Top 10+ mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ hiện đại, tiết kiệm chi phí

Thứ sáu, 18/06/2021-14:06

Nhà cấp 4 2 phòng ngủ tưởng là thiết kế lạc hậu cổ xưa nhưng ngày càng được ưa chuộng và sáng tạo theo mô hình hiện đại. Vừa tiện nghi ngăn nắp, tốn ít  diện tích lại tiết kiệm nguồn chi phí đáng kể. Bài viết dưới đây sẽ truy lùng, tìm kiếm giúp bạn những mẫu nhà cấp 4 với thiết kế 2 phòng ngủ hiện đại.

NHÀ CẤP 4 2 PHÒNG NGỦ THEO THIẾT KẾ

Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn không biết lựa chọn mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ như thế nào thì có thể tham khảo xây dựng theo thiết kế. Chắc chắn rằng căn nhà của bạn sẽ thu hút ánh nhìn của người đi đường thậm chí sẽ trở nên nổi bật và ấn tượng.

Nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ 

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 2 phòng ngủ mái tôn đang là loại nhà phổ biến nhất hiện nay nhất là những gia đình có điều kiện kinh tế hạn hẹp. Không chỉ tiết kiệm được chi phí xây dựng mà hoàn toàn phù hợp với gia đình khoảng 5 người. 


Xây nhà cấp 4 2 phòng ngủ với mái tôn chính là sự lựa chọn hoàn hảo
Xây nhà cấp 4 2 phòng ngủ với mái tôn chính là sự lựa chọn hoàn hảo

Với hệ thống mái thái đơn giản làm điểm nhấn trên nền sơn màu trắng đã cho căn nhà được nổi bật hơn. Phía trước có một khoảng sân nhỏ cùng với thiết kế hình chữ L đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của gia đình.


Mẫu bản vẽ công năng tổng thể nhà cấp 4 gồm 2 phòng ngủ
Mẫu bản vẽ công năng tổng thể nhà cấp 4 gồm 2 phòng ngủ

Xét về công năng thì sẽ bao gồm phòng khách ở vị trí chính giữa cửa ra vào, tiếp đó là phòng ngủ được bố trí 2 bên. Cuối cùng sẽ là phòng bếp và nhà vệ sinh ở cuối để đảm bảo sự riêng tư, thoải mái. 

Nhà cấp 4 chữ L 2 phòng ngủ sang trọng


Mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ hình L sang trọng
Mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ hình L sang trọng

Đây là thiết kế nhà cấp 4 2 phòng ngủ giá rẻ được ưa chuộng tại các vùng nông thôn có diện tích rộng. Kiểu dáng chữ L độc đáo giúp ngôi nhà trở nên thông thoáng, đẹp mặt thuận tiện cho việc sinh hoạt đi lại. Kiến trúc mái thái có lợp ngói nâu đen kết hợp với phần thân tường màu trắng nhẹ nhàng.

Đặc biệt phần mái thái dốc sẽ khiến ngôi nhà trở nên cao và sang trọng không kém những khu biệt thự đắt tiền. Thiết kế bên trong gồm 1 phòng ngủ, 2 phòng khách, 1 phòng bếp và phòng tắm phía sau. Mọi thứ đều được sắp xếp vuông vắn, hợp lý, Nhà có 2 mặt tiền nằm vuông góc với nhau kết hợp sân vườn mênh mông, tạo sự thoải mái thư giãn cho đại gia đình. 

Mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ 1 phòng thờ hiện đại


Nhà cấp 4 2 phòng ngủ 1 phòng thờ hiện đại
Nhà cấp 4 2 phòng ngủ 1 phòng thờ hiện đại

Nhà được thiết kế theo kiến trúc biệt thự thu nhỏ, phần mái vòm cong phía cửa chính kết hợp hài hòa với 2 cột chính vô cùng vững chắc. Tường nhà lấy màu trắng làm chủ đạo, chân tường có ốp gạch đá màu vàng cao cấp tạo nên không gian sang trọng, lịch sự. Đặc biệt tham quan bên trong sẽ thấy kiến trúc khá gọn gàng, vuông vắn với 2 phòng ngủ và 1 phòng thờ thiết kế theo một khối nhất định.

Nhà chia làm 2 khối tách rời, một bên là khu sinh họa chung của cả gia đình bao gồm phòng khách, bếp, phòng ăn phía tay phải. Còn bên trái là phòng ngủ và phòng thờ mang lại sự yên tĩnh cần thiết. Nhà được thiết kế với 2 mái thái có lợp ngói cao cấp màu nâu đất nhẹ nhàng mát mẻ, chống nóng cho toàn bộ ngôi nhà. Với kiến trúc hiện đại, nhà cấp 4 2 phòng ngủ đẹp sẽ trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn nhiều.

LỰA CHỌN NHÀ CẤP 4 2 PHÒNG NGỦ THEO SỐ M2 

Lựa chọn nhà cấp 4 2 phòng ngủ theo số m2 được nhiều gia đình lựa chọn để áp dụng. Bởi không những đem đến ngôi nhà hoàn hảo, bố cục cân đối, hài hòa mà còn thể có tính được cả chi phí xây nhà nữa. Do đó mà bạn có thể kiểm soát được số tiền hiện có của mình để xây dựng cho hợp lý. 

Nhà cấp 4 40 - 50m2 2 phòng  ngủ

Mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ hiện đại có diện tích khoảng 40-50m2 được thiết kế theo kiểu 3 gian mở ra không gian sinh hoạt thoáng đãng, mát mẻ. Với gam màu trắng tinh tế, nhẹ nhàng cùng phần mái tối màu đã khiến cho căn nhà được nổi bật hơn. Không chỉ vậy mà hệ thống cửa kính giúp đón được nguồn ánh sáng tự nhiên và gió vào bên trong nhà. 


Các mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ 40-50m2 được nhiều gia chủ lựa chọn
Các mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ 40-50m2 được nhiều gia chủ lựa chọn

Khoảng sân vườn ở phía trước mặt được gia chủ bố trí rất nhiều cây xanh để đem đến khung cảnh nên thơ, yên bình đồng thời thanh lọc không khí. 


Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 gồm 2 tầng cho khách tham khảo
Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 gồm 2 tầng cho khách tham khảo

Dù diện tích có lớn hay nhỏ đến đâu đi chăng nữa thì vẫn phải đảm bảo công năng sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình. Phòng khách được bố trí gần cửa chính và thông với phòng bếp để tạo ra không gian sinh hoạt chung đồng thời tiết kiệm được diện tích. Ngoài ra 2 phòng ngủ ở cuối cùng được bố trí nội thất đơn giản nhưng vẫn toát lên sự hiện đại, sang trọng. 

Mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ 70m2


Mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ 70m2
Mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ 70m2

Ngôi nhà tạo điểm nhấn bởi hệ trụ cột hình tròn đi kèm với mái vòm cong sắc nét ở phía mặt tiền, mang lại khuôn viên sang trọng cho toàn bộ ngôi nhà. Đồng thời kiến trúc mái thái giật cấp khiến ngôi nhà trở nên cao thoáng hơn. Thiết kế lấy màu trắng làm chủ đạo, điểm thêm những viên gạch ốp màu nâu và sơn màu vàng trước mặt tiền là sự kết hợp màu sắc thú vị chưa từng có.

Đi vào bên trong, đầu tiên bạn sẽ thấy 1 phòng khách rộng lớn, sau đó sẽ chia làm 2 nửa, bên phải gồm 2 phòng ngủ và 1 phòng thờ riêng biệt tạo sự yên tĩnh nhất định. Phần bên trái là phòng bếp, khu nhà tắm, công trình vệ sinh chung tạo không gian thoải mái, kết nối các thành viên trong gia đình. Nhà thường được thiết kế với khuôn viên sân vườn có diện tích lớn, trồng nhiều cây xanh bao phủ.

Nhà cấp 4 100m2 2 phòng ngủ

Những mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100m2 được thiết kế ấn tượng, độc đáo giúp căn nhà được rộng rãi và sáng sủa hơn rất nhiều. Bên hông của căn nhà gia chủ hoàn toàn có thể tận dụng những khoảng trống để trồng cây xanh hoặc thiết kế chỗ để xe. 


Nhà cấp 4 100m2 2 phòng ngủ với tone màu trắng và phần mái tối màu ấn tượng
Nhà cấp 4 100m2 2 phòng ngủ với tone màu trắng và phần mái tối màu ấn tượng

Hệ thống cửa sử dụng chất liệu kính trong suốt nên đón được ánh nắng và gió vào trong nhà. Hơn nữa còn tạo điều kiện cho người ở bên trong nhà có thể dễ dàng nhìn ra bên ngoài mà không bị che mất tầm nhìn. 


Bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 100m2 2 phòng ngủ
Bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 100m2 2 phòng ngủ

Bên trong ngôi nhà được sắp xếp khoa học, hợp lý đáp ứng nhu cầu của các thành viên. Phòng khách và phòng bếp ngăn cách với nhau bằng một tấm gỗ. Nhà vệ sinh thiết kế cạnh phòng bếp để thuận tiện cho mọi người sử dụng. Hai phòng ngủ sẽ được bố trí ở 2 bên phòng thờ và nội thất tối giản nhưng vẫn hiện đại và sang trọng.  

Nhà cấp 4 120m2 3 phòng ngủ

Đối với những gia đình có nhiều người thì nhà cấp 4 3 phòng ngủ là sự lựa chọn hoàn hảo đấy. Nếu như mái nhà thái kiến cho gia chủ phải bỏ ra một khoản tiền lớn để xây dựng thì mái bằng sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn rất nhiều. Kiến trúc sư đã thiết kế phần mái đua rộng ra phía trước để hạn chế mưa và gió tác động vào trong nhà đồng thời giúp căn nhà được bền bỉ với năm tháng.


Nhà cấp 4 mái bằng đem đến sự độc đáo và mới lạ
Nhà cấp 4 mái bằng đem đến sự độc đáo và mới lạ

Ngoài ra bên ngoài còn được bố trí thêm vài chậu cây cảnh để tạo không gian thoáng đãng, mát mẻ cho cả công trình. Xét về công năng thì vẫn tương tự như những mẫu nhà khác phải đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của gia đình. 


Bản vẽ mặt bằng công nhà nhà cấp 4 3 phòng ngủ
Bản vẽ mặt bằng công nhà nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Phòng khách đặt ở vị trí trung tâm và xung quanh sẽ là khu vực phòng ngủ. 1 phòng ngủ master sẽ có nhà vệ sinh khép kín và 2 phòng còn lại sử dụng nhà vệ sinh chung. Cuối cùng là phòng bếp + bàn ăn để hạn chế mùi bay ra khắp không gian. Phòng thờ đặt ở ngay cạnh phòng khách và có một tấm vách ngăn đảm bảo sự yên tĩnh, trang nghiêm. 

LỰA CHỌN NHÀ CẤP 4 2 PHÒNG NGỦ THEO CHI PHÍ

Ngoài những cách lựa chọn mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ đẹp mà chúng tôi vừa nêu trên thì bạn hoàn toàn có thể xây dựng nhà dựa theo kinh tế của mình. Chỉ với vài trăm triệu thôi bạn cũng đã sở hữu một căn nhà lung linh rồi. 

Nhà cấp 4 2 phòng ngủ 100 triệu

Nhiều bạn sẽ thắc mắc 100 triệu làm sao có thể xây được căn nhà cấp 4 2 phòng ngủ hiện đại được đúng không? Nhưng không điều gì là không thể cả nếu như bạn biết cách bố trí không gian và lựa chọn vật liệu giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. 


Mẫu nhà cấp 4 với 2 phòng ngủ có chi phí xây dựng khoảng 100 triệu
Mẫu nhà cấp 4 với 2 phòng ngủ có chi phí xây dựng khoảng 100 triệu

Đối với mẫu nhà cấp 4 để tiết kiệm tối đa chi phí xây dựng tổng thể thì hãy lựa chọn lợp mái tôn cách nhiệt cho phần mái nhà. Có thể nói đây là vật liệu lợp mái có độ bền vượt thời gian, đáp ứng được nhu cầu chống nóng cho gia đình đặc biệt có giá thành rẻ. Bên cạnh đó bạn có thể tận dụng khoảng sân phía trước nhà để trồng cây cảnh vừa tăng thẩm mỹ lại còn thoáng mát. 


Bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 đáp ứng được nhu cầu của các thành viên trong gia đình
Bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 đáp ứng được nhu cầu của các thành viên trong gia đình

Việc bố trí công năng luôn được gia chủ chú trọng và quan tâm. Chính vì thế mà kiến trúc sư đã sắp xếp 2 phòng ngủ ở phía cuối nhà để đảm bảo sự riêng tư, yên tĩnh. Phòng khách và phòng bếp thông nhau với nội thất tối giản để khiến không gian không bị bí và đảm bảo thuận lợi trong quá trình di chuyển.

Mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ 200 triệu

Thiết kế mái ngói dạng chữ A dành cho mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ đã gây ấn tượng cực kỳ mạnh trong lòng nhiều gia đình. Với dạng mái ngói độc đáo, cuốn hút chính là điểm nhấn nổi bật cho nhà cấp 4 2 phòng ngủ 200 triệu đồng này. 


Nhà cấp 4 mái chữ A tạo nên sự độc đáo, khác lạ
Nhà cấp 4 mái chữ A tạo nên sự độc đáo, khác lạ

Ngoài ra hệ thống cửa gỗ kết hợp với kính đã khiến căn nhà được sáng và thoáng mát hơn rất nhiều. Công năng của căn nhà sẽ gồm phòng khách, phòng bếp, 2phòng ngủ và nhà vệ sinh chung để các thành viên có thể thuận tiện sinh hoạt. 


Mặt bằng tổng thể nhà cấp 4 gồm 2 phòng ngủ
Mặt bằng tổng thể nhà cấp 4 gồm 2 phòng ngủ

Nhà cấp 4 2 phòng ngủ 300 triệu

Xây dựng nhà cấp 4 2 phòng ngủ 300 triệu dạng chữ L đang được rất nhiều gia đình lựa chọn đặc biệt ở khu vực nông thôn. Bởi thiết kế này có thể đáp ứng được đầy đủ công năng cho gia đình và đặc biệt chi phí xây dựng chỉ khoảng 300 triệu. 


Mẫu nhà cấp 4 300 triệu tinh tế, nhẹ nhàng
Mẫu nhà cấp 4 300 triệu tinh tế, nhẹ nhàng

Với không gian rộng rãi kết hợp với khoảng sân vườn tràn ngập cây xanh sẽ giúp cho không gian sống được thoải mái, mát mẻ hơn rất nhiều đấy. Đặc biệt khi kết hợp với mái thái hoặc mái ngói hiện đại thì cũng làm cho căn nhà có tính thẩm mỹ cao.

Diện tích căn nhà có lớn hay nhỏ đến đâu đi chăng nữa thì công năng vẫn phải đảm bảo để đáp ứng nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình. Bước vào sảnh chính của ngôi nhà sẽ là phòng khách rồi đến 2 phòng ngủ. Còn phòng ngủ thứ 3 sẽ được đặt đối diện phòng ngủ 1 và bếp ăn bố trí ở cuối cùng gần sảnh phụ sau nhà để hạn chế cho thức ăn bay mùi ra khắp không gian căn nhà. 

Thay vì xây dựng những ngôi nhà cao tầng chật chội nóng bức, người dân đang dần đổ xô theo xu hướng nhà vườn, vừa thoáng mát lại không kém phần sang trọng. Hy vọng với những mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ mới nhất trên đây, bạn sẽ lựa chọn được thiết kế phù hợp cho công trình xây dựng tổ ấm sắp tới của mình.

Ngoài ra, tại chuyên mục tin tức nhà cấp 4 chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu nhà đẹp nhất hiện nay, đa dạng và phong phú phong cách thiết kế, bắt kịp xu hướng mới nhất. Đồng thời cung cấp những bài viết chia sẻ kinh nghiệm mua nhà, xây nhà, thiết kế nhà,... giúp bạn sở hữu được một ngôi nhà như mong muốn. Thông tin liên tục được cập nhật trên Meeyland.com. Các bạn nhớ chú ý theo dõi nhé. Chân thành cảm ơn!

THAM KHẢO CÁC MẪU NHÀ CẤP 4 HOT NHẤT HIỆN NAY

  • Nhà tôn cấp 4
  • Nhà cấp 4 mái thái
  • Nhà cấp 4 hiện đại
  • Nhà hộp cấp 4
  • Nhà cấp 4 gác lửng
Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Blockchain, trí tuệ nhận tạo sẽ giúp định hình tương lai theo cách "không thể tưởng tượng nổi"

6 giờ trước

Cổ đông lo giá cổ phiếu giảm khi nhiều ngân hàng chia cổ tức

14 giờ trước

Trung tâm thương mại TP.HCM "đắt" khách thuê

14 giờ trước

Hà Nội có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam: Gia đình 4 người chi 30 triệu/tháng vẫn thấy thiếu

15 giờ trước

Bí quyết tạo prompt nhằm tận dụng sức mạnh của chatbot AI

15 giờ trước