Đảo tỷ phú độc nhất vô nhị trên thế giới: An ninh bậc nhất, chỉ có một lối vào

Thứ năm, 14/04/2022-09:04
“Đảo tỷ phú” Indian Creek là hòn đảo có diện tích khá khiêm tốn, chỉ rộng khoảng 122 ha, nằm trên vùng biển xinh đẹp của vịnh Biscayne. Hòn đảo này được công nhận là một trong những cộng đồng giàu có và an ninh bậc nhất tại bãi biển Miami và trên toàn thế giới. 

Theo SCMP, quanh chu vi hòn đảo Indian Creek - một hòn đảo tư nhân thuộc vịnh Biscayne, Miami - có tổng cộng 34 ngôi nhà được xây dựng với tầm nhìn ra biển hoặc thành phố vô cùng lãng mạn, rộng lớn. Chưa kể, khu vực trung tâm của hòn đảo còn có sân golf lớn cùng với câu lạc bộ nhạc đồng quê. 

Vốn dĩ Indian Creek được gọi là đảo tỷ phú bởi đây là nơi sinh sống của những cư dân siêu giàu, cao cấp như tỷ phú Carl Icahn, siêu mẫu Adriana Lima và ca sĩ Julio Iglesias. Gần đây, hòn đảo Indian Creek còn chào đón thêm một số cư dân nổi tiếng mới, điển hình như vợ chồng siêu mẫu nổi tiếng Gisele Bündchen. 

Đặc biệt Tom Brady - ngôi sao từng chiến thắng lần thứ 7 tại giải Super Bowl cùng với vợ được cho là đã chi 17 triệu USD để sở hữu một bất động sản trên hòn đảo Indian Creek. 

Đảo tỷ phú độc nhất vô nhị trên thế giới: An ninh bậc nhất, chỉ có một lối vào - ảnh 1

Thời điểm hiện tại, có khoảng 42 người đang sinh sống trên hòn đảo này. Dù đắt đỏ bậc nhất thế giới nhưng bất động sản tại Indian Creek ít khi được rao bán. Thời điểm phóng viên đến, chỉ có một căn duy nhất được rao bán. Căn này được thiết kế với kiến trúc Địa Trung Hải gồm 8 phòng ngủ, mức giá lên đến 24 triệu USD.

Tháng 2/2019, một bất động sản ở hòn đảo này còn được chào bán với mức giá 50 triệu USD. Giá cao là thế nhưng để sở hữu được căn biệt thự tại Indian Creek không hề dễ dàng. Hầu hết khách hàng phải quen biết mới có thể mua được bất động sản tại đây. Vì thế, những cư dân tại đây không chỉ giàu có mà còn thuộc tầng lớp quyền lực trong xã hội.  

Đảo tỷ phú độc nhất vô nhị trên thế giới: An ninh bậc nhất, chỉ có một lối vào - ảnh 2

Quyền riêng tư của đảo buộc du khách phải tuyệt đối tuân thủ. Khách VIP có thể tham quan và chụp hình ngôi nhà được rao bán, còn lại không được tự ý chụp hình những thứ khác nếu không được đội an ninh cho phép. Hòn đảo được bảo vệ bởi lực lượng cảnh sát riêng gồm 13 người, thay nhau đi tuần tra trên đảo.

Chỉ có một con đường duy nhất lên đảo chính là cây cầu nối Surfside với “đảo tỷ phú”, được sở cảnh sát Indian Creek giám sát. Hòn đảo này còn đặc biệt ở chỗ, khách tham quan không được phép đi bộ quanh đảo, chỉ được phép ngắm cảnh và chụp ảnh qua cửa kính ô tô. 

Cư dân ở đây đều là những người khó tính, yêu cầu quyền riêng tư cao. Các biệt thự đều có cổng cao, chắc chắn, phía trước là những hàng cây cao xung quanh nhằm đem đến sự riêng tư tuyệt đối cho gia chủ.

Đảo tỷ phú độc nhất vô nhị trên thế giới: An ninh bậc nhất, chỉ có một lối vào - ảnh 3

Những cư dân trên hòn đảo này đều là các nhà đầu tư nổi tiếng, tỷ phú, huấn luyện viên chuyên nghiệp, người mẫu và ca sĩ. Bên cạnh đó, các thượng nghị sĩ Mỹ cũng sở hữu biệt thự đắt đỏ tại nơi đây. 

Một trong những cư dân nổi tiếng nhất của hòn đảo Indian Creek chính là ca sĩ Julio Iglesias. Năm 2017, Iglesias đã bỏ ra 150 triệu USD để mua 4 lô đất liền kề trên đảo. Vợ chồng Ivanka Trump và Jared Kushner cũng đã bỏ ra 32 triệu USD để mua lại một căn biệt thự của Iglesias.

Theo: toquoc.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tại sao thị trường chứng khoán phản ứng tiêu cực trong 2 phiên đầu tuần?

ĐHĐCĐ Techcombank: Mục tiêu lợi nhuận năm 2024 đạt hơn 27.000 tỷ đồng

Cổ phiếu bất động sản khu công nghiệp vẫn duy trì sức hút

Giải bài toán “đại chúng hóa” sản phẩm đầu tư

Những xu hướng mạng xã hội nào sẽ “định hình” doanh nghiệp trong năm 2024

Trải nghiệm mua căn nhà đầu tiên: Người vay nợ trả dần, người trả đứt luôn 4,2 tỷ đồng

Ngỡ ngàng với cách Starbucks biến mình thành công ty Fintech

Hot girl 9x Hà Nội từng bị phản đối vì mở tiệm nail, hiện là bà chủ chuỗi Nailroom hoành tráng, còn lấn sân sang kinh doanh căn hộ cho thuê

Tin mới cập nhật

Việt Nam tăng tốc bồi dưỡng nhân tài cho lĩnh vực công nghiệp bán dẫn

4 giờ trước

Quý I/2024 có gần 30 doanh nghiệp lãi ròng hơn nghìn tỷ đồng, cái tên nào sáng nhất?

4 giờ trước

Giá vàng trong nước và thế giới sắp tới sẽ biến động như thế nào?

4 giờ trước

Nhà đầu tư đang “săn đón” phân khúc bất động sản nào nhiều nhất?

5 giờ trước

Thị trường bất động sản “hút mạnh” lực lượng môi giới

5 giờ trước