TOP 4+ Mẫu nhà đẹp Tây Ninh hiện đại & tiện nghi nhất

Thứ hai, 27/12/2021-13:12
Nhà đẹp Tây Ninh đang “đốn tim” khách hàng bởi phong cách kiến trúc mang sắc màu hiện đại và giản đơn về lối thiết kế nội ngoại thất cũng như họa tiết nhẹ nhàng nhưng tinh tế. Bài viết sau đây sẽ là top 4+ mẫu nhà đẹp Tây Ninh hiện đại và tiện nghi gửi đến để bạn tham khảo.

1. Ưu điểm khi xây nhà đẹp Tây Ninh

Một công trình nhà đẹp được nói chung và xây nhà đẹp Tây Ninh nói riêng được hiểu đơn giản là việc hoàn thiện công cuộc xây dựng không gian sống theo quy trình khép kín, khi chủ đầu tư thông qua bản hợp đồng thì một đơn vị xây dựng sẽ được ủy quyền thực hiện. Có vô số ưu điểm vượt trội của xây nhà đẹp Tây Ninh mà mọi người cần biết:


Lối kiến trúc hiện đại với điểm nhấn sắc màu thẩm mỹ nổi bật của mẫu nhà đẹp Tây Ninh
Lối kiến trúc hiện đại với điểm nhấn sắc màu thẩm mỹ nổi bật của mẫu nhà đẹp Tây Ninh
  • Chi phí thiết kế được chủ đầu tư dự trù và lên kế hoạch cụ thể, ngôi nhà được hoàn thiện thông qua một bản báo giá chi tiết, căn cứ theo giá thị trường để mà cập nhật mới nhất. Từ đó nguồn tài chính được hiểu rõ và chủ động, không phải chịu chi phí phát sinh khi quá trình thi công có vấn đề ngoài mong muốn, khiến dòng tiền bị ảnh hưởng.
  • Chủ đầu tư không cần phải dành hết mọi thời gian cho việc trông nom công trình, đi mua nguyên vật liệu xây dựng mà chỉ cần bố trí người mình tín nhiệm đi trông coi, giám sát và có chút kiến thức về xây dựng để kịp thời nhìn ra những sai sót trông quá trình xây nhà và yêu cầu sửa chữa kịp thời.
  • Công trình được đảm bảo tiến độ theo đúng hợp đồng đề ra ban đầu, đảm bảo công trình được bàn giao sớm nhất nhưng vẫn đáp ứng chất lượng và an toàn theo như những gì đề ra trước đó.
  • Xây  nhà Tây Ninh đảm bảo cho công trình được thiết kế và thi công theo một thể thống nhất, có sự giám sát của đội ngũ thiết kế kinh nghiệm dày dặn và kỹ sư xây dựng lành nghề, công trình đầy đủ các bước, những sai sót không may đều được kịp thời sửa chữa.
  • Xây nhà đẹp ở Tây Ninh hứa hẹn mang đến những công trình nhà ở đảm bảo chất lượng, tính thẩm mỹ vượt trội.
  • Chủ đầu tư được hiểu và có quyền tham gia, hoàn thiện ở quá trình xây dựng bản vẽ, được xem trước bản phối cảnh sau khi hoàn thành để có thể chỉnh sửa theo như yêu cầu và mong muốn của mình.

2. Mẫu nhà đẹp Tây Ninh phổ biến và yêu thích hiện nay

Nhớ về nhà đẹp Tây Ninh là vô thức nghĩ đến những công trình nhà với mái ngói đỏ, nằm nép mình sau rặng tre làng. Hình ảnh này sẽ khiến bao người con xa xứ nói riêng thổn thức mỗi khi trông thấy và những khách hàng nói chung đều yêu thích và mong muốn lựa chọn mẫu nhà đẹp này. 

2.1. Mẫu nhà phố đẹp 2 tầng tại Tây Ninh

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp 2 tầng tại Tây Ninh mang đến một làn gió mới đầy năng động, trẻ trung và đậm chất nghệ thuật thể hiện qua hình khối hiện đại. Với giá trị thẩm mỹ cao, phong cách trình bày đạt chuẩn tinh tế, khoáng đạt trong đường nét đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho người xem.


Phối cảnh nhà phố đẹp 2 tầng Tây Ninh
Phối cảnh nhà phố đẹp 2 tầng Tây Ninh

Nhà phố 2 tầng đẹp tại Tây Ninh này đã gây ấn tượng mạnh cho người xem nhờ sự sắp đặt khéo léo các mảng không gian xanh ngát đắt giá vào khuôn viên sống. Mặt tiền thiết kế giản đơn với sắc màu xám - trắng đối lập đầy sang trọng, trẻ trung. 

Không sử dụng vách ngăn bằng bê tông thông thường mà gia chủ đã chọn thanh lam giả gỗ để trang trí. Những chậu cây cảnh được sắp đặt hợp lý, khéo léo ở ban công, phía trước cổng, góc sân tạo nên một tổng thể cảnh hài hòa, tính thẩm mỹ cao.


Hình khối bất đối xứng của toàn công trình nhưng mang lại cảm giác hài hòa, đẹp mắt
Hình khối bất đối xứng của toàn công trình nhưng mang lại cảm giác hài hòa, đẹp mắt

Không lựa chọn mái thái, cũng không phải là chọn mái bằng, công này sử dụng kiểu mái bê tông đầy lạ mắt, mới mẻ, tạo cảm giác tích cực. Bởi lẽ không có mặt tiền thoáng rộng nên dáng mái chữ A sẽ tạo nên sự cân bằng cho tổng thể trở nên thanh thoát hơn. 

Mặt tiền được bố trí hình dáng bất đối xứng nhưng lại rất hài hòa. Hơn cả thì gia chủ đã sử dụng linh hoạt, đa dạng các loại vật liệu làm nên một tổng thể mới mẻ, không đơn điệu, tạo được tư duy, sắc màu cá tính riêng.

2.2. Mẫu thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng ở Tây Ninh

Nhà phố tại Tây Ninh nói chung và nhà phố 3 tầng tại Tây Ninh nói riêng là bản thiết kế đang không ngừng gia tăng nhu cầu xây dựng những năm trở lại đây. Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng này đáp ứng nhu cầu về một xu hướng thiết kế mới, hiện đại và đẹp. Sau đây sẽ là các bản phối cảnh nhà phố 3 tầng đẹp ở Tây Ninh. 


Phối cảnh nhà phố đẹp 3 tầng ở Tây Ninh với đường nét thiết kế hiện đại
Phối cảnh nhà phố đẹp 3 tầng ở Tây Ninh với đường nét thiết kế hiện đại

Công trình nhà 3 tầng tại Tây Ninh này tận dụng tối đa diện tích xây dựng. Nhưng nhằm mang lại không gian sống thoáng đãng và tạo cảm giác thoải mái cho gia chủ thì kiến trúc sư đã dành một phần nhỏ diện tích để sử dụng làm ban công, nơi tất cả mọi người có thể thư giãn, ngắm cảnh thoải mái.


Nhà phố 3 tầng ở Tây Ninh với lối kiến trúc mang phong cách hiện đại
Nhà phố 3 tầng ở Tây Ninh với lối kiến trúc mang phong cách hiện đại

 

Vẫn là theo lối kiến trúc mang phong cách hiện đại nhưng công trình này lại hiện lên với vẻ đẹp dứt khoát, khỏe khoắn khi bố trí các đường nét kẻ dài nối tiền từ tầng 2 lên tầng 3. Khoảng sân nhỏ trước nhà được bao bọc bởi hệ thống cổng và tường rào chắc chắn. Đây là không gian giúp gia chủ có thể sử dụng cho nhiều mục đích.

 

Hệ thống cây cảnh trước nhà giúp cải thiện nhiều khuyết điểm về sự bí bách của không gian, sự thiếu sắc xanh của thiên nhiên nhà phố. Thay vì tầng 3 chỉ đặt một vài chậu cây cảnh nhỏ thì gia chủ đã biến nơi này thành một khu vườn mini với sắc xanh phủ đầy. 

2.3. Mẫu nhà phố Tây Ninh 4 tầng hiện đại

Nhà 4 tầng hiện đại tại Tây Ninh gây chú ý với đường nét kiến trúc hiện đại, đẹp mà giá thành thi công ở mức vừa phải nên đã trở thành xu thế xây dựng của nhiều gia đình.


Phong cách hiện đại rất thích hợp và luôn được sử dụng cho mẫu nhà phố đẹp
Phong cách hiện đại rất thích hợp và luôn được sử dụng cho mẫu nhà phố đẹp

Kiến trúc sư đã lược đi các chi tiết rườm rà để thay bằng các hình khối vuông vắn và mảng máu đẹp mắt. Ngoài ra còn chú trọng sử dụng các vật liệu bằng kính trong suốt hơn giúp đón nhận nguồn ánh sáng tự nhiên, giúp căn nhà phố 4 tầng Tây Ninh trở nên rộng lớn, vững chãi hơn.


Mẫu nhà phố Tây Ninh 4 tầng sử dụng chất liệu mái bằng đậm chất hiện đại
Mẫu nhà phố Tây Ninh 4 tầng sử dụng chất liệu mái bằng đậm chất hiện đại

Sự thông thoáng và cân đối được hiện diện rõ nét chỉ thông qua phần mặt tiền của ngôi nhà. Cửa kính được sử dụng hướng ra ban công tạo sự thông thoáng và mang đến không gian mở. Chất liệu này đã giúp cho công trình trở nên ấn tượng, thu hút và sang trọng hơn nhiều.

Tầng dưới cùng được sử dụng để làm gara để xe. Công sắt với đường nét giản đơn, phong khoáng đậm chất hiện đại. Tầng 2,3 có phần mặt tiền sử dụng chất liệu sắt làm nên ban công. Khung sắt bằng cửa kính được dùng để tận dụng triệt để nguồn ánh sáng. Các chậu cây xanh được đặt trên ban công giúp tạo nên sự tươi mới, dễ chịu.

2.4. Mẫu nhà phố ở Tây Ninh tân cổ điển

Nhà phố phong cách tân cổ điển là một trong những loại hình nhà ở được ưa chuộng sử dụng rộng rãi tại các thành phố đông đúc. Và khu đô thị có mật độ dân số đông như Tây Ninh là một trong số đó. Mẫu nhà phố với phong cách cổ điển rất được ưa chuộng tại địa phương này.


Công trình mang đến một không gian sống cổ xưa, trầm lắng cho gia chủ
Công trình mang đến một không gian sống cổ xưa, trầm lắng cho gia chủ

Kiến trúc sư đã tận dụng khai thác hết những đường nét của lối kiến trúc tân cổ điển thông qua hệ thống hoa văn, phù điêu trang trí đẹp mắt. Tầng 1 phần mặt tiền được sơn phủ bởi gam màu vàng toát lên sự sang trọng lại giúp cho mẫu nhà phố không bị rêu phong và bụi bẩn đeo bám.

Thông thường nhà phố tân cổ điển 4 tầng sẽ sử dụng hệ thống cửa bằng kính cường lực. Phần gỗ bao quanh bên ngoài giúp lấy sáng cũng như rất phù hợp với xu hướng thiết kế hiện đại. Ban công là bê tông cốt thép kiên cố, sánh đôi cùng hệ thức cột tròn tại các tầng lầu đã mang đến vẻ đẹp uyển chuyển, mềm mại của ngôi nhà phố.


Hệ thống cổng rào chính là điểm nhấn làm bừng sáng nên cả công trình.
Hệ thống cổng rào chính là điểm nhấn làm bừng sáng nên cả công trình.

Mái trước mặt tiền được đắp lên mảng phù điêu uốn lượn mềm mại, cầu kỳ hình chóp nhọn đã tạo nên vẻ đẹp thanh thoát cho toàn bộ công trình. Trong khi đó thì phần mái phía sau sử dụng chất liệu bê tông cốt thép, mang lại mặt tiếp xúc để đặt bồn nước, trồng cây hay là đặt tấm pin năng lượng mặt trời,... Bản vẽ công năng tầng trệt nhà phố ở Tây Ninh tân cổ điển

Bản vẽ công năng tầng trệt nhà phố ở Tây Ninh tân cổ điểnKiến trúc sư đã bố trí một phòng khách với diện tích lớn ở tầng trệt, được đặt ngay sau lối vào cửa chính để gia chủ đón khách đến chơi. Cầu thang được đặt ở trung tâm ngôi nhà sánh đôi cùng sảnh nghỉ giúp cho tầng 1 được thông thoáng. Bếp ăn và bàn ăn được đặt ở phía trong cùng, được bố trí liên thông với khu vực phòng khách và có cửa dẫn lối ra sân vườn nhằm thông thoáng mùi thức ăn. WC chung được đặt ở mé cầu thang giúp tối ưu hóa diện tích. 


Bản vẽ công năng tầng 1 nhà phố ở Tây Ninh tân cổ điển
Bản vẽ công năng tầng 1 nhà phố ở Tây Ninh tân cổ điển

Đa phần thì tầng 1 sắp xếp riêng cho khu vực nghỉ ngơi và thư giãn riêng của gia chủ. Cạnh ban công là phòng ngủ lớn dành cho bố mẹ, điều này sẽ giúp không gian nghỉ ngơi luôn thông thoáng và đầy năng lượng. Phòng ngủ còn lại được đặt phía sau ngôi nhà. Mỗi nhà vệ sinh riêng được đặt trong mỗi phòng và có cửa sổ thoáng đãng. 


Bản vẽ công năng tầng 2 nhà phố ở Tây Ninh tân cổ điển
Bản vẽ công năng tầng 2 nhà phố ở Tây Ninh tân cổ điển

Công năng tầng 2 cũng được bố trí và sắp đặt như tầng 1 của nhà phố tân cổ điển. Nhưng sắc màu và nội thất có phần thay đổi tùy theo sở thích và nhu cầu của từng thành viên. 


Bản vẽ công năng tầng thượng nhà phố ở Tây Ninh tân cổ điển
Bản vẽ công năng tầng thượng nhà phố ở Tây Ninh tân cổ điển

Trên cùng của mẫu nhà phố Tây Ninh tân cổ điển này là tầng tum làm nơi đặt phòng học cho các con và khu giặt đồ vô cùng tiện nghi và thuận lợi

3. Thiết kế nội thất nhà đẹp ở Tây Ninh

Các gia chủ luôn quan tâm về việc thiết kế nội thất nhà đẹp Tây Ninh sao cho đúng điệu từ diện tích cho điến kiến trúc hay là phong cách. Nhà phố phải đảm bảo được các tiêu chí trong thiết kế nội thất như là công năng, thẩm mỹ, chi phí tối ưu. Sẽ tùy thuộc vào từng dạng phòng để có được đặc điểm về thiết kế nội thất nhà đẹp cụ thể. 

  • Phòng ngủ: Tổng thể của ngôi nhà được thiết kế dựa trên tiêu chí thoáng mát, rộng rãi và tối ưu diện tích nên phòng ngủ cũng không nằm ngoài quy luật đó. 

Bố trí nội thất phòng ngủ cho căn nhà đẹp Tây Ninh
Bố trí nội thất phòng ngủ cho căn nhà đẹp Tây Ninh

Phòng ngủ nhà đẹp Tây Ninh sử dụng nội thất giản đơn, không quá cầu kỳ. Điều đáng chú ý ở đây là hệ thống cửa sổ siêu rộng với rèm kéo tha hồ tùy chỉnh ánh sáng vào ra tùy theo sở thích. 


Phòng ngủ được bố trí mảng màu trầm ấm, tạo cảm giác ấm cúng
Phòng ngủ được bố trí mảng màu trầm ấm, tạo cảm giác ấm cúng

Tủ âm tường được sử dụng và đặt ở phía trên, còn phía dưới là kệ đặt tivi và không gian đặt đồ trang trí, tạo tính thẩm mỹ. Tủ đựng áo quần cũng vô cùng độc đáo khi mà có lối thiết kế âm tường với sắc gỗ nâu trầm so với tổng thể các nội thất khác.

  • Phòng khách: Phòng khách nhà đẹp Tây Ninh cần tạo nên không gian đủ sang trọng để có thể tiếp đón bạn bè hay khách đến chơi nhưng vẫn đủ tạo ra không gian ấm cúng và thoải mái cho gia chủ khi trở về. 

	Bố trí nội thất phòng khách cho căn nhà đẹp Tây Ninh
Bố trí nội thất phòng khách cho căn nhà đẹp Tây Ninh

Tìm hiểu về phong cách đặc biệt sang trọng này, gia chủ dễ dàng nhận ra vô số các chi tiết đắt giá đặc trưng của mẫu thiết kế nội thất phòng khách ngôi nhà đẹp Tây Ninh thể hiện qua các đường góc cạnh bo tròn vừa thoải mái lại vừa tinh tế, gam màu trung tính đậm chất hoàng gia sang trọng, nội thất thanh lịch và tinh tế.

  • Nhà vệ sinh: Nhà đẹp Tây Ninh luôn gây ấn tượng cho mọi người qua đường nét thể hiện mang tính hiện đại. Chính vì thế nên thiết kế nội thất nhà vệ sinh mẫu thiết kế này sẽ phải mang yếu tố sang trọng, hiện đại thể hiện qua những loại nội thất cách tân và cách trang trí nhà vệ sinh có gu của chủ nhân. 
  •  

    
Đường nét thiết kế phóng khoáng, mạnh mẽ của nội thất mang sắc màu hiện đại
    Đường nét thiết kế phóng khoáng, mạnh mẽ của nội thất mang sắc màu hiện đại

    Thông thường thì nhà vệ sinh của mẫu thiết kế nhà Tây Ninh thường mang vẻ hiện đại nên sẽ sử dụng ốp đá hoa cương, ốp gạch hoặc trần thạch cao. Tùy theo gia chủ có mệnh gì để mà sử dụng màu gạch và thạch cao cho hợp lý. Thế nhưng mọi người hãy ưu tiên dùng gam màu mát mẻ, tươi sáng.

    
Nội thất nhà vệ sinh nhà đẹp Tây Ninh sử dụng đá granite
    Nội thất nhà vệ sinh nhà đẹp Tây Ninh sử dụng đá granite

    Thường thì nhà vệ sinh hiện đại sẽ có sự cách tân về đường nét và kiểu dáng thể hiện sự hiện đại về mặt tính năng. Nên cân nhắc việc lựa chọn dùng một chiếc bồn tắm đứng thay cho bồn tắm nằm, chiếc bồn cầu đứng thay cho bồn cầu mang kiểu sáng thông thường.

    4. Chi phí xây nhà đẹp ở Tây Ninh

    “Nhà xây sẽ tốn khoảng bao nhiêu tiền?” luôn là câu hỏi được mọi người đặt ra đầu tiên khi nghĩ đến việc xây nhà. Nhằm giúp các bạn trả lời được câu hỏi trên thì sau đây sẽ là báo giá chi phí xây nhà đẹp ở Tây Ninh để bạn tham khảo: 

    
“Nhà xây sẽ tốn khoảng bao nhiêu tiền?” luôn là câu hỏi được mọi người đặt ra đầu tiên khi nghĩ đến việc xây nhà.
    “Nhà xây sẽ tốn khoảng bao nhiêu tiền?” luôn là câu hỏi được mọi người đặt ra đầu tiên khi nghĩ đến việc xây nhà.
    1. Báo giá căn cứ theo diện tích xây dựng
    • Phần thô và nhân công hoàn thiện sẽ dao động đơn giá từ: 3.200.000 – 3.600.000đ/m2
    • Xây dựng nhà trọn gói tính cả chi phí nhân công hoàn thiện:
    • Chi phí của gói vật tư trung bình sẽ có giá khoảng 4.500.000 VNĐ/m2
    • Chi phí của gói vật tư trung bình khá sẽ có giá khoảng 4.800.000 VNĐ/m2 - 5.000.000 VNĐ/m2
    • Chi phí của gói vật tư khá có giá khoảng 5.500.000 VNĐ/m2
    • Chi phí của gói vật tư tối sẽ có giá khoảng 6.000.000 VNĐ/m2

    Lưu ý: Sẽ tùy thuộc vào từng thời điểm thi công và giá vật tư cũng như thời gian thi công hoàn thiện để mà có đơn giá khác nhau.

    2. Báo giá theo vật tư và nhân công xây dựng

    • Chi phí thuê nhân công: 
    • Thợ lành nghề với hơn 10 năm kinh nghiệm sẽ có mức lương từ 400.000đ/12 tiếng
    • Thợ xây dựng với tay nghề từ 6 đến 10 năm sẽ có lương từ 300.000đ/ 12 tiếng
    • Thợ xây dựng với tay nghề từ 3 đến 6 năm sẽ có lương từ 180.000đ đến 250.000đ/ 12 tiếng
    • Thợ phụ sẽ có mức lương từ 150.000đ/ 12 tiếng
    • Giám sát công trình sẽ có mức lương từ 240.000đ/12 tiếng

    Không phải nhà thầu nào hay công trình nào cũng áp dụng mức giá này. Mà sẽ tùy thuộc vào độ khó, sự tỉ mỉ của từng loại tính chất công trình để mà mức giá có sự dao động cao hoặc thấp hơn.

    • Chi phí khác căn cứ vào phần hoàn thiện:
    • Sơn hoàn thiện tổng thể gồm sơn nội thất, sơn ngoại thất
    • Hệ thống điện,đồ gia dụng, bóng đèn
    • Hệ thống vệ sinh, nhà vệ sinh, đồ dùng trong nhà tắm, 
    • Hệ thống cửa các tầng lầu, khóa
    • Đá lát nền nhà
    • Hoàn thiện hệ thống mái,  bồn hoa, sân vườn, tiểu cảnh
    • Chi phí lắp đặt đồ điện gia dụng bao gồm: máy giặt, điều hòa, máy năng lượng mặt trời…
    • Một số chi phí khác như là: làm tường bao, lắp thiết bị an ninh bảo vệ, thiết kế không gian cho các phòng,..

    Ví dụ về chi phí xây dựng công trình nhà 2 tầng 140m2 tại Tây Ninh theo mức giá năm 2021:

    Công thức tính diện tích xây nhà 2 tầng 140m2 cụ thể:

    • Diện tích móng nhà  = 140m2 x hệ số 30% = 42m2
    • Diện tích tầng 1 (còn gọi là tầng trệt): 140m2 x hệ số 100% = 140m2
    • Diện tích tầng 2 (tầng 1): 140m2 x hệ số 100% = 140m2
    • Diện tích mái bằng chất liệu bê tông cốt thép: 140m2 x hệ số 50% = 70m2

    Vậy là tổng diện tích xây dựng nhà 2 tầng 140m2 sẽ bằng: 42 + 140 +140 +70 = 392m2

    Từ công thức ta có: Chi phí xây nhà = Tổng diện tích x đơn giá

    Tham khảo báo giá xây dựng phần thô rẻ theo mức giá thị trường hiện nay:

    - Đơn giá chi phí xây dựng phần thô: 392m2 x 3.400.000 VNĐ/m2 = 1.332.800.000 VNĐ

    - Đơn giá chi phí xây dựng trọn gói: 392m2 x 5.500.000 VNĐ/m2 = 2.156.000.000 VNĐ

    Từ những công thức tính toán trên có được kinh phí dự trù khi xây nhà 2 tầng 140m2 tại Tây Ninh 2021 sẽ có mức giá dao động từ 1.332.800.000 VNĐ - 2.156.000.000 VNĐ tùy theo từng gói xây dựng mà gia chủ đã chọn lựa. 

    Trên đây là những thông tin tư vấn về bố trí công năng, nội thất và các mẫu thiết kế cũng như chi phí để dựng nên một công trình nhà đẹp ở Tây Ninh. Mong rằng nó sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình tìm hiểu kiến thức về xây dựng nhà đẹp.

     

     

    Theo: Reatimes.vn
    Copy link
    Chia sẻ:

    Cùng chủ đề

    Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

    Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

    Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

    Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

    Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

    Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

    "Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

    Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

    Tin mới cập nhật

    Cổ đông lo giá cổ phiếu giảm khi nhiều ngân hàng chia cổ tức

    48 phút trước

    Trung tâm thương mại TP.HCM "đắt" khách thuê

    51 phút trước

    Hà Nội có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam: Gia đình 4 người chi 30 triệu/tháng vẫn thấy thiếu

    1 giờ trước

    Bí quyết tạo prompt nhằm tận dụng sức mạnh của chatbot AI

    1 giờ trước

    Các công ty chứng khoán gia tăng sức nóng "cuộc đua" tăng vốn

    1 giờ trước