Ngọc Trinh cùng cơ ngơi kếch xù ở tuổi 33: Hết ‘đập hộp’ hàng hiệu chuyển sang bất động sản

Thứ ba, 10/05/2022-11:05
Trải qua nhiều năm hoạt động bền bỉ trong ngành giải trí, “người đẹp nội y” Ngọc Trinh thời điểm hiện tại sở hữu cơ ngơi siêu khủng ở tuổi 33. Nhìn vào khối tài sản của cô nàng khiến nhiều người không khỏi choáng ngợp.

Xuất phát điểm với vai trò người mẫu, Ngọc Trinh đã từng bước lấn sân sang làm diễn viên với những vai diễn trong “Vòng eo 56” và “Vu quy đại náo”. Mỗi lần nhắc tới cái tên Ngọc Trinh, nhiều người sẽ nhắc ngay tới những phát ngôn gây tranh cãi và những lần ăn mặc phản cảm. Thế nhưng, chính những điều này đã khiến tên tuổi của nàng chân dài sinh năm 1989 luôn thu hút truyền thông. 

Cuộc sống giàu sang khiến nhiều người ngưỡng mộ

Ngọc Trinh được biết đến với vai trò người mẫu nội y. Tuy nhiên sau đó, cô nàng từng gây xôn xao khi chi 18 tỷ đồng để đầu tư làm dự án phim “Vòng eo 56” về chính cuộc đời mình. Chưa kể, người đẹp 8x còn tiếp tục bỏ thêm 3 tỷ đồng để thực hiện dự án NT56. Điều đáng nói, những bộ phim này sản xuất chỉ để chiếu mạng. Cô nàng cho biết, tiền đầu tư làm phim Ngọc Trinh có được đến từ hoạt động kinh doanh và trúng show quảng cáo.


Mỗi lần nhắc tới cái tên Ngọc Trinh, nhiều người sẽ nhắc ngay tới những phát ngôn gây tranh cãi và những lần ăn mặc phản cảm
Mỗi lần nhắc tới cái tên Ngọc Trinh, nhiều người sẽ nhắc ngay tới những phát ngôn gây tranh cãi và những lần ăn mặc phản cảm

Được biết, cô nàng 8x lấn sân sang hoạt động kinh doanh từ sớm và có được nhiều thành tựu ấn tượng. Ngọc Trinh đầu tư mở spa, cửa hàng thời trang… và có nguồn thu nhập ổn định. Trước đây trong một bài phỏng vấn, người đẹp 8x từng tiết lộ thu nhập từ spa của cô dao động trong khoảng từ 300 đến 400 triệu đồng. Bên cạnh đó, việc kinh doanh từ cửa hàng thời trang cũng giúp Ngọc Trinh thu về số tiền tương tự mỗi tháng.

Năm 2020, Ngọc Trinh gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh bản thân đang làm việc chăm chỉ đúng chất tổng tài. Trong ảnh, người đẹp gốc Trà Vinh đang xử lý giấy tờ kinh doanh trên xe sang trị giá 14 tỷ đồng. Người đẹp sinh năm 1989 cũng không ngại khi hé lộ doanh thu từ công việc kinh doanh như nhiều sao Việt khác. Theo đó, doanh thu từ công việc kinh doanh của "Nữ hoàng nội y" có thể đạt khoảng 1,6 đến 4 tỷ đồng/ngày. 


Ngọc Trinh từng gây xôn xao khi chi 18 tỷ đồng để đầu tư làm dự án phim “Vòng eo 56” về chính cuộc đời mình
Ngọc Trinh từng gây xôn xao khi chi 18 tỷ đồng để đầu tư làm dự án phim “Vòng eo 56” về chính cuộc đời mình

Bên cạnh đó, cát xê của “nữ hoàng nội y” cũng là điều được nhiều người quan tâm. Trong một bài phỏng vấn, ông bầu Khắc Tiệp từng tiết lộ thù lao chụp ảnh quảng cáo của Ngọc Trinh có thể lên đến 15.000 USD. Ngoài ra, để có sự xuất hiện của Ngọc Trinh tại event, ban tổ chức sẽ phải chi từ 2.000 - 5.000 USD tùy theo tính chất công việc.

Dân chơi xe sang thứ thiệt

Nhờ nguồn thu nhập khủng, Ngọc Trinh không ngại chi tiền tỷ để sắm xe sang, thuận tiện cho việc di chuyển. Cụ thể, hồi tháng 4/2017, cô nàng từng chia sẻ về việc mua chiếc Mercedes - Maybach S500. Thời điểm đó, chiếc xế hộp này có giá dao động trong khoảng từ 11 đến 12 tỷ đồng. Đây cũng chính là chiếc xe đã đồng hành với chân dài 8x trong suốt một thời gian dài.


Nhờ nguồn thu nhập khủng, Ngọc Trinh không ngại chi tiền tỷ để sắm xe sang, thuận tiện cho việc di chuyển
Nhờ nguồn thu nhập khủng, Ngọc Trinh không ngại chi tiền tỷ để sắm xe sang, thuận tiện cho việc di chuyển

Bên cạnh chiếc Mercedes trên, nàng chân dài gốc Trà Vinh còn sở hữu nhiều xế hộp đắt tiền khác. Theo đó, chiếc xe đầu tiên mà “người đẹp nội y” sở hữu là chiếc Audi A4 có giá 1,5 tỷ đồng. Sau đó, đến năm 2013, mọi người lại thấy Ngọc Trinh xuất hiện bên chiếc BMW 750Li có giá trị rơi vào khoảng 5 tỷ đồng. Đến năm 2014, chân dài gốc Trà Vinh còn chi 8 tỷ đồng để sở hữu chiếc Range Rover LWB.

Khởi xướng trào lưu đập hộp khó ai sánh bằng

Vốn là một tín đồ hàng hiệu khét tiếng, Ngọc Trinh thường xuyên tự thưởng cho bản thân những món đồ từ bạc triệu cho đến bạc tỷ. Sở hữu nhiều món đồ hàng hiệu từ các nhãn hàng thời trang đình đám trên thế giới, người đẹp thường xuyên thực hiện những video clip “đập hộp” đồ hiệu vô cùng xa xỉ, “gây bão” mạng xã hội trong suốt một thời gian dài.

Nếu như thường xuyên theo dõi các video của cô nàng, chắc hẳn ai cũng phải choáng ngợp trước độ vung tiền quá mạnh bạo của Ngọc Trinh. Chưa kể “người đẹp nội y” còn thường xuyên chỉ cách phối đồ đẹp cho mọi người khiến ai nấy đều vô cùng thích thú. 


Sở hữu nhiều món đồ hàng hiệu từ các nhãn hàng thời trang đình đám trên thế giới, người đẹp thường xuyên thực hiện những video clip “đập hộp” đồ hiệu vô cùng xa xỉ
Sở hữu nhiều món đồ hàng hiệu từ các nhãn hàng thời trang đình đám trên thế giới, người đẹp thường xuyên thực hiện những video clip “đập hộp” đồ hiệu vô cùng xa xỉ

Đáng chú ý, những món trang sức tiền tỷ cũng gắn liền với thương hiệu của Ngọc Trinh. Cô nàng sở hữu chiếc nhẫn kim cương có giá 2 tỷ đồng cùng chiếc đồng hồ thuộc thương hiệu Hublot với mức giá 1,5 tỷ đồng.

Vào năm 2017, Ngọc Trinh từng khiến dư luận xôn xao khi chi mạnh 15 tỷ đồng để sở hữu chiếc sim VIP 098.999.9999. Được biết, số thuê bao này được người đẹp 8x mua lại với mục đích từ thiện. Theo đó, mỹ nhân Trà Vinh tiết lộ, toàn bộ kinh phí đều thu được dùng vào công tác từ thiện, hỗ trợ người dân miền Trung bị ảnh hưởng bởi thiên tai, để họ bớt khó khăn và thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Cơ ngơi bất động sản đồ sộ

Mới đầu năm 2022, một cư dân mạng được cho là người mua nhà của Ngọc Trinh đã đăng tải một đoạn clip lên trang cá nhân của mình. Chưa kể, chính chủ còn không ngần ngại tag tên của Ngọc Trinh ở phần caption. Chính vì thế, nhiều người càng thêm thắc mắc về căn nhà mà “nữ hoàng nội y” đang làm thủ tục sang tên vào dịp cuối năm. 

Sau đó, người mua nhà của Ngọc Trinh đã tiếp tục đăng thêm một clip để giới thiệu chi tiết căn nhà mà bản thân cô mua lại. Theo tìm hiểu, căn penthouse này là nơi Ngọc Trinh từng ở trước khi chính thức chuyển sang căn biệt thự tại quận 9 (TP.HCM). 


Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh từng khiến dân tình choáng váng khi tiết lộ bản thân đang sở hữu một bất động sản hàng trăm tỷ đồng
Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh từng khiến dân tình choáng váng khi tiết lộ bản thân đang sở hữu một bất động sản hàng trăm tỷ đồng

Theo như lời Ngọc Trinh chia sẻ trên fanpage, người đẹp 8x đã tiến hành bán căn penthouse này với giá mềm hơn rất nhiều so với lúc mua. “Người đẹp nội y” đã chấp nhận lỗ tới 5 tỷ khi quyết định bán căn penthouse có diện tích hơn 282,4m2 gồm 182.4 m2 diện tích sử dụng và 100m2 sân vườn. 

Được biết, căn penthouse được Ngọc Trinh mua giữa năm 2015 với mức giá vào khoảng 20 tỷ đồng. Mức giá này đã bao gồm chi phí lắp đặt nội thất trong nhà; sau đó cô nàng bán lại với giá 15 tỷ đồng. Theo đó, người đẹp 8x đã chịu lỗ 5 tỷ đồng so với lúc mua. Đáng chú ý, vào năm 2015 Ngọc Trinh từng rao bán căn penthouse này với giá 17 tỷ đồng. 

Thời điểm hiện tại, người đẹp gốc Trà Vinh đang sinh sống tại một căn biệt thự tại quận 9, TP.HCM. Căn biệt thự của người đẹp có tổng diện tích hơn 700m2 cùng với 4 tầng thoáng mát, rộng rãi.

Trong những năm gần đây, người đẹp 8x ngày càng tự tin thể hiện độ giàu có của mình. Mới cuối tháng 3/2021, Ngọc Trinh từng trình báo Công an TP Thủ Đức về việc bị mất tài sản trong nhà mình ở phường Phú Hữu, TP Thủ Đức. Được biết, tổng số tài sản mà người đẹp báo mất trộm là bộ sưu tập đồng hồ hàng hiệu hơn 10 cái với tổng giá trị là 13 tỷ đồng.  


Mới đầu tháng 5/2022 Ngọc Trinh bất ngờ khoe trên trang cá nhân về việc bản thân đang có mặt tại một khu đất rộng rãi
Mới đầu tháng 5/2022 Ngọc Trinh bất ngờ khoe trên trang cá nhân về việc bản thân đang có mặt tại một khu đất rộng rãi

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh từng khiến dân tình choáng váng khi tiết lộ bản thân đang sở hữu một bất động sản hàng trăm tỷ đồng. Theo mỹ nhân sinh năm 1989, cô đang sở hữu đất Resort tại Phường Hàm Tiến, Phan Thiết, Bình Thuận. Tuy nhiên, vì không muốn xây dựng nữa nên cô quyết định chuyển nhượng.

Ngọc Trinh từng cung cấp thông tin về khu đất này như sau: “Vị trí đắc địa trung tâm, diện tích lớn duy nhất còn sót lại tại Phan Thiết, mặt đường Nguyễn Đình Chiểu ngay sát biển, sổ đỏ đầy đủ rồi, giờ vào là làm được luôn, còn đầu tư đảm bảo sau vài tháng là lên 1 mớ. Diện tích: 4500m2. Giá thị trường hiện tại khoảng: 45-50tr/m2. Nhưng do diện tích lớn lại muốn bán gấp nên Trinh đã trao đổi với người đại diện bán giá cực kỳ cực kỳ dễ thương cho chủ mới”.

Như thế, chỉ tính sương sương, bất động sản này của Ngọc Trinh có giá rơi vào khoảng 225 tỷ đồng. 

Mới đây nhất, mới đầu tháng 5/2022 Ngọc Trinh bất ngờ khoe trên trang cá nhân về việc bản thân đang có mặt tại một khu đất rộng rãi. Đáng chú ý, cô nàng còn hào hứng khoe: “Chuyến tiếp theo sẽ là Bảo Lộc, đập hộp khu đất của tôi… Tảng đá với trồng hoa, có hai căn nhà trên đồi nữa mọi người thấy không”. Có thể nói, ở tuổi 33 Ngọc Trinh đang ngày càng thăng hạng về cả nhan sắc, sự nghiệp cùng khối tài sản khổng lồ. 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tại sao thị trường chứng khoán phản ứng tiêu cực trong 2 phiên đầu tuần?

ĐHĐCĐ Techcombank: Mục tiêu lợi nhuận năm 2024 đạt hơn 27.000 tỷ đồng

Cổ phiếu bất động sản khu công nghiệp vẫn duy trì sức hút

Giải bài toán “đại chúng hóa” sản phẩm đầu tư

Những xu hướng mạng xã hội nào sẽ “định hình” doanh nghiệp trong năm 2024

Trải nghiệm mua căn nhà đầu tiên: Người vay nợ trả dần, người trả đứt luôn 4,2 tỷ đồng

Ngỡ ngàng với cách Starbucks biến mình thành công ty Fintech

Hot girl 9x Hà Nội từng bị phản đối vì mở tiệm nail, hiện là bà chủ chuỗi Nailroom hoành tráng, còn lấn sân sang kinh doanh căn hộ cho thuê

Tin mới cập nhật

Blockchain, trí tuệ nhận tạo sẽ giúp định hình tương lai theo cách "không thể tưởng tượng nổi"

8 giờ trước

Cổ đông lo giá cổ phiếu giảm khi nhiều ngân hàng chia cổ tức

17 giờ trước

Trung tâm thương mại TP.HCM "đắt" khách thuê

17 giờ trước

Hà Nội có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam: Gia đình 4 người chi 30 triệu/tháng vẫn thấy thiếu

17 giờ trước

Bí quyết tạo prompt nhằm tận dụng sức mạnh của chatbot AI

17 giờ trước