Lượng hàng ít ỏi, iPhone 13 Pro/Pro Max chính hãng sắp bán hết tại Việt Nam

Thứ năm, 06/10/2022-16:10
Các đại lý ủy quyền của Apple tại thị trường Việt Nam cho biết dòng sản phẩm iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max sắp hết hàng khi chỉ còn đủ lượng hàng bán đến hết tháng này. Nguyên nhân được cho là do Apple đã ngừng sản xuất hai model này sau khi ra mắt iPhone 14 series.

Theo Zingnews, đại diện của chuỗi bán lẻ Thế Giới Di Động chia sẻ rằng nhu cầu thị trường đối với thiết bị iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max vẫn ổn định nên lượng hàng mà họ bán ra vẫn rất khả quan dù iPhone 14 series đã chính thức ra mắt. Thế nhưng, số lượng hàng của hai model này tại chuỗi cửa hàng không còn nhiều và chỉ đủ bán cho hết tháng 10 hoặc tháng 11.

Đại diện của Thế Giới Di Động hé lộ rằng: “Do hãng Apple đã ngừng sản xuất mẫu máy này nên lượng hàng của chúng tôi chỉ còn đủ bán trong vòng 1 - 2 tháng nữa. Giá niêm yết của dòng iPhone 13 Pro Max hiện đang được bán với mức khá hợp lý giúp nâng cao tính cạnh tranh trên thị trường”.

Ghi nhận từ hệ thống FPT Shop và F.Studio cho thấy lượng bán ra iPhone 13 Pro Max khá tốt, ngang với những tháng trước thời điểm dòng sản phẩm iPhone 14 được ra mắt. Do đó, lượng hàng của sản phẩm này không còn nhiều và cũng chỉ đủ bán cho tới khi iPhone 14 mở bán chính thức.


Apple đã dừng sản xuất iPhone 13 Pro và Pro Max, lượng hàng tại Việt Nam cũng sắp hết
Apple đã dừng sản xuất iPhone 13 Pro và Pro Max, lượng hàng tại Việt Nam cũng sắp hết

Chuỗi cửa hàng CellphoneS cũng ghi nhận tình trạng tương tự. Theo đại diện của chuỗi này, ông Nguyễn Lạc Huy, Apple đã ngừng sản xuất các dòng sản phẩm iPhone 13 Pro/ Pro Max. Theo đó, dự kiến số lượng hàng còn lại tại Việt Nam sẽ bán hết trong tháng 10.

Ông Huy cho tiết lộ thêm rằng: “Đại lý đã chuẩn bị đủ số lượng model iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max bổ sung vào đợt mua sắm tháng 12 - dịp mua sắm cuối năm thường bùng nổ”. 

Apple đã ngừng sản xuất các mẫu iPhone 11, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max sau khi ra mắt dòng sản phẩm iPhone 14. Bên cạnh đó, hãng cũng hạ giá thành của các sản phẩm iPhone SE 2022, iPhone 13 và iPhone 12.

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max hiện nay đang được ưu đãi về giá. Các đại lý bán lẻ hầu như đều giảm giá các model này để cạnh tranh với những mẫu điện thoại thông minh khác trên thị trường. Đây cũng là dòng sản phẩm iPhone đem đến doanh thu cao nhất cho các đại lý bán lẻ của Apple tại thị trường Việt Nam trong năm 2022.

Cả iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max đều được trang bị màn hình với tần số quét 120 Hz, có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng với hiệu năng tới từ con chip Apple A15 Bionic một cách hoàn hảo. Bên cạnh đó, iPhone 13 Pro/Pro Max đều sower hữu camera selfie lên tới 12MP, cụm 3 camera cùng ống kính tele, góc rộng và cực rộng. Nhờ đó, người dùng có thể trải nghiệm các chế độ chụp và quay nâng cao.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tại sao thị trường chứng khoán phản ứng tiêu cực trong 2 phiên đầu tuần?

ĐHĐCĐ Techcombank: Mục tiêu lợi nhuận năm 2024 đạt hơn 27.000 tỷ đồng

Cổ phiếu bất động sản khu công nghiệp vẫn duy trì sức hút

Giải bài toán “đại chúng hóa” sản phẩm đầu tư

Những xu hướng mạng xã hội nào sẽ “định hình” doanh nghiệp trong năm 2024

Trải nghiệm mua căn nhà đầu tiên: Người vay nợ trả dần, người trả đứt luôn 4,2 tỷ đồng

Ngỡ ngàng với cách Starbucks biến mình thành công ty Fintech

Hot girl 9x Hà Nội từng bị phản đối vì mở tiệm nail, hiện là bà chủ chuỗi Nailroom hoành tráng, còn lấn sân sang kinh doanh căn hộ cho thuê

Tin mới cập nhật

Gen Z cùng xu hướng học đầu tư chứng khoán, quyết không để tiền nhàn rỗi

2 giờ trước

Sáng cửa thuê, mua nhà ở xã hội

4 giờ trước

Việt Nam phát triển thương mại điện tử chưa bền vững

4 giờ trước

Trợ lực nào cho cổ phiếu bất động sản tăng giá?

8 giờ trước

Các nhà sáng tạo nội dung bị ảnh hưởng ra sao nếu Mỹ cấm TikTok?

9 giờ trước