Mua xe tuổi Ất Dậu 1945 hợp màu nào, chọn ngày đẹp mua xe

Thứ tư, 04/05/2022-23:05
Chọn màu xe máy, ô tô theo tuổi là điều vô cùng quan trọng. Tuổi 1945 mua xe hợp màu nào? Chọn ngày đẹp mua xe tuổi Ất Dậu 1945 đem lại may mắn, tài lộc.

Mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1945?

Nam, nữ mạng sinh năm 1945 thuộc vào mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, có nghĩa nước trong suối. Mệnh Thủy thiên về trí tuệ nên thường sở hữu chỉ số thông minh cao. Tuyền Trung Thủy là dòng chảy mạnh của con suối. Do đó tính cách của người thuộc bản mệnh này khá phức tạp, nội tâm sâu sắc.

Người sinh năm 1945 là tuổi con Gà, cụ thể thuộc tuổi Ất Dậu, đại diện cho mệnh Thủy. Do đó họ sẽ có mối quan hệ tương sinh với các màu sắc của mệnh Mộc, Kim và tương khắc với các màu trong mệnh Hỏa, Thổ. 

Tuổi Ất Dậu 1945 hợp với màu xe gì?

Theo ngũ hành âm dương thì Kim sinh Thủy, tức màu xe mang mệnh Kim sẽ sinh bổn mạng của người tuổi Ất Dậu. Do đó nam - nữ mạng 1945 nên chọn các màu xe như xám, trắng, ghi. Nó sẽ nâng đỡ bổn mạng, giúp việc lưu thông thuận lợi, an toàn và mang đến nguồn năng lượng tốt cho chủ xe.

Bên cạnh đó nếu băn khoăn không biết nên mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1945 thì hãy chọn các màu như xanh nước biển, đen. Đây là những màu bản mệnh của tuổi Ất Dậu nên sẽ giúp mọi sự hanh thông, tốt lành. Nếu sử dụng xe để làm ăn thì cũng rất thuận lợi, dễ tìm ra phương hướng.





Tuổi Ất Dậu có mối quan hệ tương sinh với các màu sắc của mệnh Mộc, Kim 
Tuổi Ất Dậu có mối quan hệ tương sinh với các màu sắc của mệnh Mộc, Kim 

Tuổi Ất Dậu 1945 nên tránh mua xe màu gì?

Màu xanh lục: Đây là màu thuộc hành Mộc, mà Thủy lại sinh Mộc. Bởi vậy người sinh năm Ất Dậu 1945 đi xe màu xanh lục sẽ bị hút hết nguồn năng lượng sống. Nó làm cho cuộc sống của bạn gặp nhiều khó khăn, sóng gió. Không những thế xe còn dễ bị tai nạn gây ảnh hưởng đến tính mạng của con người.

Màu hồng, tím, đỏ: Những màu sắc này nằm trong hành Hỏa, theo ngũ hành Thủy khắc Hỏa. Có nghĩa là bổn mạng người sinh năm 1945 xung khắc với chiếc xe. Điều này khiến cho phương tiện hay rơi vào tình trạng hư hỏng đột ngột. Thậm chí sinh ra tai nạn nguy hiểm cho tài xế, mọi người xung quanh.

Màu nâu đất, màu vàng: Hai màu này tượng trưng cho hành Thổ, mà Thổ lại tương khắc với Thủy. Do đó trong quá trình di chuyển người tuổi Ất Dậu có nguy cơ bị tai nạn giao thông hoặc va chạm nghiêm trọng. Nó không chỉ khiến chủ nhân hao tốn tiền bạc mà còn làm ăn thất bát.

Cách xem tuổi Ất Dậu 1945 mua xe ngày nào tốt nhất?

Hiện nay rất nhiều người thắc mắc nên mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1945? Sau khi đã chọn được màu sắc theo ngũ hành, chúng ta tiếp tục tính toán đến việc chọn thời gian hoàng đạo, cát khí và phù hợp với tuổi. Nếu muốn có cách xem ngày mua xe tuổi 1945 Ất Dậu bạn hãy đảm bảo các tiêu chí sau:

  • Khi chọn ngày mua xe máy hoặc ô tô cho nam - nữ mạng 1945 chúng ta cần ưu tiên ngày thuộc hành Kim (tương sinh) hoặc Thủy (tương hỗ). Nhờ đó chủ xe sẽ sở hữu những yếu tố phong thủy may mắn nhất.

  • Đối với tuổi Ất Dậu khi tậu xe cần phải tránh ngày Mão. Bởi theo lá số tử vi thì đây chính là ngày xung khắc với tuổi này.

  • Dù bạn là nam hay nữ sinh vào năm 1945 thì phải đặc biệt tránh ngày xung thái tuế với tuổi của mình. Nghĩa là không được chọn ngày Dậu để mua xe hay bất kỳ đồ vật có giá trị nào.





Người tuổi 1945 không được chọn ngày Dậu để mua xe hay bất kỳ đồ vật nào
Người tuổi 1945 không được chọn ngày Dậu để mua xe hay bất kỳ đồ vật nào

Lợi ích của việc xem ngày tốt mua xe cho tuổi Ất Dậu 1945

Lý do đầu tiên tuổi Ất Dậu 1945 nên ngày lấy xe ô tô hay xe máy đó chính là đảm bảo phong thủy tốt, hợp mệnh. Xét về phong thủy mua xe vào ngày lành tháng tốt sẽ thu hút vận may, giúp việc di chuyển diễn ra an toàn, suôn sẻ. Nếu phương tiện gắn liền với công việc hoặc chuyện làm ăn, kinh doanh của chủ sở hữu thì còn mang về may mắn cùng tài lộc dồi dào. 

Bên cạnh đó khi xem ngày tốt để mua xe còn có ý nghĩa lớn về mặt tinh thần. Khi cẩn thận và chu đáo trong những việc quan trọng bản thân người sinh năm 1954 sẽ cảm thấy thoải mái tinh thần tích cực. Đặc biệt bạn sẽ luôn yên tâm và tin tưởng vào phương tiện của mình trong suốt quá trình di chuyển.





Mua xe vào ngày lành tháng tốt sẽ giúp việc di chuyển diễn ra an toàn
Mua xe vào ngày lành tháng tốt sẽ giúp việc di chuyển diễn ra an toàn

Lời kết

Qua bài viết trên đây đã giúp các bạn giải đáp thắc mắc về việc mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1945. Khi lựa chọn được phương tiện có màu sắc phù hợp với bản mệnh chúng ta sẽ luôn yên tâm về sự an toàn, làm ăn thuận lợi. Đồng thời việc mang xe về nhà trong ngày lành tháng tốt cũng là cách để thu hút, vận khí cho nam, nữ mạng tuổi Giáp Ngọ. Mong rằng thông tin trong bài viết này sẽ giúp bạn nắm bắt cơ hội tốt đẹp trong cuộc sống.

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Blockchain, trí tuệ nhận tạo sẽ giúp định hình tương lai theo cách "không thể tưởng tượng nổi"

3 giờ trước

Cổ đông lo giá cổ phiếu giảm khi nhiều ngân hàng chia cổ tức

12 giờ trước

Trung tâm thương mại TP.HCM "đắt" khách thuê

12 giờ trước

Hà Nội có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam: Gia đình 4 người chi 30 triệu/tháng vẫn thấy thiếu

12 giờ trước

Bí quyết tạo prompt nhằm tận dụng sức mạnh của chatbot AI

12 giờ trước