh con đẻ cái.
  • Hướng Bắc Phục Vị: Cuộc sống của gia chủ sẽ yên ổn, luôn thoải mái trong trong mị việc mà gia chủ muốn làm và quan trọng hơn hết là hướng này tránh được những đại họa mà gia chủ phải gặp trong cuộc đời.

Những điều kiêng kỵ nên tránh khi chọn hướng đặt giường ngủ tuổi Canh Dần 1950

Đẻ có một chất lượng giấc ngủ thoải mái và tốt hơn cho gia chủ tuổi Canh Dân thì ngoài việc lựa chọn hướng phù hợp với bản mệnh thì gia chủ nên đặt biệt quan tâm đến những điều kiêng kỵ trong phong thủy sau.

  • Thứ nhất: Không nên đặt giường ngủ ngay dưới dầm ngang trong phòng. Bởi dầm ngang trong phong thủy là một bộ phận gây ra tình trạng đèn nén, áp lực cho gia chủ. Bên cạnh đó, khi tình hình này duy trì một thời gian đủ dài thì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và sẽ liên tục gây nên những tình trạng nhức đầu, mệt mỏi cho gia chủ.
  • Thứ 2: Không được đặt giường ngủ sát với phòng bếp, đặc biệt là không hướng đầu giường của mình vào bếp lò. Vì bếp lò trong phong thủy thuộc hành hỏa nên sẽ gây ra các bệnh lý về tim, gan và làm tích cách của gia chủ tuổi Canh trở nên cáu gắt và bức xúc hơn.
  • Thứ 3: Không hướng đầu giường vào nhà vệ sinh vì nơi đây luôn tỏa ra các khí gây hại cho sức khỏe và tiếng ồn cũng khiến chất lượng giấc ngủ của gia chủ bị giảm đi.
  • Thứ 4: Tuyệt đối không được đặt giường ngủ hướng đối diện vào gương soi. Bởi vì, ngoài gây bất hòa trong mối quan hệ vợ chồng nó còn tác động tiêu cực đến sức khỏe của chủ. Bên cạnh đó theo quan niệm của dân gian thì nếu nửa đêm gia chủ nhìn vào gương thì sẽ khiến âm hồn của mình ám vào đấy.
  • Thứ 5: Không nên kê đầu giường ngủ hướng ra cửa sổ hay cửa ra ngoài. Nếu đặt giường như vậy sẽ bị ánh nắng chiếu trực tiếp vào phần đầu của gia chủ trong lúc nghỉ ngơi và dễ dẫn đến tình trạng giảm trí nhớ, tinh thần hoảng loạn và dễ mắc sai lầm trong mọi việc.

Màu sắc hợp phong thủy đặt giường ngủ tuổi Canh Dân 1950

Những người tuổi Canh Dần thuộc mệnh Mộc nên trong ngũ hành cần lựa chọn màu sắc chủ đạo cho các đồ dùng trang trí giường ngủ phải phù hợp với bản mệnh và độ tương sinh của mệnh Mộc nhằm giúp họ nhận được nhiều may mắn hơn trong cuộc sống.


Màu sắc hợp phong thủy đặt giường ngủ tuổi Canh Dân 1950
Màu sắc hợp phong thủy đặt giường ngủ tuổi Canh Dân 1950

Theo phong thủy những người mệnh mộc nên lựa chọn màu xanh lục đẻ làm màu chủ đạo cho chiếc giường của mình. Đồng thời, theo quan niệm ngũ hành thì Thủy Sinh Mộc nên cần lựa chọn những gam màu như xanh dương và đen để trang trí cho chiếc giường ngủ trở nên sang trọng hơn. Ngoài ra, nên tránh các màu thuộc mệnh kim như trắng, bạc, vàng nhạt để gia chủ có cuộc sống khỏe mạnh và một giấc ngủ chất lượng cao hơn.

Bên trên là toàn bộ những thông tin cần thiết nhất của vấn đề đặt giường ngủ tuổi Canh Dần 1950 mà bạn có thể tham khảo. Chúng tôi hy vọng bài viết sẽ hữu ích và giúp bạn nắm bắt được nhiều kinh nghiệm. Cảm ơn đã đọc bài viết và chúc bạn thành công trong cuộc sống!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Hà Nội: Nhu cầu nhà ở tiếp tục bị dồn nén khi nguồn cung ít ỏi

2 giờ trước

Tháng 4/2024, 16 ngân hàng tăng lãi suất tiết kiệm

4 giờ trước

Hà Nội: Tài chính không đủ, nhiều người chấp nhận rủi ro mua chung cư không có sổ hồng

4 giờ trước

Tuổi Tuất hợp hướng nào? Mẹo phong thủy để chọn hướng nhà, hướng phòng mang lại may mắn, tài lộc

4 giờ trước

Doanh nghiệp bất động sản cần một cơ chế thông thoáng hơn

14 giờ trước