Choáng ngợp trước BST xế sang tiền tỷ của bà Nguyễn Phương Hằng: Chiếc đắt nhất tính sương sương đã 50 tỷ

Thứ hai, 04/04/2022-09:04
Không chỉ sổ đỏ kim cương tính bằng cân cùng cơ ngơi không phải dạng vừa, bà Nguyễn Phương Hằng còn khiến nhiều người phải xuýt xoa khi sở hữu dàn siêu xe với những mẫu xe đắt đỏ bậc nhất hiện nay tại Việt Nam.

Thời gian gần đây, bà Nguyễn Phương Hằng nổi lên như một hiện tượng mạng xã hội khi thường xuyên livestream kéo dài cả tiếng đồng hồ. Được biết, bà Phương Hằng là CEO Công ty Cổ phần Đại Nam, là tay chơi kim cương khét tiếng. Qua những đoạn video được đăng tải trên TikTok có thể thấy, nữ đại gia sở hữu nhiều bộ sưu tập kim cương đắt giá.

Bên cạnh đó, bà chủ Đại Nam còn sở hữu dàn xế sang, siêu xe đắt đỏ bậc nhất Việt Nam như Rolls-Royce Phantom, Rolls-Royce Ghost Series II, Rolls-Royce Wraith, Bentley Mulsanne EWB, Mercedes-Maybach S600 và Bentley Continental GTC. Tổng giá trị dàn siêu xe của bà chủ Đại Nam có thể lên tới cả trăm, nghìn tỷ đồng.

Mercedes-Maybach S600

Trong bộ sưu tập xe đồ sộ của bà Nguyễn Phương Hằng, chiếc Mercedes-Maybach S600 dù có giá trị thấp nhất nhưng cũng lên tới 16 tỷ đồng. Dòng xe này sở hữu ngoại hình sang trọng, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại cùng với khoang nội thất rộng rãi, giàu tiện nghi.


Dòng xe này sở hữu ngoại hình sang trọng, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại cùng với khoang nội thất rộng rãi, giàu tiện nghi
Dòng xe này sở hữu ngoại hình sang trọng, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại cùng với khoang nội thất rộng rãi, giàu tiện nghi

Được biết, chiếc Mercedes-Maybach S600 sử dụng động cơ V12, dung tích 6.0L sản sinh công suất lên đến 530 mã lực. Chiếc xe này còn có 830 Nm mô men xoắn kèm hộp số tự động 7 cấp 7G-TRONIC PLUS.

Rolls-Royce Phantom

Vào thời điểm mới ra mắt, đây là chiếc xe Rolls-Royce siêu sang đầu tiên xuất hiện tại Bình Dương. Được biết, chiếc Rolls-Royce Phantom của vợ chồng bà Nguyễn Phương Hằng thuộc thế hệ đầu tiên, có giá không dưới 30 tỷ đồng. Chiếc xe này sở hữu khối động cơ V12, dung tích 6.75 lít, sản sinh công suất tối đa 453 mã lực ở vòng tua máy 5.350 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 720Nm ở vòng tua 3.500 vòng/phút.


Vào thời điểm mới ra mắt, đây là chiếc xe Rolls-Royce siêu sang đầu tiên xuất hiện tại Bình Dương
Vào thời điểm mới ra mắt, đây là chiếc xe Rolls-Royce siêu sang đầu tiên xuất hiện tại Bình Dương

Hộp số tự động của xe là 6 cấp; tốc độ tối đa lên tới là 250km/h. Sau một khoảng thời gian, ông Dũng “lò vôi” đã bán đi chiếc Rolls-Royce Phantom để tậu 2 chiếc Rolls-Royce khác. 

Bentley Continental GTC

Trong số dàn siêu xe của bà chủ Đại Nam không thể bỏ qua chiếc Bentley Continental GTC. Đây là một trong những tuyệt tác của dòng xe siêu sang mui trần đắt tiền trên thế giới dù đã dừng sản xuất từ khá lâu. 

Thời điểm mới được đưa về Việt Nam năm 2008, dòng xe Bentley Continental GTC có giá bán ước tính khoảng trên 10 tỷ đồng. Siêu xe Bentley Continental GTC của bà Nguyễn Phương Hằng được trang bị khối động cơ W12 (12 xi-lanh xếp hình chữ W), dung tích 6.0 lít, sản sinh công suất tối đa 552 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 650 Nm.


Thời điểm mới được đưa về Việt Nam năm 2008, dòng xe Bentley Continental GTC có giá bán ước tính khoảng trên 10 tỷ đồng
Thời điểm mới được đưa về Việt Nam năm 2008, dòng xe Bentley Continental GTC có giá bán ước tính khoảng trên 10 tỷ đồng

Điểm nhấn của dòng xe Bentley Continental GTC chính là mui xe bằng vải, mui xe này có thể dễ dàng đóng hoặc mở trong thời gian ngắn từ 15 đến 17 giây. Động cơ trên siêu xe được kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Đây chính là lý do mà Bentley Continental GTC chỉ mất khoảng thời gian siêu ngắn 5,1 giây để tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa lên tới 314 km/h.

Rolls-Royce Ghost Series II

Đây là chiếc xe quen thuộc nhất với bà Nguyễn Phương Hằng bởi nữ đại gia thường xuyên sử dụng Rolls-Royce Ghost Series II trong những dịp đặc biệt hoặc những lần xuất hiện trước công chúng. 

Từ lần đầu tiên xuất hiện tại TP.HCM, siêu xe Rolls-Royce Ghost Series II của bà chủ Đại Nam từng khiến nhiều dân chơi xe sành sỏi cũng phải xuýt xoa. Để lăn bánh tại Việt Nam, ước tính bà Phương Hằng phải bỏ ra 30-40 tỷ đồng để sở hữu chiếc siêu xe này.


Để lăn bánh tại Việt Nam, ước tính bà Phương Hằng phải bỏ ra 30-40 tỷ đồng để sở hữu chiếc siêu xe này
Để lăn bánh tại Việt Nam, ước tính bà Phương Hằng phải bỏ ra 30-40 tỷ đồng để sở hữu chiếc siêu xe này

Ban đầu, Rolls-Royce Ghost Series II của nữ đại gia Đại Nam có màu cam, sau đó được đổi thành màu đen. Roll-Royce Ghost Series II sở hữu khối động cơ V12, dung tích 6,6 lít tăng áp kép, công suất tối đa lên tới 570 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm. Xe có thể tăng tốc từ 0 lên tới 100 km/h chỉ trong vòng 4,8 giây và đạt vận tốc tối đa 249 km/h.

Rolls-Royce Wraith

Có vẻ như vợ chồng bà Nguyễn Phương Hằng rất đam mê dòng xe Rolls-Royce khi tiếp tục bổ sung chiếc Rolls-Royce Wraith vào bộ sưu tập của mình. Được biết, Rolls-Royce Wraith là dòng coupe siêu sang, ngoại thất thuộc dạng kiệt tác trong làng xe ô tô cùng nội thất xa xỉ bậc nhất thế giới. 


Rolls-Royce Wraith là dòng coupe siêu sang, ngoại thất thuộc dạng kiệt tác trong làng xe ô tô cùng nội thất xa xỉ bậc nhất thế giới
Rolls-Royce Wraith là dòng coupe siêu sang, ngoại thất thuộc dạng kiệt tác trong làng xe ô tô cùng nội thất xa xỉ bậc nhất thế giới

Rolls-Royce Wraith sử dụng khối động cơ V12 cung cấp sức mạnh khoảng 624 mã lực với thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h khoảng 4.6 giây. Ước tính, chiếc Rolls-Royce Wraith có giá khoảng 40 tỷ đồng, trở thành chiếc xe hộp giá trị thứ 3 thường xuyên được CEO Đại Nam sử dụng. 

Bentley Mulsanne EWB

Bentley Mulsanne EWB cũng là chiếc xe quen thuộc thường xuyên xuất hiện với bà Phương Hằng trong nhiều trường hợp. Trong bộ sưu tập xe sang của nữ đại gia Đại Nam, Bentley Mulsanne EWB có giá đắt đỏ nhất với giá trị ước tính lên tới 50 tỷ đồng.

Điều đáng nói, Bentley Mulsanne EWB là món quà sinh nhật ông Dũng “lò vôi” tặng vợ vào tháng 7/2020. Bentley Mulsanne 2017 là dòng siêu xe sang có mức giá siêu đắt đỏ. Đây cũng là mẫu xe ô tô hạng sang siêu hiếm ở làng xe Việt Nam. 


Bentley Mulsanne EWB là món quà sinh nhật ông Dũng “lò vôi” tặng vợ vào tháng 7/2020
Bentley Mulsanne EWB là món quà sinh nhật ông Dũng “lò vôi” tặng vợ vào tháng 7/2020

Mẫu xe sang dòng Bentley Mulsanne EWB đầu tiên có mặt ở Việt Nam vào năm 2017, được nhập mới nguyên chiếc tại cảng Hải Phòng. Bentley Mulsanne EWB có động cơ V8 - 6.75L Twin-Turbocharged có công suất tối đa đạt 505 mã lực và mô-men xoắn lên đến 1020 Nm.
 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tại sao thị trường chứng khoán phản ứng tiêu cực trong 2 phiên đầu tuần?

ĐHĐCĐ Techcombank: Mục tiêu lợi nhuận năm 2024 đạt hơn 27.000 tỷ đồng

Cổ phiếu bất động sản khu công nghiệp vẫn duy trì sức hút

Giải bài toán “đại chúng hóa” sản phẩm đầu tư

Những xu hướng mạng xã hội nào sẽ “định hình” doanh nghiệp trong năm 2024

Trải nghiệm mua căn nhà đầu tiên: Người vay nợ trả dần, người trả đứt luôn 4,2 tỷ đồng

Ngỡ ngàng với cách Starbucks biến mình thành công ty Fintech

Hot girl 9x Hà Nội từng bị phản đối vì mở tiệm nail, hiện là bà chủ chuỗi Nailroom hoành tráng, còn lấn sân sang kinh doanh căn hộ cho thuê

Tin mới cập nhật

Gen Z cùng xu hướng học đầu tư chứng khoán, quyết không để tiền nhàn rỗi

8 giờ trước

Sáng cửa thuê, mua nhà ở xã hội

10 giờ trước

Việt Nam phát triển thương mại điện tử chưa bền vững

11 giờ trước

Trợ lực nào cho cổ phiếu bất động sản tăng giá?

14 giờ trước

Các nhà sáng tạo nội dung bị ảnh hưởng ra sao nếu Mỹ cấm TikTok?

15 giờ trước