Mua xe tuổi Giáp Dần 1974 hợp màu nào, chọn ngày đẹp mua xe

Thứ tư, 04/05/2022-23:05
Chọn màu xe máy, ô tô theo tuổi là điều vô cùng quan trọng. Tuổi 1974 mua xe hợp màu nào? Chọn ngày đẹp mua xe tuổi Giáp Dần 1974 đem lại may mắn, tài lộc.

Tuổi Giáp Dần 1974 hợp xe màu gì và kỵ xe màu gì?

Mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1974 để mang đến may mắn tài lộc cho gia chủ.  Trong phong thủy thì những người sinh năm 1974 thuộc tuổi Giáp Dần, mệnh thủy. Theo đó thì việc chọn màu sắc tương hợp tương khắc sẽ được dựa trên bản mệnh của tuổi Giáp Dần. Dưới đây sẽ là những màu sắc tương hợp và tương khắc đối với tuổi 1974.





Mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1974 để hợp phong thủy 
Mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1974 để hợp phong thủy 

Tuổi Giáp Dần 1974 hợp với xe màu gì?

Những màu sắc tuổi Giáp Dần 1974 nên chọn khi mua xe gồm có:

  • Xanh nước, đen: Đây chính là những màu sắc thuộc bản mệnh của tuổi Giáp Dần. Nếu như chọn xe có những màu sắc này sẽ giúp cho Giáp Dần  dễ tìm đường, không bị lạc. Công chuyện làm ăn buôn bán cũng được trôi chảy thuận lợi hơn.
  • Ghi, trắng, xám: Trong phong thủy thì đó chính là những màu sắc được tượng trưng cho mệnh kim. Theo quy luật ngũ hành thì kim sinh thủy, Giáp Dần thuộc mệnh thủy. Khi sử dụng những màu sắc này chiếc xe sẽ nâng đỡ bổn mạng cho Giáp Dần. Công việc làm ăn thuận lợi, đi xe ít tai nạn hơn.

Tuổi Giáp Dần 1974 kỵ với xe màu gì?

Những màu sắc tương khắc mà Giáp Dần cần tránh xa gồm có:

  • Màu xanh lục: Trong phong thủy thì đó chính là những màu sắc tượng trưng cho hành mộc. Theo quy luật ngũ hành thì thủy sinh mộc, Giáp Dần thuộc mệnh thủy. Do đó mà bổn mạng của gia chủ sinh ra chiếc xe, khiến chủ nhân bị hút hết năng lượng. Khi đi xe thường xuyên bị thương, làm ăn bế tắc, sức khỏe yếu kém.
  • Tím, hồng, đỏ: Trong phong thủy thì đó chính là những màu sắc tượng trưng cho hành hỏa. Theo như quy luật ngũ hành thì thủy khắc hỏa. Nghĩa là bổn mạng và chiếc xe khắc nhau khiến cho xe thường xuyên bị hỏng. 
  • Nâu đất, vàng: Trong phong thủy thì đó chính là những màu sắc tượng trưng cho mệnh thổ. Theo quy luật ngũ hành thì thổ khắc thủy, tức xe khắc người. Khi Giáp Dần chọn những chiếc xe có màu sắc này sẽ thường xuyên gặp tai nạn, hao tốn tiền bạc.

Nếu như khi mua xe chọn màu sắc tương khắc  sẽ khiến sức khỏe chủ nhân yếu kém. Đôi khi ngồi trong buồng lái mà cảm thấy bực bội, thậm chí phải làm những việc bản thân không mong muốn. Xe thì thường xuyên trục trặc hao tốn tiền của để sửa chữa.





Những màu sắc mà tuổi 1974 không nên chọn khi mua xe
Những màu sắc mà tuổi 1974 không nên chọn khi mua xe

Tuổi Giáp Dần 1974 mua xe ngày nào tốt nhất?

Mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1974 đối với những người tuổi Giáp Dần mang ý nghĩa quan trọng. Do đó mà khi chọn ngày mua xe tuổi 1974 Giáp Dần cần tuân thủ các nguyên tắc cơ bản như sau:

Khi lựa chọn ngày tốt cho tuổi Giáp Dần mua xe cần chọn ngày tương sinh, tương hỗ với bản mệnh. Theo đó thì bạn nên chọn những ngày thuộc hành kim tương sinh hoặc hành thổ tương hỗ. Đặc biệt tránh những ngày đại kỵ xuất hiện trong tháng. Những ngày đại kỵ gồm có: Sát Chủ, Dương Công Kỵ Nhật, Vãng Vong, Tam Nương, Nguyệt Kỵ, Thọ Tử…

Khi Giáp Dần chọn ngày mua xe cũng cần tránh những ngày lục xung với chính tuổi của mình. Tức là tuổi 1974 khi chọn ngày mua xe cần tránh ngày thân. Khi Giáp Dần chọn ngày tốt mua xe cũng cần tránh xa những ngày thái tuế. Theo đó ngày thái tuế chính là những ngày dần trong tháng. Khi chọn ngày tốt mua xe Giáp Dần cần tránh xa ngày lục hại. Theo đó những ngày lục hại là ngày tỵ và Giáp Dần cần tránh chọn mua xe.

Giáp Dần nên chú ý rằng chọn ngày tốt mua xe cần đảm bảo đầy đủ các yếu tố trên. Tuy nhiên cũng không được quên việc chọn ngày tốt cho công việc mua xe. Có lẽ đây được xem là ddieuf kiện quan trọng khi Giáp Dần chọn ngày mua xe và đã có rất nhiều người bỏ qua điều này.

Lợi ích của việc xem ngày tốt mua xe cho tuổi Giáp Dần 1974

Mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1974 mang đến cho gia chủ rất nhiều những lợi ích đặc biệt. Trong đó thì việc cân bằng yếu tố âm dương ngũ hành cho bản mệnh của bạn là điều quan trọng nhất. Ngoài ra việc chọn ngày tốt mua xe còn giúp chủ nhân có nhiều may mắn thuận lợi hơn. Không chỉ trong công việc mà ngay cả trong cuộc sống hàng ngày.

Bên cạnh đó việc chọn ngày tốt mua xe còn giúp cho Giáp Dần cảm thấy an tâm hơn khi đi xe. Trên mọi nẻo đường cũng sẽ có cảm giác an toàn và bình an hơn. 





Chọn ngày tốt mua xe mang đến cho Giáp Dần rất nhiều lợi ích
Chọn ngày tốt mua xe mang đến cho Giáp Dần rất nhiều lợi ích

Kết luận

Thông tin đã chia sẻ đến cho bạn đọc mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1974. Hy vọng rằng đó sẽ là những gì hữu ích để Giáp Dần không còn khó khăn khi chọn cho mình chiếc  xe ưng ý nhất. Chúc bạn nhanh chóng chọn được chiếc xe tương hợp về màu sắc để có nhiều thuận lợi, may mắn.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Tuất hợp hướng nào? Mẹo phong thủy để chọn hướng nhà, hướng phòng mang lại may mắn, tài lộc

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Tin mới cập nhật

Hà Nội: Nhà tập thể cũ được đẩy giá gần nửa tỷ đồng chỉ sau 1 tháng

1 giờ trước

Ủy quyền sử dụng đất là gì? Mẫu giấy tờ ủy quyền sử dụng đất chuẩn nhất năm 2024

1 giờ trước

Nam Long (NLG) báo lỗ 65 tỷ đồng trong quý I/2024

2 giờ trước

Bất động sản sẽ là "kênh dẫn vốn" kiều hối tốt trong thời gian tới

2 giờ trước

Fed giữ nguyên lãi suất lần thứ 6

6 giờ trước