Vợ chồng David và Victoria Beckham cùng khối bất động sản trị giá 2.100 tỷ đồng khiến nhiều người choáng ngợp

Thứ tư, 03/08/2022-09:08
David Beckham và Victoria Beckham một trong những cặp đôi quyền lực bậc nhất của làng giải trí thế giới. Theo Celebrity Net Worth, tổng giá trị tài sản ròng của cặp đôi nổi tiếng này lên tới 450 triệu USD với hàng loạt các bất động sản giá trị. Không chỉ có bất động sản ở anh, vợ chồng cựu cầu thủ Manchester United còn sở hữu những ngôi nhà siêu đắt đỏ tại Miami (Mỹ) và Burj Khalifa (Dubai).

Cụ thể, theo Celebrity Net Worth, khối tài sản ròng của vợ chồng David và Victoria Beckham lên tới 450 triệu USD, trong đó chiếm hơn 90 triệu USD là các giá trị bất động sản. Sau hơn 20 năm “về chung một nhà”, cặp đôi danh thủ - nhà thiết kế đã liên tục tậu cơ ngơi mới từ Anh sang Mỹ, vừa để ở vừa để đầu tư. 

Bên cạnh đó, SCMP cũng khẳng định rằng, vợ chồng David và Victoria Beckham sở hữu rất nhiều dinh thự, căn hộ lớn, vừa và nhỏ trải dài khắp nước Mỹ cho tới anh. Tuy nhiên, để nói về cơ ngơi đắt đỏ nhất nhưng cũng đang tồn tại nhiều vấn đề nhất phải kể đến dinh thự 39 triệu USD ở London, Anh.

Dưới đây là khối bất động sản đáng gờm của cặp đôi quyền lực David và Victoria Beckham:

Dinh thự 39 triệu USD phía tây London

Năm 2012, vợ chồng David và Victoria Beckham đã “tậu” một biệt thự siêu sang tại Holland Park, London, Anh. Được biết, căn biệt thự sang trọng này trị giá 39 triệu USD, gồm có 7 phòng ngủ vô cùng rộng rãi.


Theo thông tin từ tạp chí Hello!, nơi ở sang trọng 4 tầng của cặp đôi David và Victoria Beckham được trang bị hàng loạt các trang thiết bị cùng nội thất hiện đại
Theo thông tin từ tạp chí Hello!, nơi ở sang trọng 4 tầng của cặp đôi David và Victoria Beckham được trang bị hàng loạt các trang thiết bị cùng nội thất hiện đại

Theo thông tin từ tạp chí Hello!, nơi ở sang trọng 4 tầng của cặp đôi David và Victoria Beckham được trang bị hàng loạt các trang thiết bị cùng nội thất hiện đại. Cụ thể, trong cơ ngơi này có phòng tập thể dục chất lượng năm sao, bể bơi trong nhà, spa và cả hầm rượu. Biệt thự này còn sở hữu mái che nổi bật ở lối vào được lát gạch đen và trắng.

Theo truyền thông Anh, cặp vợ chồng cầu thủ - nhà thiết kế này đã thuê các nhà thiết kế nội thất nổi tiếng từng đoạt nhiều giải thưởng như Kelly Hoppen và Rose Uniacke, đồng thời chi khoảng 10 triệu USD để cải tạo lại căn biệt thự cấp II thời Victoria vào năm 2016 trước khi chính thức chuyển đến. Thời gian gần đây nhất, cặp đôi cũng tốn kém thêm một khoản tiền lớn để đại tu lại cơ ngơi bất động sản mang đậm yếu tố lịch sử này. Nguyên nhân bởi, sân thượng của căn biệt thự hiện đang có nguy cơ sụt lún…

Nông trại ở Cotswolds trị giá 7,5 triệu USD

Đến tháng 12/2016, cặp đôi quyền lực người Anh tiếp tục đầu tư 7,5 triệu USD để sở hữu một nông trại tuyệt đẹp tại trung tâm Cotswolds. Để tạo ra một “khu vườn cổ tích hai tầng” cho nơi nghỉ dưỡng giống như biệt thự của mình, David Beckham và Victoria đã thuê Marcus Barnett, người từng ba lần đoạt giải Chelsea Flower Show để biến mong muốn của mình thành sự thật.


Tháng 12/2016, cặp đôi quyền lực người Anh tiếp tục đầu tư 7,5 triệu USD để sở hữu một nông trại tuyệt đẹp tại trung tâm Cotswolds
Tháng 12/2016, cặp đôi quyền lực người Anh tiếp tục đầu tư 7,5 triệu USD để sở hữu một nông trại tuyệt đẹp tại trung tâm Cotswolds

Cụ thể, sau khi mua xong bất động sản này, nhà danh thủ Beckham còn đầu tư thêm một khoản tiền lớn để có thể nâng cấp, cải tạo công trình. Trong đó, đáng chú ý, cặp đôi đã thiết kế lại không gian xanh của công trình với những giàn dây leo cùng vườn cây ăn quả vô cùng ấn tượng. 

Theo Vanity Fair, dinh thự xa hoa của cặp vợ chồng nổi tiếng nằm gần khu nghỉ dưỡng của Hoàng tử Harry và Meghan. Nơi đây không chỉ có lều tuyết, phòng xông hơi khô của Estonia mà còn có cả bể ngâm, sân bóng đá, sân tennis, hồ sâu, khu vườn rộng lớn và lò sưởi. Địa điểm này rất thích hợp cho những bữa tiệc ngoài trời..

Căn “penthouse” ở Miami trị giá 24 triệu USD

Trong số các bất động sản của mình, vợ chồng Beckham còn sở hữu một căn penthouse sang trọng nằm trong tòa nhà One Hundred Museum ở Miami, bang Florida, Mỹ. Công trình này được biết đến là nơi để gia đình nhà David Beckham tận hưởng trong những kỳ nghỉ ngắn cũng như dài ngày, những khi cựu danh thủ có công việc cần phải ở lại Miami dài ngày. Nguyên nhân bởi, thời điểm hiện tại David Beckham là chủ tịch kiêm người đồng sở hữu của câu lạc bộ bóng đá Inter Miami.


Cơ ngơi có tầm nhìn ngoạn mục ra Đại Tây Dương và đường chân trời của Miami
Cơ ngơi có tầm nhìn ngoạn mục ra Đại Tây Dương và đường chân trời của Miami

Được biết, căn hộ ở Miami của David Beckham có diện tích siêu khủng lên tới 960m2, đầy đủ 5 phòng ngủ. Đặc biệt, cơ ngơi có tầm nhìn ngoạn mục ra Đại Tây Dương và đường chân trời của Miami. Căn penthouse này được thiết kế với ý tưởng về một khách sạn 7 sao. Công trình này có nhiều góc nhìn đẹp để chủ nhân của nó có thể trông ra biển, thỏa sức nhìn ngắm toàn cảnh thành phố biển Miami. 

Theo Mansion Global, tòa nhà của căn hộ siêu sang này còn được trang bị sân bay trực thăng ở trên tầng mái, sảnh khách trên cao, câu lạc bộ riêng biệt cùng trung tâm thủy sinh với bể bơi phân làn trong nhà. Bên cạnh đó, tòa nhà còn có tầng hầm ngân hàng trong khuôn viên, trung tâm chăm sóc sức khỏe với trang thiết bị hiện đại của phòng tập Techno.

Đáng chú ý, vào năm 2021, Victoria từng tổ chức sinh nhật lần thứ 47 của mình tại Miami bằng một lửa trại thân mật trên bãi biển với bạn bè thân thiết và gia đình.

Căn hộ ở Burj Khalifa trị giá 10 triệu USD

Theo truyền thông Anh, cặp vợ chồng nhà David Beckham còn sở hữu căn hộ lộng lẫy tại Burj Khalifa - tòa tháp cao nhất thế giới mang tính biểu tượng của Dubai. Được biết, giá trị của căn hộ này rơi vào khoảng 10 triệu USD.


Theo truyền thông Anh, cặp vợ chồng nhà David Beckham còn sở hữu căn hộ lộng lẫy tại Burj Khalifa - tòa tháp cao nhất thế giới mang tính biểu tượng của Dubai
Theo truyền thông Anh, cặp vợ chồng nhà David Beckham còn sở hữu căn hộ lộng lẫy tại Burj Khalifa - tòa tháp cao nhất thế giới mang tính biểu tượng của Dubai

Tuy nhiên, cặp đôi này ít khi chia sẻ về cơ ngơi bất động sản của mình tại Dubai. Chỉ biết được rằng, cặp đôi đã “chốt đơn” căn hộ đắt đỏ này vào năm 2009. 

Căn nhà thứ hai ở Dubai trị giá 9,9 triệu USD

Tại Dubai, cặp đôi danh thủ - nhà thiết kế nối tiếng thế giới còn sở hữu một bất động sản khác được mua từ năm 2002. Được biết, cặp đôi đã mua một căn villa nằm trên đảo Palm Jumeirah. Thời điểm đó, giá trị căn hộ có giá 1,3 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, đến năm 2008, giá trị của công trình đã tăng mạnh. Hiện tại, ước tính căn villa của vợ chồng Beckham có giá vào khoảng 8 triệu bảng - tương đương khoảng 9,9 triệu USD. 


Sau khi nhận ra rằng gia đình mình không có nhiều thời gian cũng như cơ hội sinh sống tại căn villa này, vợ chồng cựu danh thủ đã tặng lại bất động sản trên cho cha mẹ của Victoria
Sau khi nhận ra rằng gia đình mình không có nhiều thời gian cũng như cơ hội sinh sống tại căn villa này, vợ chồng cựu danh thủ đã tặng lại bất động sản trên cho cha mẹ của Victoria

Tuy nhiên, sau khi nhận ra rằng gia đình mình không có nhiều thời gian cũng như cơ hội sinh sống tại căn villa này, vợ chồng cựu danh thủ đã tặng lại bất động sản trên cho cha mẹ của Victoria - ông Tony và bà Jackie Adams. Trước đây, Victoria từng có một lần hiếm hoi hé lộ không gian bên trong của căn villa này trong một bức ảnh trên mạng xã hội. 

Du thuyền 6,5 triệu USD của nhà Beckham

Bên cạnh các bất động sản ở Mỹ và Anh, David Beckham còn mua một chiếc du thuyền từ năm 2021. Chiếc du thuyền này có tên là Seven - như một cách để nhớ về số áo của mình khi danh thủ còn thi đấu cho câu lạc bộ Manchester United và đội tuyển Anh. Được biết, gia đình Beckham đã sử dụng du thuyền đắt đỏ này để nghỉ hè tại Ý hồi năm 2021 vừa qua.


Bên cạnh các bất động sản ở Mỹ và Anh, David Beckham còn mua một chiếc du thuyền từ năm 2021
Bên cạnh các bất động sản ở Mỹ và Anh, David Beckham còn mua một chiếc du thuyền từ năm 2021

Được biết, du thuyền Seven này đã đưa cả gia đình danh thủ David Beckham tới Miami (Mỹ) để tham dự lễ cưới của “cậu cả” Brooklyn Beckham vào đầu tháng 4 vừa qua.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tại sao thị trường chứng khoán phản ứng tiêu cực trong 2 phiên đầu tuần?

ĐHĐCĐ Techcombank: Mục tiêu lợi nhuận năm 2024 đạt hơn 27.000 tỷ đồng

Mẹo xây nhà cấp 4 tại nông thôn chỉ với 250 triệu đồng

Cổ phiếu bất động sản khu công nghiệp vẫn duy trì sức hút

Giải bài toán “đại chúng hóa” sản phẩm đầu tư

Những xu hướng mạng xã hội nào sẽ “định hình” doanh nghiệp trong năm 2024

Trải nghiệm mua căn nhà đầu tiên: Người vay nợ trả dần, người trả đứt luôn 4,2 tỷ đồng

Ngỡ ngàng với cách Starbucks biến mình thành công ty Fintech

Tin mới cập nhật

Lãi suất cho vay bất động sản thấp kỷ lục nhưng thị trường chưa thể hấp thụ

7 giờ trước

Hơn 78 triệu cổ phiếu TAR sẽ chính thức bị hủy niêm yết từ ngày 21/5

8 giờ trước

Chuyên gia SGI Capital: Môi trường đầu tư đã kém thuận lợi hơn, nhà đầu tư cần kỷ luật và kiên nhẫn khi lựa chọn cơ hội xuống tiền

9 giờ trước

Giá vé máy bay chưa vượt khung quy định

9 giờ trước

Doanh nghiệp ngoài ngành tham gia “cuộc đua” dành quỹ đất khu công nghiệp

11 giờ trước