Tuổi Canh Tuất 1970 Hợp Màu nào, Kỵ Màu nào theo phong thủy?

Thứ năm, 05/05/2022-04:05
Sinh năm 1970 hợp màu gì nhất? Đâu là các màu sắc tương sinh, tương khắc ứng với tuổi Canh Tuất 1970? Màu sắc theo phong thủy là một yếu tố quan trọng giúp cân bằng âm dương ngũ hành. Ứng dụng của việc chọn màu phong thủy tuổi Canh Tuất

Sơ lược về những người tuổi 1970 - Canh Tuất


Người tuổi 1970 hợp màu nào? Mệnh gì?
Người tuổi 1970 hợp màu nào? Mệnh gì?

Những người tuổi Canh Tuất 1970 hay gọi khác là tuổi Canh Tuất. Đa số những người thuộc tuổi này thường là những người sắc sảo, cứng rắn, khô khan và tương đối độc đoán, khi có trong tay những quyền lực nhất định họ sẽ dần không kiểm soát được bản thân và rất dễ sa ngã, làm những người xung quanh bị tổn thương.

Về tình cảm, người tuổi 1970 thường sẽ thuộc tuýp người khép kín, sống về nội tâm nên thường sẽ khó chia sẻ được với ai và bước vào cảnh đơn độc.

Chính vì bản tính không tốt cũng như vận mệnh không may mắn, mệnh tử vi cho người tuổi 1970 hợp màu nào rất quan trọng, màu sắc phong thủy có thể bù đắp cho họ phần nào những khiếm khuyết của họ.

Người Canh Tuất có mệnh gì ?

Người sinh năm 1970 có mệnh Thoa Xuyến Kim. Là tuýp người trượng nghĩa, tính tình thẳng thắng, không lươn lẹo, giả tạo và luôn đấu tranh hết mình với những bất công trong cuộc sống. 

Trong công việc, họ luôn xung phong nhận những nhiệm vụ khó khăn nhất mà không màng đến lợi ích, chính vì thế họ luôn có tình cảm cũng như sự tín nhiệm của những thành viên. Điều này cũng giúp họ thăng tiến rất nhanh trong công việc. 

Mệnh tương sinh: Thổ, Thủy. 

Mệnh tương khắc: Hỏa, Mộc.


Người tuổi 1970 có mệnh Kim
Người tuổi 1970 có mệnh Kim

Người tuổi 1970 hợp màu gì? Khắc màu gì?

Người tuổi 1970 hợp màu gì?

Người tuổi Canh Tuất mang mệnh Kim nên nên sử dụng những màu có ngũ hành Thổ hoặc ngũ hành kim. Vậy người tuổi 1970 hợp màu nào? Người tuổi 1970 sẽ hợp những màu như: vàng, nâu đất, vàng sậm, trắng, bạc, ghi. 

  • Màu vàng, vàng sậm: Màu sắc vàng tạo sự ấm áp, hạnh phúc nhưng cũng gợi nên hình ảnh của tuổi trẻ, niềm tin. Hình tượng gần gũi nhất với màu vàng đó là mặt trời, tôn nên vẻ đẹp của trí tuệ và trí thông minh. Ở Châu Á, màu vàng còn biểu tượng cho hoàng gia, quý tộc, xa xỉ. Ngoài ra, màu vàng còn mang ý nghĩa của sự trung thành, nguyện lòng với đất nước đối với quan niệm xưa. 
  • Màu nâu đất: Đây là màu sắc của tự nhiên, đại diện gần gũi nhất là đất, màu này nói lên sự ổn định, chắc chắn, vững chãi và mạnh mẽ. Vào mua thu hoặc mùa đông, màu này sẽ là màu tượng trưng cho sự sinh trưởng và phát triển, cũng như sự điềm đạm, trầm tĩnh của không gian. Khi những người tuổi 1970 sử dụng màu này, tương sinh tử vi sẽ thúc đẩy thêm nội lực bên trong thêm cân bằng, mang lại cuộc sống cân bằng, thư giãn. 
  • Màu trắng, màu bạc: Là màu của sự tinh khiết, khôi ngô, giản dị. Đến năm 2022, màu trắng sẽ là màu mang lại cho người tuổi 1970 sự tự tin, động lực để vượt qua khó khăn và gặt hái nhiều thành công hơn trong công việc. 

Người tuổi 1970 kỵ màu gì?

Trái ngược với câu hỏi người tuổi 1970 hợp màu nào? thì người tuổi 1970 kỵ màu gì nhất được rất nhiều người quan tâm, bởi đây chính là sự xui xẻo họ không muốn mình gặp phải. Người tuổi Canh Tuất thuộc mệnh Kim, theo lý thuyết ngũ hành thì Hỏa sẽ khắc Kim.

Chính vì thế những màu như màu hồng, màu đỏ, màu cam và màu tím thuộc ngũ hành Hỏa là sẽ là gam màu mà những người năm 1970 năm 2022 nên tránh để không gặp phải những vận hạn, xui xẻo không đáng có. 

Những ứng dụng về tuổi 1970 hợp màu gì vào cuộc sống

Một số ứng dụng khi lựa chọn, mua bán cho những người tuổi 1970 hợp màu gì dưới đây, bạn có thể tham khảo và áp dụng như: 


Người tuổi 1970 rất quan trọng màu sắc hợp với họ
Người tuổi 1970 rất quan trọng màu sắc hợp với họ

Người tuổi 1970 nên mua xe màu gì?

Nam tuổi 1970 nên mua xe màu vàng và màu nâu. Nữ tuổi 1970 nên mua xe màu trắng để mang lại những may mắn, tránh tai nạn, xui xẻo khi đi xe. Nhưng đã lỡ mua xe màu khác, không hợp với mình thì bạn có thể sử dụng sơn khác để sơn lại cho xe, hoặc sử dụng các vật dụng trang trí bên trong nội thất xe sao cho phù hợp với mệnh của mình. 

Người tuổi 1970 mua nhà - sơn nhà màu gì? 

Để thu hút sinh khí, tài lộc vào nhà thì người tuổi 1970 nên sơn màu bạc hoặc ghi. Vừa sang trọng, hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao, lại vừa tương trợ rất tốt cho chủ hộ.

Nếu những nhà có kiến trúc cổ kính, cổ điển thì sử dụng màu vàng, màu nâu thì vẫn mang đến tài lộc, phú quý cho gia đình mà vừa hợp với tông màu của kiến trúc. 

Người tuổi 1970 hợp màu gì để mua điện thoại?

Thường những chiếc điện thoại sẽ thường xuyên theo gia chủ suốt ngày và phục vụ công việc. Chính vì thế những người tuổi 1970 nên sử dụng hoặc mua điện thoại có màu vàng, nếu không có hoặc không thích những loại màu vàng thì bạn vẫn có thể sử dụng ốp lưng có màu tương tự để có một nguồn năng lượng lớn, dồi dào khi làm việc. 

Lời kết

Những chia sẻ về người tuổi 1970 hợp màu gì? Mệnh gì? Ở bài viết trên. Chúng tôi hy vọng những thông tin mà chúng tôi tổng hợp có thể mang lại có thể giúp bạn hiểu hơn về tuổi Canh Tuất 1970. 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Tuất hợp hướng nào? Mẹo phong thủy để chọn hướng nhà, hướng phòng mang lại may mắn, tài lộc

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Tin mới cập nhật

Nhu cầu mua vàng cao kỷ lục trong quý I, Việt Nam lọt Top 10 toàn cầu

13 giờ trước

Bức tranh thị trường bất động sản "tích cực" cả về nguồn cung và thanh khoản

14 giờ trước

Đất DTT là gì? Ưu nhược điểm và mục đích sử dụng ra sao?

14 giờ trước

Vietnam Airlines báo lãi kỷ lục hơn 4.300 tỷ đồng quý I/2024

15 giờ trước

"Ông lớn” Vingroup, Hoa Sen, Thế giới Di động, Bamboo Capital sẽ đưa “con cưng” IPO trong năm 2024

17 giờ trước