Top 5+ mẫu nhà mái Thái 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp, tiện nghi nhất

Thứ bảy, 13/11/2021-14:11

Nhà mái Thái 1 tầng 3 phòng ngủ là mẫu nhà đang dẫn đầu xu hướng thiết kế nhà vườn tại Việt Nam hiện nay. Bạn đang băn chưa biết chọn mẫu nhà mái Thái một tầng 3 phòng ngủ đẹp nào. Những mẫu thiết kế nhà 1 tầng mái Thái 3 phòng ngủ mới nhất dưới đây sẽ giúp ích cho các bạn rất nhiều khi lựa chọn mẫu nhà.

[gallery size="full" columns="1" td_select_gallery_slide="slide" ids="136495,136496,136498,136502,136500,136507,136505"]

1. Phối cảnh mặt tiền nhà mái Thái 1 tầng 3 phòng ngủ


Sự kết hợp độc đáo của các gam màu chính là nét đẹp riêng của mẫu nhà này
Sự kết hợp độc đáo của các gam màu chính là nét đẹp riêng của mẫu nhà này

Sự kết hợp độc đáo và hài hòa giữa các gam màu độc đáo là nét đẹp riêng của những mẫu nhà Thái 1 tầng 3 phòng ngủ. Với các tông màu chính là trắng kem, xám, nâu, được kiến trúc sư phối hợp hết sức hài hòa gợi lên sự sang trọng, trang nhã, lôi cuốn và thanh thoát.

Hệ thống cửa kính của cũng chính là một điểm nhấn cho không gian ngoại thất của nhà mái Thái. Ngoài công dụng đưa sáng tự nhiên vào nhà, những khung cửa kính này còn có tác dụng làm không gian nội thất trở nên thoáng đãng, mát mẻ hơn. Đặc biệt là nó giúp mở rộng không gian của căn nhà ra rất nhiều.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều các mẫu thiết kế độc đáo khác tại mục mẫu nhà đẹp chỉ có duy nhất tại đây nhé.


Hệ thống mái Thái độc đáo chính là một điểm khiến mẫu nhà này rất được yêu thích
Hệ thống mái Thái độc đáo chính là một điểm khiến mẫu nhà này rất được yêu thích

Một điểm nhấn nữa mà các mẫu nhà mái Thái 1 tầng 3 phòng ngủ gây ấn tượng với các chủ đầu tư đó chính là hệ thống mái Thái độc đáo. Hệ mái Thái đã mang đến một diện mạo mới cho những ngôi nhà với vẻ đẹp bền vững với thời gian. Hơn nữa, phần cũng là một điểm nhấn kiến trúc giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ của tổng thể của căn nhà.

2. Bản vẽ mẫu nhà mái Thái 1 tầng 3 phòng ngủ

Với công năng sử dụng của thiết kế nhà vườn 1 tầng mái Thái đẹp thì các bạn hoàn toàn yên tâm rằng tiện nghi rất đầy đủ và vô cùng thoáng mát: 2 phòng ngủ thường, 1 phòng master và 1 phòng vệ sinh chung được thiết kế gần nhau, rất thuận tiện cho việc đi lại cũng như nghỉ ngơi của các thành viên trong nhà.

Tham khảo ngay các mẫu nhà 1 tầng có gác lửng đẹp và tiện nghi không khác gì mẫu thiết kế này nhé. Cả 2 mẫu thiết kế này sẽ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về tiện nghi nhà ở của các bạn nhất.


Bố trí công năng của nhà 1 tầng mái Thái rất hợp lý và đầy đủ tiện nghi
Bố trí công năng của nhà 1 tầng mái Thái rất hợp lý và đầy đủ tiện nghi

3. Top các mẫu nhà mái Thái 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp nhất

Khác với những mẫu nhà cấp 4 truyền thống trước kia, hiện nay với sự sáng tạo của kiến trúc đã cho ra đời rất nhiều mẫu thiết kế nhà mái Thái 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp sang trọng, tiện nghi khiến người phải ao ước. Hãy cùng tham khảo một số mẫu thiết kế dưới đây nhé.

3.1. Mẫu nhà mái Thái 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 

Mẫu nhà mái Thái 1 tầng 3 phòng ngủ và 1 phòng thờ đẹp này được thiết kế như một biệt thự mini nhỏ gắn liền với không gian thiên nhiên. Phối cảnh bên ngoài của mẫu nhà này là sự đan xen của màu sắc trắng nhẹ nhàng và mái Thái dốc màu đen đơn giản tạo nên một sự tương phản, tuyệt vời.


Sắc trắng nhẹ nhàng tạo nên một vẻ đẹp tinh tế và sang trọng
Sắc trắng nhẹ nhàng tạo nên một vẻ đẹp tinh tế và sang trọng

Thiết kế nội thất bên trong nhà với không gian sinh hoạt chung và các phòng ngủ tiện nghi mang đến sự thư giãn, thoải mái cho các thành viên. Sắp xếp nội thất thông minh, phân chia không gian hợp lý đã góp phần mang đến cho mẫu thiết kế nhà này sự thông thoáng.

Nếu các bạn có ấn tượng tốt với không gian, và cảm giác mà mẫu nhà này mang lại thì các bạn hãy tham khảo ngay các mẫu nhà 1 tầng đẹp và đang được ưa chộng nhất hiện nay tại đây nhé.


Bản vẽ mặt bằng của căn nhà
Bản vẽ mặt bằng của căn nhà

3.2. Mẫu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ mái Thái 1 phòng thờ 60m2

Mẫu nhà vườn này được thiết kế theo phong cách hiện đại nên kiến trúc cũng khá đơn giản. Kiến trúc sư đã chọn mái Thái giật cấp để làm cho căn nhà trở nên cao và khang trang hơn. Không chỉ vậy, với mặt tiền nhỏ xinh làm cho căn nhà trở nên rất trang nhã. 

Kiến trúc sư đã dùng loại gạch 3D giả đá siêu đẹp để lát phần mặt tiền khiến cả căn nhà trở nên gần gũi hơn rất nhiều. Phần mái cũng được lợp ngói màu xanh dương mang đến một cảm giác rất trẻ trung và hiện đại.


Mẫu nhà mái Thái đẹp 1 tầng 3 phòng ngủ này được thiết kế theo phong cách hiện đại
Mẫu nhà mái Thái đẹp 1 tầng 3 phòng ngủ này được thiết kế theo phong cách hiện đại

Mặt bằng công năng được của mẫu thiết kế này được các kiến trúc sư bố trí rất tiện nghi. Nhà 1 tầng 3 phòng ngủ có diện tích khoảng 60m2 nên mỗi phòng chỉ có diện tích khoảng 10m2. Phòng khách cũng có diện tích chỉ khoảng 10m2 được bố trí sofa và kệ tivi. Cạnh đó là phòng bếp được ngăn cách với nhau bởi vách ngăn. 

Bên cạnh mẫu thiết kế này thì các bạn hãy xem ngay các mẫu thiết kế nhà tân cổ điển 1 tầng được chúng tôi cập nhật nhanh nhất và mới nhất ngay tại đây nhé.


Bản vẽ mặt bằng công năng của mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ
Bản vẽ mặt bằng công năng của mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

3.3. Mẫu nhà 1 tầng mái Thái 3 phòng ngủ 140m2

Tổng thể của mẫu thiết nhà mái Thái 1 tầng này là lối kiến trúc đơn giản nhưng nhờ sự phối hợp, hòa quyện giữa những tiểu tiết, tiểu cảnh, giữa ngôi nhà và thiên nhiên xung quanh đã tạo nên một không gian đậm chất nghệ thuật.


Lối kiến trúc của căn nhà khá đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng
Lối kiến trúc của căn nhà khá đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng

Sự xuất hiện của các khối hình vuông vức, gọn gàng nhưng không hề cứng nhắc ngược lại nó mang đến cảm giác rất đẹp mắt. Bao quanh căn nhà là khu một vườn đầy cây xanh tươi mát giúp gia chủ có cảm giác như được hòa mình vào thiên nhiên. Với những hình khối góc cạnh, vững chắc nhưng ngôi nhà này vẫn toát lên vẻ đẹp ấm cúng thuần túy, nhẹ nhàng.

Nếu phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch, và ấm áp là thứ mà các bạn đang tìm thì các bạn chắc chắn nên tham khảo ngay các mẫu nhà kiểu Pháp 1 tầng ngay tại đây nhé.


Bản vẽ mặt bằng nội thất của mẫu nhà Thái 1 tầng 3 phòng ngủ 140m2
Bản vẽ mặt bằng nội thất của mẫu nhà Thái 1 tầng 3 phòng ngủ 140m2

Công năng cho mẫu thiết kế nhà mái Thái 1 tầng này bao gồm có: 1 phòng khách, 1 phòng thờ, 3 phòng ngủ, khu vực bếp ăn và 2 nhà vệ sinh. Các phòng được bố trí rất rõ ràng về bố cục và cách sắp xếp nội thất cũng đã khai thác được tối đa diện tích sẵn có của căn nhà.

Ngôi nhà được thiết kế với 1 lối đi sảnh chính dẫn thẳng đến phòng khách và 2 bên là 2 cửa đối xứng nhau. Tiến vào bên trong là phòng thờ, khoảng giữa bên phía trái của phòng khách và phòng thờ có 1 cửa thông ra 1 phòng ngủ. 2 phòng ngủ còn lại được thiết kế phía bên phải phòng khách và đều có cửa sổ hướng ra khu vườn.

Nếu mẫu nhà mái Thái này gây ấn tượng tốt khiến các bạn có đánh giá cao về mẫu thiết kế này thì các bạn hãy nhanh chóng tham khảo ngay mẫu thiết kế nhà mái Nhật 1 tầng mới nhất hiện nay tại đây nhé.


Bản vẽ mặt đứng trục F-A
Bản vẽ mặt đứng trục F-A

3.4. Mẫu nhà một tầng mái Thái 3 phòng ngủ chữ L 

Hệ thống sân trước của mẫu nhà 1 tầng mái Thái 3 phòng ngủ này được thiết kế khá thoáng và rộng rãi. Hình khối kiến trúc của mẫu thiết kế này khá cân đối với phần mái hiên trước kiên cố, phần chân tường và chân trụ cột được ốp đá màu xám giúp tạo điểm nhấn trang trí ấn tượng và mới mẻ cho công trình.

Kiến trúc mái Thái hiện đại, được thiết kế với độ dốc vừa phải, cùng hệ thống bồn tiểu cảnh cây xanh trước nhà và bậc tam cấp lát đá tự nhiên tạo nên không gian xanh mát và sự sang trọng cho căn nhà. Điểm nhấn là hệ thống cửa gỗ màu đỏ, kết hợp kính cường lực và màu sắc ngoại thất tươi sáng tạo nên một tổng thể tinh tế và hài hòa.

Để tìm được mẫu thiết kế đẹp và phù hợp với mong muốn của các bạn, thì các bạn hãy tham khảo thêm về các mẫu nhà 1 tầng đẹp hiện đại của chúng tôi nhé.


Mái nhà, tiểu cảnh, hệ thống cửa,… tạo nên một tổng thể tinh tế và hài hòa
Mái nhà, tiểu cảnh, hệ thống cửa,… tạo nên một tổng thể tinh tế và hài hòa

Không gian đầu tiên của căn nhà là khu vực tiền sảnh, kế bên là phòng khách được thiết kế mở kết nối với cảnh quan bên ngoài sân vườn. Phòng bếp và bàn ăn được bố trí tiếp giáp với tiền sảnh và ngăn cách bằng một vách ngăn bằng gỗ kết hợp tủ trang trí.

Phòng ngủ chính được thiết kế song song với khu vực bếp, có nhà vệ sinh riêng, còn 2 phòng ngủ phụ được đặt ở cuối nhà, sát phòng vệ sinh chung. Sân sau được tận dụng làm nơi phơi đồ và đặt bàn ăn ngoài trời cho những buổi liên hoan gia đình.

Tham khảo ngay các mẫu thiết kế nhà mái Thái 1 tầng 500 triệu đẹp, tiện nghi, và được ưa chuộng nhất hiện nay tại đây nhé.


Phối cảnh nội thất và bố trí công năng của căn nhà
Phối cảnh nội thất và bố trí công năng của căn nhà

4. Lý do vì sao nên chọn xây nhà mái Thái 1 tầng 3 phòng ngủ

  • Thiết kế nhà 1 tầng mái Thái khá đơn giản, kết cấu kỹ thuật cũng không quá cao, thiết kế thi công nhanh chóng giúp gia chủ tiết kiệm chi phí hiệu quả.
  • Mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp đảm bảo được sự riêng tư, thoải mái dành cho các thành viên trong gia đình vừa tạo cảm giác ấm áp lại không bị rời rạc.
  • Các phòng sinh hoạt chung như phòng khách, phòng ăn và bếp được bố trí ở một không gian riêng, còn các phòng ngủ master, phòng ngủ phụ được thiết kế ở một khu vực riêng giúp cho không gian nghỉ ngơi được riêng tư và thoải mái nhất.
  • Các mẫu thiết kế nhà 1 tầng đều rất gần gũi với thiên nhiên mang đến một không gian thư giãn, yên bình và rất trong lành.
  • Nhà mái Thái 1 tầng 3 phòng ngủ cũng rất đa dạng về kiểu dáng, phong cách thiết kế khác nhau từ tân cổ điển, cổ điển hay hiện đại giúp các gia chủ có thể thoải mái lựa chọn và tạo nên một tổ ấm tuyệt mỹ.

Ngoài các mẫu nhà máu thái, thì các bạn hãy tham khảo thêm các mẫu nhà độc đáo khác điển hình như mẫu nhà kiểu Pháp 1 tầng ngày tại đây nhé.


Kết cấu kỹ thuật của mẫu nhà này không quá cao, thiết kế thi công nhanh chóng nên giúp gia chủ tiết kiệm chi phí hiệu quả
Kết cấu kỹ thuật của mẫu nhà này không quá cao, thiết kế thi công nhanh chóng nên giúp gia chủ tiết kiệm chi phí hiệu quả

Trên đây là các mẫu nhà mái Thái 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng rằng, qua đây các bạn có thể chọn cho mình được một mẫu ưng ý để xây dựng tổ ấm tương lai của mình. Hãy chia sẻ bài viết đến bạn bè người thân để cùng nhau xây lên những công trình tuyệt vời nhé!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Cổ đông lo giá cổ phiếu giảm khi nhiều ngân hàng chia cổ tức

1 giờ trước

Trung tâm thương mại TP.HCM "đắt" khách thuê

1 giờ trước

Hà Nội có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam: Gia đình 4 người chi 30 triệu/tháng vẫn thấy thiếu

2 giờ trước

Bí quyết tạo prompt nhằm tận dụng sức mạnh của chatbot AI

2 giờ trước

Các công ty chứng khoán gia tăng sức nóng "cuộc đua" tăng vốn

2 giờ trước