Meey Group ra mắt Học viện đào tạo ứng dụng công nghệ số cho nghề bất động sản

Thứ tư, 27/03/2024-10:03
Meey Academy - một trong những sản phẩm nằm trong Hệ sinh thái Công nghệ - Tài chính Bất động sản phát triển bởi Meey Group hứa hẹn là một trong những giải pháp kết nối toàn bộ người dùng và sản phẩm trong hệ sinh thái cũng như mang lại giá trị cao cả cho ngành bất động sản hiện nay.

Người thực -  Việc thực - Giá trị thực

Trước sự bùng nổ của Cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0, công nghệ đang phát triển và không ngừng len lỏi vào các lĩnh vực thiết yếu của đời sống từ giáo dục, y tế, kinh tế, truyền thông,… Không thể phủ nhận những tiến bộ vượt bậc ở các lĩnh vực nhờ áp dụng công nghệ. 


Ngành bất động sản là một trong những ngành công nghiệp then chốt, tạo nhiều giá trị cho xã hội
Ngành bất động sản là một trong những ngành công nghiệp then chốt, tạo nhiều giá trị cho xã hội

Ngành bất động sản là một trong những ngành công nghiệp then chốt, tạo nhiều giá trị cho xã hội xét theo các tiêu chí quan trọng như khối lượng giao dịch, tỷ trọng đóng góp cho nền kinh tế, và lực lượng lao động được dùng. Từ thực tế đó, nhu cầu và khả năng ứng dụng công nghệ trong thị trường bất động sản là điều không thể tránh khỏi. 

Trong thời đại công nghệ số, nhu cầu về việc thúc đẩy một giao dịch bất động sản nhanh chóng và hiệu quả trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết với bất kỳ một nhà môi giới hay một người có nhu cầu giao dịch bất động sản nào. 

Xuất phát từ nhu cầu thực tế đó, Meey Group đã cho ra đời một Hệ sinh thái Công nghệ - Tài chính bất động sản, nhằm tăng tính thanh khoản cho thị trường. Song, vì hệ sinh thái bao gồm rất nhiều sản phẩm và mỗi sản phẩm lại rất đặc thù về việc giải quyết một nhu cầu khác nhau của từng tệp khách hàng, chưa kể thao tác cũng như trải nghiệm để sử dụng mỗi sản phẩm lại rất khác nhau bởi đặc thù chuyên môn nghiệp vụ. 


Meey Group đã cho ra đời một Hệ sinh thái Công nghệ - Tài chính bất động sản, nhằm tăng tính thanh khoản cho thị trường
Meey Group đã cho ra đời một Hệ sinh thái Công nghệ - Tài chính bất động sản, nhằm tăng tính thanh khoản cho thị trường

Thêm vào đó, trình độ và kinh nghiệm của mỗi nhà môi giới và khách hàng tham gia vào thị trường lại không đồng đều, thế nên rất cần một nền tảng đào tạo nhằm giúp gia tăng hiểu biết của mọi người về bất động sản và ứng dụng công nghệ số trong lĩnh vực này. 

Đó chính là lý do Meey Academy - Học viện đào tạo ứng dụng công nghệ số cho nghề bất động sản ra đời. Ra mắt Meey Academy, Meey Group đã gửi gắm sứ mệnh thúc đẩy nhanh chóng tiến trình chuyển đổi số trong lĩnh vực bất động sản và tầm nhìn hướng tới phát triển một cộng đồng khách hàng sử dụng thành thạo các sản phẩm công nghệ số.

Với tầm nhìn hướng tới phát triển một cộng đồng khách hàng sử dụng thành thạo các sản phẩm thuộc Hệ sinh thái Công nghệ - Tài chính Bất động sản phát triển bởi Meey Group trên toàn cầu, Meey Academy sẽ chú trọng đào tạo kiến thức, kỹ năng, tư duy, kinh nghiệm thực chiến và cách ứng dụng công nghệ số cho nghề bất động sản nhằm thúc đẩy nhanh chóng tiến trình chuyển đổi số trong lĩnh vực bất động sản.

“Bom tấn” đầu tiên

Meey Group ra mắt Học viện đào tạo ứng dụng công nghệ số cho nghề bất động sản - ảnh 3

Meey Academy là một trong những sản phẩm nằm trong Hệ sinh thái Công nghệ - Tài chính Bất động sản phát triển bởi Meey Group hứa hẹn là một trong những giải pháp kết nối toàn bộ người dùng và sản phẩm trong hệ sinh thái cũng như mang lại giá trị cao cả cho ngành bất động sản hiện nay.

Ngay từ khi mới thành lập, mục đích hướng tới của Meey Academy là sẽ trở thành học viện đào tạo ứng dụng công nghệ số cho nghề bất động sản, mang giá trị hợp tác đa phương - chia sẻ cơ hội - kiến thức thực chiến - hỗ trợ hết mình - đồng hành cùng phát triển. 

Meey Academy được “thiết kế” riêng biệt để phù hợp với rất nhiều đối tượng, từ môi giới bất động sản thổ cư, môi giới bất động sản dự án, quản lý sàn môi giới bất động sản lớn, quản lý nhóm môi giới bất động sản tự do, công ty/ sàn giao dịch bất động sản, văn phòng đại diện, cho đến Công ty/Sàn/Tập đoàn trong lĩnh vực ngân hàng, bảo hiểm, tài chính,…

Với mục đích giúp người dùng hiểu về những giải pháp của Meey Group, đồng thời nắm bắt những cơ hội hợp tác phát triển cùng Meey Group trong thị trường bất động sản đầy tiềm năng, ngày 28/03 - 29/03/2024, Meey Academy tổ chức sự kiện “Chia sẻ cơ hội hợp tác kinh doanh cùng Meey Group”.

Cụ thể, sự kiện sẽ diễn ra vào 9h-11h, ngày 28/03/2024 và 20h - 22h, ngày 29/03/2024 với sự tham gia của hai diễn giả nổi tiếng với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ bất động sản và đang đảm nhiệm những chức vụ quan trọng tại Meey Group.


Hai diễn giả sẽ trực tiếp “Chia sẻ cơ hội hợp tác kinh doanh cùng Meey Group” diễn ra vào ngày 28 và 29/3
Hai diễn giả sẽ trực tiếp “Chia sẻ cơ hội hợp tác kinh doanh cùng Meey Group” diễn ra vào ngày 28 và 29/3

Th.s. Chu Lê Trung với nhiều năm đảm nhiệm các vị trí lãnh đạo cấp cao tại các tập đoàn hàng đầu VN như Bitexco, Sunshine group, Alphanam... Ông từng tham gia xây dựng và triển khai các dự án quy mô lớn, phân khúc đa dạng, góp phần mang lại doanh thu hàng nghìn tỷ. Ông Trung là chuyên gia Quản trị doanh nghiệp, trực tiếp giảng dạy nhiều khóa đào tạo và tư vấn cho các doanh nghiệp về chiến lược, Quản trị kinh doanh và Marketing. Hiện ông Trung đang giữ chức Phó Tổng Giám đốc Marketing, Truyền thông và Kinh doanh - Công ty CP Tập đoàn Meey Land.

Vị diễn giả thứ hai là Ths Nguyễn Thị Hồng Hạnh. Bà Hạnh hiện là Trưởng đại diện tại Hà Nội Học viện đầu tư và giáo dục tài chính BS - RK, đồng thời là Chuyên gia đào tạo Ứng dụng Công nghệ số trong lĩnh vực bất động sản, Giáo dục tài chính, Bán hàng và Phát triển bản thân, Chuyên gia Xã hội học với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong các trung tâm nghiên cứu, tham gia các đề tài cấp bộ, nhà nước, tổ chức phi chính phủ. Bà Hạnh hiện đang giữ chức Giám đốc Học viện Meey Academy - Công ty CP Tập đoàn Meey Land.

Đặc biệt, buổi chia sẻ là HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ, bạn còn có cơ hội nhận nhiều quà tặng giá trị.

Bạn đang làm trong lĩnh vực kinh doanh, đầu tư bất động sản, bạn muốn gia tăng doanh số của mình nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Bạn muốn tìm hiểu thêm về ứng dụng công nghệ vào bất động sản để nâng cao thu nhập? Bạn tìm kiếm một cơ hội hợp tác an toàn? Tất cả sẽ được giải đáp tại sự kiện “CHIA SẺ CƠ HỘI HỢP TÁC KINH DOANH CÙNG MEEY GROUP”. 

Đăng kí ngay để tham gia sự kiện cùng chúng tôi https://forms.gle/KWyPhUA8NhiqGYjP7

Khánh Hà
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Meey 3D - Nền tảng cung cấp giải pháp 3D trong giao dịch bất động sản

"Cửa sáng" cho chủ đầu tư nhà ở thương mại

Thuê nhà rồi cho thuê lại: Kênh đầu tư này liệu còn hot?

Nhà đầu tư đất nền như "ngồi trên đống lửa"

Lộ diện điểm nghẽn cản trở sự hồi phục của thị trường địa ốc

Luật Đất đai (sửa đổi): Tiếp cận nhiều hơn với nguyên tắc thị trường

Phân khúc đất nền sẽ diễn biến ra sao trong năm 2024?

Làm sao để hoàn thiện 130.000 căn hộ nhà ở xã hội trong năm 2024?

Tin mới cập nhật

Gen Z cùng xu hướng học đầu tư chứng khoán, quyết không để tiền nhàn rỗi

9 giờ trước

Sáng cửa thuê, mua nhà ở xã hội

11 giờ trước

Việt Nam phát triển thương mại điện tử chưa bền vững

11 giờ trước

Trợ lực nào cho cổ phiếu bất động sản tăng giá?

15 giờ trước

Các nhà sáng tạo nội dung bị ảnh hưởng ra sao nếu Mỹ cấm TikTok?

16 giờ trước