Nuôi cá phong thủy Tuổi Dậu như thế nào để thu hút tài lộc

Thứ sáu, 13/05/2022-14:05
Người tuổi Dậu nếu có niềm đam mê với việc nuôi cá cảnh nên bỏ ra chút thời gian để tìm hiểu về loại cá phù hợp với tuổi của mình. Việc nuôi cá phong thủy tuổi Dậu sẽ góp phần mang lại nhiều may mắn, sức khỏe dồi dào cũng như tài lộc tới cho gia chủ.

Tử vi Tuổi Dậu

Tuổi Dậu (tuổi con Gà), đứng thứ 10 trong số 12 con giáp. Người tuổi Dậu được sinh ra vào những năm âm lịch sau:

  • 1957, 2017: Đinh Dậu

  • 1969, 2029: Kỷ Dậu

  • 1981, 2041: Tân Dậu

  • 1933, 1993: Quý Dậu

  • 1945, 2005: Ất Dậu

Người tuổi Dậu có nhiều khát vọng, hoài bão và họ luôn luôn phấn đấu để đạt được mục tiêu và thành công trong cuộc sống. Tính cách của họ rất ngay thẳng, có chính kiến, mạnh mẽ và lập trường vững vàng. Bởi lẽ đó mà người tuổi Dậu được đa phần mọi người kính nể. 

Tuổi Dậu làm việc rất chăm chỉ, chỉn chu. Họ có thể đảm nhiệm nhiều chức trách khác nhau và luôn hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc. Tuổi Dậu đa số là những người có tầm ảnh hưởng quan trọng trong cộng đồng và xã hội. Mọi hành động, cử chỉ của họ đều được người khác hưởng ứng nhiệt tình.

Cũng như những tuổi khác, người tuổi Dậu là những người khá chú trọng vẻ bên ngoài, họ dành ra nhiều khoảng thời gian để chăm chút cho bản thân. Họ rất tự hào về cuộc sống gia đình hòa thuận, đầm ấm. Cho nên, sau khi làm việc áp lực, mệt mỏi, tuổi Dậu sẽ trở về với tổ ấm yêu thương để sum vầy bên những người thân yêu của mình.





Người tuổi Dậu có nhiều hoài bão và khát vọng
Người tuổi Dậu có nhiều hoài bão và khát vọng

Nuôi cá phong thủy Tuổi Dậu có nên hay không?

Hiện nay vẫn còn nhiều điều tranh cãi xung quanh vấn đề nuôi cá phong thủy tuổi Dậu. Một số ý kiến cho rằng việc nuôi cá là không cần thiết, tốn kém và không mang lại nhiều lợi ích. Nhưng theo quy luật âm dương ngũ hành trong tử vi, không chỉ với việc nuôi cá nói riêng mà bất cứ một sự vật nào đó trong cuộc sống, nếu tương hợp với tuổi, mệnh gia chủ thì sẽ mang lại nhiều may mắn, tài lộc trong nhà.

Vậy nuôi cá phong thủy tuổi Dậu rất cần thiết vì việc này mang nhiều lợi ích trong cuộc sống.

Người tuổi Dậu nên nuôi cá gì để thu hút nhiều tài lộc và may mắn?

Mặc dù cùng là tuổi Dậu nhưng mỗi mệnh tuổi Dậu lại thích hợp với mỗi loại cá cảnh khác nhau. Chọn ra được loại cá nào sao cho may mắn nhất, chúng ta cần vận dụng quy luật ngũ hành tương sinh, tương khắc. Để dựa vào đó chọn ra được loại cá có màu sắc tương sinh với từng mệnh tuổi Dậu.

Tuổi Đinh Dậu (thuộc mệnh Hỏa)

Người tuổi Dậu mệnh Hỏa là những người có tính cách ngay thẳng, liêm chính và có nhiều tài lẻ. Họ có đường công danh, sự nghiệp gặp nhiều may mắn và thuận lợi. Tuy nhiên, người mang mệnh Hỏa thường hay nóng nảy nên dễ dẫn đến việc làm phật lòng người khác.

Để khắc phục những nhược điểm và kích hoạt được cung tài vận, những ai nuôi cá phong thủy Tuổi Dậu mệnh Hỏa nên chọn cho mình những loài cá cảnh mang màu xanh lá (thuộc mệnh Mộc) mà theo ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa. Ngoài ra, nhóm màu đỏ, cam, tím, hồng (thuộc mệnh Hỏa) sẽ trợ giúp gia chủ luôn có nhiều điềm may trong cuộc sống.

Một số loại cá mà tuổi Đinh Dậu nên nuôi như: cá Hồng két đuôi tim, cá Huyết Rồng, Cá Betta xanh ngọc, cá Cánh buồm, cá Mó tím, cá Đá,…





Cá Hồng két đuôi tim
Cá Hồng két đuôi tim

Tuổi Kỷ Dậu (thuộc mệnh Thổ)

Gia chủ tuổi Kỷ Dậu mệnh Thổ tốt nhất nên chọn những loại cá cảnh có nhiều màu đỏ, cam, tím, hồng (thuộc mệnh Hỏa) do Hỏa sinh Thổ hoặc màu vàng, nâu (bản mệnh Thổ). Sẽ mang lại cho gia chủ nhiều tài lộc, sự nghiệp được thuận lợi, sức khỏe dồi dào, gia đình hạnh phúc.

Theo quy luật trên, một số loài cá như: cá Dĩa, cá Heo lửa, cá Tang Nâu, cá chép Koi, cá Rồng, cá La hán,... sẽ đem lại gia chủ cuộc sống sung túc, đầm ấm hạnh phúc.





Cá Dĩa
Cá Dĩa

Tuổi Tân Dậu (thuộc mệnh Mộc)

Màu bản mệnh với tuổi Tân Dậu (mệnh Mộc) là màu xanh lá. Ngoài ra những ai nuôi cá phong thủy Tuổi Dậu thuộc mệnh này cũng nên nuôi cá có màu xanh nước biển thuộc mệnh Thủy như: cá Rồng Thanh Long, cá Đuôi gai, cá Hắc molly, cá Thia,... Như vậy sẽ hạn chế tính tiêu hoang, không biết gìn giữ của cải của tuổi này.





Cá Rồng Thanh Long
Cá Rồng Thanh Long

Tuổi Quý Dậu (thuộc mệnh Kim)

Những ai thuộc tuổi Qúy Dậu đều có tính tình vui vẻ, hòa đồng, thông minh lại tinh tế. Nhưng với tính cách “thẳng như ruột ngựa”, họ thường xuyên không làm hài lòng mọi người xung quanh.

Đối với trường hợp này, gia chủ nên lựa chọn những loại cá mang màu vàng, nâu (thuộc mệnh Thổ) do Thổ sinh Kim hoặc cá có nhiều màu trắng (thuộc bản mệnh Kim) sẽ giúp gia chủ được mọi người yêu quý nhiều hơn.

Gợi ý một số loài cá gia chủ tuổi Quý Dậu nên nuôi: cá Rồng Kim Long, cá Heo lửa, cá Phượng Hoàng vàng, cá Tang nâu, cá Tỳ Bà Hoàng gia,…





Cá Heo lửa
Cá Heo lửa

Tuổi Ất Dậu (thuộc mệnh Thủy)

Người tuổi Dậu thuộc mệnh Thủy nên lựa chọn màu trắng và đen trong cuộc sống vì đây là những màu giúp đem lại nhiều may mắn. Cho nên, khi chọn cá nên chọn những loài cá sau: cá La Hán (cá La Hán kim cương, cá La Hán King Lai) hay cá Neon đen.





Cá La Hán kim cương
Cá La Hán kim cương

Lời kết: 

Nuôi cá phong thủy Tuổi Dậu mang lại nhiều may mắn cũng như tài lộc cho gia chủ. Việc này phải được xem xét kỹ càng để lựa chọn được loại cá cũng như màu sắc cá phù hợp bản mệnh của mình.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Blockchain, trí tuệ nhận tạo sẽ giúp định hình tương lai theo cách "không thể tưởng tượng nổi"

5 giờ trước

Cổ đông lo giá cổ phiếu giảm khi nhiều ngân hàng chia cổ tức

14 giờ trước

Trung tâm thương mại TP.HCM "đắt" khách thuê

14 giờ trước

Hà Nội có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam: Gia đình 4 người chi 30 triệu/tháng vẫn thấy thiếu

14 giờ trước

Bí quyết tạo prompt nhằm tận dụng sức mạnh của chatbot AI

14 giờ trước