Messi đang âm thầm đầu tư vào loại hình bất động sản nào?

Thứ hai, 26/12/2022-08:12
Không chỉ là một cầu thủ bóng đá tài năng với các giải thưởng cao quý nhất, Lionel Messi còn sở hữu loạt bất động sản đắt đỏ trải dài từ Barcelona, ​​Miami, Ibiza tới quê nhà Rosario, Argentina.

Theo Vietnamnet, tài năng luôn tỷ lệ thuận với thu nhập, cầu thủ người Argentina đã gắn bó với Barcelona suốt 2 thập kỷ cho tới năm 2021 chuyển sang thi đấu cho Paris Saint-Germain. Messi được vinh danh là vận động viên được trả lương cao nhất trong năm 2019 và 2022 do Forbes bình chọn.

Số tiền khổng lồ của Messi đã được sử dụng để tậu những chiếc siêu xe đắt tiền, nghỉ dưỡng tại những nơi có mức giá lên tới 10.000 USD/đêm, xây dựng khách sạn hay đầu tư vào loạt bất động sản cao cấp.

Tạp chí Architectural Digest đã tiết lộ về các thương vụ đầu tư bất động sản của Messi kể từ năm 2009 tới nay.

Suốt 10 năm qua, dinh thự tại thành phố ven biển Castelldefels là nơi sinh sống của cầu thủ này khi thi đấu cho Barcelona. Dinh thự được mua từ năm 2009 với giá là 2 triệu USD, hiện tại đã lên mức 7 triệu USD.


Dinh thự tại Castelldefels
Dinh thự tại Castelldefels

Dinh thự có đầy đủ tiện nghi như hồ bơi, phòng tập thể thao, sân rộng để tổ chức tiệc nướng, bóng đá… Dinh thự của Messi còn nằm trong khu bảo tồn, thuộc khu vực cấm bay, điều này giúp gia chủ có được sự riêng tư. 

Năm 2017, Messi bắt đầu đầu tư vào mảng khách sạn. Nhiều thông tin cho rằng anh đã chi 30,5 triệu USD để mua một khách sạn 4 sao nằm ngay bờ biển Sitges, Catalonia. Khách sạn quy mô 77 phòng, có đủ các dịch vụ như spa, quầy bar sang trong nằm trên sân thượng, hồ bơi có tầm nhìn toàn cảnh.

Vài năm sau, Messi tiếp tục đầu tư vào một chuỗi khách sạn, được phát triển bởi thương hiệu MiM Hotels tới từ Tập đoàn khách sạn Majestic.

Cho tới nay, thương hiệu này đã mua được 5 khách sạn tại khắp Tây Ba Nha cùng một khu nghỉ dưỡng tại Andorra dự kiến khai trương vào năm 2023.

Năm 2019, báo chí đưa tin Messi đã mua một căn hộ với giá 5 triệu USD tại tòa nhà Porsche Design, Miami, Mỹ. Căn hộ rộng 330m2 có 3 phòng ngủ với tầm nhìn toàn cảnh ra biển.

Không chỉ có tiện nghi đa dạng, cao cấp mà điểm độc đáo của tòa nhà Porsche Design là hệ thống đỗ xe sẽ nâng chiếc xế hộp đắt tiền của cư dân lên tận nhà. Có thông tin vào năm 2021, Messi đã bán căn hộ này với giá 7 triệu USD.

Năm ngoái, anh tiếp tục mua lại toàn bộ tầng 9 với tổng diện tích hơn 500m2 của tòa nhà Regalia, Miami với giá là 7,3 triệu USD. Căn penhouse bao gồm 4 phòng ngủ, một phòng rượu vàng và ban công rộng tới 195m2.

Sang năm 2022, có thể nói đây là một năm "bạo chi" của cầu thủ này cho lĩnh vực bất động sản. Tháng 1, Messi đã xây dinh thự hoành tráng tại Rosario, Argentina. Công trình khủng này có đầy đủ tiện nghi như sân tập, rạp chiếu phim, bãi đậu xe ngầm. Nhiều thông tin cho rằng, sau khi giã từ sự nghiệp thì Messi cùng gia đình sẽ về đây sinh sống.

Tháng 9/2022, có thông tin Messi đã mua một căn biệt thự tại đảo Ibiza, Tây Ban Nha với giá 11,18 triệu USD. Có vẻ như anh ta sẽ sử dụng nơi này làm nơi nghỉ dưỡng của gia đình. 

Ngoài ra, Messi cũng thuê lại một ngôi nhà tại Neuilly-sur-Seine, Paris với giá 21.000 USD/tháng để ở trong thời gian anh hoạt động cho CLB Paris Saint-Germain. Nơi này chỉ cách Sân vận động Parc des Princes 8km.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

KBSV chỉ ra 2 kịch bản cho thị trường chứng khoán tháng 5

Tại sao thị trường chứng khoán phản ứng tiêu cực trong 2 phiên đầu tuần?

ĐHĐCĐ Techcombank: Mục tiêu lợi nhuận năm 2024 đạt hơn 27.000 tỷ đồng

Mẹo xây nhà cấp 4 tại nông thôn chỉ với 250 triệu đồng

Cổ phiếu bất động sản khu công nghiệp vẫn duy trì sức hút

Giải bài toán “đại chúng hóa” sản phẩm đầu tư

Những xu hướng mạng xã hội nào sẽ “định hình” doanh nghiệp trong năm 2024

Trải nghiệm mua căn nhà đầu tiên: Người vay nợ trả dần, người trả đứt luôn 4,2 tỷ đồng

Tin mới cập nhật

Khách hàng “gen Z” quan tâm đến bất động sản sớm hơn

1 giờ trước

Khuyến nghị mua 3 mã cổ phiếu đầu ngành, lợi nhuận gấp nhiều lần lãi suất tiền gửi

2 giờ trước

Giải bài toán dự án treo từ Luật Đất đai mới thế nào?

3 giờ trước

Nhà phố, biệt thự TP.HCM cán mốc 450 triệu đồng/m2

4 giờ trước

TS Nguyễn Văn Phụng: Gấp rút cải thiện chất lượng để nâng hạng thị trường chứng khoán

5 giờ trước