Mua xe tuổi Canh Thìn 1940 hợp màu nào, chọn ngày đẹp mua xe

Thứ tư, 04/05/2022-23:05
Chọn màu xe máy, ô tô theo tuổi là điều vô cùng quan trọng. Tuổi 1940 mua xe hợp màu nào? Chọn ngày đẹp mua xe tuổi Canh Thìn 1940 đem lại may mắn, tài lộc.

Mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1940?

Những người sinh năm 1940 là tuổi Canh Thìn. Theo thuyết ngũ hành người tuổi này thuộc mệnh Kim hay nói chính xác là Bạch Lạp Kim. Mệnh này dịch ra có nghĩa vàng trong nến. Nếu bạn đang băn khoăn mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1940 thì hãy chọn màu sắc hợp bản mệnh trong hành Kim, màu tương sinh thuộc hành Thổ. Tránh màu tương khắc thuộc hành Mộc, Hỏa. 

Tuổi Canh Thìn 1940 hợp với màu xe gì?

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Canh Thìn 1940 nên chọn xe có màu trắng, xám hoặc ghi. Đây là những màu bản mệnh của người sinh năm 1940, tượng trưng cho hành Kim. Chúng mang đến cho chủ sở hữu sự thuận lợi, may mắn, lái xe không lạc đường hay gặp phải rủi ro đáng tiếc.

Bên cạnh đó tuổi Canh Thìn cũng có thể chọn màu nâu đất, vàng thuộc hành Thổ khi mua xe. Bởi theo quy luật ngũ hành thì Thổ sinh Kim. Xe có màu này sẽ ít gặp trục trặc trên đường đi, hạn chế va chạm nguy hiểm. Đồng thời chủ phương tiện cũng được tăng cường về sức khỏe, tinh thần.





Canh Thìn 1940 nên chọn xe có màu trắng, xám hoặc ghi để tăng may mắn
Canh Thìn 1940 nên chọn xe có màu trắng, xám hoặc ghi để tăng may mắn

Tuổi Canh Thìn 1940 nên tránh mua xe màu gì?

Khi quyết định mua xe máy hoặc xe hơi tuổi Canh Thìn nên tránh chọn màu đen, xanh nước biển thuộc hành Thủy. Bởi theo ngũ hành thì Kim sinh Thủy, chiếc xe mang màu mệnh Thủy sẽ hút hết sinh lực của người lái mệnh Kim. Về lâu dài chủ phương tiện bị hao tổn sức khỏe và dễ gặp nguy hiểm.

Màu xanh lục thuộc hành Mộc cũng là gam màu mà chủ xe sinh năm 1940 nên tránh chọn mua. Nguyên nhân do Kim khắc Mộc nên phương tiện dễ bị hư hỏng, khiến bạn tiêu tốn nhiều tiền bạc cho việc sửa chữa. Thậm chí bạn còn phải thay mới linh kiện thường xuyên để xe vận hành ổn định. 

Ngoài ra các màu đỏ, hồng, tím thuộc hành Hỏa không thích hợp với chủ sở hữu tuổi Canh Thìn. Bởi việc Hỏa khắc Kim sẽ mang đến những điều không hay cho người lái lẫn phương tiện, tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn.

Cách xem tuổi Canh Thìn 1940 mua xe ngày nào tốt nhất?

Xe máy, xe ô tô là phương tiện di chuyển thiết yếu của con người trong cuộc sống hiện đại. Bên cạnh đó nó còn là công cụ làm ăn, kinh doanh giúp cá nhân và gia đình thu về nguồn lợi lớn. Do đó việc nắm bắt mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1940 là điều vô cùng quan trọng. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm thì hãy lưu ý cách chọn ngày mua xe tuổi 1940 Canh Thìn như sau:

  • Tuổi Canh Thìn nên chọn ngày thuộc hành tương sinh hoặc tương hỗ với mệnh Kim. Có nghĩa là chúng ta chọn ngày thuộc hành Thổ (tương sinh)  hay Kim (tương hỗ).

  • Nam, nữ mạng sinh năm 1940 cần tránh ngày Tuất khi mua xe máy, ô tô. Bởi đây là ngày xung khắc với người tuổi này.

  • Chủ xe tuổi Canh Thìn chú ý không chọn ngày xung thái tuế với tuổi của mình, đó chính là ngày Thìn. Nếu mua xe vào ngày này bạn rất dễ gặp phải tai nạn hoặc hư hỏng nghiêm trọng. 

  • Tốt nhất chúng ta nên nhờ cậy đến sự hỗ trợ, tư vấn của chuyên gia phong thủy hoặc thầy bói. Họ sẽ lựa chọn ngày lành tháng tốt phù hợp với chủ mệnh giúp mang đến thuận lợi, bình an.





Việc nắm bắt mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1940 là điều vô cùng quan trọng
Việc nắm bắt mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1940 là điều vô cùng quan trọng

Lợi ích của việc xem ngày tốt mua xe cho tuổi Canh Thìn 1940

Trên thực tế việc xem ngày, chọn màu để mua xe là phong tục lâu đời của người Việt. Nó không chỉ đảm bảo yếu tố tâm linh mà còn giúp cho chủ sở hữu gặp nhiều may mắn, thuận lợi trên mọi nẻo đường.

  • Đối với người làm ăn kinh doanh chọn ngày mua xe tốt sẽ giúp công việc buôn bán thuận buồm xuôi gió, phát tài phát lộc. Đồng thời thương nhân cũng gặt hái nhiều thành công lớn về lâu dài.

  • Đối với xe sử dụng cho gia đình thì mua xe ngày tốt sẽ giúp mọi sự bình an. Phương tiện di chuyển lâu ngày mà ít hư hỏng, gặp sự cố. Các thành viên trong gia đình cũng cảm thấy thoải mái khi ngồi lên xe.

  • Đối với cá nhân mua xe đi làm, phục vụ đi chơi cũng cần thận trọng khi chọn ngày. Điều này sẽ giúp chủ phương tiện có sức khỏe và tinh thần tốt khi lái xe, công việc suôn sẻ như ý muốn. 





Xem ngày tốt mua xe cho tuổi Canh Thìn 1940 sẽ mang đến rất nhiều lợi ích
Xem ngày tốt mua xe cho tuổi Canh Thìn 1940 sẽ mang đến rất nhiều lợi ích

Lời kết

Hy vọng rằng những thông tin chia sẻ trong bài viết có thể giúp các bạn giải đáp thắc mắc mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1940? Việc chọn màu, ngày tốt khi mua xe máy, ô tô là điều vô cùng quan trọng. Nó sẽ mang đến phong thủy tốt để chủ phương tiện, người lái và hành khách luôn bình an, may mắn. Chúc bạn lựa chọn thành công và thuận lợi trên mọi nẻo đường. 

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Gen Z cùng xu hướng học đầu tư chứng khoán, quyết không để tiền nhàn rỗi

3 giờ trước

Sáng cửa thuê, mua nhà ở xã hội

6 giờ trước

Việt Nam phát triển thương mại điện tử chưa bền vững

6 giờ trước

Trợ lực nào cho cổ phiếu bất động sản tăng giá?

10 giờ trước

Các nhà sáng tạo nội dung bị ảnh hưởng ra sao nếu Mỹ cấm TikTok?

11 giờ trước