Màu sơn đẹp cho phòng khách được yêu thích nhất 2021

Thứ hai, 23/11/2020-16:11

Trong thiết kế nội thất Phòng khách, bên cạnh những món đồ nội thất, kiểu dáng thiết kế thì màu sơn cũng đóng một vị trí vô cùng quan trọng. Hiện nay những màu sơn đẹp cho phòng khách cũng có rất nhiều. Vậy top những màu sơn đó là gì? Sơn màu phòng khách như thế nào sẽ hợp với ngôi nhà của bạn? Cùng theo dõi nội dung chi tiết trong bài viết này nhé!

Lưu ý khi lựa chọn và phối màu sơn phòng khách đẹp

Để có thể lựa chọn một màu sơn phòng khách đẹp nhất, phù hợp nhất bạn nên biết những lưu ý dưới đây:

  • Không nên chọn quá nhiều màu trong thiết kế phòng khách. Bởi sẽ khiến căn phòng trông vô cùng rối mắt.
  • Chỉ nên chọn khoảng 3 màu làm tông màu chủ đạo.
  • Màu sắc của đồ nội thất cũng nên phù hợp với màu sơn để tổng thể căn nhà thống nhất.
  • Chọn màu sơn phù hợp với mệnh của gia chủ để có được nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc và cuộc sống.
  • Không nên chọn màu quá nổi bởi ngôi nhà sẽ trông khá ngột ngạt, khó kết hợp với những món đồ nội thất khác.
  • Trước khi lựa chọn màu sắc nên xác định rõ phong cách thiết kế chung. Đó có thể là phong cách cổ điển, hiện đại, tối giản, vintage,...

Màu sơn phòng khách đẹp, được ưa chuộng nhất hiện nay

Lựa chọn màu sơn phòng khách nói riêng và các thiết kế nhà ở nói chung đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Chúng khiến không gian phòng khách trở nên đẹp mắt và hài hòa hơn. Dưới đây sẽ là những màu sắc giúp trả lời cho bạn câu hỏi sơn phòng khách màu nào đẹp?

Sơn phòng khách màu xanh lá

Một màu sơn phòng khách đẹp nhất 2019 cho đến nay vẫn luôn giữ được vị trí trong lòng nhiều người. Màu xanh lá khi được sử dụng cho trang trí nhà ở sẽ là màu nhạt. Đây là màu sắc thuộc tông màu dịu, đem đến một không gian tươi mới, bình yên. Bất kỳ ai khi bước chân vào căn phòng này đều sẽ cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu, tràn đầy sức sống.

 Ảnh 1: Màu xanh lá tạo nên một không gian tươi mới (Nguồn: Internet)
Ảnh 1: Màu xanh lá tạo nên một không gian tươi mới (Nguồn: Internet)

Sơn màu trắng xám hoặc trắng bạc

Một màu sơn phòng khách đẹp nhất 2018 và cho đến những năm tới đây chắc hẳn độ hot của chúng vẫn không hề giảm. Màu trắng xám, trắng bạc đều là những màu tạo một không gian vô cùng sang trọng và tao nhã.

Với những căn nhà thiết kế theo phong cách hiện đại hoặc tối giản thì đây sẽ chính là sự lựa chọn vô cùng phù hợp trong các màu sơn phòng khách đẹp. Màu sơn tường này cũng giúp việc lựa chọn đồ nội thất trở nên dễ dàng hơn. Thiết kế có thêm bộ sofa màu xám sẽ chính là điểm nhấn cho không gian.

 Ảnh 2: Màu sơn trắng xám đem đến không gian hiện đại, sang trọng (Nguồn: Internet)
Ảnh 2: Màu sơn trắng xám đem đến không gian hiện đại, sang trọng (Nguồn: Internet)

Sơn phòng khách màu trắng ngà

Màu trắng ngà có thể được sử dụng để trả lời cho câu hỏi sơn phòng khách màu gì đẹp nhất?

Sự lựa chọn này sẽ đem đến cảm giác vô cùng yên bình, dịu dàng. Một màu sắc cho thấy chủ căn nhà là người khá kín đáo, dịu dàng và khiêm tốn. Đây sẽ là tông màu hoàn hảo cho những thiết kế nhà ở theo phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển. Một bộ ghế sofa màu kem hoặc xám nhạt sẽ chính là điểm nổi bật trong không gian phòng khách của bạn.

Sơn phòng khách màu xám ngọc trai - màu sơn phòng khách sang trọng

Màu sơn tường phòng khách đẹp - màu xám ngọc trai sẽ là một sự lựa chọn có thể phù hợp với nhiều người. Cho dù đó là những người khó tính nhất. Có lẽ cũng bởi đây là màu sắc rất dễ phối đồ nội thất, dễ kết hợp chúng với những tông màu khác. Đây cũng là một màu thể hiện được vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của những căn thiết kế theo lối hiện đại.

 Ảnh 3: Trắng xám là một trong những màu sơn đẹp cho phòng khách (Nguồn: Internet)
Ảnh 3: Trắng xám là một trong những màu sơn đẹp cho phòng khách (Nguồn: Internet)

Sơn phòng màu trắng kem

Khi được hỏi về sơn phòng khách màu gì đẹp chắc hẳn sẽ có nhiều người chọn màu trắng kem. Một màu sơn phòng khách đẹp 2018 cho đến nay và cả thời gian sắp tới chắc chắn vẫn giữ được chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Gam màu này đem đến sự ngọt ngào, dịu dàng, tạo cảm giác dễ chịu khi bước vào căn nhà. Bên cạnh đó màu trắng kem cũng là màu dễ lên ý tưởng để kết hợp với những đồ nội thất, trang trí khác. Đây cũng là một màu mà người dùng có thể dễ dàng kết hợp chung với nhiều màu khác. Ví dụ như: xanh, tím nhạt, đen,...

Sơn phòng khách màu vàng ánh kim

Trong những màu sơn phòng khách đẹp dành cho thiết kế nhà cổ điển thì đây sẽ chính là màu phù hợp nhất. Màu vàng ánh kim có thể thay đổi để kết hợp đa dạng trong thiết kế. Khi kết hợp với phong cách cổ điển, chúng ta sẽ thấy một không gian phòng khách vô cùng sang trọng, ấm áp. Những đồ nội thất có thể kết hợp như: Ghế sofa, bàn trà, đèn chùm,...Tất cả tạo nên một dấu ấn riêng trong phong cách thiết kế cổ điển hoàng gia.

Sơn phòng khách màu xanh dương

Một màu sắc trẻ trung và tươi mới phù hợp với những ai là người trẻ, năng động, thích sự mới lạ. Tuy nhiên với màu sắc này việc lựa chọn màu cho đồ nội thất sẽ bị hạn chế. Bởi không phải màu nào cũng hợp màu xanh dương.

 Ảnh 4: Sơn phòng khách màu xanh dương trẻ trung, tươi mới (Nguồn: Internet)
Ảnh 4: Sơn phòng khách màu xanh dương trẻ trung, tươi mới (Nguồn: Internet)

Trên đây là bài viết tổng hợp những màu sơn đẹp cho phòng khách được ưa chuộng nhất hiện nay. Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được một màu sắc thật sự phù hợp với sở thích cá nhân.

Ngoài ra chúng tôi còn có nhiều bài viết khác liên quan đến chủ đề này tại Trong chuyên mục NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH , Meey Land sẽ giới thiệu đến quý bạn đọc những mẫu phòng khách hiện đại, cổ điển, châu âu, tân cổ điển, phòng khách truyền thống,…. vô cùng đa dạng và phong phú. Hãy chiêm ngưỡng ngay các mẫu phòng khách hiện đại đẹp sau đây, để có thêm những ý tưởng mới cho gian phòng khách của gia đình.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Gen Z cùng xu hướng học đầu tư chứng khoán, quyết không để tiền nhàn rỗi

11 giờ trước

Sáng cửa thuê, mua nhà ở xã hội

13 giờ trước

Việt Nam phát triển thương mại điện tử chưa bền vững

14 giờ trước

Trợ lực nào cho cổ phiếu bất động sản tăng giá?

17 giờ trước

Các nhà sáng tạo nội dung bị ảnh hưởng ra sao nếu Mỹ cấm TikTok?

18 giờ trước