Tổng hợp những mẫu nhà cấp 4 300 triệu đẹp và hiện đại

Thứ hai, 28/06/2021-15:06

Nhà cấp 4 300 triệu là lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay, nhất là tại các vùng nông thôn khi điều kiện kinh tế hạn hẹp. Những ngôi nhà đầy đủ công năng đem đến sự thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu những mẫu nhà cấp 4 300 triệu đẹp và hiện đại nhất năm 2021. Mời bạn đọc cùng theo dõi.

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Nhà cấp 4 3 phòng ngủ là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét truyền thống và nét hiện đại. Nhà cấp 4 có thể thiết kế hình chữ L với sân vườn rộng rãi tạo không gian xanh thoáng mát. Nhà cấp 4 có thể xây linh động trên nhiều diện tích và phù hợp với điều kiện kinh tế của gia chủ.

Nhà cấp 4 3 phòng ngủ có ưu điểm vượt trội hơn hẳn nhà 2, 3 tầng đó là có thể kết hợp với cảnh quan bên ngoài như hồ nước, sân vườn. Cách thiết kế này phù hợp với điều kiện khí hậu và cách sinh hoạt của người Việt Nam. Bên cạnh đó, nhà có sân vườn sẽ vô cùng thoáng mát, gần gũi và thân thiện với tự nhiên.

Bản vẽ công năng


Ảnh 1: Bản vẽ chi tiết mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ
Ảnh 1: Bản vẽ chi tiết mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Công năng của ngôi nhà bao gồm 3 phòng ngủ được bố trí hợp lý tại các vị trí trong nhà, 1 phòng khách đặt nơi gần cửa ra vào, tiếp đến là phòng bếp và phòng ăn, 2 nhà vệ sinh, có sảnh rộng phía đằng trước.

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Ngoài công năng tiện ích thì thiết kế bên ngoài ấn tượng sẽ giúp ngôi nhà trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Dù 300 triệu là số tiền không quá lớn, tuy nhiên để sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt vẫn hoàn toàn có thể, nhất là với những mẫu thiết kế sau:


Ảnh 2: Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ mái ngói nâu nhã nhặn
Ảnh 2: Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ mái ngói nâu nhã nhặn

Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ xinh đẹp sử dụng mái ngói thay vì mái tôn như nhiều kiểu nhà cấp 4 khác. Phối cảnh gây ấn tượng bởi phần hiện nhà được bao bọc bởi lớp tường ốp gạch chỉ trắng cao cấp, cột tường tại cửa chính ốp gạch màu đỏ hài hòa cùng với màu mái, mang đến vẻ đẹp cổ điển.


Ảnh 3: Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ kết hợp màu sắc tông "tây"
Ảnh 3: Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ kết hợp màu sắc tông "tây"

Mẫu nhà sử dụng những tông màu khá Tây: xám ghi và vàng tông nhạt. Sảnh chính rộng rãi và cửa ra vào bằng gỗ cũng là những yếu tố giúp căn nhà trở nên sang trọng hơn. Đây là mẫu nhà 300 triệu bạn không nên bỏ qua!


Ảnh 4: Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ màu tím nhẹ nhàng
Ảnh 4: Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ màu tím nhẹ nhàng

Mẫu thiết kế đem đến cho người nhìn sự tinh tế nhẹ nhàng với những tông màu sáng vừa đủ. Tông tím nho nhã kết hợp với những mảng tường ốp gạch giả đá vững chãi.

Xây nhà cấp 4 2 phòng ngủ

Với gia đình có ít người thì việc lựa chọn xây nhà cấp 4 giá 300 triệu mái thái với 2 phòng ngủ là vô cùng hợp lý giúp tiết kiệm chi phí xây dựng cũng như tạo sự đơn giản và dễ dàng khi bố trí công năng mặt bằng sử dụng.

Bản vẽ công năng


Ảnh 5: Bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 2 phòng ngủ
Ảnh 5: Bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 2 phòng ngủ

Công năng ngôi nhà bao gồm phòng khách, 2 phòng ngủ, bếp ăn và nhà vệ sinh. Đây là ngôi nhà có thiết kế đơn giản và gọn nhẹ đối với gia đình có ít thành viên

Phối cảnh nhà cấp 4 2 phòng ngủ

Khi cuộc sống ngày càng thay đổi và ngày càng năng động hơn, những trào lưu, xu hướng mới trong ngành kiến ​​trúc cũng mang đến làn gió mát lành và đầy hy vọng cho vùng quê Việt Nam.

Tiêu chí xây nhà vừa rẻ vừa đẹp đã được đúc kết, thử nghiệm và trở thành bản thiết kế tất yếu để xây dựng nông thôn mới giàu đẹp, hiện đại, văn minh. Ngoại thất dành cho ngôi nhà cấp 4 2 phòng ngủ cũng cần phải chú trọng để làm ngôi nhà trở nên bắt mắt và độc đáo hơn.


Ảnh 6: Mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ màu xanh độc lạ
Ảnh 6: Mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ màu xanh độc lạ

Đây là mẫu nhà cấp 4 kết hợp với sân vườn phù hợp với khu vực nông thôn nơi có diện tích đất rộng rãi. Mặt tiền được lát đá cùng với màu sơn xanh lạ mắt làm cho ngôi nhà trở nên nổi bật.


Ảnh 7: Mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ nhỏ xinh
Ảnh 7: Mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ nhỏ xinh

Căn nhà với thiết kế sân vườn nhỏ xinh để tạo một không gian sống lành mạnh và thoải mái. Mẫu nhà này được thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp với cửa kính sang trọng thể hiện sung túc, đủ đầy và sự tinh tế của chủ nhà. Đây là một trong những mẫu nhà phổ biến ở nông thôn với kiến trúc tối giản và hình khối vuông vức gọn gàng.


Ảnh 8: Mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ trắng hiện đại
Ảnh 8: Mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ trắng hiện đại

Mẫu thiết kế ngôi nhà này hiện đại với tông màu trắng chủ đạo. Bức tường đá làm cho ngôi nhà trở nên độc đáo. Với diện tích đất nhỏ, thì đây là mẫu nhà cấp 4 đẹp giá 300 triệu phù hợp nhất để lựa chọn.

Nhà cấp 4 gác lửng 300 triệu

Nhà cấp 4 gác lửng là loại kiến trúc nhà ở khá phổ biến hiện nay. Khi mà chỉ với ngân sách eo hẹp từ 300 triệu và một miếng đất hình chữ I (đặc trưng của đất nền tại các đô thị và khu dân cư) bạn hoàn toàn có thể xây dựng được một ngôi nhà như ý, đẹp và thoải mái cho gia đình từ 4-5 người.

Bản vẽ công năng


Ảnh 9: Bản vẽ chi tiết tầng 1
Ảnh 9: Bản vẽ chi tiết tầng 1

Mặt bằng tầng 1: Từ sân trước đi vào là sảnh chính, phòng khách, phòng bếp – ăn, phòng ngủ master, sân sau và Wc chung cho cả tầng.


Ảnh 10: Bản vẽ chi tiết gác lửng
Ảnh 10: Bản vẽ chi tiết gác lửng

Tầng lửng: Khoảng thông tầng, phòng thờ, phòng ngủ 2, phòng ngủ 3, Wc. Ngoài ra còn có khu vực hành lang nội bộ và ban công.

Phối cảnh nhà cấp 4 gác lửng 300 triệu

Những năm gần đây, phong cách hiện đại vẫn là lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư bởi sự tinh giản mà đẹp, tiện nghi của nó. Nhà cấp 4 gác lửng có cấu trúc đơn giản, diện tích không quá lớn. Phù hợp với 1 hộ gia đình nhỏ mà vẫn đáp ứng được các chức năng cần thiết và tính thẩm mỹ cao.


Ảnh 11: Nhà cấp 4 gác lửng 300 triệu với diện tích nhỏ
Ảnh 11: Nhà cấp 4 gác lửng 300 triệu với diện tích nhỏ

Căn nhà sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo, trang trí nội thất màu xám, đen và gạch. Sử dụng những hình khối cơ bản. Kết hợp mang lại tổng thể rất thoáng đãng, sáng và sang trọng.

Đối với phong cách hiện đại, ngoài việc lựa chọn tông màu trắng đơn giản hợp thời hiện nay, 1 gợi ý rất tốt cho chủ nhà là sử dụng các màu sắc nội ngoại thất ở cùng 1 tông màu nhưng có sắc độ khác nhau hay sử dụng đá ốp hoặc gỗ. 


Ảnh 12: Nhà cấp 4 gác lửng 300 triệu có ban công
Ảnh 12: Nhà cấp 4 gác lửng 300 triệu có ban công

Ở phần gác lửng , ngoài 1 căn phòng nhỏ còn được bố trí thêm 1 ban công có diện tích vừa phải ở ngoài. Đây là 1 nơi thích hợp để trồng những chậu cây, chậu hoa hay vườn rau nhỏ.

Không gian này đã tạo nên sức sống, không gian xanh cho căn nhà, thêm vào đó là 1 nơi nghỉ dưỡng không gian sinh hoạt chung vô cùng thích hợp, mát mẻ và thư thái . Ở trước nhà là 1 sân nhỏ , xung quanh bố trí các tiểu cảnh, vườn hoa và cây xanh.


Ảnh 13: Nhà cấp 4 gác lửng 300 triệu đơn giản
Ảnh 13: Nhà cấp 4 gác lửng 300 triệu đơn giản

Thiết kế ngôi nhà cấp 4 có gác lửng này không quá to lớn nhưng cũng không kém phần sang trọng. Mẫu nhà này thể hiện sự tinh tế của gia chủ một cách tế nhị, không quá phô trương nhưng lại thể hiện được nét đẹp hiện đại của chủ nhà một cách rõ ràng nhất.

Phần sân rộng rãi làm cho khung cảnh ngôi nhà thông thoáng. Các cửa chính và cửa sổ bằng kính lạ mắt.

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 chữ L

Với thiết kế độc đáo tạo vẻ sang trọng, chắc chắn và không gian bên trong rỗng rãi, mẫu nhà với thiết kễ chữ L sẽ tạo cho bạn phần hành lang cạnh bên hông. Mẫu nhà được ưa chọn bởi thiết kế đẹp, sang trọng, phù hợp với cảnh quang nông thôn Việt Nam. Ngoài ra lựa chọn xây nhà cấp 4 khoảng 300 triệu thì đây là mẫu nhà được đánh giá là có chi phí hợp lý nhất.

Bản vẽ công năng


Ảnh 14: Bản vẽ mặt bằng nhà chữ L
Ảnh 14: Bản vẽ mặt bằng nhà chữ L

Công năng của ngôi nhà: phòng khách được bố trí ngay tại vị trí cửa ra vào. 2 phòng ngủ được bố trí liền kề, sử dụng nội thất đơn giản nhưng vẫn đảm bảo nhu cầu sử dụng. Khu vực phòng ăn được bố trí tại sảnh phụ, hướng gió, thoáng mát. WC được thiết kế tại cuối nhà, thuận tiện sử dụng.

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 chữ L

Những mẫu nhà cấp 4 chữ L đơn giản phù hợp với những mảnh đất vuông vức và cả những mảnh đất bị hẹp phần trước và nở phần hậu. Chỉ với 300 triệu bạn sẽ có một ngôi nhà vừa đầy đủ công năng lại có phần ngoại thất đẹp mắt và sang trọng với các mẫu sau:


Ảnh 15: Mẫu nhà cấp 4 chữ L mái cam rực rỡ
Ảnh 15: Mẫu nhà cấp 4 chữ L mái cam rực rỡ

Ngôi nhà chữ L mái thái màu cam sáng có nền nhà được nâng cao lên nhiều so với mặt đất. Vì vậy hệ thống bậc tam cấp của ngôi nhà này khá nhiều bậc hơn bình thường. Nhà có 2 sảnh, sảnh chính lớn được che bằng mái hiên được chống bằng cặp trụ vuông vững chãi.


Ảnh 16: Mẫu nhà cấp 4 chữ L giả biệt thự
Ảnh 16: Mẫu nhà cấp 4 chữ L giả biệt thự

Căn nhà nhìn giản đơn nhưng đậm chất hiện đại và tinh tế với tông màu xanh ghi và những mảng tường ốp gỗ. Bộ bàn ghế sang trọng được đặt tại khoảng trống chữ L. Khung cảnh xung quanh nhà được trang trí khá đẹp mắt như một khu biệt thự cao cấp.


Ảnh 17: Mẫu nhà cấp 4 chữ L ở khu vực thành phố
Ảnh 17: Mẫu nhà cấp 4 chữ L ở khu vực thành phố

Mẫu nhà này hợp với những khu đất có diện tích hạn chế như ở thành phố. Với phần sân trước được chừa ra để xe và làm vườn, căn nhà cố ý tạo hình chữ L để phần sân rộng rãi hơn. Ngôi nhà khá đơn giản với 1 cửa chính và những khung cửa sổ kính. Khung cửa sổ hướng ra mặt tiền nhà khá lớn, giúp ngôi nhà đón được nhiều ánh sáng hơn.

Nhà cấp 4 mái thái 300 triệu

Nhà cấp 4 giá 300 triệu mái thái được các gia đình vùng nông thôn và những gia đình sinh sống tại các khu ngoại ô thành phố lựa chọn bởi sự độc đáo trong thiết kế và chi phí tiết kiệm.

Đối với những mẫu nhà cấp 4 mái thái 300 triệu đều có một điểm chung đó là thiết kế đơn giản, tiết kiệm chi phí và đặc biệt là tiện lợi trong quá trình sử dụng và phù hợp với các gia đình Việt. Một số mẫu nhà cấp 4 mái thái 300 triệu đẹp nhất hiện nay:


Ảnh 18: Nhà cấp 4 mái thái đơn giản
Ảnh 18: Nhà cấp 4 mái thái đơn giản

Được xây dựng trên diện tích khá rộng, mẫu nhà cấp 4 mái thái 300 triệu được được thiết kế theo kiểu 3 gian mang hơi thở truyền thống cộng hưởng thêm yếu tố hiện nay. Việc thiết kế nhà 3 gian có nhiều cửa sổ, không gian mở tạo sự thoáng mát bên trong, đặc biệt phần mái giật cấp ấn tượng mang lại sự khác biệt.


Ảnh 19: Nhà cấp 4 thơ mộng với dàn dây leo
Ảnh 19: Nhà cấp 4 thơ mộng với dàn dây leo

Thiết kế nhà cấp 4 đơn giản nhưng đủ cảm nhận sự bình yên với khoảng vườn xung quanh. Không màu mè họa tiết, ngôi nhà sử dụng những cửa kính rộng thiết kế trượt để từ bên trong có thể nhìn ngắm ra bên ngoài dễ dàng.

Không những vậy phần mái hiên với hệ lam là địa điểm lý tưởng để thiết kế những giàn leo vừa đảm bảo sự thông thoáng cho ánh sáng đi vào bên trong dễ dàng.


Ảnh 20: Nhà cấp 4 mái thái màu xanh đẹp mắt
Ảnh 20: Nhà cấp 4 mái thái màu xanh đẹp mắt

Màu trắng và xanh, 2 màu sắc khá được yêu chuộng trong thiết kế xây dựng nhà ở. Nếu như màu trắng mang đến sự tinh khôi thì màu xanh giúp người nhìn cảm nhận được sự thanh lịch tươi mát. Sự kết hợp hai màu sắc này khá hoàn hảo đủ để mang đến tính thẩm mỹ, sang trọng cho ngôi nhà.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái bằng

Xu hướng nhà mái bằng đã có từ lâu được du nhập vào từ kiến trúc phương tây. Và với kĩ thuật xây dựng hiện đại ngày nay, nhà mái bằng được xây dựng ngày càng phổ biến và phát huy được hết những ưu điểm của nó. Thiết kế nhà 300 triệu mái bằng nên có độ dốc thấp ,chịu được áp lực của gió bão, khả năng chống cháy cao, kết cấu vững chắc.


Ảnh 21: Nhà cấp 4 mái bằng với nhiều khung kính
Ảnh 21: Nhà cấp 4 mái bằng với nhiều khung kính

Thiết kế nhà cấp 4 mái bằng này có tổng thể lạ mắt, trẻ trung và hiện đại. Ngôi nhà được xây dựng với nhiều cửa kính, vừa tạo không gian thoáng đãng, nhiều ánh sáng vừa tạo vẻ đẹp trẻ trung. Trên mái bằng có thể tận dụng làm sân thượng, sân phơi đồ, sử dụng được tối đa diện tích đất cho chủ nhà.

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng sân vườn này sở hữu phong cách thiết kế kiến trúc ngoại thất bắt mắt trẻ trung. Bên cạnh đó mẫu nhà này còn có nét đẹp hoành tráng, sang trọng với không gian rộng lớn. Màu sắc ngôi nhà nhã nhặn, hài hòa nổi bật trên nền xanh thiên nhiên với hệ cửa sổ và cửa chính được làm bằng kính tạo độ rộng thoáng cho ngôi nhà.


Ảnh 22: Nhà cấp 4 mái bằng thiết kế trẻ trung
Ảnh 22: Nhà cấp 4 mái bằng thiết kế trẻ trung

Mặt tiền ngôi nhà toát lên vẻ hiện đại bởi những vật liệu như kính cường lực, tấm gỗ công nghiệp trang trí. Thêm vật liệu đá rối ốp tường càng khiến cho không gian tươi tắn và sinh động hơn. Đặc biệt, tấm gỗ trang trí lớn ngay mặt tiền chính là điểm nhấn thú vị, giúp căn nhà thêm sang trọng nhưng vẫn bình dị, nhẹ nhàng.


Ảnh 23: Nhà cấp 4 mái bằng dạng biệt thự mini
Ảnh 23: Nhà cấp 4 mái bằng dạng biệt thự mini

Với kiến trúc đơn giản, nhẹ nhàng mô hình nhà cấp 4 mái bằng dạng biệt thự mini vừa tạo được dấu ấn sang trọng đồng thời vừa giúp bạn tối ưu chi phí. Đương nhiên, căn nhà vẫn đảm bảo công năng sử dụng và thẩm mỹ cao khi kết hợp sân vườn khéo léo.

Nhà cấp 4 theo mô hình thiết kế biệt thự mini nghỉ dưỡng mang lại không gian tươi mới, khoáng đạt, thông thoáng. Thiết kế nhà theo phong cách này sẽ mang đến cuộc sống sống dễ chịu và thoải mái hơn cho gia đình.

Nhà cấp 4 phong cách hiện đại 300 triệu

Về quê hoặc vùng ngoại ô xây nhà, lập nghiệp hoặc xây nhà nghỉ dưỡng cuối tuần của nhiều người đang trở thành xu hướng phổ biến hiện nay. Nhưng không nhất thiết phải bỏ tiền tỷ xây nhà, hoặc với khoản chi phí hạn hẹp, gia chủ vẫn có thể sở hữu một trong những mẫu nhà đẹp dưới đây.


Ảnh 24: Nhà cấp 4 phong cách châu Âu
Ảnh 24: Nhà cấp 4 phong cách châu Âu

Mẫu nhà cấp 4 phong cách Châu Âu Hiện đại mái thái được đánh lá là mẫu kiến trúc nhà 300 triệu độc lạ hiện nay. Ấn tượng nhất chính là gỗ ốp tường xung quanh, tạo thành những đường chỉ chạy ngang nhà.

Diện tích mặt sàn chỉ cần từ 100 – 130m2, chi phí khoảng 300 triệu. Gia chủ có thể bố trí mặt bằng công năng gồm: 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 1 nhà bếp.


Ảnh 25: Nhà cấp 4 phong cách cổ điển
Ảnh 25: Nhà cấp 4 phong cách cổ điển

Với các mẫu nhà ống hiện đại có giá 300 triệu thì thông thường diện tích đất được tận dụng tối đa để xây nhà nên không gian khá nhỏ hẹp. Tuy nhiên, mặt tiền và các đường nét thiết kế lại tôn được vẻ đẹp của cả công trình.

Với kiểu nhà ống với mặt tiền theo phong cách hiện đại, có một chút tân cổ Pháp. Sử dụng đá ốp mặt tiền và kiểu mái chồng giật cấp tạo nên sự ấn tượng đặc biệt cho ngôi nhà.


Ảnh 26: Nhà cấp 4 phong cách hiện đại
Ảnh 26: Nhà cấp 4 phong cách hiện đại

Nếu diện tích đất rộng nhưng không muốn xây nhà quá to thì gia chủ có thể tham khảo mẫu nhà  này. Chỉ đơn giản là những điểm nhấn nhá nhẹ nhàng ở đường phào chỉ bên dưới mái, công thêm cửa sổ thông gió trên mái.

Song ngôi nhà cấp 4 đẹp không kém cạnh gì một biệt thự vườn sang trọng. Diện tích mặt sàn khoảng 120m2, gia chủ có thể bố trí công năng: 1 phòng khách, 3 phòng ngủ.


Ảnh 27: Nhà cấp 4 phong cách kiểu Pháp nhẹ nhàng
Ảnh 27: Nhà cấp 4 phong cách kiểu Pháp nhẹ nhàng

Lại là một ngôi nhà với tông trắng chủ đạo. Mẫu nhà ngang cấp 4 mái thái kết hợp với các chi tiết nhẹ nhàng nhưng sang trọng. Mái thái màu ghi xám nổi bật trên nền trắng, tạo điểm nhấn cho công trình. Phần nhô ra thiết kế phòng ngủ, có cửa sổ thoáng mát.

Trên đây là toàn bộ thông tin về một số mẫu nhà cấp 4 300 triệu nhận được nhiều quan tâm nhất hiện nay. Với mức kinh phí hạn hẹp 300 triệu, bạn vẫn có thể sở hữu một căn nhà đẹp. Quan trọng nhất là nên thiết kế như thế nào, bố trí công năng các buồng phòng ra sao. Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi bạn sẽ lựa chọn được mẫu nhà phù hợp với điều kiện của gia đình mình nhé!

THAM KHẢO CÁC MẪU NHÀ CẤP 4 HOT NHẤT HIỆN NAY

  • Nhà tôn cấp 4
  • Nhà cấp 4 mái thái
  • Nhà cấp 4 hiện đại
  • Nhà hộp cấp 4
  • Nhà cấp 4 gác lửng
Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Gen Z cùng xu hướng học đầu tư chứng khoán, quyết không để tiền nhàn rỗi

5 giờ trước

Sáng cửa thuê, mua nhà ở xã hội

7 giờ trước

Việt Nam phát triển thương mại điện tử chưa bền vững

7 giờ trước

Trợ lực nào cho cổ phiếu bất động sản tăng giá?

11 giờ trước

Các nhà sáng tạo nội dung bị ảnh hưởng ra sao nếu Mỹ cấm TikTok?

12 giờ trước