Cách đặt bàn thờ tuổi Ất Dậu 1945 - Hướng tốt, Hướng xấu cần biết

Thứ năm, 31/03/2022-10:03
Hướng đặt bàn thờ tuổi 1945 tốt hay xấu sẽ ảnh hưởng đến vận mệnh và tài lộc của gia chủ. Hãy cùng tìm hiểu những điều cần chú ý trong hướng đặt bàn thờ gia chủ tuổi Ất Dậu 1945 qua bài viết dưới đây nhé!

Tuổi Ất Dậu sinh năm 1945 là những người thuộc mệnh Thủy – Tuyền Trung Thủy, mệnh tương sinh là Mộc, Kim, mệnh tương khắc là Hỏa và Thổ. Những người sinh tuổi Ất Dậu 1945 có cuộc đời khá trầm lặng, yên ổn, thoải mái, họ là những người rất chăm chỉ trong công việc và thích giúp đỡ người khác. Trong cuộc đời những người tuổi Ất Dậu 1945 việc xây nhà là một việc trọng đại, vì thế khi chọn hướng xây nhà hay đặt bàn thờ đều phải xem hướng một cách kĩ lưỡng.


Những lưu ý khi đặt bàn thờ đối với gia chủ sinh năm Ất Dậu 1945
Những lưu ý khi đặt bàn thờ đối với gia chủ sinh năm Ất Dậu 1945

Hướng đặt bàn thờ cho nam gia chủ tuổi Ất Dậu 1945 

Đối với gia chủ là nam sinh năm 1945 thuộc cung Khảm Thủy thuộc Tây tứ mệnh. Vig thế, khi chọn hướng đặt bàn thờ cần chú ý đến những hướng tốt để sinh khí, mang đến vận mệnh tốt cho mọi thành viên trong gia đình:

  • Hướng Sinh Khí: Đông Nam (Những người tuổi Ất Dậu 1945 đặt bàn thờ theo hướng Đông Nam sẽ giúp gia đình hòa thuận, êm ấm, sức khỏe ổn định những khó khăn tai ương sẽ nhanh chóng được giải quyết).
  • Hướng Phục Vị: Bắc (Gia chủ sinh năm 1945 nên đặt bàn thờ theo hướng Bắc nếu muốn con đường công danh thuận lợi, hanh thông và được quý nhân phù trợ trong mọi việc).
  • Hướng Thiên Y: Đông (Đối với gia chủ là nam sinh năm 1944 đặt bàn thờ theo hướng Đông là để tránh những cãi vã, xung đột không đáng có trong cuộc sống).
  • Hướng Diên Niên: Nam (Nếu đặt bàn thờ theo hướng này sẽ giúp cho gia chủ tuổi Ất Dậu 1945 công thành danh toại, sống cuộc đời an nhàn, thảnh thơi).

Song, để tránh trường hợp phạm phải những hướng tối kị gây ảnh hưởng đến vận mệnh và công việc của gia chủ thì những người nam sinh năm 1945 cần tránh các hướng xấu đặt bàn thờ sau:

  • Hướng Tuyệt Mệnh: Tây Nam (Nếu đặt bàn thờ theo hướng Tây Nam thì gia chủ tuổi Ất Dậu 1945 phải đối mặt với những điều cực xấu, đặc biệt là sức khỏe thường xuyên ốm đau, bệnh tật).
  • Hướng Ngũ Quỷ: Đông Bắc (Gia chủ nam sinh năm 1945 không được đặt bàn thờ theo hướng Đông Bắc vì dễ thu hút ma quỷ đến quấy nhiễu gây ảnh hưởng tới gia đình và công việc).
  • Hướng Lục Sát: Tây Bắc (Nếu quay bàn thờ theo hướng này thì sẽ thu hút nhiều ma quỷ đến quấy phá gia đình của gia chủ sinh năm 1945).
  • Hướng Họa Hại: Tây (Đặt bàn thờ theo hướng Tây sẽ khiến cho gia đình của gia chủ Ất Dậu 1945 gặp nhiều trục trặc, không hòa thuận dẫn đến đổ vỡ).

Chọn hướng tốt đặt bàn thờ sẽ giúp công danh thuận lợi
Chọn hướng tốt đặt bàn thờ sẽ giúp công danh thuận lợi

Hướng đặt bàn thờ cho nữ gia chủ tuổi Ất Dậu 1945

Người sinh năm Ất Dậu 1945 là gia chủ nữ mạng thuộc cung Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh. Vì thế, khi đặt bàn thờ thì các gia chủ cần tránh những hướng xấu ảnh hưởng đến công việc gia đình và chọn những hướng tốt để mang lại may mắn, điềm tốt:

  • Hướng Sinh Khí: Đông Bắc (Gia chủ là nữ sinh năm 1944 Giáp Thân nên đặt bàn thờ theo hướng Bắc vì giúp cho sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình được tốt hơn, bên cạnh đó, công việc cũng sẽ có nhiều thuận lợi).
  • Hướng Phục Vị: Tây Nam (Nếu gia chủ muốn công việc được phát triển và có cơ hội thăng tiến trong tương lai thì nên đặt bàn thờ theo hướng Đông Nam).
  • Hướng Thiên Y: Tây (Hướng Nam đối với gia chủ nữ sinh năm 1944 có ảnh hưởng tốt tới các mối quan hệ và sẽ được mọi người giúp đỡ tận tình).
  • Hướng Diên Niên: Tây Bắc (Đặt bàn thờ theo hướng Đông sẽ giúp cho gia chủ tuổi Quý Mùi 1944 gặp được nhiều người để ý đến và luôn sáng suốt để giải quyết mọi công việc).

Song, ngoài những hướng tốt để đặt bàn thờ thì gia chủ nữ sinh năm Quý Mùi 1944 vẫn cần tránh những hướng xấu để đặt bàn thờ khiến gia chủ gặp nhiều xui xẻo:

  • Hướng Tuyệt Mệnh: Bắc (Đối với những gia chủ nữ sinh năm 1945 nếu đặt bàn thờ theo hướng Bắc sẽ khiến sức khỏe gia chủ bị giảm sút, tâm trí nặng nề).
  • Hướng Ngũ Quỷ: Đông Nam (Đặt bàn thờ theo hướng Đông Nam sẽ khiến gia chủ gặp nhiều rắc rối không thể giải quyết, bế tắc có thể khiến gia chủ suy nghĩ nặng nề).
  • Hướng Lục Sát: Nam (Nếu gia chủ là nữ sinh năm 1945 không nên quay đồ theo hướng Nam vì như vậy sẽ hút nhiều ma quỷ đến quấy phá cuộc sống khiến mọi chuyện rối tung).
  • Hướng Họa Hại: Đông (Đây là hướng gia chủ sinh năm 1945 không nên đặt bàn thờ vì sẽ hút hung khí gây hại cho gia chủ trong mọi việc).

Chọn hướng xấu sẽ làm ảnh hưởng đến gia chủ
Chọn hướng xấu sẽ làm ảnh hưởng đến gia chủ

Những lưu ý khi đặt bàn thờ cho người sinh năm Ất Dậu 1945

Những gia chủ sinh năm Ất Dậu 1945 cần lưu ý một số đặc điểm khi đặt bàn thờ để tránh rai họa, xui xẻo:

  • Ngoài việc lựa chọn hướng của bàn thờ thì người sinh năm Ất Dậu 1945 cần phải chú ý đến màu của bàn thờ chọn màu ghi, xám hoặc xanh sáng để hợp với mệnh.
  • Không nên đặt bàn thờ dưới tầng một vì sẽ ảnh hưởng đến không gian linh thiêng, tĩnh lặng của ông bà tổ tiên và các vị thần phật khi có nhiều người qua lại và sinh hoạt.
  • Tránh quay bàn thờ vào những chỗ ô uế, tù túng mà nên đặt bàn thờ ở vị trí đón sáng, trong lành nếu phạm phải điều tối kị này sẽ khiến mọi thành viên trong gia đình gặp vấn đề về sức khỏe.
  • Tránh đặt bàn thờ đối diện với cửa sổ vì khi bị chiếu sáng chính diện sẽ mang theo nguồn năng lượng dương quá mạnh làm mất cân bằng cõi âm.
  • Không được để đồ linh tinh trên bàn thờ mà phải sắp xếp gọn gàng, thoáng đãng tạo không gian sạch sẽ, mát mẻ.

Gia chủ tuổi Ất Dậu cần tránh nhiều điều khi đặt bàn thờ
Gia chủ tuổi Ất Dậu cần tránh nhiều điều khi đặt bàn thờ

Xác định đối tượng thờ cúng

Bàn thờ mang ý nghĩa tâm linh rất lớn, đây được coi là vị trí hội tụ mọi linh khí trong gia đình. Cho nên cần xác định đối tượng thờ cúng để mang lại sự yên ấm cho gia đình và các thành viên khác. Thông thường, trên bàn thờ gia tiên của mỗi gia đình thường thờ cúng ba người là:

- Các quan, các thần: Thần Thổ Công, Thần Thổ Địa, Thần Đất, Ngũ phương, Ngũ thổ, Long Mạch, Táo Quân, Ngài Tiền hậu địa chủ tài thần. 

- Tổ tiên, tiền tổ cụ kỵ, ông bà.

- Bà Cô, Ông Mãnh, huyền cô huyền cậu, cô cậu,...

dau-1648206957.jpg

Tượng gà là vật phẩm có thể đặt trên bàn thờ

Việc chọn hướng đặt bàn thờ luôn cần phải xem xét rất kĩ lưỡng, với những hướng hợp phong thủy đã nêu ở trên gia chủ tuổi Ất Dậu có thể chọn được hướng tốt và tránh hướng xấu để không ảnh hưởng đến vận mệnh và hút được nhiều sinh khí tốt. Đây cũng là cơ sở để giúp cho độc giả có thêm thông tin cần thiết về phong thủy đối với mỗi tuổi, cung mệnh khác nhau. Chúng tôi cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Gen Z cùng xu hướng học đầu tư chứng khoán, quyết không để tiền nhàn rỗi

5 giờ trước

Sáng cửa thuê, mua nhà ở xã hội

7 giờ trước

Việt Nam phát triển thương mại điện tử chưa bền vững

8 giờ trước

Trợ lực nào cho cổ phiếu bất động sản tăng giá?

11 giờ trước

Các nhà sáng tạo nội dung bị ảnh hưởng ra sao nếu Mỹ cấm TikTok?

12 giờ trước