meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Meey Land được vinh danh tại “Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2023”

Chủ nhật, 25/06/2023-16:06
Meeyland được vinh danh tại “Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2023” - Là thành viên có nhiều đóng góp tích cực trong hoạt động của Hội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Land) vừa được vinh danh tại “Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2023".

Ngày 24/6 tại Hà Nội, Bộ Xây dựng, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) và Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) đã phối hợp tổ chức Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, với chủ đề “Kề vai sát cánh, ổn định phát triển” cùng doanh nghiệp bất động sản.

Tại hạng mục vinh danh các đơn vị phát triển dự án, cơ sở đào tạo, đơn vị công nghệ đã có nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển nghề môi giới bất động sản, thị trường bất động sản Việt Nam, công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land đã vinh dự được nhận kỷ niệm chương của chương trình.


Đại diện Meey Land, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Tiến Lâm lên nhận kỷ niệm chương
Đại diện Meey Land, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Tiến Lâm lên nhận kỷ niệm chương

Chia sẻ sau buổi lễ vinh danh của chương trình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Meey Land - ông Hoàng Mai Chung nhấn mạnh: “Để có thể giải quyết được những “nỗi đau” của thị trường bất động sản nói chung và nghề môi giới nói riêng, cá nhân tôi cùng các nhân sự đồng hành phát triển Công ty đã trực tiếp tham gia vào thị trường với vai trò môi giới trong khoảng 10 năm. Từng đó thời gian cùng những trải nghiệm thực tế, lăn lộn ở mọi ngõ ngách trên khắp các tỉnh, thành, chúng tôi hiểu rõ, ý thức được những khó khăn, bất cập và luôn mong muốn tìm ra những công cụ hỗ trợ người làm nghề hiệu quả hơn. Đó cũng là động lực giúp Meey Land đạt được những thành tựu như ngày hôm nay. Mạng lưới khách hàng của chúng tôi khá rộng, đa dạng bao gồm nhiều ngân hàng, các công ty thẩm định, chủ đầu tư, sàn môi giới có thể kể đến như Vietinbank AMC, Agribank, TP Bank, VIB Bank, ABC Land, Thành Đô,...”

Được biết, sau hơn 2 năm gia nhập VARS, Meey Land đã tích cực tham gia nhiều hoạt động của hội; đồng thời phát triển, hoàn thiện các sản phẩm công nghệ chất lượng phục vụ chuyên biệt cho lĩnh vực bất động sản.

Với hệ sinh thái công nghệ - tài chính bất động sản, Meey Land đã mang đến cho thị trường bất động sản Việt Nam những giải pháp đa dạng, đáp ứng hầu hết nhu cầu của người dùng, giữ chân các nhà đầu tư, môi giới.


Ông Hoàng Mai Chung – Nhà sáng lập, Chủ tịch Hội đồng quản trị Meey Land
Ông Hoàng Mai Chung – Nhà sáng lập, Chủ tịch Hội đồng quản trị Meey Land

Trong giai đoạn 2022-2023, Meey Land liên tục cho ra mắt, nâng cấp những sản phẩm/nền tảng mới, ưu việt như: Meey khách ( (kho giao dịch khách Net toàn quốc dành cho nhà môi giới bất động sản); Meey 3D (nền tảng cung cấp giải pháp 3D trong giao dịch bất động sản); Meey Share (mạng xã hội thông tin bất động sản đa chiều ứng dụng công nghệ AI); Meey Value (công cụ định giá bất động sản ứng dụng công nghệ AI),...

Bên cạnh đó, từ phiên bản đầu tiên của Meey CRM - Ứng dụng quản lý nhu cầu khách hàng dành riêng cho nhà môi giới bất động sản, Meey Land đang lên ý tưởng để nâng cấp, phát triển ứng dụng này thành Meey CRM For Business. Với phiên bản nâng cấp này, Meey Land đặt ra mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ "sàn giao dịch bất động sản trên không gian số" dành cho các sàn giao dịch truyền thống và chủ đầu tư. 


Meey CRM - Công cụ đắc lực giúp nhà môi giới và các sàn giao dịch bất động sản quản trị khách hàng, nguồn hàng…
Meey CRM - Công cụ đắc lực giúp nhà môi giới và các sàn giao dịch bất động sản quản trị khách hàng, nguồn hàng…

Kết hợp vào đó, sản phẩm Meey Map cũng được mở rộng để phục vụ nhiều đối tượng hơn và hướng tới trở thành một nền tảng bản đồ số chuyên biệt cho lĩnh vực bất động sản, kiến tạo một trải nghiệm trực quan hóa hướng tới một thế giới ảo - vũ trụ ảo 3D trong việc tìm kiếm các thông tin bất động sản thông qua nền tảng bản đồ. 

Với khát vọng mang những sản phẩm số “Made in Vietnam” ra thị trường thế giới, Meey Land luôn không ngừng nỗ lực xây dựng và chuẩn hóa hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế. Những giải thưởng danh giá trong lĩnh vực công nghệ như Sao Khuê, Vietnam Digital Awards, Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam….mà Meey Land liên tiếp đạt được trong những năm qua đã góp phần minh chứng cho sức mạnh nội tại và tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai của doanh nghiệp.

Tại sự kiện, VARS còn vinh danh những doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ bất động sản (gồm sàn giao dịch bất động sản xuất sắc Việt Nam 2022, sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2022, sàn giao dịch bất động sản Xanh); nhà môi giới (gồm nhà môi giới bất động sản xuất sắc Việt Nam 2022, nhà môi giới bất động sản tiêu biểu Việt Nam 20220; doanh nhân bất động sản là tốp 10 doanh nhân trẻ - người truyền cảm hứng ngành bất động sản năm 2023. Bên cạnh đó, VARS cũng vinh danh các đơn vị phát triển dự án, các cơ sở đào tạo nghề môi giới bất động sản... 

Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam là một chương trình thường niên nhân ngày truyền thống của nghề môi giới (29/6) do Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam tổ chức, nhằm động viên, khích lệ tinh thần, thúc đẩy năng lực nội tại cho các doanh nghiệp, cá nhân đầu tư, kinh doanh dịch vụ bất động sản ở Việt Nam. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa các tổ chức, cá nhân tham gia hoạt động trong thị trường bất động sản Việt Nam, từ đó, nhanh chóng đưa thị trường bất động sản Việt Nam vượt qua khó khăn, bước vào thời kỳ ổn định, phát triển mới.

Năm 2023, với thông điệp "Kề vai sát cánh - Ổn định phát triển" cùng doanh nghiệp bất động sản, VARS mong muốn giữa lúc thị trường bất động sản đang khó khăn, cộng đồng doanh nghiệp bất động sản cùng song hành vượt qua giai đoạn khó khăn của thị trường, xây dựng nhưng điểm đến, sân chơi hội tụ của những nhà đầu tư, cá nhân người làm nghề môi giới, tôn vinh giá trị nghề và người môi giới bất động sản.

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Sắp có bệnh viện quốc tế quy mô 450 giường tại huyện đông dân nhất TP. Hải Phòng

Ứng dụng tra cứu quy hoạch Meey Map lọt vào “mắt xanh” của các ngân hàng

Hà Nội: Phân lại luồng xe khách để ngăn dừng đỗ trên đường Phạm Hùng, Phạm Văn Đồng

Hà Nội: Bổ sung hệ thống biển báo, phân luồng, điều tiết giao thông để giải quyết điểm nóng ùn tắc

Bán vàng trực tuyến sẽ chấm dứt tình trạng người dân xếp hàng mua?

Hà Nội có hơn 60.000 căn hộ chưa được cấp "sổ đỏ" do sai phạm của chủ đầu tư

Điều chỉnh giá tính lệ phí trước bạ đối với nhà tại Hà Nội từ 22/6

Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC: Chuyên gia nói gì?

Tin mới cập nhật

Thanh tra đề nghị xử phạt chủ khu đô thị An Huy- Bắc Giang

1 giờ trước

HoREA: Tăng hệ số sử dụng đất sẽ tăng nguồn cung, giảm giá thành NOXH

1 giờ trước

Thêm hơn 2.200 doanh nghiệp gia nhập thị trường, bất động sản đã qua thời khó khăn nhất

1 giờ trước

Thuê người xếp hàng mua tới 14 lượng vàng giá bình ổn, bán chênh kiếm lời

1 giờ trước

Hà Nội: Hơn 2 tháng thu được 2,1 tỷ đồng từ phí đỗ xe không dùng tiền mặt

1 giờ trước