Tham khảo 9 cách hay này để tủ quần áo nhà bạn luôn gọn gàng và thẩm mỹ nhé

Thứ sáu, 18/03/2022-14:03
Tủ quần áo gọn gàng, sạch sẽ có thể lưu trữ quần áo dễ dàng hơn nhiều nếu bạn biết cách bố trí phù hợp cũng như biết cách tận dụng hết không gian của ngăn tủ. 

Phòng ngủ là không gian riêng tư của mỗi cá nhân, thường sẽ chứa thêm cả tủ quần áo của chính chủ nhân căn phòng. Quần áo của mỗi người sẽ nhiều thêm theo năm tháng, nếu không biết cách sắp xếp, căn phòng của bạn sẽ rất lộn xộn và thiếu tính thẩm mỹ.

Dưới đây là một số mẫu tủ đựng đồ cũng như cách sắp xếp quần áo thông minh giúp tủ đồ luôn gọn gàng, góp phần giúp cho căn phòng của bạn ngăn nắp hơn nhé. 

Tham khảo 9 cách hay này để tủ quần áo nhà bạn luôn gọn gàng và thẩm mỹ nhé - ảnh 1

Với loại tủ đựng quần áo có nhiều ngăn thế này, bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về chỗ cất đồ. Kiểu tù này thích hợp cho những người có nhiều quần áo cũng như những người đam mê các đôi giày và có bộ sưu tập giày khổng lồ. 

Tham khảo 9 cách hay này để tủ quần áo nhà bạn luôn gọn gàng và thẩm mỹ nhé - ảnh 2

Sử dụng chiếc tủ cao đụng trần thế này, bạn có thể dễ dàng cất trữ được nhiều loại đồ đạc. Để có không gian lưu trữ đồ hiệu quả nhất, bạn nên phân bổ hoặc đóng các ngăn tủ nhỏ phù hợp với kích thước của các loại đồ đạc. Nếu tủ quần áo của bạn có nhiều áo sơ mi hoặc quần âu, nên bố trí những ngăn tủ dài sẽ phù hợp hơn. Ngoài ra, rèm cửa cũng giúp cho tủ đựng đồ thêm gọn gàng và thẩm mỹ hơn.

Tham khảo 9 cách hay này để tủ quần áo nhà bạn luôn gọn gàng và thẩm mỹ nhé - ảnh 3

Thiết kế tủ quần áo âm tường này tuy diện tích không quá lớn nhưng cách bài trí rất gọn gàng. Quần áo mỏng được treo trên các móc, quần áo dày ít dùng thì được gấp gọn và cất lên phía trên, giày được để trong một ngăn tủ riêng. Các loại phụ kiện, đồ lót được cất gọn trong hộp, rất sạch sẽ, gọn gàng. 

Tham khảo 9 cách hay này để tủ quần áo nhà bạn luôn gọn gàng và thẩm mỹ nhé - ảnh 4

Nếu căn phòng của bạn không có đủ không gian để đặt một chiếc tủ đựng quần áo thì có thể tận dụng không gian bên dưới gần bàn. Phía trên giá kệ cũng có thể trở thành nơi đựng đồ với những chiếc hộp cất trữ quần áo. bạn có thể sử dụng loại hộp kín hoặc hộp mở với nhiều kích thước phù hợp với đồ đạc của mình. Trên thực tế, cách bố trí như này khá tiện dụng và phù hợp với những ai đang sống một mình trong những căn hộ nhỏ. 

Tham khảo 9 cách hay này để tủ quần áo nhà bạn luôn gọn gàng và thẩm mỹ nhé - ảnh 5

Tủ đựng có cánh luôn là nơi lưu trữ đồ đạc và giúp giấu đồ một cách khéo léo và thẩm mỹ nhất. Ngoài những móc treo, ngăn chứa thì những món đồ ít dùng nhưng không thể bỏ đi thì bạn có thể cất chúng trong những chiếc hộp rồi để gọn lên trên nóc tủ cũng là giải pháp hay giúp cho căn phòng của bạn luôn gọn gàng. 

Tham khảo 9 cách hay này để tủ quần áo nhà bạn luôn gọn gàng và thẩm mỹ nhé - ảnh 6

Nếu đồ dùng của bạn có nhiều món đồ có tính thẩm mỹ cao thì bạn có thể xem xét sử dụng loại tủ có thiết kế ngăn mở như này và sắp xếp chúng thật khéo léo. Khi đó những món đồ trong tủ sẽ biến thành đồ trang trí cho căn phòng của bạn đó.

Tham khảo 9 cách hay này để tủ quần áo nhà bạn luôn gọn gàng và thẩm mỹ nhé - ảnh 7

Căn tủ này có diện tích khá nhỏ nhưng xét về công năng và cách sắp xếp lại rất hợp lý. Những chiếc túi xách được thiết kế để đặt gọn lên phía trên, quần áo được treo đúng chỗ của mình, giày dép được xếp gọn gàng trên kệ riêng. Cách sắp xếp tủ quần áo như thế này rất dễ áp dụng cho những căn nhà có diện tích khiêm tốn đó. 

Tham khảo 9 cách hay này để tủ quần áo nhà bạn luôn gọn gàng và thẩm mỹ nhé - ảnh 8

Không gian phía dưới các kệ lưu trữ kiểu này thường được để trống, bạn có thể tận dụng để biến nó thành không gian treo quần áo như thế này. 

Tham khảo 9 cách hay này để tủ quần áo nhà bạn luôn gọn gàng và thẩm mỹ nhé - ảnh 9

Giường được xem là món nội thất tốn diện tích nhất nhì trong căn nhà của bạn. Bạn có thể tận dụng chính gầm giường của mình để làm nơi lưu trữ quần áo. Ở những chiếc giường thông minh thường bố trí thêm những ngăn kéo dưới gầm giường, không gian này sẽ giúp bạn cất trữ được không ít quần áo, chăn gối dự phòng đâu nhé. 

Theo: Home

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Tuất hợp hướng nào? Mẹo phong thủy để chọn hướng nhà, hướng phòng mang lại may mắn, tài lộc

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Tin mới cập nhật

Hà Nội: Nhà tập thể cũ được đẩy giá gần nửa tỷ đồng chỉ sau 1 tháng

1 ngày trước

Ủy quyền sử dụng đất là gì? Mẫu giấy tờ ủy quyền sử dụng đất chuẩn nhất năm 2024

1 ngày trước

Nam Long (NLG) báo lỗ 65 tỷ đồng trong quý I/2024

1 ngày trước

Bất động sản sẽ là "kênh dẫn vốn" kiều hối tốt trong thời gian tới

1 ngày trước

Fed giữ nguyên lãi suất lần thứ 6

1 ngày trước