[BÍ QUYẾT] TOP 21+ Mẫu Decor Phòng Khách Đẹp - Hiện Đại

Thứ hai, 07/06/2021-14:06

Nếu có một nơi ở nhà mà tất cả các thành viên trong gia đình dành nhiều thời gian cùng nhau nhất thì đó chính là phòng khách. Xem tivi, trò chuyện, giải trí, tất cả đều diễn ra trong phòng khách. Có thể nói rằng Decor Phòng Khách phù hợp là điều cần thiết, và chúng tôi ở đây để giúp bạn có được những thông tin hữu ích nhất. Nhờ đó có thể biến không gian phòng khách nhà bạn trở nên thu hút và ấn tượng hơn bao giờ hết

Có thể bạn quan tâm: Kinh Nghiệm Chọn Tủ Gỗ Trang Trí Phòng Khách Đẹp Năm 2021

Cách Decor Phòng Khách hợp lý & khoa học

Bên cạnh lên ý tưởng trang trí phòng khách sao cho bắt mắt và độc đáo thì việc bố trí nội thất cũng rất quan trọng. Nội thất được sắp xếp logic, khoa học, cân đối và chuẩn phong thủy sẽ giúp phòng khách trở nên sắc sảo hơn. Vì thế bạn hãy tham khảo cách bố trí nội thất trang trí phòng khách dưới đây.

Hướng cửa ra vào phòng khách

Về hướng cửa ra vào phòng khách bạn cần chọn sao cho phù hợp. Trong đó điều quan trọng là bạn phải dành diện tích đủ cho khoảng không gian giữa 2 cửa vào phòng khách. Như vậy phòng khách sẽ được thông thoáng, rộng rãi hơn. Tuyệt đối bạn nên tránh bố trí đồ nội thất ngăn cản lối vào ra.

Đo đạc chính xác diện tích phòng khách

Để trang trí phòng khách đẹp, khoa học thì bạn cần xác định diện tích phòng. Trong đó khi thực hiện bạn cần lưu ý diện tích lối đi tiêu chuẩn là 55 – 60cm. Đồng thời trong quá trình đo đạc cần tính toán về những đồ nội thất sẽ sử dụng, vị trí đặt,…nhằm đảm bảo không gian tối ưu.

Lựa chọn nội thất phù hợp

Lựa chọn nội thất phòng khách để trang trí cần đảm bảo vừa đủ. Bạn không nên sử dụng quá nhiều vật dụng nội thất. Vậy về cơ bản bạn nên lựa chọn một vài món nội thất như sau.


Chú ý sử dụng nội thất phòng ốc
Chú ý sử dụng nội thất phòng ốc
  • Bộ ghế sofa: Đây là món nội thất không thể thiếu trong không gian phòng khách. Không phân biệt bạn trang trí theo phong cách gì thì cũng đừng quên đặt bộ ghế sofa nơi phòng khách. Tuy nhiên bạn chú ý tùy chọn kiểu dáng, màu sắc, thiết kế sofa phù hợp
  • Kệ tivi phòng khách: Món đồ nội thất này thường bố trí gần bộ ghế sofa. Vì thế khi chọn lựa nội thất bạn hãy tìm mua kệ tivi đẹp, kiểu dáng phù hợp không gian. Đặc biệt bạn nhớ chú ý đến kích thước kệ tivi.
  • Đèn trang trí phòng khách:  Món đồ nội thất này đóng vai trò cung cấp ánh sáng cho không gian phòng khách. Cùng với đó đèn còn góp phần hô biến không gian lung linh hơn. Vậy nên trong top vật dụng nội thất cần có thì đèn trang trí luôn góp mặt.
  • Trang và khung ảnh: Bạn có thể sử dụng tranh, khung ảnh để tô điểm thêm cho không gian phòng khách.
  • Kệ treo tường: Đây là món đồ cần thiết cho bạn khi muốn đặt cây cảnh hay khung ảnh trang trí.
  • Thảm lót sàn: Sự hiện diện của thảm lót sàn sẽ giúp giữ vệ sinh. Đồng thời tăng thêm tính sang trọng, đẹp mắt cho không gian phòng khách.

Lựa chọn  Decor Phòng Khách hướng nội thất hợp phong thủy


Nên cân nhắc hướng đặt, màu sắc nội thất cho phòng khách
Nên cân nhắc hướng đặt, màu sắc nội thất cho phòng khách
  • Người Mệnh Kim: Nếu bạn là người thuộc mệnh này thì nên bố trí nội thất phòng khách theo hướng Tây hoặc Tây Bắc. Đồng thời bạn nên ưu tiên chọn gam màu hồng, xám, vàng hoặc lam.
  • Người Mệnh Mộc:  Bạn nên bố trí theo hướng Đông hoặc Đông Nam. Như vậy sẽ mang đến tài lộc. Kèm theo đó về màu sắc đồ nội thất nên ưu tiên màu đen, xanh nước biển hoặc màu gỗ.
  • Người Mệnh Thủy: Bạn nên ưu tiên bố trí hướng Bắc. Riêng tone màu nội thất ưu điểm gam màu mệnh Thủy. Đồng thời nếu có thể nên treo tranh phong thủy sông nước,…
  • Người Mệnh Hỏa:  Bố trí theo hướng Nam để nhận được may mắn. Còn màu nội thất có thể chọn gam màu xanh lá, đỏ, cam làm chủ đạo. Ưu điên món đồ gỗ.
  • Người Mệnh Thổ:  Hướng bố trí nội thất phù hợp là Đồng Bắc hoặc Tây Nam. Trong khi đó màu sắc lý tưởng nên ưu tiên là vàng, đỏ, hồng.

Lựa chọn cây xanh trong phòng khách

Sử dụng cây xanh trang trí phòng khách là ý tưởng hay bạn có thể áp dụng. Nhất là trường hợp phòng khách nhà bạn có phần hạn chế diện tích. Tuy nhiên bạn nên chọn cây xanh phù hợp Chẳng hạn nếu bạn đặt cây xanh trên kệ treo tường thì nên chọn loại mini. Còn với những cây xanh lớn nên bố trí trong góc phòng.

Sắp xếp sofa và kệ tivi

Bạn cần sắp xếp sofa, kệ tivi hợp lý để giúp tổng thể không gian trở nên thông thoáng, rộng rãi hơn. Theo đó về cơ bản bạn cần đảm báo sắp xếp hai món nội thất này sao cho lối đi rộng rãi. Như thế khí sẽ lưu thông tốt mang đi điều xui xẻo.


Cách bố trí sofa và kệ tivi hợp lý
Cách bố trí sofa và kệ tivi hợp lý

Lựa chọn màu sắc và chất liệu

  • Màu sàn nhà:  Bạn nên chọn tone màu đậm, tối một chút sẽ tốt hơn. Còn về chất liệu sàn nhà không nên quá trơn trượt nhằm tránh gây nguy hiểm khi di chuyển. Trong đó chẳng hạn bạn có thể chọn đá hoa cương để ốp lát sàn phòng khách,…
  • Màu nội thất: Khi chọn nội thất bạn nên ưu tiên màu hợp với màu tường, sàn nhà. Đồng thời tính toán thêm màu hợp mệnh. Còn về chất liệu thì bạn có thể dựa vào túi tiền của mình.
  • Màu tường: Thông thường màu tường phòng khách thay đổi theo phong cách trang trí bạn theo đuổi. Tuy nhiên nhìn chung tốt nhất bạn vẫn nên ưu tiên tone màu tường nhạt, nhẹ nhàng, sáng sủa. Như thế sẽ giúp không gian gian lận được về diện tích.

Tạo sự hài hòa giữa những vật dụng trang trí

Khi bạn trang trí phòng khách thì nguyên tắc gọn gàng, cân bằng phải đảm bảo. Theo đó bạn cần sắp xếp, trang trí làm sao cho tổng thể hài hòa. Từ chiều cao, kích thước, màu sắc,…đều phải tính toán cẩn thận.

Ánh sáng trong phòng

Bạn nên bố trí ít nhất 2 cửa sổ cho phòng khách. Như thế cả không gian sẽ được đón ánh sáng tự nhiên đầy đủ. Nếu không có điều kiện bố trí cửa sổ nhiều bạn có thể sử dụng thêm hệ thống ánh sáng đèn.

Thiết kế trần nhà

Trần nhà là điều quan trọng khi bạn trang trí phòng khách. Trong đó thông thường sẽ tùy vào thiết kế phòng mà ý tưởng trần nhà sẽ được điều chỉnh sao cho hợp lý. Hơn nữa chất liệu trần nhà hiện nay cũng khá đa dạng cho phép bạn tùy ý lựa chọn.

Chúng tôi vừa giúp bạn khám phá top 20+ mẫu trang trí phòng khách đẹp. Bạn có thể cập nhất để có thêm ý tưởng trang trí cho chính không gian nhà mình. Đặc biệt khi thi công đừng quên những lưu ý về nguyên tắc bố trí, sắp xếp bạn nhé.

Mẫu Decor Phòng Khách Hiện Đại đẹp, hiện đại, sang trọng 

Nhìn chung phòng khách mỗi gia đình thường có những đặc điểm, đặc tính riêng biệt. Bao gồm diện tích cho tới kết cấu hay kiểu dáng. Song các mẫu trang trí phòng khách dưới đây sẽ cho bạn cái nhìn cụ thể nhằm kiến tạo nên không gian sang trọng và hoàn mỹ.

Mẫu trang trí phòng khách nhà ống

Nhà ống hiện đang là mô hình xây dựng phổ biến từ nông thôn đến thành thị. Tuy nhiên hạn chế lớn của mẫu phòng khách nhà này là diện tích khá hạn hẹp. Vậy nên phương án trang trí tốt nhất ở đây là sự sang trọng và tối giản.


Phòng khách nhà ống trang trí tiết kiệm không gian
Phòng khách nhà ống trang trí tiết kiệm không gian

Theo đó phòng khách nên sử dụng nội thất phiên bản nhỏ nhưng đủ nhu cầu sử dụng. Có thể ứng dụng nội thất thông minh để tiết kiệm không gian đi lại. Ví dụ như tủ âm tường kết hợp đựng đồ, trang trí, kệ tivi. Tông màu chủ đạo nên thuộc màu sắc tương phản để làm nổi bật, tạo cảm giác rộng rãi.


Phòng khách tích hợp cây xanh điểm xuyết
Phòng khách tích hợp cây xanh điểm xuyết

Đặc biệt để phòng khách không quá đơn giản bạn nên tích hợp thêm cây xanh. Cây cối sẽ giúp tạo điểm nhấn hoàn mỹ lại mang đến không gian thông thoáng, mát mẻ hiệu quả.  Bạn có thể bố trí nơi góc nhà.

Những kiểu trang trí phòng khách nhỏ, đơn giản

Mẫu trang trí phòng khách nhỏ tưởng chừng rất khó trang trí nhưng thực tế không phải vậy. Bạn chỉ cần biết cách chọn nội thất bố trí sao cho đúng chuẩn là được.


Trang trí phòng khách với nội thất thông minh
Trang trí phòng khách với nội thất thông minh

Cụ thể bạn có thể sử dụng mẫu sofa ghế dài đặt ở phòng khách. Bàn trà sử dụng là dạng bàn tròn có thể gấp tầng tạo diện tích đựng đồ. Kệ tivi gắn âm tường tích hợp thêm các ô trang trí tạo điểm nhấn. Hệ thống tường phía sau sofa nên thêm hiệu ứng trang trí khác nhằm giảm thiểu sự nhàm chán.


Phòng khách nhỏ bố trí độc đáo
Phòng khách nhỏ bố trí độc đáo

Tất nhiên về màu sắc bạn cũng cần chú trọng chọn màu sáng, và một số màu điểm nhấn. Hệ thống ánh sáng bóng đèn cũng nên chú trọng bằng cách sử dụng các mẫu đèn chùm, đèn trang trí. Như vậy vừa mang đến hiệu quả trang trí vừa tạo điểm nhấn hiệu quả.

Kiểu decor phòng khách có cầu thang

Nếu ngôi nhà của bạn có cầu thang thì rất dễ lên ý tưởng trang trí phòng khách đẹp. Sự ưu tiên của bạn là sử dụng cầu thang làm tiểu cảnh điểm nhấn. Bởi lẽ cầu thang luôn dư lại một phần diện tích phía dưới. Do đó bạn hãy tích hợp tiêu cảnh xanh giúp cân bằng vượng khí, tô điểm không gian.


Tận dụng gầm cầu thang làm tiểu cảnh nhỏ
Tận dụng gầm cầu thang làm tiểu cảnh nhỏ

Phương án thứ hai là tích hợp vách ngăn ngay trên cầu thang tạo thành dạng tủ đựng đồ. Bạn có thể ứng dụng làm tủ đựng sách, tủ đựng đồ trang trí,…. Đây là cách giúp bạn có thể đặt thêm các vật phẩm trang trí tạo điểm nhấn cho phòng khách.


Ứng dụng cầu thang tạo điểm nhấn tủ đựng cho phòng khách
Ứng dụng cầu thang tạo điểm nhấn tủ đựng cho phòng khách

Màu sắc nội thất bố trí trong phòng khách nên có sự phối màu cẩn thận với màu cầu thang. Hoặc ứng dụng các màu sáng để  giúp cầu thang phát huy giá trị thẩm mỹ hiệu quả.

Kiểu trang trí phòng khách đơn giản, hiện đại

Hiện nay xu hướng trang trí phòng khách sang trọng, hiện đại nhưng pha nét đơn giản được áp dụng rất nhiều. Mẫu trang trí này sẽ giúp không gian nhà bạn trở nên thời thượng, chuẩn cao cấp.


Mẫu phòng khách đơn giản kết hợp tủ đựng rượu
Mẫu phòng khách đơn giản kết hợp tủ đựng rượu

Theo đó chỉ cần một mẫu ghế sofa dài đặt ngang. Đi kèm bộ bàn bằng kính hoặc gỗ cùng một ghế ngồi nhỏ thiết kế độc đáo là được. Kiểu dáng thiết kế nên mang khuynh hướng hiện đại để nâng tầm sang trọng cho phòng khách. Phía sau tường có thể bố trí tranh ảnh, tủ đựng rượu sẽ hấp dẫn hơn.


Phòng khách tích hợp giá sách đầy mới mẻ
Phòng khách tích hợp giá sách đầy mới mẻ

Mặt khác nếu bạn yêu đọc sách mà không có không gian riêng thì có thể ứng dụng phòng khách làm không gian đọc sách cũng được. Chỉ cần bạn thiết kế tủ âm tường. Đồng thời nhằm tăng thêm sự hài hòa bạn có thể bố trí cây cỏ, góc nhỏ trang trí, điểm xuyết gối màu sắc.

Trang trí phòng khách cho nhà cấp 4 có bàn thờ

Nếu bạn là trưởng nam trong nhà gánh vác việc thờ cúng tổ tiên thì đừng lo lắng. Bạn có thể trang trí phòng khách kết hợp phòng thờ vừa gia tăng tính thẩm mỹ vừa không mất sự linh thiêng. Đó là ứng dụng bàn thờ gắn tường ngay cạnh tủ đựng vi vi chẳng hạn.


Mẫu phòng khách cùng phòng thờ đầy tinh tế
Mẫu phòng khách cùng phòng thờ đầy tinh tế

Trong trường hợp phòng khách lớn bạn có thể bố trí riêng. Cụ thể là bố trí bàn thờ nhỏ nằm ở vị trí gian 7 nhìn từ ngoài vào. Hoặc là bố trí ngay cạnh không gian phòng khách gần tủ đựng tivi cũng được.


Phòng khách kết hợp phòng thờ nhỏ phong cách tối giản
Phòng khách kết hợp phòng thờ nhỏ phong cách tối giản

Trang trí phòng khách cho nhà chung cư

Phòng khách chung cư sở hữu diện tích khá hạn chế. Hơn nữa các không gian sinh hoạt thường thiết kế liên thông nhau. Vậy nên cách trang trí phòng khách đẹp và rộng rãi cần được tính toán cẩn thận.


Phòng cách chung cư lối hiện đại
Phòng cách chung cư lối hiện đại

Giải pháp tối ưu khi Decor Phòng Khách Hiện Đại là lược bỏ cửa, vách ngăn tường để giảm bớt sự chật chội. Nội thất bố trí nên dùng ghế sofa để tạo sự cao cấp. Ngay tường sau ghế tích hợp tranh ảnh trang trí còn mặt trước sử dụng tủ âm tường gắn tivi. Màu sắc chủ đạo nên chọn tông màu hợp gia chủ.


Phòng khách nhỏ chung cư với ban công xanh mát
Phòng khách nhỏ chung cư với ban công xanh mát

Đặc biệt phòng khách chung cư thường có ban công. Vậy nên bạn chỉ cần tích hợp một vài điểm nhấn là dễ dàng tạo được  sự hài hòa. Nhất là cây xanh ngoài ban công để hưởng trọn được hơi thở mát lành.

Trang trí đẹp cho phòng khách 20m2

Phòng khách 20m2 là phòng khách sở hữu diện tích tiêu biểu như 4x5, 4x6, 3x6, 3.5x6,…đại loại vậy. Với diện tích này thực tế có rất nhiều cách bố trí để gia tăng thẩm mỹ không gian.


Phòng khách tông xanh chủ đạo mang hơi hướng thời thượng
Phòng khách tông xanh chủ đạo mang hơi hướng thời thượng

Phương án đầu tiên là sử dụng bộ sofa nhỏ một ghế dài, một ghế ngắn màu xanh. Trung tâm là bàn trà nhỏ tròn màu vàng có thể đặt lọ hoa trang trí. Tường phòng khách được ốp gạch đá đẹp mắt hài hòa cùng nội thất. Phía dưới đặt thêm tủ đựng đồ cùng tivi treo tường nhỏ.


Phòng khách trang trí cây xanh chủ đạo ấn tượng
Phòng khách trang trí cây xanh chủ đạo ấn tượng

Mặt khác bạn có thể ứng dụng phòng khách không gian xanh. Theo đó bạn đặt một ghế sofa chữ L ngay phòng khách. Phía sau tường bố trí thêm hai tủ đựng sách 2 bên. Ở vị trí trung tâm tường tích hợp một tấm gương phản chiếu tạo hiệu ứng. Nhìn qua chắc chắn ai cũng phải đổ trước cách trang trí phong khách này.

Mẫu trang trí phòng khách với bàn ghế gỗ

Xu hướng chọn nội thất bằng gỗ trang trí phòng khách hiện nay đang được ưa chuộng nhiều. Tuy nhiên khi trang trí bạn cần chú ý để không bị lạc tông.


Trang trí phòng khách bàn ghế gỗ hiện đại
Trang trí phòng khách bàn ghế gỗ hiện đại

Theo đó màu chủ đạo của bàn ghế gỗ đa phần là màu nâu, xám. Vậy nên bạn cũng cần bố trí các nội thất khác theo cùng khuynh hướng. Cụ thể như rèm cửa, bàn ăn, hệ thống cửa đi, tủ đựng tivi,….Màu sắc chủ đạo cho phòng khách là màu sáng để làm nổi bật.


Phòng khách tích hợp bàn ghế gỗ kiểu cổ điển
Phòng khách tích hợp bàn ghế gỗ kiểu cổ điển

Nếu bạn yêu thích cái gì đó xưa cũ một chút có thể chọn bàn ghế gỗ thiết kế cổ điển. Màu sắc chủ đạo là các màu cam sáng. Nên bố trí thêm cây xanh để tăng đường nét hài hòa.

Trang trí phòng khách phong cách tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển hướng tới sự sang trọng, quý phái. Cốt lõi của phong cách này là mang tới nội thất  kiểu hoàng gia. Tuy nhiên đừng quá cầu kỳ về họa tiết sẽ làm mất đi giá trị vốn có.


Phòng khách mang hơi hướng tân cổ điển đẹp mắt
Phòng khách mang hơi hướng tân cổ điển đẹp mắt

Đặc biệt để nâng cao thẩm mỹ của giá trị cốt lõi ngoài hệ thống nội thất chủ đạo bạn cần chú ý màu sắc. Đa phần nên chọn các màu vàng, vàng nhạt hoặc màu trắng sữa. Rèm cửa, tranh ảnh, kính hay đèn chùm cũng mang đường nét tinh xảo, vua chúa. Trần nhà tích hợp thêm đèn led tăng hiệu ứng.


Trang trí phòng khách lối vua chúa thời xưa
Trang trí phòng khách lối vua chúa thời xưa

Kiểu Decor Phòng Khách Đẹp cho nhà biệt thự 

Trang trí phòng khách biệt thự tương đối đơn giản. Bởi vì biệt thự có kết cấu diện tích rộng rãi nên dễ dàng bố trí, thực hiện ý tưởng thiết kế


Trang trí phòng khách biệt thự chú ý các mảng tường trống
Trang trí phòng khách biệt thự chú ý các mảng tường trống

Cụ thể bạn sử dụng các mẫu ghế sofa hạng sang kiểu thiết kế lớn trọn bộ. Chất liệu ghế có thể ứng dụng khác nhau tùy theo sự tương thích với phong thủy gia chủ. Nhược điểm của phòng khách biệt thự là mảng tường lớn nên bạn hãy bố trí tranh ảnh và các vật dụng trang trí vào.


Phòng khách biệt thự chan hòa thiên nhiên xanh
Phòng khách biệt thự chan hòa thiên nhiên xanh

Mặt khác nếu được bạn nên bố trí không gian xanh vào phòng khách. Đó có thể là vườn sinh thái hoặc là khu tiêu cảnh sông nước hữu tình.

Trang trí phòng khách tối giản

Tối giản trong thiết kế bạn chỉ cần lược bỏ các nội thất phức tạp. Thay vào đó là nội thất hiện đại mang tính thông minh. Màu sắc chủ đạo trong phòng từ nội thất đến tường nhà chỉ gói gọn trong 3 màu chủ đạo.


Phòng khách tối giản với điểm nhấn tranh ảnh
Phòng khách tối giản với điểm nhấn tranh ảnh

Về trang trí bạn có thể dùng tranh ánh, kính gương hoặc một ít cây xanh là được. Ánh sáng tự nhiên nên kết hợp để tạo sự thông thoáng. Hoặc tích hợp led để không gian thêm bắt mắt.


Mẫu phòng khách mang đến không gian thông thoáng
Mẫu phòng khách mang đến không gian thông thoáng

Trang trí phòng khách kiểu Bắc Âu

Trang trí phòng khách kiểu Bắc Âu chủ yếu tạo sự hài hòa, thoải mái nhất. Tone màu sử dụng cho phong cách này là màu nhẹ nhàng như trắng, xám, xanh. Tất nhiên cũng có thể chọn màu vui tươi nhưng phải chú ý sự logic, cân bằng.


Mẫu phòng khách kiểu Bắc Âu
Mẫu phòng khách kiểu Bắc Âu

Một khi theo đuổi phong cách này gỗ là điều bạn cần chú ý. Do đó khi chọn bạn nhớ cân nhắc tôn màu sáng để tăng thêm sự sinh động.


Điểm xuyết không gian xanh trong phòng khách
Điểm xuyết không gian xanh trong phòng khách

Những lưu ý khi thiết kế nội thất phòng khách

Phòng khách được cho là phòng quan trọng nhất trong nhà. Đó là căn phòng nơi bạn tiếp đãi khách và những người thân yêu, và đó là nơi các gia đình có xu hướng dành phần lớn thời gian ở nhà cùng nhau sau khi vào bếp.

Trong thiết kế và trang trí phòng khách của bạn nên phản ánh những sở thích cũng như ý tưởng cá nhân và đến từ các thành viên gia đình. Đừng để người khác nói cho bạn biết bạn nên hay không nên trang trí như thế nào. Đó là ngôi nhà của bạn và cần phải phù hợp với bạn. Có một số quy tắc cơ bản mà bạn cần nắm. Các quy tắc này giống như một hướng dẫn để giúp bạn tạo ra một không gian đẹp mắt.

Trong thiết kế và trang trí phòng khách của bạn nên phản ánh những sở thích cũng như ý tưởng cá nhân và đến từ các thành viên gia đình. Đừng để người khác nói cho bạn biết bạn nên hay không nên trang trí như thế nào

  • Tập trung vào những món đồ nội thất thiết yêu

Món đồ trung tâm trong phòng khách thường là bàn và ghế sofa. Mua ghế sofa chất lượng tốt nhất bạn có thể đủ khả năng. Một chiếc ghế sofa là một khoản đầu tư lớn và chúng sẽ gắn bó với bạn lâu dài. Hãy nhớ rằng, một chiếc ghế sofa có chất lượng trung bình nên kéo dài ít nhất 10 năm trong khi một chiếc ghế sofa cao cấp phải có tuổi thọ lên tới 25.

Trong khi đó, bạn không cần quan tâm quá nhiều đến màu sơn. Sơn có sẵn trong hàng ngàn màu sắc và có thể dễ dàng thay đổi. Trong hầu hết các trường hợp, màu sơn nên là một trong những điều cuối cùng bạn quyết định.

  • Bố trí đồ nội thất phòng khách 

Nhiều người thường lựa chọn giải pháp bố trí là đẩy tất cả các đồ nội thất vào tường. Tuy nhiên đó không phải là một ý tưởng hay mà bạn nên áp dụng. Nếu bạn muốn khuyến khích cuộc trò chuyện, thì hãy kéo đồ đạc ra khỏi tường và tạo ra các khu vực trò chuyện thân mật.

  • Phụ kiện cho phòng khách của bạn

Thảm có thể là một điểm nhấn và là một thách thức ngay trong phòng phòng khách nhà bạn. Có một số lý do tại sao thảm rất quan trọng và bạn phải chắc chắn rằng bạn biết tất cả các quy tắc bố trí thảm cho từng khu vực. Việc xem xét quan trọng nhất với bất kỳ các bố trí thảm là kích thước.

Khi một tấm thảm quá nhỏ, chúng có thể làm cho toàn bộ căn phòng trông rời rạc, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn biết kích thước tốt nhất cho căn phòng và cách sắp xếp đồ đạc của bạn. Tất cả các đồ nội thất nên được đặt trên tấm thảm và lý tưởng nhất, nên có khoảng 10 đến 20 inch giữa các cạnh thảm  và các bức tường trong phòng.

Gối ôm là điểm nhấn trang trí tuyệt vời nhưng không sử dụng nhiều đến mức bạn phải di chuyển tất cả ra khỏi ghế trước khi bạn ngồi xuống. Chọn một vài thiết kế có thể hỗ trợ tăng cường các mảnh đồ nội thất và cái nhìn tổng thể của căn phòng. Và đừng ngại đầu tư vào một số gối chất lượng cao.

Chúng nhỏ nhưng có tác động lớn. Nguyên tắc cơ bản với trang trí với các mẫu gối đa dạng là nếu bạn sử dụng nhiều hơn một mẫu, điều đó tốt, nhưng không sử dụng nhiều hơn ba mẫu trong một phòng.

Khi một tấm thảm quá nhỏ, chúng có thể làm cho toàn bộ căn phòng trông rời rạc, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn biết kích thước tốt nhất cho căn phòng và cách sắp xếp đồ đạc của bạn.

Có thể bạn quan tâm: Sử Dụng Đồ Gốm Trang Trí Phòng Khách Và Những Sai Lầm

Trên đây là một vài ý tưởng trong Decor Phòng Khách Đẹp mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng rằng, bạn sẽ có được những ý tưởng mới lạ cũng như lựa chọn được những phong cách trang trí phù hợp nhất. Đồng thời biến không gian phòng khách nhà bạn trở nên thu hút và ấm cúng hơn.

TỪ KHÓA GOOGLE:

  • Decor Phòng Khách
  • Decor Phong Khach
  • Decor Tường Phòng Khách
  • Decor Phòng Khách Hiện Đại
  • Decor Phòng Khách Đẹp
  • Decor Phòng Khách Đơn Giản
  • Mẫu Decor Phòng Khách
  • Deco Phòng Khách
Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Blockchain, trí tuệ nhận tạo sẽ giúp định hình tương lai theo cách "không thể tưởng tượng nổi"

2 giờ trước

Cổ đông lo giá cổ phiếu giảm khi nhiều ngân hàng chia cổ tức

10 giờ trước

Trung tâm thương mại TP.HCM "đắt" khách thuê

10 giờ trước

Hà Nội có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam: Gia đình 4 người chi 30 triệu/tháng vẫn thấy thiếu

11 giờ trước

Bí quyết tạo prompt nhằm tận dụng sức mạnh của chatbot AI

11 giờ trước