Mua xe tuổi Mậu Tý 1948 hợp màu nào, chọn ngày đẹp mua xe

Thứ tư, 04/05/2022-23:05
Chọn màu xe máy, ô tô theo tuổi là điều vô cùng quan trọng. Tuổi 1948 mua xe hợp màu nào? Chọn ngày đẹp mua xe tuổi Mậu Tý 1948 đem lại may mắn, tài lộc.

Trong phong thủy thì màu sắc chiếm vai trò to lớn. Nó giúp cân bằng và điều hòa được yếu tố âm dương, ngũ hành. Do đó mà việc mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1948 có vai trò quan trọng. Nếu như lựa chọn cho bản thân được màu sắc phù hợp sẽ giúp bạn có cảm giác thoải mái. Ngoài ra nó còn giúp cho bạn tự tin có may mắn và hiệu quả hơn trong công việc. Nếu bạn vẫn chưa có lời giải đáp thì dưới đây sẽ là màu nên chọn và màu cần tránh.





Tuổi Mậu Tý 1948 nên chọn xe có màu gì?
Tuổi Mậu Tý 1948 nên chọn xe có màu gì?

Tuổi Mậu Tý 1948 hợp với xe màu gì?

Theo ngũ hành thì những người sinh năm 1948 thuộc tuổi Mậu Tý, mệnh Hỏa. Do đó khi chọn xe nên chọn những màu sắc:

Hồng, tím, đỏ: Bởi trong phong thủy đó chính là các màu thuộc bản mệnh Mậu Tý. Nếu như chọn xe có màu này sẽ giúp cho tuổi Tý không bị lạc đường, làm ăn thuận lợi.

Màu xanh lục: Đó chính là màu sắc tượng trưng cho mệnh mộc trong phong thủy. Mà theo quy luật phong thủy thì mộc sinh hỏa, Mậu Tý mệnh hỏa. Do đó khi sử dụng màu này xe sẽ giúp nâng đỡ bổn mạng. Khi đi xe chủ nhân sẽ ít gặp tai nạn hơn, sức khỏe tốt hơn, tấn tài tấn lộc.

Nếu như tuổi Mậu Tý muốn có nhiều may mắn, thành công thì nên chọn những màu sắc trên đây. Nó không chỉ giúp cho công việc thuận lợi, tài lọc vẹn toàn mà cuộc sống được khởi sắc hơn.

Tuổi Mậu Tý 1948 kỵ với xe màu gì?

Bên cạnh những màu sắc tương hợp thì Mậu Tý cũng nên tránh các màu sau:

Nâu đất vàng: Bởi đó chính là các màu được tượng trưng cho hành thổ. Trong quy luật ngũ hành thì hỏa sinh thổ, mà Mậu Tý 1948 thuộc mệnh Hỏa. Như vậy túc là bổn mạng sinh ra chiếc xe khiến cho chiếc xe hút hết năng lượng cuộc đời. Khiến cho chủ nhân hay bị thương do tai nạn, sức khỏe yếu kém hơn, làm ăn bế tắc.

Màu trắng, xám, ghi: Đây chính là các màu sắc tượng trưng cho mệnh kim. Trong phong thủy thì tuổi Mậu Tý 1948 lại thuộc mệnh hỏa, màu sắc tượng trưng đỏ, cam, hồng tím. Theo quy luật ngũ hành thì Hỏa khắc Kim nên xe với bổn mệnh bị khắc khiến cho xe dễ bị hỏng.

Xanh nước, đen: Đó là những màu sắc tượng trưng cho mệnh thủy. Trong quy luật ngũ hành thì thủy khắc hỏa, Mậu Tý mệnh hỏa nên xe khắc người. Khi chọn xe có những màu sắc này sẽ khiến cho chủ nhân bị hao tốn tiền bạc, sức khỏe ảnh hưởng.

Những màu này được xem là kiêng kỵ với bản mệnh của Mậu Tý. Do đó bạn không chỉ tránh xa khi mua xe mà cũng nên hạn chế việc sử dụng các màu sắc này trong cuộc sống xuống mức tối đa. Bởi khi nơ tương khắc sẽ mang đến nhiều vận hạn trong cuộc sống của bạn. Khiến cho cuộc sống của bạn trở nên gian nan trắc trở hơn rất nhiều.





Mậu Tý nên chọn mua xe có màu sắc tương sinh, tương hỗ
Mậu Tý nên chọn mua xe có màu sắc tương sinh, tương hỗ

Cách xem tuổi Mậu Tý mua xe ngày nào tốt nhất?

Để việc mua xe có kết quả tốt đẹp thì mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1948 có vai trò khá quan trọng. Bởi giúp chủ nhân có nhiều kết quả tốt đẹp gặp nhiều may mắn, an toàn trong suốt hành trình. Theo đó thì việc chọn ngày mua xe tuổi Mậu Tý cần tuân thủ theo các quy tắc cụ thể:

  • Khi mua xe nên chọn các ngày tương sinh hoặc tương hỗ với bản mệnh tuổi Bính Tý. Nghĩa rằng những ngày mà bạn nên chọn sẽ thuộc hành mộc (tương sinh) hoặc hành “hỏa”.

  • Ngoài ra khi chọn ngày mua xe tuổi 1948 Mậu Tý cần phải tránh xa các ngày Ngọ. Bởi đó chính là những ngày mà xung với tuổi của bạn.

  • Ngoài ra tuổi Mậu Tý cũng nên tránh xa những ngày xung thái tuế với tuổi của mình. Điều này đồng nghĩa với việc không được chọn mua xe vào các ngày Tý.

Lợi ích của việc xem ngày tốt mua xe cho tuổi Mậu Tý 1948

Để các yếu tố có tác động đến âm dương ngũ hành được hài hòa và cân bằng thì bạn cần phải kiểm tra thật kỹ trước khi mua xe. Việc mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1948 giúp người Bính Tý an tâm hơn khi ra đường. Đôi khi nó cũng giúp chủ nhân có thể tránh được những rủi ro đáng tiếc.

Bên cạnh đó việc chọn ngày tốt, màu xe phù hợp còn giúp cho Bính Tý gặp nhiều may mắn. Đặc biệt nó còn giúp cho chủ nhân gặp được không ít tài lộc, vận may trong cuộc sống.





Chọn mua xe tương hợp sẽ giúp cho Mậu Tý có nhiều thuận lợi
Chọn mua xe tương hợp sẽ giúp cho Mậu Tý có nhiều thuận lợi

Mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1948 đã được cung cấp trong bài viết. Mong rằng với những gợi ý này sẽ giúp cho Mậu Tý chọn được màu xe ưng ý với nhiều thuận lợi trong cuộc sống, công việc.

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Gen Z cùng xu hướng học đầu tư chứng khoán, quyết không để tiền nhàn rỗi

12 giờ trước

Sáng cửa thuê, mua nhà ở xã hội

14 giờ trước

Việt Nam phát triển thương mại điện tử chưa bền vững

14 giờ trước

Trợ lực nào cho cổ phiếu bất động sản tăng giá?

18 giờ trước

Các nhà sáng tạo nội dung bị ảnh hưởng ra sao nếu Mỹ cấm TikTok?

19 giờ trước