Tối ưu hóa tài khoản trên Facebook-[Khóa học: Marketing Online Dành Cho BĐS] - Phần 8

Thứ hai, 19/04/2021-18:04

Xin chào các bạn, trong nội dung của bài chia sẻ trước tôi đã mang tới cách thiết kế landing page để có thể phủ thông tin cho các dự án của mình với những video hướng dẫn vô cùng chi tiết, quay trở lại trong nội dung của bài chia sẻ hôm nay. Tôi sẽ cùng bạn đi vào cách tối ưu hóa tài khoản trên Facebook - một trong những công cụ vô cùng tuyệt vời để bạn quảng bá những sản phẩm BĐS.

khoa-hoc-marketing-online-danh-cho-bds-p8

Như chúng ta đã biết Facebook là công cụ tuyệt vời, là mạng xã hội vô cùng phổ biến để bạn PR được dự án của mình. Facebook cũng là cách để bạn có thể kéo khách hàng về website. Giả sử tôi có một tài khoản Facebook, chúng ta sẽ cần phải làm những bước như sau:

Đặt tên facebook


Bạn cần đặt tên thật và biệt hiệu cho mình
Bạn cần đặt tên thật và biệt hiệu cho mình

Hiện nay rất nhiều bạn làm BĐS đang lấy tên như là Bất động sản, chuyên viên bất động sản. Ở thời điểm hiện tại Facebook vô cùng thông minh, sớm muộn gì thì facebook cũng sẽ yêu cầu bạn đổi tên, do đó bạn nên để tên thật của mình.

Tiếp theo Bạn cần có biệt hiệu ngay bên dưới tên của mình, chẳng hạn tên chính của tôi là Lê Hà bạn bấm vào chính sửa tên thêm biệt hiệu và có thể đặt là chuyên gia BĐS. Đó là việc đầu tiên chúng ta cần phải làm.

Đổi đường dẫn

Thông thường khi đăng ký tài khoản Facebook thì đường dẫn sẽ là mặc định, do đó chúng ta cần phải đổi lại Profile, nếu bạn không đặt đường link chính xác thì khi lên facebook khách hàng rất khó có thể tìm kiếm được bạn

Để đổi được đường dẫn bạn vào phần cài đặt -> tên người dùng và đặt tên mình mong muốn chẳng hạn “haleBDS” nên nhớ không có dấu. Sau khi hoàn tất Facebook sẽ yêu cầu bạn nhập mật khẩu hoàn tất bạn sẽ có được link gọn hơn để phục vụ cho các hoạt động làm name card, những đường link này vô cùng quan trọng để khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm được bạn.

Avatar và ảnh bìa

Đây cũng là 2 thành phần quan trọng để người dùng cảm nhận được sự chuyên nghiệp của bạn. Nó phản ánh được bạn là ai để dễ dàng tiếp cận với khách hàng. Đối với avatar bạn nên để hình thật của mình còn ảnh cover thì bạn nên để hình ảnh gợi nhắc sự liên quan tới lĩnh vực bạn hoạt động.

Để thiết kế được một bức ảnh cover đẹp thì yêu cầu bạn phải có kỹ năng thiết kế tuy nhiên hiện tại có một website cho phép bạn thiết kế là canva.com tại đây bạn nên đăng ký tài khoản và bắt đầu sử dụng.


Đặt avatar là ảnh thật của bạn để tăng sự tin tưởng
Đặt avatar là ảnh thật của bạn để tăng sự tin tưởng

Đặc biệt website này cho phép bạn tạo tài khoản riêng, đăng nhập bằng google hoặc facebook. Sau khi đăng nhập thành công chúng ta sẽ được đưa vào một giao diện cho phép thiết kế ảnh cover. Tại đây có rất nhiều layout cho bạn thiết kế ấn phẩm của mình. Bạn hãy lựa chọn một mẫu với kích thước phù hợp, có những hình miễn phí những có những hình trả phí bạn có thể chọn những hình ảnh trả phí để tiết kiệm tài chính

Ngoài ra tại canva cho phép bạn upload hình lên bạn có thể lựa chọn những hình ảnh tải tại google sau đó chọn mục text để viết nội dung mình mong muốn. Tất cả các bước thực hiện tôi sẽ mang tới cho bạn trong video bạn có thể theo dõi để nắm lòng những thông tin này

Sau khi kết thúc việc thiết kế bạn bấm vào download để tải ảnh về, nếu ảnh bạn chọn là trả phí đến bước này nó sẽ yêu cầu bạn phải add thẻ visa để thanh toán.

Khi đã có hình bạn bấm vào cập nhật ảnh bìa, tải ảnh mà mình vừa làm bạn đã có được một bức ảnh rất chuyên nghiệp và rất nhanh

Giới thiệu

Tại phần giới thiệu có nhiều trường thông tin để bạn điển vào như công việc, học vấn bạn phải điền đầy đủ vì đó là yếu tố để giúp bạn gia tăng sự tin tưởng đối với khách hàng của mình.


Điền đầy đủ thông tin giúp tăng độ tin tưởng của khách hàng
Điền đầy đủ thông tin giúp tăng độ tin tưởng của khách hàng

Các trường thông tin khác như nơi ở, chi tiết về bạn… cũng rất quan trọng do đó bạn nên điền một cách trung thực để khách hàng sẽ tin tưởng bạn hơn thậm chí dễ dàng chấp nhận lời mời của bạn. 

Tất cả những chia sẻ tôi mang tới cho bạn đều là giải pháp tối ưu facebook Profile bạn cần thực hiện nó một cách tốt nhất. Tôi tạm kết thúc bài chia sẻ của mình ở tại đây, xin chào và hẹn gặp lại bạn.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Thị trường bất động sản ghi nhận tín hiệu mới từ lực lượng môi giới

Học môi giới bất động sản cách tiếp cận khách hàng trong năm 2024

Doanh nghiệp môi giới “ồ ạt” tuyển quân khi thị trường bất động sản qua đáy

Môi giới bất động sản không chỉ cần yêu nghề mà phải có sự nỗ lực, kiên trì

Sau Tết Nguyên đán, môi giới đất nền quận 9 “vỡ òa” khi có giao dịch “mở hàng” đầu Xuân

Bất động sản khủng hoảng, môi giới Trung Quốc “tuyệt vọng”: Từng bán nghìn căn/tháng, giờ chật vật tạo dòng tiền để sống sót

Môi giới “tái xuất” thị trường khi bất động sản “khởi sắc”

Người hành nghề môi giới bất động sản phân vân trở lại thị trường

Tin mới cập nhật

Cổ đông lo giá cổ phiếu giảm khi nhiều ngân hàng chia cổ tức

2 giờ trước

Trung tâm thương mại TP.HCM "đắt" khách thuê

2 giờ trước

Hà Nội có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam: Gia đình 4 người chi 30 triệu/tháng vẫn thấy thiếu

3 giờ trước

Bí quyết tạo prompt nhằm tận dụng sức mạnh của chatbot AI

3 giờ trước

Các công ty chứng khoán gia tăng sức nóng "cuộc đua" tăng vốn

3 giờ trước