Săn mây tại Rock Garden Sapa homestay

Thứ ba, 02/08/2022-10:08
Trong các địa điểm du lịch tại miền Bắc thì Sapa đã trở thành nơi mà bất cứ ai cũng phải đến một lần, đặc biệt, đến đây du khách còn có cơ hội săn mây đầy lãng mạn tại Rock Garden homestay.

Thị trấn mờ sương Sapa vẫn được ví là nơi đất trời gặp gỡ với những dãy núi trùng điệp cùng với mây ngàn phủ kín lối đi. Nơi này đã trở thành địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng được rất nhiều du khách yêu thích, hầu như đối với những người ở miền Bắc đều đã đến Sapa ít nhất một lần. Đặc biệt, khi đến đây du khách rất thích chọn lưu trú tại các homestay để có cơ hội trải nghiệm và khám phá, một trong số những homestay mà du khách rất yêu thích là Rock Garden Sapa homestay nơi để du khách có thể săn mây đầy lãng mạn.

Vị trí địa lý Rock Garden homestay

Rock Garden homestay tọa lạc tại số 33 Phạm Ngọc Thạch, thôn Hầu Chư Ngài, xã Hầu Thào, thị trấn Sapa, tỉnh Lào Cai. Đây là vị trí khá cao so với mực nước biển, nên nhiệt độ lúc nào cũng se lạnh, và đặc biệt du khách sẽ được thỏa mãn ngắm nhìn toàn cảnh thung lũng rộng lớn, xanh mướt của vùng trời Tây Bắc. Ngoài ra, homestay còn là nơi giao thoa đất trời giúp du khách cảm nhận rõ ràng sự khác biệt giữa vùng cao và vùng đồng bằng nữa đấy.


Đến với Rock Garden homestay du khách sẽ cảm thấy một không khí hoàn toàn khác tách biệt với thế giới xô bồ ngoài kia. Ảnh sưu tầm
Đến với Rock Garden homestay du khách sẽ cảm thấy một không khí hoàn toàn khác tách biệt với thế giới xô bồ ngoài kia. Ảnh sưu tầm

Cách di chuyển đến Rock Garden Sapa homestay

Để đến được Rock Garden Sapa Homestay du khách có thể di chuyển bằng xe khách hoặc phượt bằng xe máy đến Sapa. Từ trung tâm thị trấn, du khách có thể đi men theo đường Violet dẫn đến đường Mường Hoa đến Jade Hill. Tiếp tục đi theo đường lớn chạy qua Jade Hill một đoạn là sẽ đến Rock Garden Sapa homestay. Tuy nhiên, đường đi đến homestay khá mấp mô và quanh co nên khi di chuyển du khách cần hết sức cẩn thận vì để đến đây bắt buộc phải đi bằng xe máy. 

Thông tin chi tiết về Rock Garden homestay 

Đến với Rock Garden homestay du khách sẽ cảm thấy một không khí hoàn toàn khác tách biệt với thế giới xô bồ ngoài kia. Từ xa nhìn lại Rock Garden homestay giống một ngôi nhà nhỏ ẩn hiện trong màn sương mờ mỗi sáng sớm hay khi màn đêm buông xuống, ở đây không có những cảnh xa hoa cầu kì nhưng đó cũng chính là nét riêng để du khách không thể bỏ qua. 

Không gian và thiết kế độc đáo của Rock Garden Sapa Homestay

Từ xa nhìn lại du khách sẽ cảm thấy nơi này rất đặc biệt khi ẩn hiện dưới lớp sương mờ đầy lãng mạn. Những ngôi nhà ở đây đều được thiết kế chủ yếu bằng gỗ và đá tạo nên cảm giác đơn sơ, gần gũi thân thiện với môi trường. Không khó để nhận ra những ngôi nhà ở đây mang nét kiến trúc của người dân tộc vùng Tây Bắc để du khách được trải nghiệm một cuộc sống dân dã, mộc mạc.

Mỗi phòng đều được sắp xếp gọn gàng và sử dụng nội thất chủ yếu là gỗ cùng màu đèn vàng nên khi dừng chân ở đây sẽ có cảm giác vô cùng ấm cúng, nên thơ. Bên cạnh đó, phía trước hiên nhà còn có một khoảng sân chơi cùng với bàn ghế và sân vườn để bạn ngồi săn mây mỗi sáng thức dậy và ngắm cảnh đồi núi hùng vĩ ngay trước mắt.


Từ xa nhìn lại du khách sẽ cảm thấy nơi này rất đặc biệt khi ẩn hiện dưới lớp sương mờ đầy lãng mạn. Ảnh sưu tầm
Từ xa nhìn lại du khách sẽ cảm thấy nơi này rất đặc biệt khi ẩn hiện dưới lớp sương mờ đầy lãng mạn. Ảnh sưu tầm

Sương mờ bao phủ mỗi sớm mai. Ảnh sưu tầm
Sương mờ bao phủ mỗi sớm mai. Ảnh sưu tầm

View ngắm toàn cảnh thung lũng cùng diện tích siêu rộng 

Nằm ở vị trí cao hơn rất nhiều so với mực nước biển nên Rock Garden Sapa homestay sẽ có tầm nhìn bao trọn thung lũng rộng lớn trước mặt. Chỉ cần mở cửa sổ ra là du khách có thể ngắm nhìn muôn vàn cỏ hoa, rừng núi ngay phía dưới chân núi. Du khách cũng sẽ có những background cực xịn xò để du khách thoải mái check in với những bức hình cực đẹp

Vì nằm trên một vùng núi rộng lớn nên diện tích rộng cũng chính là một điểm cộng của Rock Garden homestay để du khách có thể thoải mái tận hưởng không gian thoáng mát cũng như khoảng sân vườn thênh thang phía trước. Đồng thời, một điểm cộng lớn nữa của Rock Garden homestay chính là nhân viên homestay cực kì dễ thương và sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7 với thái độ vô cùng nhiệt tình. 


Rock Garden homestay sẽ có tầm nhìn bao trọn thung lũng rộng lớn trước mặt. Ảnh sưu tầm
Rock Garden homestay sẽ có tầm nhìn bao trọn thung lũng rộng lớn trước mặt. Ảnh sưu tầm

Nơi đây vẫn có rất nhiều hoa và cây cỏ. Ảnh sưu tầm
Nơi đây vẫn có rất nhiều hoa và cây cỏ. Ảnh sưu tầm

Các hạng phòng tại Rock Garden homestay

Nhờ sở hữu diện tích rộng lớn nên Rock Garden Sapa homestay cũng có nhiều hạng phòng khác nhau để du khách thoải mái lựa chọn phù hợp với nhu cầu của họ. Một số hạng phòng tại Rock Garden homestay:

Phòng Dorm

Đây là loại phòng chuyên dụng dành cho những bạn trẻ đi theo hội nhóm đông người muốn có không gian sinh hoạt chung. Phòng được thiết kế theo phong cách tích hợp diện tích với nhiều giường êm ái, mềm mại cùng cửa sổ lớn để đón gió lộng giúp không gian trở nên thoáng mát hơn. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các trang thiết bị với sức chứa tối đa lên khoảng 10 người

Giá phòng: 200.000 VND/người/ đêm

Phòng Standard

Đây là loại phòng dành cho gia đình hoặc nhóm nhỏ với tiêu chuẩn 2 giường đôi lớn dành cho 4 người. Phòng này cũng có view cửa sổ hướng thẳng ra thung lũng để du khách có thể ngắm cảnh đẹp hư ảo của biển mây trắng xóa vào mỗi sáng sớm thức dậy

Giá phòng: 600.000 VND/đêm

Phòng Family

Nếu đi cùng với gia đình và muốn có không gian riêng tư thì du khách có thể chọn phòng Family của homestay. Phòng này được thiết kế đơn giản, gọn gàng mang đến cảm giác gần gũi với sức chứa khoảng 4 người với 2 giường đôi. Đặc biệt, hạng phòng này còn bố trí thêm một ban công nhỏ xinh để du khách có thể ngồi ngắm nhìn cảnh đẹp trước mắt và thưởng thức những ly cà phê thơm phức dưới tiết trời mát lạnh của Sapa. 

Giá phòng: 700.000 VND/đêm

Phòng Super View Bungalow

Đây là hạng phòng sang tại Rock Garden homestay với 2 giường đơn dành cho 2 người, view của phòng này sẽ giúp du khách có thể nhìn thấy toàn bộ cảnh của thung lũng xanh tươi khi trời quang mây. Nếu muốn trải nghiệm cảm giác lãng mạn thì vào mỗi buổi sáng chỉ cần kéo rèm là du khách sẽ được thấy những áng mây trôi lững lờ ngang với tầm mắt. Đây được coi là phòng có view đẹp nhất tại Rock Garden homestay.

Giá phòng: 800.000 VND/đêm.


Những phòng nghỉ với ban công cực đẹp. Ảnh sưu tầm
Những phòng nghỉ với ban công cực đẹp. Ảnh sưu tầm

Các dịch vụ tiện ích tại Rock Garden homestay

Mặc dù nằm ở trên một ngọn núi cao nhưng Rock Garden homestay  cũng trang bị đầy đủ tiện nghi cho du khách để có thể sinh hoạt thoải mái mà không gặp bất cứ bất tiện gì. Nếu như thiếu đồ đạc chỉ cần gọi cho nhân viên của homestay họ sẽ luôn phục vụ và có thể đi mua hộ du khách. Điểm nổi bật nhất của Rock Garden homestay chính là quán cà phê nhỏ xinh view ngắm toàn cảnh thung lũng núi rừng phía dưới. Đặc biệt, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác uống cà phê trong làn mây lập lờ cực kì hư ảo. Đồng thời, homestay cũng có nhà hàng nhỏ phục vụ các món ăn châu Á thơm ngon và những món đặc sản nổi tiếng của Sapa.

Bên cạnh đó, với khoảng sân vườn rộng lớn phía trước du khách có thể tổ chức những bữa tiệc nướng BBQ hoặc đốt lửa trại quây quần bên bạn bè và gia đình. Đây chính là khoảng thời gian quý giá để nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Những địa điểm vui chơi gần Rock Garden homestay

Vì nằm trên một ngọn núi cao nên Rock Garden homestay không gần với bất kì điểm vui chơi nào nhưng khi xuống chân núi du khách có thể ghé thăm một số địa điểm nổi tiếng của Sapa gần với nơi này để giúp chuyến đi ý nghĩa hơn:

  • Nhà thờ giáo xứ Hầu Thảo
  • Bản hang đá
  • Best view Sapa
  • Vườn Vô Cực Sapa
  • Thung lũng Mường Hoa

Địa điểm ăn uống gần Rock Garden homestay

Ngoài nhà hàng phục vụ tại chỗ của homestay du khách cũng có thể chọn một số nhà hàng ăn uống nổi tiếng khác cũng khá gần với Rock Garden homestay như:

  • Quán A Tám
  • Hầu Thảo Coffee

Hãy trải nghiệm cảm giác săn mây cực đỉnh khi đến với Rock Garden. Ảnh sưu tầm
Hãy trải nghiệm cảm giác săn mây cực đỉnh khi đến với Rock Garden. Ảnh sưu tầm

Thông tin đặt phòng tại Rock Garden homestay

Vào mùa du lịch cao điểm phòng tại Rock Garden homestay full khá nhanh nên du khách cần phải đặt phòng trước qua fanpage hoặc hotline để có thể kịp săn mây. Thông tin liên hệ chi tiết:

  • Số điện thoại: 0869.093.030
  • Fanpage: https://www.facebook.com/RockGardenSapa/

Nếu như vẫn chưa đến Sapa thì hãy thử đến đây một lần để tận hưởng không khí cũng như văn hóa đặc trưng của vùng núi rừng Tây Bắc. Và nếu muốn săn mây thì đừng quên bỏ qua Rock Garden Sapa homestay để giúp chuyến đi trở nên hoàn hảo hơn.

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Gen Z cùng xu hướng học đầu tư chứng khoán, quyết không để tiền nhàn rỗi

6 giờ trước

Sáng cửa thuê, mua nhà ở xã hội

8 giờ trước

Việt Nam phát triển thương mại điện tử chưa bền vững

8 giờ trước

Trợ lực nào cho cổ phiếu bất động sản tăng giá?

12 giờ trước

Các nhà sáng tạo nội dung bị ảnh hưởng ra sao nếu Mỹ cấm TikTok?

13 giờ trước