Tuổi Bính Thân 2016 Hợp Màu nào, Kỵ Màu nào theo phong thủy?

Chủ nhật, 03/04/2022-12:04
Sinh năm 2016 hợp màu gì nhất? Đâu là các màu sắc tương sinh, tương khắc ứng với tuổi Bính Thân 2016? Màu sắc theo phong thủy là một yếu tố quan trọng giúp cân bằng âm dương ngũ hành. Ứng dụng của việc chọn màu phong thủy tuổi Bính Thân

Tuổi Bính Thân 2016 có vận mệnh như thế nào?


Tử vi chính xác của Bính Thân 2016 (Nguồn Internet)
Tử vi chính xác của Bính Thân 2016 (Nguồn Internet)
  • Năm dương: 2016
  • Năm âm: Bính Thân.
  • Mệnh: Hỏa. Sơn Hạ Hỏa (lửa trên núi)

Yếu tố lửa tượng trưng cho mùa hè, lửa và nhiệt. Lửa có thể nhẹ, tất cả đều ấm áp và vui vẻ, hoặc nó có thể tràn ra, bùng nổ và tàn bạo. Về mặt tích cực, lửa tượng trưng cho danh dự và công lý. Ở khía cạnh bị động, lửa tượng trưng cho sự hung hãn. và chiến tranh.

Theo thuyết ngũ hành của phương Đông thì hỏa sinh mộc, do đó những màu sắc hợp nhất cho người mệnh hỏa là những màu thuộc hành mộc: xanh lá cây, xanh lam. Ngược lại, Thủy khắc hỏa nên màu không hợp với người mệnh hỏa thuộc hành thủy là màu đen, xám và xanh đen.

Người sinh năm tuổi Bính Thân 2016 thuộc mệnh hỏa (lửa - lửa dưới núi). Tuổi này sung túc và đủ đầy từ tuổi trung niên. Tuổi Bính Thân làm việc chăm chỉ, kiếm được ít của cải nhưng đầy thiện chí. , bạn phải chờ đợi cho tương lai.

Người này tính tình sáng sủa, nhanh biết nhưng tính tình nóng nảy như lửa, lúc không thì nguội nhanh. Họ cứng đầu, họ không sợ ai, họ không sợ bất cứ điều gì. Người này tự tay mình xây dựng cuộc sống cho mình, người ta phụ thân với cha mẹ. Tình cảm anh em cũng nguội lạnh. Hai cha con cũng bất đồng.

Tình yêu nam nữ sớm nở tối tàn. và trong cơn mưa, và họ có thể đổi vợ hoặc chồng vài lần để được yên ổn.Tuổi Bính Thân phải tu dưỡng tinh thần, bồi bổ tính cách. Nếu giờ sinh không tốt, họ có thể phải đối mặt với án tù và chung thân.

Người tuổi Dần có tính cách độc lập và kiên cường. Người có ý chí không sợ cường quyền. hoặc áp lực. Người kinh doanh này dễ làm giàu, biết cách giải quyết những việc khó khăn trở ngại một cách êm thấm.

Người sinh năm Thân được Bồ tát Địa chi phù hộ (theo thuyết nhà Phật). Mọi người khỏe mạnh và sống lâu. Họ có thể mắc bệnh bị gù, bị mù (rất dài), nhưng cũng có thể mắc các bệnh về xương. Mọi người rất sốt ruột nhưng họ không quan tâm. 

Số trai có vợ, gái có chồng, nên tu tâm dưỡng tính để sau này bớt tật nguyền về đường tình duyên. phải chịu đựng cuộc sống vất vả, khó khăn trong cuộc sống, không được nương tựa vào cha mẹ, họ hàng, người thân.

Người sinh năm Thân cũng có phạm vi tu hành, nếu đi theo con đường tu hành thì cuộc sống của họ trở nên nhàn hạ hơn, từ tính nết nhảy dựng, cải tà quy chính, rồi về già. kết hôn để không phải lên đò hai lần. “Đức tính trúng số” thay vì “mưu sự tại nhân, thành sự tại trời” như những người bi quan vẫn nghĩ.

  • Về tính cách: Người sinh năm 2016 có trí tuệ cao, sáng dạ, nắm bắt vấn đề nhanh. Nhưng tính tình họ khá nóng nảy không thích ở lâu. Họ rất cứng rắn và dũng cảm. Những người sinh năm 2016 rất độc lập. họ có thể xây dựng cuộc sống bằng chính đôi tay của mình. Tuy còn trẻ con nhưng tuổi này lại xung khắc với cha mẹ. Tình cảm anh em trong gia đình cũng khá lạnh nhạt. Hai cha con không dễ đồng ý.
  • Về sự nghiệp: người sinh năm 2016 gặp khó khăn luôn cần tự lực cánh sinh, không ngại khó khăn, gian khổ, có thể kiên trì theo đuổi mục tiêu của mình, mặc dù phải chịu đựng một cuộc sống khá vất vả.Khó có thể nhờ gia đình bố mẹ giúp đỡ. Tuổi này kiếm tiền nhanh nhưng tiền ra nhanh, muốn giàu sang phú quý thì phải đợi phúc sau. Bính Thân độc lập, không sợ quyền lực.

Màu sắc tương sinh với người sinh năm 2016 là gì?


Màu sắc hợp mệnh của Bính Thân 2016 (Nguồn Internet)
Màu sắc hợp mệnh của Bính Thân 2016 (Nguồn Internet)
  • Màu đỏ chính là màu của sự đam mê, dũng khí và lãng mạn. Theo phong thủy, màu đỏ tượng trưng cho mệnh Hỏa và đây cũng là màu mạnh nhất. Người Trung Quốc tin rằng, màu đỏ là màu của sự may mắn và tài lộc. Đây cũng là màu của hôn nhân ở Ấn Độ. Còn ở phương Tây, màu này biểu tượng cho tình yêu, sự lãng mạn và lòng dũng cảm. Theo phong thủy, màu cam là năng lượng của sự đoàn kết, vun đắp cho các mối quan hệ trong cuộc sống. Kết hợp sức mạnh của màu đỏ và sự tươi vui của màu vàng để tạo cảm giác vui tươi, phấn khởi và hạnh phúc.
  • Theo các nghiên cứu, màu cam còn có khả năng tăng oxy hóa não, giúp não bộ hoạt động và sáng tạo tốt hơn. Đặc biệt màu cam còn giúp kích thích cảm giác. Đối với nhà hàng, quán ăn thì phải sử dụng màu cam (màu cam) để trang trí, đối với phòng ngủ bạn có thể chọn chăn ga gối màu cam để tạo không gian ấm cúng, hạnh phúc và tràn đầy sức sống.
  • Màu của sự sinh sôi nảy nở, sức khỏe dồi dào, theo phong thủy, màu xanh lá cây là màu tượng trưng cho sự đổi mới, năng lượng mới và sự tái sinh. Màu sắc này được coi là rất có lợi cho sức khỏe do khả năng của nó. Nếu muốn sử dụng màu xanh lá cây trong nhà, bạn có thể kết hợp với các màu sắc khác để phát huy tối đa năng lượng tốt mà màu sắc mang lại.
  • Màu tím là màu của hoàng gia, quý phái, huyền bí. Theo các thầy phong thủy, màu tím nên hạn chế sử dụng vì tác động của nó rất lớn. Màu này chỉ nên xuất hiện ở những họa tiết nhỏ và đơn giản như gối, rèm, thảm. Phòng thiền nên sử dụng nhiều màu tím hơn một chút để tối đa hóa tài nguyên.

Màu sắc tuổi 2016 nên hạn chế sử dụng là màu nào?

Hiện nay, màu sắc hợp tuổi 2016 nên tránh là nhóm màu tương khắc gồm: Màu xanh dương, màu đen và màu xanh lam. Đây là ba màu sắc mang lại xui rủi và vận hạn cho Bính Thân 2016.

Lời kết

Màu sắc chưa được khoa học chứng minh là có ảnh hưởng tới số mệnh. Tuy nhiên, trong năm 2022 thì bạn nên kiêng kỵ những màu trên. Trong khoa học phong thủy, giá trị của màu sắc rất lớn và có ảnh hưởng nhiều tới cuộc đời. Chúng tôi cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài viết!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Cổ đông lo giá cổ phiếu giảm khi nhiều ngân hàng chia cổ tức

2 giờ trước

Trung tâm thương mại TP.HCM "đắt" khách thuê

2 giờ trước

Hà Nội có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam: Gia đình 4 người chi 30 triệu/tháng vẫn thấy thiếu

2 giờ trước

Bí quyết tạo prompt nhằm tận dụng sức mạnh của chatbot AI

2 giờ trước

Các công ty chứng khoán gia tăng sức nóng "cuộc đua" tăng vốn

3 giờ trước