meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Meey Land và PVcomBank chính thức ký kết hợp tác chiến lược

Thứ ba, 09/01/2024-15:01
Ngày 09/01/2024, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Land) đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai các dịch vụ tài chính số trên ứng dụng Meey Finance.

PVcomBank sẽ phối hợp cùng Meey Land triển khai các dịch vụ ngân hàng số trên Hệ sinh thái Công nghệ - Tài chính bất động sản Meey Land nhằm tạo ra những giải pháp tài chính số đột phá trong tương lai.

Sự hợp tác giữa một trong những ngân hàng tiên phong chuyển đổi số tại Việt Nam là PVcomBank với Meey Land - doanh nghiệp đổi mới sáng tạo tiêu biểu trong lĩnh vực proptech (công nghệ bất động sản) có thể coi là bước tiến mới mang đến các giải pháp tài chính số, cung cấp nguồn dữ liệu đáng tin cậy cho khách hàng, qua đó thúc đẩy sự phát triển bền vững cho thị trường bất động sản.


Toàn cảnh diễn ra buổi lễ ký kết hợp đồng giữa Meey Land và PVcomBank
Toàn cảnh diễn ra buổi lễ ký kết hợp đồng giữa Meey Land và PVcomBank

Tại buổi lễ, hai bên đã chia sẻ những định hướng chung trong việc triển khai, phát triển các sản phẩm tài chính số đa tiện ích nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới trọn vẹn hơn. Meey Land kỳ vọng, với sự hợp tác của PVcomBank trong việc cung ứng giải pháp tài chính trên nền tảng số, doanh nghiệp sẽ xây dựng, phát triển một mạng lưới khách hàng rộng lớn, nâng cao giá trị thương hiệu, gia tăng thanh khoản bất động sản, tạo đột phá trên thị trường công nghệ toàn cầu.

"Nhận thấy những tiềm năng rộng mở đó, Meey Land không ngừng nỗ lực nghiên cứu những sản phẩm, dịch vụ mới, ứng dụng công nghệ mới (AI, Big Data, IoT, AR/VR…), thử nghiệm cách thức mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Lần hợp tác này với PVcomBank, tôi hi vọng hai bên sẽ kết hợp hiệu quả để tạo ra nhiều nền tảng, ứng dụng công nghệ số mới uy tín, thiết thực", ông Hoàng Mai Chung – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Meey Land chia sẻ tại buổi lễ.


Ông Hoàng Mai Chung – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Meey Land tại Lễ ký kết
Ông Hoàng Mai Chung – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Meey Land tại Lễ ký kết

Về phía PVcomBank, đây cũng là cơ hội để ngân hàng tiếp cận với phân khúc khách hàng tiềm năng mới, qua đó quảng bá, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ ưu việt, nhiều tiện ích.

Bà Hà Thị Thu Trang, Phó Giám đốc Ngân hàng số PVcomBank nhấn mạnh: "PVcomBank luôn ưu tiên lấy công nghệ và đổi mới sáng tạo làm cốt lõi để phát triển. Do đó, kết hợp với các đơn vị cung cấp dịch vụ công nghệ số nhằm đa dạng hóa giải pháp là việc làm cần thiết. Trong khi đó, Meey Land sở hữu Hệ sinh thái về Công nghệ - Tài chính bất động sản khá toàn diện. PVcomBank có thế mạnh về tài chính, Meey Land có thế mạnh về công nghệ bất động sản. Vì thế, tôi tin đây sẽ là một sự kết hợp đầy tiềm năng không chỉ cho hai đơn vị mà còn cho các khách hàng và cho thị trường".


Meey Land và PVcomBank chính thức trở thành đối tác chiến lược
Meey Land và PVcomBank chính thức trở thành đối tác chiến lược

Lộ trình dự án được hai bên thống nhất triển khai gồm 3 giai đoạn, thời gian thực hiện ban đầu dự kiến trong gần 4 năm, từ 2023 đến 2027. Ở giai đoạn đầu, PVcomBank sẽ kết nối các dịch vụ ngân hàng với ứng dụng Meey Finance – một nền tảng tài chính số mới. Nền tảng này được phát triển với đầy đủ tiện ích về thanh toán, dịch vụ tài chính, ngân hàng, bảo hiểm… cùng những trải nghiệm thuận tiện và cơ chế bảo mật tối đa cho người dùng.

Ứng dụng Meey Finance được đánh giá có ưu thế nổi trội trong hoạt động thẩm định, chuyển nhượng, đầu tư và cho vay bất động sản. Đặc biệt, Meey Finance là sản phẩm trung tâm có vai trò kết nối toàn bộ Hệ sinh thái Công nghệ - Tài chính bất động sản Meey Land, tạo nên sự cộng hưởng to lớn về giá trị sử dụng giúp người dùng an tâm giao dịch, tiết kiệm chi phí so với các hình thức giao dịch truyền thống, hỗ trợ tăng doanh thu, lợi nhuận từ kinh doanh tài chính, thúc đẩy bán chéo các sản phẩm khác dễ dàng hơn.

Hệ sinh thái Meey Land sở hữu công nghệ All-in-one (trọn bộ giải pháp trong một nền tảng) gồm nhiều ứng dụng đã và đang giải quyết được những nhu cầu cụ thể, thiết thực của thị trường bất động sản tại Việt Nam. Một số sản phẩm nổi bật của Meey Land phải kể đến như: Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0 - meeyland.com và App Meey Land; Ứng dụng quản lý nhu cầu khách hàng dành riêng cho nhà môi giới bất động sản – Meey CRM; Công cụ định giá bất động sản ứng dụng công nghệ AI – Meey Value….Những ứng dụng số này cũng giúp Meey Land liên tiếp gặt hái được nhiều giải thưởng danh giá trong lĩnh vực công nghệ như Sao Khuê, Vietnam Digital Awards, Top công nghiệp 4.0 Việt Nam…

Song song với quá trình hoàn thiện và phát triển các sản phẩm công nghệ, Meey Land còn không ngừng chuẩn hóa hoạt động quản lý vận hành chuyên nghiệp, nâng cao giá trị thương hiệu theo chuẩn quốc tế dưới sự tư vấn của các Tập đoàn lớn như PwC Việt Nam, Richard Moore Associates, BSI Việt Nam…

Thiên Anh
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Hà Nội: Đường phố an toàn hơn khi hàng nghìn xe ba bánh tự chế bị xử lý

Nhiều doanh nghiệp lớn bán bớt tài sản để cân đối dòng tiền

Hà Nội phát hiện gần chục nghìn lỗi vi phạm liên quan đến PCCC của loại hình nhà trọ, chung cư mini

Siêu dự án Starlake Tây Hồ Tây: Tiến hành điều chỉnh quy hoạch lô đất công cộng

Chưa hết áp lực đáo hạn, trái phiếu bất động sản lại đối mặt với rủi ro lãi suất

Dự án đã thế chấp nhưng vẫn đem bán: Cần làm rõ có hay không hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản!

Bất ngờ khi nhìn vào bảng lợi nhuận quý II của doanh nghiệp bất động sản

Hạ tầng phát triển thu hút giao dịch bất động sản

Tin mới cập nhật

Hà Nội: Đường phố an toàn hơn khi hàng nghìn xe ba bánh tự chế bị xử lý

9 giờ trước

Nhiều doanh nghiệp lớn bán bớt tài sản để cân đối dòng tiền

9 giờ trước

Lo ngại lộ dữ liệu, Mỹ tiếp tục mở cuộc điều tra ba nhà mạng của Trung Quốc

9 giờ trước

Hãng sản xuất pin đến từ Trung Quốc “trình làng” dòng pin mới với hiệu suất khủng

14 giờ trước

Hà Nội phát hiện gần chục nghìn lỗi vi phạm liên quan đến PCCC của loại hình nhà trọ, chung cư mini

14 giờ trước