Cách kê và hướng đặt giường ngủ tuổi Ất Tỵ 1965 hợp phong thủy

Thứ năm, 12/05/2022-11:05
Việc thiết kế và bố trí phong thủy kê giường ngủ tuổi 1965 là một yếu tố cần thiết giúp những người tuổi này không chỉ có một giấc ngủ ngon mà còn mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ. Vì vậy, việc xem phong thủy đặt phòng ngủ tuổi Ất Tỵ 1965 luôn là vấn đề được những người tuổi này quan tâm.

Phong thủy đặt giường ngủ tuổi Ất Tỵ 1965
Phong thủy đặt giường ngủ tuổi Ất Tỵ 1965

Hướng phong thủy đặt giường ngủ tuổi Ất Tỵ 1965 - Nam mạng

Giấc ngủ chiếm một vai trò quan trọng góp phần đến chất lượng cuộc sống của mỗi người nói chung và người tuổi Ất Tỵ 1965 nói riêng. Theo người phương Đông quan niệm, giấc ngủ chiếm một phần ba thời gian của cuộc đời. Vì thế mà giường ngủ là nơi mà con người tiếp xúc nhiều nhất cho nên việc lựa chọn hướng phù hợp với bản mệnh để cuộc sống bình an hơn là một điều vô cùng cần thiết. Nam mạng tuổi Ất Tỵ có mệnh Hỏa và thuộc Tây Tứ Trạch trong những hành nên những hướng mang lại phương vị thuận lợi sẽ được gợi ý như sau:


Hướng phong thủy đặt giường ngủ tuổi Ất Tỵ 1965 - Nam mạng
Hướng phong thủy đặt giường ngủ tuổi Ất Tỵ 1965 - Nam mạng
  • Hướng Tây Nam - Sinh Khí: Đây là hướng tốt nhất trong 4 cung thuộc sao Tham Lang nên đối với phái mạnh rất phù hợp để đặt giường ngủ. Không chỉ mang lại nhiều vượng khí, tài lộc và danh tiếng nó còn giúp gia chủ có một sức khỏe ổn định và một gia đình như ý muốn.
  • Hướng Tây Bắc - Thiên Y: Là hốt tốt thứ 2 thuộc sao Cự Môn mà gia chủ nên lựa chọn đẻ kê giường ngủ của mình. Với hướng này thì sẽ mang lại thể chất với sức khỏe dồi dào, ổn định cho nam gia chủ. Đồng thời, tránh được những bệnh tật không đáng có và các thành viên trong gia đình trở nên hòa thuận, gắn kết hơn.
  • Hướng Tây - Diên Niên: Là hướng thuộc sao Vũ Khúc đem lại sự công minh cho nam gia chủ tuổi Ất Tỵ. Bên cạnh đó bạn cũng có một gia đình viên mãn và một sự nghiệp mà bao người mơ ước.
  • Hướng Đông Bắc - Phục Vị: Hướng thuộc sao Tả phù trong Bát trạch nên mang lại nhiều bình an và tâm hồn thanh tịnh cho nam gia chủ tuổi Ất Tỵ. Ngoài ra hướng nào còn mang lại một cuộc sống an nhiên khi vợ chồng con cháu luôn hiếu thuận và tránh được những tác động xấu từ môi trường bên ngoài. 

Hướng phong thủy đặt giường ngủ tuổi Ất Tỵ 1965 - Nữ mạng

Phương pháp xem phong thủy Bát Trạch là một trường phái xem được hướng phù hợp để kê giường ngủ cho nữ gia chủ tuổi Ất Tỵ. Để thực hiện chính xã về phương pháp này thì ta cần năm sbast được quẻ mệnh, tuổi âm lịch và giới tính của gia chủ. Nữ mạng tuổi Ất Tỵ có mệnh Hỏa và thuộc Tây Tứ Trạch trong ngũ hành nên các hướng tọa cát phù hợp để kê giường ngủ sẽ được chúng tôi liệt kê như sau: 


Hướng phong thủy đặt giường ngủ tuổi Ất Tỵ 1965 - Nữ mạng
Hướng phong thủy đặt giường ngủ tuổi Ất Tỵ 1965 - Nữ mạng
  • Hướng Tây Nam - Sinh Khí: Giúp gia chủ thu hút được nhiều may mắn và tài lộc làm ăn. Đặc biệt rất phù hợp những người đang có kế hoạch sinh con đẻ cái vì đây là hướng rất vượng về người và giúp gia chủ có một sức khỏe ổn định.
  • Hướng Tây Bắc - Thiên Y: Gia chủ có một sức khỏe tốt, bệnh tật được tiêu trừ. Đồng thời nếu bố trí giường ngủ ở hướng này sẽ mang lại một tâm tính ổn định cùng với cuộc sống trường thọ bởi luôn được quý nhân phò trợ.
  • Hướng Tây - Diên Niên: Mọi sự để ổn định, vợ chồng con cái hòa thuận, đồng nghiệp ưu ái giúp đỡ, tuổi thọ vì thế mà cũng gia tăng là luận giải của phong thủy về việc đặt giường ngủ theo hướng này.
  • Hướng Đông Bắc - Phục Vị: Hướng này thiên về sự tĩnh lặng và yên bình nên rất phù hợp với những người muốn thăng tiến nhanh trong việc học hành và thi cử. Ngoài ra, hướng này còn giúp nữ gia chủ có được một tình yêu viên mãn cùng với việc giữ được tiền tài trong giai đoạn hậu vận.

Những điều kiêng kỵ khi đặt giường ngủ tuổi Ất Tỵ 1965

Bên cạnh việc chọn hướng phù hợp với bản mệnh để cải thiện chất lượng giấc ngủ thì việc tránh được những điều kiêng kỵ để không phạm phải những vận xui trong cuộc sống cũng mang một ý nghĩa vô cùng quan trọng. Nó không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần mà còn quyết định đến sự thành công của gia chủ trong mọi việc. Cụ những điều kiêng kỵ đó là,

  • Tránh kê giường ngủ dưới bất kỳ vị trí nào mà dầm ngang đi qua. Bởi lẽ, đàm ngang là một bộ phận luôn gây ra những áp lực, đè nén khiến cuộc sống của gia chủ phải luôn suy nghĩ, lo âu và cũng vì nguyên nhân đó mà sức khỏe và tinh thần cũng gia chủ thiếu tỉnh táo trong mọi việc quan trọng.
  • Tránh bố trí giường ngủ gần với phòng bếp hay hướng đầu giường vào bếp lò để gia chủ không bị tác động trực tiếp và các tình bệnh lý về tim, gam cũng không diễn ra.
  • Khi kê giường ngủ đối diện với gương soi trong căn phòng thì gia chủ đã phạm phải hung khí trong phong thủy. Bởi, gương là một vật dụng mang nhiều âm khí nên gây hại đến sức khỏe, khiến gia đạo bất hòa và thậm chí là sinh ra ảo giác, hút âm hồn của gia chủ vào trong.
  • Không nên hướng giường ngủ vào phòng vệ sinh vì nơi đây luôn có tiếng ồn và mùi khó chịu khiến gia chủ không tập trung, khó ngủ và vì thế mà tinh thần cũng không được minh mẫn trong một số việc. 
  • Cuối cùng, tránh ánh nắng chiếu vào đầu giường gây ra các tình trạng nhức đầu, mất ngủ, tinh thần hoảng loạn cho gia chủ bằng cách đặt xa giường ngủ với các vị trí như cửa sổ, cửa ra vào.

Màu sắc phù hợp phong thủy khi đặt giường ngủ tuổi Ất Tỵ 1965

Trong ngũ hành, người tuổi Ất Tỵ thuộc mệnh Hỏa (Phú đăng hỏa - Lửa ngọn đèn). Do đó màu của bản mệnh cũng là màu mà gia chủ nên trang trí chính cho chiếc giường của mình. Những màu sắc đó là đỏ, hồng, tím mang lại nhiều phong thủy và cuộc sống may mắn cho gia chủ.


Màu sắc phù hợp phong thủy khi đặt giường ngủ tuổi Ất Tỵ 1965
Màu sắc phù hợp phong thủy khi đặt giường ngủ tuổi Ất Tỵ 1965

Ngoài ra, theo quy luật ngũ hành thì hành Mộc và hành Hỏa tương sinh với nhau nên màu xanh lá cúng là màu sắc phù hợp đẻ gia chủ có thể gia tăng tính thẩm mỹ cho chiếc giường của mình.

Toàn bộ những thông tin trên là bài viết về phong thủy đặt giường ngủ tuổi Ất Tỵ 1965 mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng bạn sẽ bố trí giường ngủ của mình thật hợp phong thủy. Chúng tôi chúc bạn thành công và gặp nhiều may mắn!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Blockchain, trí tuệ nhận tạo sẽ giúp định hình tương lai theo cách "không thể tưởng tượng nổi"

9 giờ trước

Cổ đông lo giá cổ phiếu giảm khi nhiều ngân hàng chia cổ tức

18 giờ trước

Trung tâm thương mại TP.HCM "đắt" khách thuê

18 giờ trước

Hà Nội có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam: Gia đình 4 người chi 30 triệu/tháng vẫn thấy thiếu

18 giờ trước

Bí quyết tạo prompt nhằm tận dụng sức mạnh của chatbot AI

18 giờ trước