Xem Sao chiếu mệnh 2022 của 12 con giáp năm Nhâm Dần chính xác nhất

Thứ năm, 20/01/2022-14:01
Ngoài xem tử vi 12 con giáp 2022 thì vấn đề xem sao hạn, sao chiếu mệnh 2022 cũng được mọi người quan tâm. Ai cũng muốn xem năm nay bạn được sao cát tinh hay trung tinh chiếu mệnh.

Sao Cửu Diệu (9 sao chiếu mệnh) dựa theo tuổi âm lịch. Trong tử vi phương Đông, sao Cửu Diệu được coi là sao chiếu mệnh. Tổng cộng có tất cả 9 sao. Mỗi ngôi sao đại diện cho một tuổi, lặp đi lặp lại theo chu kỳ thời gian. 

Việc xem sao giải hạn, sao chiếu mệnh 2022 giúp mọi người phòng tránh những điều không may của sao hung tinh. Họ còn biết được trong vài năm tới mình thuộc sao nào cát tinh. Từ đó, mọi người có thể chuẩn bị tinh thần để đối diện với mọi việc trong năm bằng tâm thế an yên nhất.

Trong cách tính hạn bằng năm, sao Cửu Diệu bao gồm: Thái Âm, Mộc Đức, La Hầu, Kế Đô, Thái Dương, Vân Hớn, Thổ Tú, Thái Bạch, Thủy Diệu. Dưới đây là bảng sao Cửu Diệu năm Nhâm Dần hoặc xem sao năm 2022 theo tuổi Âm Lịch. 





BẢNG SAO HẠN NĂM 2022 THEO TUỔI
BẢNG SAO HẠN NĂM 2022 THEO TUỔI




Bảng sao hạn nữ mạng 2022
Bảng sao hạn nữ mạng 2022




Bảng sao hạn nam mạng 2022
Bảng sao hạn nam mạng 2022




Sao chiếu mệnh 2022 tuổi Tỵ
Sao chiếu mệnh 2022 tuổi Tỵ




Sao chiếu mệnh 2022 tuổi Tý
Sao chiếu mệnh 2022 tuổi Tý




Sao chiếu mệnh 2022 tuổi Sửu
Sao chiếu mệnh 2022 tuổi Sửu




Sao chiếu mệnh 2022 tuổi Dần
Sao chiếu mệnh 2022 tuổi Dần




Sao chiếu mệnh 2022 tuổi Mão
Sao chiếu mệnh 2022 tuổi Mão




Sao chiếu mệnh 2022 tuổi Thìn
Sao chiếu mệnh 2022 tuổi Thìn




Sao chiếu mệnh 2022 tuổi Ngọ
Sao chiếu mệnh 2022 tuổi Ngọ

xem-sao-nam-2022-sao-chieu-menh-12-con-giap-nam-nham-dan-chinh-xac-nhat-10-1642386151.png

Sao chiếu mệnh 2022 tuổi Mùi





Sao chiếu mệnh 2022 tuổi Thân
Sao chiếu mệnh 2022 tuổi Thân

xem-sao-nam-2022-sao-chieu-menh-12-con-giap-nam-nham-dan-chinh-xac-nhat-12-1642386151.png

Sao chiếu mệnh 2022 tuổi Dậu





Sao chiếu mệnh 2022 tuổi Tuất
Sao chiếu mệnh 2022 tuổi Tuất




Sao chiếu mệnh 2022 tuổi Hợi
Sao chiếu mệnh 2022 tuổi Hợi

Sao Thái Âm

Trong tử vi học phương Đông, sao Thái Âm đại diện cho những điều tốt lành. Sao Thái Âm là sao cát tinh tốt cho cả nữ mệnh và nam mệnh. Trong cuộc sống, chuyện khó khăn là chuyện không thể tránh khỏi. Nếu có sao Thái Âm chiếu mệnh, bản mệnh sẽ không bị ảnh hưởng nhiều. 

Người được sao Thái Âm chiếu mệnh sẽ gặp nhiều may mắn. Những người này tài vận, sự nghiệp có khả năng thăng hoa. Trong năm Nhâm Dần 2022, người có sao Thái Âm chiếu mệnh hợp tháng 9 nhưng lại kỵ tháng 11 âm lịch.  

Sao Mộc Đức (hay Mộc Tinh)

Sao Mộc Đức cũng là cát tinh tốt cho cả nam và nữ mệnh. Xem sao giải hạn, sao chiếu mệnh 2022 cho thấy, những ai được sao Mộc Đức chiếu mệnh, công việc gặp nhiều may mắn. Những người này nhiều khả năng được thăng quan tiến chức.

Sao Mộc Đức sẽ giúp bản mệnh gặp được quý nhân, hôn nhân hòa hợp. Những người này gặp may mắn nhất vào tháng 10 và tháng 12 âm lịch năm Nhâm Dần. Thời điểm này, họ có thể có tin vui, gặp hỷ sự về công danh, tài lộc. Nếu biết tận dụng cơ hội, phát huy tài năng sẽ thu về thành quả ưng ý. 

Sao La Hầu

Đối với nam mệnh, sao La Hầu là chòm sao xấu nhất trong số 9 sao. Những người bị sao La Hầu chiếu mệnh, họ chịu nhiều thị phi không đáng có.

Xem sao giải hạn, sao chiếu mệnh 2022 cho thấy, người bị sao này chiếu mệnh sẽ gặp nhiều phiền muộn trong cuộc sống. Đây cũng không phải là sao tốt với nữ nhưng không nặng nề như nam. Sao La Hầu chiếu mệnh cần tránh làm ăn lớn vào tháng 1, tháng 7 âm lịch. Nếu không sẽ thất bại, tổn hại không đáng có. 

Sao Kế Đô

Sao Kế Đô được xem là sao hung tinh, không tốt cho cả nam và nữ. Tuy nhiên, sao Kế Đô ảnh hưởng nặng nề tới nữ mệnh hơn là nam. Năm Nhâm Dần 2022, nữ cần cẩn trọng, chú ý mọi bề. Trước khi làm bất kỳ chuyện gì cũng phải suy tính thật kỹ càng, tuyệt đối không được manh động. Những tháng kỵ trong năm Nhâm Dần là tháng 1, tháng 3 và tháng 9 âm lịch.  

Sao Thái Dương

Sao Thái Dương là sao cát tinh, vô cùng tốt với nam mệnh. Nam giới được sao Thái Dương chiếu mệnh thì cả năm may mắn. Mọi việc đều dễ dàng, an khang thịnh vượng, tin vui đến không ngừng, tài lộc ngày càng dồi dào. 

Sao Thái Dương đại diện cho Rồng lên mây. Năm Nhâm Dần 2022, tháng vượng nhất là tháng 6 và tháng 10 âm lịch. Xem sao giải hạn, sao chiếu mệnh 2022 cho thấy, bản mệnh nào có sao Thái Dương chiếu mệnh thì càng làm ăn xa càng tài lộc. Họ sẽ gặp nhiều may mắn, tiền bạc dồi dào. 

Sao Vân Hớn

Theo tử vi phương Đông, sao Vân Hớn được xem là sao trung tính. Tức là sao này không hẳn tốt cũng chẳng xấu với cả nam và nữ mệnh.

Năm Nhâm Dần 2022, nếu nữ giới được sao Vân Hớn chiếu mệnh cần đề phòng về vấn đề con cái. Trong đó, đặc biệt vào những tháng 2 và tháng 8 âm lịch. Người bị sao này chiếu mệnh cần cẩn trọng sức khỏe, đề phòng những cơn ốm vặt. Ngoài ra, cuộc sống cũng gặp không ít trắc trở. Họ có thể gặp phải vấn đề kiện tụng hoặc nhiều vấn đề thị phi khác khó có thể tránh.  

Sao Thổ Tú

Giống như sao Vân Hớn, sao Thổ Tú không phải là sao cát tinh nhưng cũng chẳng phải hung tinh. Xem sao giải hạn, sao chiếu mệnh 2022 cho thấy, ai có sao Thổ Tú chiếu mệnh cần đề phòng tiểu nhân đâm lén. Ngoài ra, họ cũng chuẩn bị tinh thần đối mặt thị phi hoặc gặp chiêm bao kỳ lạ. Bên cạnh đó, cần cẩn thận khi đi xa. Vào tháng 8, tháng 4 âm lịch năm Nhâm Dần càng không nên đi xa vào đêm vắng. Nếu làm chuyện làm ăn hay chuyện lớn đều phải thật cẩn thận. 

Sao Thái Bạch

Trong số 9 sao chiếu mệnh, sao Thái Bạch được xem là sao hung tinh. Đặc biệt, sao này ảnh hưởng xấu đến chuyện tiền bạc. Trong năm Nhâm Dần 2022, những ai bị sao Thái Bạch chiếu mệnh cần đề phòng mất mát của cải. Nhiều khi tiểu nhân quấy phá, khiến họ tiền mất tật mang.

Ngoài ra, vào tháng 5 âm lịch, người được sao Thái Bạch chiếu mệnh cần tránh những việc liên quan tới tiền bạc. Tốt nhất không nên đầu tư hay lên kế hoạch làm giàu. Ngoài ra cũng tránh xây dựng sự nghiệp. Cả năm nên thảnh thơi an nhàn, qua năm sau hãy tính chuyện tích lũy làm giàu.  

Sao Thủy Diệu

Xem sao giải hạn, sao chiếu mệnh 2022, sao Thủy Diệu là sao cát tinh chủ về Phúc Lộc. Nữ mệnh được hưởng nhiều hơn nam mệnh. Trong năm Nhâm Dần 2022, những ai được sao Thủy Diệu chiếu mệnh gặp nhiều may mắn. Ai đi làm ăn xa tiền bạc sẽ dồi dào.

Tuy nhiên, vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch, cần phải kiêng kỵ, tránh thị phi rắc rối không đáng có. 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Gen Z cùng xu hướng học đầu tư chứng khoán, quyết không để tiền nhàn rỗi

6 giờ trước

Sáng cửa thuê, mua nhà ở xã hội

9 giờ trước

Việt Nam phát triển thương mại điện tử chưa bền vững

9 giờ trước

Trợ lực nào cho cổ phiếu bất động sản tăng giá?

13 giờ trước

Các nhà sáng tạo nội dung bị ảnh hưởng ra sao nếu Mỹ cấm TikTok?

14 giờ trước