meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Meey Land lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh tại Giải thưởng Sao Khuê

Thứ sáu, 28/04/2023-12:04
Meey CRM - Ứng dụng Quản lý khách hàng và Nguồn hàng dành riêng cho nhà môi giới Bất động sản của Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê năm 2023. Đây là lần thứ 2 liên tiếp sản phẩm của Meey Land được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê.

Sáng 28.4 tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức Lễ công bố và trao giải thưởng Sao Khuê 2023.

Giải thưởng năm nay vinh danh 182 sản phẩm từ 128 doanh nghiệp, trong đó 11 giải thưởng được xếp hạng 5 sao và 10 đề cử được trao Top 10 Giải thưởng Sao Khuê 2023. 

Trong đó, sản phẩm Meey CRM - Ứng dụng Quản lý khách hàng và Nguồn hàng dành riêng cho nhà môi giới Bất động sản của Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land được vinh danh tại lĩnh vực xây dựng, bất động sản.

Đây là lần thứ hai liên tiếp sản phẩm của Meey Land được vinh danh tại giải thưởng danh giá này.


Sản phẩm Meey CRM được vinh danh tại giải Sao Khuê
Sản phẩm Meey CRM được vinh danh tại giải Sao Khuê

Meey CRM chủ yếu việc xác lập mối quan hệ rõ ràng hơn giữa những nhà môi giới bất động sản với nhau, giữa những nhà môi giới với khách hàng của họ. Meey CRM chính là công cụ giúp nhà môi giới giảm được chi phí, tăng hiệu quả giao dịch trong tư vấn khách hàng và kết nối với các nhà môi giới khác nhau để cùng nhau chia sẻ thông tin thống nhất, đồng bộ, hiệu quả, tăng được lượng giao dịch. Từ đó, một nhà môi giới có thể tăng 2-3 lần số lượng giao dịch hàng tháng, đạt mức thu nhập tăng 2-3 lần. Đây cũng là cách để thị trường tăng được tính thanh khoản.

Với Meey CRM, các nhà môi giới có thể dễ dàng quản lý khách hàng khi lưu trữ tập trung thông tin và lịch sử tương tác với khách hàng, phân loại và chọn lọc khách hàng theo nhiều tiêu chí, từ đó nắm rõ khách hàng nào cần ưu tiên chăm sóc để tăng tỷ lệ chốt đơn.

Ngoài ra, Meey CRM cũng giúp lưu trữ tập trung thông tin hình ảnh và video quỹ hàng, phân loại và chọn lọc quỹ hàng theo nhiều tiêu chí, từ đó kiểm soát trạng thái và lịch sử giao dịch của quỹ hàng một cách hiệu quả.

Thêm vào đó, sản phẩm của Meey Land cũng giúp trữ và quản lý nhu cầu tìm kiếm bất động sản của khách hàng; tự động so khớp nhu cầu khách hàng với quỹ hàng hiện có; giảm thời gian tìm kiếm phân loại và chọn lọc, giúp gia tăng cơ hội chốt đơn. Đây cũng là sản phẩm có độ bảo mật cao, không lo lộ thông tin khách hàng.


Sản phẩm Meey CRM của Meey Land
Sản phẩm Meey CRM của Meey Land

Meey CRM là sản phẩm được vinh danh Sao Khuê 2023 chính là một sản phẩm nổi bật trong hệ sinh thái công nghệ - tài chính bất động sản Meey Land. Trong nhiều năm, ứng dụng chuyên biệt duy nhất trên thị trường này đã cung cấp giải pháp quản lý khách hàng, nguồn hàng, nhu cầu, doanh thu một cách hiệu quả cho môi giới cá nhân và các tổ chức kinh doanh bất động sản. 

Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển dựa trên tầm nhìn của doanh nghiệp nhằm xây dựng Hệ sinh thái sản phẩm hoàn chỉnh, cung cấp giải pháp tổng thể cho lĩnh vực bất động sản, cho nhà môi giới, sàn giao dịch bất động sản, chủ đầu tư với định hướng đưa sản phẩm Việt ra thị trường quốc tế.

Nhờ áp dụng những thành tựu công nghệ nổi bật như: AI - Big Data (Trí tuệ nhân tạo – Dữ liệu lớn); Cloud Computing (Điện toán đám mây) và các nền tảng công nghệ bảo vệ dữ liệu người dùng (Two-factor Authentication, Data Encryption)…, ứng dụng Meey CRM (bao gồm website https://meeycrm.com/ và app Meey CRM - phiên bản trên điện thoại di động) đã trở thành sự lựa chọn tối ưu nhất cho Nhà môi giới cá nhân và các tổ chức khi cần quản lý bất động sản, quản lý khách hàng xuyên suốt chuỗi phát triển bất động sản.

Meey CRM cũng sở hữu các tính năng nổi bật giúp quản lý thông tin khách hàng chuyên nghiệp; quản lý công việc, quản lý quỹ hàng thông minh và khoa học; quản lý đội nhóm bảo mật thông tin tối ưu nhờ phân quyền, phân cấp nhiều lớp… Đặc biệt, tính năng so khớp nhu cầu và bảo mật 2 lớp là điểm nổi trội của Meey CRM so với các công cụ quản lý thông tin trên thị trường. Nhờ sự ưu việt vượt trội, tính đến đầu năm 2023, Meey CRM ghi nhận trên 100.000 lượt tải và được đánh giá là ứng dụng CRM bất động sản số 1 trên App Store và CH Play.

Ông Hoàng Mai Chung, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Meey Land cho biết, Meey CRM có điểm nhấn là tính mới. Ở giai đoạn trước, đã có những sản phẩm tương tự liên quan đến chăm sóc khách hàng, quản lý nguồn hàng,... nhưng những sản phẩm đó mang theo công nghệ cũ và chưa thực sự thấu hiểu thị trường và khách hàng.

Theo ông Chung, với cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4, có những công nghệ giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt hơn. Thông qua sự am hiểu nghiệm vụ, nhu cầu khách hàng giúp sản phẩm đơn giản, dễ dùng, có thể phục vụ một chuỗi nhiều đối tượng tham gia như khách hàng, giữa các nhà môi giới với nhau, giữa môi giới với sàn giao dịch bất động sản, kết nối trực tiếp với kho hàng của chủ đầu tư.

“Chuỗi liên thông này có sự phối hợp rõ ràng. Khách hàng có thể tham gia làm việc trực tiếp với chủ đầu tư, sàn giao dịch, nhà môi giới và làm việc tương tác giữa các khách hàng với nhau để có thêm thông tin hữu ích và đưa ra những quyết định đầu tư đúng đắn, hiệu quả khi giao dịch bất động sản. Bên cạnh đó, các bên tham gia cũng có thể giảm được chi phí trong quá trình giao dịch để sau đó có lợi nhuận cao hơn, giúp thị trường ổn định, hiệu quả hơn”, Chủ tịch Hoàng Mai Chung nói.

Thanh Long
Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Sắp có bệnh viện quốc tế quy mô 450 giường tại huyện đông dân nhất TP. Hải Phòng

Ứng dụng tra cứu quy hoạch Meey Map lọt vào “mắt xanh” của các ngân hàng

Hà Nội: Phân lại luồng xe khách để ngăn dừng đỗ trên đường Phạm Hùng, Phạm Văn Đồng

Hà Nội: Bổ sung hệ thống biển báo, phân luồng, điều tiết giao thông để giải quyết điểm nóng ùn tắc

Bán vàng trực tuyến sẽ chấm dứt tình trạng người dân xếp hàng mua?

Hà Nội có hơn 60.000 căn hộ chưa được cấp "sổ đỏ" do sai phạm của chủ đầu tư

Điều chỉnh giá tính lệ phí trước bạ đối với nhà tại Hà Nội từ 22/6

Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC: Chuyên gia nói gì?

Tin mới cập nhật

Chuyển đổi số - Bước đột phá của doanh nghiệp bất động sản 

2 giờ trước

Rút khỏi dự án khách sạn, Viconship dự chi gần 2.200 tỷ để "ôm trọn" Cảng Nam Hải Đình Vũ

15 giờ trước

Lãi suất tăng trở lại nhưng kênh tiền gửi vẫn khó hấp dẫn

15 giờ trước

“Ôm” đất nông nghiệp chờ đền bù: Cẩn trọng “vỡ mộng, bỏng tay”

15 giờ trước

Đăng ký mua vàng online rồi "xù": Người dân không còn mặn mà với vàng?

15 giờ trước