Ngôi nhà trong hang đá của ông Đặng Lê Nguyên Vũ chưa từng để vợ đặt chân đến: Nội thất đơn giản nhưng độc lạ có một không hai

Thứ sáu, 11/03/2022-14:03
Tháng ngày ở ẩn trong Hang M'Drắk, tỉnh Đắk Lắk của người đứng đầu Trung Nguyên ông Đặng Lê Nguyên Vũ khiến công chúng vô cùng quan tâm. Được biết ngôi nhà gia cố từ một hang đá lâu năm, bên trong toàn bộ nội thất đều bằng đá tự nhiên.

Dù đã chính thức đường ai nấy đi vào tháng 5 năm 2021 song mọi thông tin về đời tư của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn luôn là đề tài gây tò mò với công chúng. Được biết, trước khi ra toà ly hôn cùng vợ, ông chủ Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ từng có 6 năm ở riêng tại ngôi nhà trong hang núi của mình. Nhiều người thắc mắc không biết tại một nơi hoang sơ như hang núi thế này thì cuộc sống của ông sẽ trải qua ra sao. 



Ông chủ Trung Nguyên có 6 năm ở riêng tại ngôi nhà trong hang núi của mình
Ông chủ Trung Nguyên có 6 năm ở riêng tại ngôi nhà trong hang núi của mình

Cuộc sống nơi hang đá của ông Đặng Lê Nguyên Vũ 

Tính tới năm 2019 ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã sống trong ngôi nhà hang đá này được 6 năm. Ngôi nhà được xây dựng, cải tạo từ một hang đá tự nhiên, nằm trong một trang trại lớn rộng tới 600ha thuộc tỉnh Đắk Lắk. 

Con đường dẫn vào hang đá khá là gập ghềnh, lắt léo, không những thế phải băng qua cả cánh rừng Tây Nguyên. Khu vực quanh hang núi còn có hồ nước, cây cối rậm rạp tạo cảm giác huyền bí, tịch mịch. Do nằm biệt lập trong núi đồi nên để đảm bảo an toàn, ngôi nhà có đội ngũ an ninh giám sát, bảo vệ, chỉ có thể đi bộ vào nhà theo lối riêng. 



Khu vực quanh hang núi còn có hồ nước, cây cối rậm rạp
Khu vực quanh hang núi còn có hồ nước, cây cối rậm rạp

Nhà hang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ được xây dựng hoàn toàn bằng đá, riêng phần sàn được trải thêm lớp cát mịn để gia chủ có thể thoải mái đi chân đất trong nhà mà vẫn không bị lạnh hay sợ dẫm phải vật nhọn. Hầu hết các nội thất trong nhà đều được sử dụng bằng đá, những dụng cụ, máy móc có liên quan đến pha chế cà phê được ông Vũ chuyển từ bên ngoài vào. 

Phần trần nhà và các vách hang có màu sáng hơn, có lẽ đã được cải tạo qua bàn tay của kiến trúc sư. Không khí trong hang cực kỳ mát mẻ, thông thoáng. Ngoài ghế đá, trong phòng còn bài trí thêm ghế đệm để đảm bảo đủ độ ấm, thoải mái cho người sử dụng trong những ngày lạnh. 



Nhà hang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ được xây dựng hoàn toàn bằng đá
Nhà hang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ được xây dựng hoàn toàn bằng đá

Nơi ở gần gũi với thiên nhiên, thông linh với đất trời

Lối lên phòng ngủ của ông chủ Trung Nguyên phải trèo qua nhiều tảng đá khấp khểnh, lớn nhỏ khác nhau. Giống như trong nhiều công trình núi đá, hang động nhân tạo, các khu vực khác nhau nối bởi những lối đi nhỏ và phải luồn lách mới có thể khám phá hết. 

Căn phòng ngủ được thiết kế theo phong cách đơn giản, bên trong chỉ có một giường chính bên cạnh chiếc lò sưởi và bếp than gộc nhỏ. Lối vào các khu vực được thiết kế dạng cửa hình tròn, có thể đóng mở để ngăn gió cũng như đảm bảo sự riêng tư. Vì cửa không quá lớn, bắt buộc phải khom người khi đi qua. 



Lối vào các khu vực được thiết kế dạng cửa hình tròn
Lối vào các khu vực được thiết kế dạng cửa hình tròn

Dù hang đá nơi ông Đặng Lê Nguyên Vũ sống không được đầy đủ tiện nghi, sang trọng so với khối tài sản khổng lồ mà ông sở hữu nhưng đây lại là nơi mà ông dành thời gian gắn bó suốt thời gian dài sau những chuyện căng thẳng mà ông phải trải qua trước đó. Quả địa cầu là vật bất ly thân đối với ông Nguyên Vũ, ông chia sẻ dù ở đâu ông cũng cần có quả tinh cầu bên cạnh. 



Quả địa cầu là vật bất ly thân đối với ông Nguyên Vũ
Quả địa cầu là vật bất ly thân đối với ông Nguyên Vũ

Suốt 6 năm qua ông Vũ vẫn điều hành Trung Nguyên từ xa

Dù sống trong hang đá, không trực tiếp làm việc tại Trung Nguyên nhưng ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn điều hành công ty, nắm được hết mọi hoạt động diễn ra. Ông nói: “Không có một chuyện gì lọt qua mắt qua hết. Qua đã chuẩn bị cho những người anh em của Qua (đội ngũ nhân viên)… Mọi người cứ thế thực thi và tập đoàn vẫn tồn tại và phát triển”.



Ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn điều hành công ty từ xa
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn điều hành công ty từ xa

Chia sẻ về cảm nghĩ khi sống đơn độc trong hang đá trong suốt thời gian dài, ông nói: “Không có buồn đâu. Người chị em nghĩ Qua một mình vì xung quanh các người anh em là một thế giới khác. Nhưng vì Qua sống ở một thế giới khác.”

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Tuất hợp hướng nào? Mẹo phong thủy để chọn hướng nhà, hướng phòng mang lại may mắn, tài lộc

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Tin mới cập nhật

Khách hàng “gen Z” quan tâm đến bất động sản sớm hơn

59 phút trước

Khuyến nghị mua 3 mã cổ phiếu đầu ngành, lợi nhuận gấp nhiều lần lãi suất tiền gửi

1 giờ trước

Giải bài toán dự án treo từ Luật Đất đai mới thế nào?

2 giờ trước

Nhà phố, biệt thự TP.HCM cán mốc 450 triệu đồng/m2

3 giờ trước

TS Nguyễn Văn Phụng: Gấp rút cải thiện chất lượng để nâng hạng thị trường chứng khoán

4 giờ trước