Sự kiện khai trương văn phòng đại diện Meey Land Hưng Yên

Thứ ba, 17/11/2020-11:11

Sáng ngày 15/11/2020, văn phòng đại diện Meey Land Hưng Yên đã chính thức khai trương và đi vào hoạt động tại địa chỉ 97 Phạm Ngũ Lão, Ân Thi, Hưng Yên. Sự kiện có sự tham gia của Ban Lãnh đạo Công ty, Trưởng Đại diện các văn phòng, đối tác, nhà đầu tư và khách hàng quan tâm đến dự án hệ sinh thái công nghệ bất động sản. Đây cũng là văn phòng đại diện thứ 11 của Meey Land trên khắp các tỉnh thành Việt Nam.

Sự kiện khai trương văn phòng đại diện Meey Land Hưng Yên

Có thể bạn quan tâm: Những thông tin mới nhất trong buổi đào tạo quản lý về hệ sinh thái BĐS MeeyLand

Khai trương văn phòng đại diện Meey Land Hưng Yên

Khai trương văn phòng đại diện Meey Land Hưng YênTrong ngày khai trương, văn phòng đại diện Meey Land hân hạnh được chào đón Ban Lãnh đạo đến từ hội sở bao gồm Giám đốc Ban Chiến lược Phát triển thị trường, Trợ lý Tổng giám đốc Meey Land cùng các Trưởng Đại diện văn phòng trên khắp Việt Nam và nhiều cộng sự.

Cùng với đó, rất đông những đối tác, nhà đầu tư và khách hàng tại Hưng Yên đã đến tham gia chúc mừng và tìm hiểu về dự án hệ sinh thái công nghệ bất động sản MeeyLand.

Sau khi cắt băng khai trương văn phòng đại diện Meey Land tỉnh Hưng Yên, anh Nguyễn Đức Trung, chuyên viên Ban Chiến lược Phát triển thị trường đã có phần thuyết trình, giới thiệu đến tất cả những khách mời tham gia về dự án hệ sinh thái công nghệ MeeyLand.

Tại đây, thông tin MeeyLand là gì và những giải pháp mà MeeyLand đã và đang đem lại cho công cuộc số hóa thị trường bất động sản Việt Nam đã được giới thiệu một cách ấn tượng khiến rất nhiều khách hàng, nhà đầu tư hào hứng đón nhận.

Tiếp nối chương trình, ông Phạm Văn Hiệu - Tân Trưởng đại diện Meey Land Hưng Yên đã có những phát biểu và chia sẻ của mình trên cương vị mới. Mục tiêu quan trọng nhất của ông Hiệu chính là đưa hệ sinh thái công nghệ bất động sản MeeyLand vươn xa tới khắp mọi nơi. 

Kết thúc buổi khai trương, đội ngũ CBNV của Meey Land Hưng Yên và các khách mời, khách hàng đã cùng nhau chụp ảnh kỷ niệm để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trên con đường đưa văn phòng đại diện mới phát triển bền vững trong tương lai.

Hãy cùng chúc mừng sự kiện khai trương Văn phòng đại diện Meey Land Hưng Yên thành công rực rỡ. Ban Lãnh đạo của văn phòng và tổng công ty cảm ơn toàn thể những khách mời tham dự đã luôn song hành cùng CTCP Tập đoàn Meey Land, góp sức giúp hoàn thành những mục tiêu được đặt ra, đưa hệ sinh thái công nghệ bất động sản MeeyLand vươn xa.

Có thể bạn quan tâm: Thông báo: Sự kiện khai trương Văn phòng đại diện Meey Land Bắc Ninh ngày 6/12/2020

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Hà Nội: Nhu cầu nhà ở tiếp tục bị dồn nén khi nguồn cung ít ỏi

Meey 3D - Nền tảng cung cấp giải pháp 3D trong giao dịch bất động sản

Meey Group ra mắt Học viện đào tạo ứng dụng công nghệ số cho nghề bất động sản

"Cửa sáng" cho chủ đầu tư nhà ở thương mại

Thuê nhà rồi cho thuê lại: Kênh đầu tư này liệu còn hot?

Nhà đầu tư đất nền như "ngồi trên đống lửa"

Lộ diện điểm nghẽn cản trở sự hồi phục của thị trường địa ốc

Luật Đất đai (sửa đổi): Tiếp cận nhiều hơn với nguyên tắc thị trường

Tin mới cập nhật

Thị trường ấm lên, nghề môi giới bất động sản “nóng” trở lại

8 giờ trước

Căn hộ chung cư cho thuê sẽ tạo dòng tiền lớn

10 giờ trước

Ba điểm sáng của thị trường bất động sản phía Nam

14 giờ trước

Cách chọn hướng nhà, hướng phòng làm việc “đại cát, đại lợi” cho gia chủ tuổi Dậu

16 giờ trước

Thị trường ấm lên, giới đầu tư đi “săn” đất nền

17 giờ trước