Góc hỏi: Nữ sinh năm 2010 mệnh gì? Vận mệnh có tốt không?

Thứ tư, 09/12/2020-14:12

Nữ sinh năm 2010 mệnh gì, tuổi gì? Vận mệnh có tốt không? là băn khoăn của đa số bậc phụ huynh hiện tại. Bạn sẽ có lời giải đáp chuẩn chỉnh trong nội dung bài viết dưới đây. Nội dung được chúng tôi tổng hợp từ những bậc thầy tướng số nổi tiếng nhất hiện nay.

Nữ sinh năm 2010 mệnh gì? thuộc tuổi gì?

 Ảnh 1: Nữ sinh năm 2010 thuộc mệnh Mộc – Tùng Bách Mộc (Nguồn: Internet)
Ảnh 1: Nữ sinh năm 2010 thuộc mệnh Mộc – Tùng Bách Mộc (Nguồn: Internet)

Nữ sinh năm 2010 là mệnh gì?

Theo tử vi, nữ sinh năm 2010 có mệnh Mộc. Mệnh Mộc tức là cây cối, cụ thể mệnh của nữ sinh năm 2010 Tùng Bách Mộc. Tùng Bách Mộc tức là gỗ của cây Tùng. Tương truyền, dù cây cối xung quanh có cằn cỗi đến mức nào, Tùng Bách Mộc vẫn sinh sôi và phát triển tốt. Vì vậy những người mang mệnh Mộc thường có bản tính kiên cường, bất khuất như cây Tùng, có thể chịu được gian nan khổ ải.

Có thể bạn quan tâm: Nam Sinh Năm 2014 Mệnh Gì? Yếu Tố Nào Ảnh Hưởng?

Sinh năm 2010 thuộc tuổi con gì?

Nữ sinh năm 2010 mệnh gì” bạn đã biết, còn tuổi theo tử vi của các bé sinh năm này thì sao nhỉ? Theo tử vi, người sinh năm 2010 thuộc tuổi Canh Dần, cầm tinh con Hổ.

 Ảnh 2: Nữ sinh năm 2010 thuộc tuổi Canh Dần, cầm tinh con Hổ (Nguồn: Internet)
Ảnh 2: Nữ sinh năm 2010 thuộc tuổi Canh Dần, cầm tinh con Hổ (Nguồn: Internet)

Nhiều phụ huynh lo lắng quan niệm “Gái tuổi Dần lận đận tình duyên”, cao số. Vậy thực sự vận mệnh nữ sinh năm 2010 có đúng như vậy không? Các bạn hãy tìm câu trả lời trong mục in đậm bên dưới nhé.

Vận mệnh nữ sinh năm 2010 có tốt không?

Nếu như nội dung bên trên đã giúp bạn trả lời câu hỏi nữ sinh năm 2010 mệnh gì? thì trong mục này, chúng tôi sẽ giải tỏa thắc mắc vận mệnh nữ sinh năm 2010 có tốt không?

Đường tình duyên của nữ sinh năm 2010 có thuận lợi?

Thực ra những lời đúc kết của người xưa luôn có cơ sở. Vì vậy quan niệm gái tuổi Dần đường tình lận đận cũng phần nào chuẩn xác.

Theo tử vi, nữ sinh năm 2010 cũng khá vất vả trong đường tình duyên. Họ là những người cẩn thận trong việc chọn bạn đời nhưng cũng vì lẽ đó mà lận đận. Ngoài ra, nữ sinh năm 2010 thường có tính cách hơi “mạnh” và có phần cộc cằn nóng nảy nên cũng khá vất vả trong việc tìm được người bạn đời thích hợp

Dĩ nhiên không phải 100% nữ mạng tuổi Canh Dần đều có đường tình duyên trắc trở. Những người có quý nhân phù trợ hay sinh vào giờ lành tháng tốt vẫn có thể khắc phục được vấn đề trên.

 Ảnh 3: Nữ sinh năm 2010 mệnh gì, vận mệnh có tốt không? (Nguồn: Internet)
Ảnh 3: Nữ sinh năm 2010 mệnh gì, vận mệnh có tốt không? (Nguồn: Internet)

Công danh, tài lộc của nữ mạng năm Canh Dần có tốt không?

Nữ tuổi canh Dần có mệnh Tùng Bách Mộc. Như đã đề cập bên trên, người con gái tuổi này khá có ý chí, kiên cường bất khuất trước khó khăn. Cũng vì vậy mà nữ sinh năm 2010 nếu theo đuổi công danh sự nghiệp sẽ rất thành công. Đặc biệt, nữ tuổi Canh Dần sẽ hợp hơn với những công việc như buôn bán, kinh doanh.

Dựa vào yếu tố này, phụ huynh có thể bồi dưỡng thêm kiến thức để hướng các con có thể các con chọn nghề nghiệp phù hợp. Nhìn chung vận mệnh của nữ sinh năm 2010 sẽ gặp khá nhiều khó khăn, trắc trở ở giai đoạn trẻ và trung vận. Vậy có cách nào giúp các con thay đổi vận mệnh?

Cách giúp nữ sinh năm 2010 có vận mệnh “hanh thông”

Cách hiệu quả nhất giúp vận mệnh của nữ sinh năm 2010 có thể thay đổi, hoặc “phú” để tốt đẹp hơn đó là làm bạn với những người hợp tuổi, sử dụng những gam màu thích hợp trong cuộc sống thường ngày. Cụ thể:

Kết bạn với người hợp tuổi 

Nếu chơi, kết bạn với những người hợp tuổi, hoặc kết hôn với người hợp tuổi, nữ sinh năm 2010 sẽ có vận mệnh tốt đẹp, mọi sự thuận lợi, tiến tới như có quý nhân phù trợ. Trả lời câu hỏi nữ sinh năm 2010 mệnh gì? Cũng là yếu tố để chúng ta xác định những tuổi hợp với cung mệnh này. Theo đó, mệnh Mộc của nữ sinh năm 2010 sẽ hợp với mệnh Thủy (Thủy sinh Mộc) và mệnh Mộc. Nói cụ thể hơn, những người thuộc các tuổi sau sẽ hợp với nữ tuổi Canh Dần:

  • Nhâm Thìn (2012), Quý Tỵ (2013), Giáp Thân (2004), Ất Dậu (2005), Bính Tý (1996), Đinh Sửu (1997), Nhâm Tuất (1982), Quý Hợi (1983)...
  • Người thuộc mệnh Mộc: Tân Mão (2011), Nhâm Ngọ (2002), Quý Mùi (2003), Mậu Thìn (1988), Kỷ Tỵ (1989), Tân Dậu (1981), Kỷ Hợi (2019)...

Sử dụng trang sức, đồ dùng hợp màu với bản mệnh

Chọn xe cộ, quần áo, trang sức đeo hàng ngày cũng rất quan trọng với nữ mệnh Mộc. Theo đó, mệnh Mộc có màu bản mệnh là màu đen, xanh dương. Do đó, người mệnh Mộc sử dụng những màu sắc này cực tốt, mọi việc thi cử, công việc, tình duyên đều thuận lợi hơn.

 Ảnh 4: Trang sức màu xanh lục rất hợp với các bé gái sinh năm 2010 (Nguồn: Internet)
Ảnh 4: Trang sức màu xanh lục rất hợp với các bé gái sinh năm 2010 (Nguồn: Internet)

Theo ngũ hành tương sinh: Thủy sinh Mộc do đó, màu xanh lục của nước cũng rất tốt cho nữ sinh năm 2010. Do đó có con gái sinh năm 2010 cha mẹ thường mua cho con vòng mã não màu xanh, đen để giúp các con gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Ngược lại, nữ sinh năm 2010 nên tránh các màu hệ Hỏa và Thổ như đỏ, hồng, tím, cam, nâu đất để tránh gặp xui xẻo, trắc trở trong cuộc sống.

Có thể bạn quan tâm: Giải Mã Các Cung Mệnh Trong Sơ Đồ Bát Quái Theo Tuổi

Nội dung trên đã giúp bạn giải đáp thắc mắc nữ sinh năm 2010 mệnh gì? cũng như cung cấp những thông tin sơ bộ nhất về vận mệnh của tuổi này. Chúc các con tuổi 2010 mọi sự thuận lợi, thành công!. Hy vọng các bài viết tiếp theo tại chuyên mục phong thủy theo tuổi sẽ được quý bạn đọc dõi theo và ủng hộ nhé!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Gen Z cùng xu hướng học đầu tư chứng khoán, quyết không để tiền nhàn rỗi

12 giờ trước

Sáng cửa thuê, mua nhà ở xã hội

14 giờ trước

Việt Nam phát triển thương mại điện tử chưa bền vững

14 giờ trước

Trợ lực nào cho cổ phiếu bất động sản tăng giá?

18 giờ trước

Các nhà sáng tạo nội dung bị ảnh hưởng ra sao nếu Mỹ cấm TikTok?

19 giờ trước