Mệnh Kim Bạch Kim là gì? Tính cách, vận mệnh của Kim Bạch Kim ra sao

Thứ sáu, 13/05/2022-14:05
Kim Bạch Kim là một trong những nạp âm của hành Kim hội tụ rất nhiều điểm thú vị. Nó được xem như dạng vật chất hội tụ đầy đủ các đặc tính của kim loại. Vậy Kim Bạch Kim sinh năm nào, phù hợp với những màu sắc, tuổi gì? Bài viết dưới đây chúng ta cùng tìm hiểu thông tin về vấn đề này nhé.

1. Mệnh Kim Bạch Kim là gì?

Trong Lục Thập Hoa Giáp, Kim Bạch Kim chính là lượng bạc, thỏi vàng nén. Nó được biết đến như một dạng kim loại đã trải qua quá trình luyện kim, chiết tách để đạt đến độ nguyên chất. Trong hành Kim thì nạp âm này đang hội tụ đầy đủ nhất các thuộc tính của kim loại và vô cùng tinh khiết. Bởi vậy những người mang mệnh Kim Bạch Kim thường sở hữu nhân cách cao thượng.





Kim Bạch Kim là một trong những nạp âm vô cùng tinh khiết của hành Kim 
Kim Bạch Kim là một trong những nạp âm vô cùng tinh khiết của hành Kim 

2. Người mệnh Kim Bạch Kim sinh năm nào?

Dựa theo tử vi chúng ta có thể xác định được 2 năm tuổi đặc trưng cho người mệnh Kim Bạch Kim. Đó chính là tuổi Nhâm Dần và Quý Mão.

  • Tuổi Nhâm Dần sinh vào các năm 1902, 1962, 2022, 2082. Trong đó, Can Nhâm hành Thủy sinh chi Dần hành Mộc. Có nghĩa gốc rễ sinh cành ngọn nên khi kết hợp với nhau sẽ mang đến đại cát.

  • Tuổi Quý Mão sinh vào những năm 1903, 1963, 2023, 2083. Can Quý hành Thủy sinh chi Mão hành Mộc, tức là gốc rễ sinh cành ngọn. Người tuổi này mang trong mình nền tảng phúc đức to lớn.

3. Tính cách, vận mệnh người mệnh Kim Bạch Kim

3.1. Tính cách Kim Bạch Kim 

Những người thuộc nạp âm Kim Bạch Kim mang trong mình đặc tính kim loại mạnh mẽ nhất nhưng lại khá lạnh lùng và ít nói. Trong nội tâm của họ luôn tồn tại sự cô đơn. Ngay cả khi ở trong đám đông, không gian nhộn nhịp họ vẫn cảm thấy mình cô đơn, lạc lõng, không thích hợp ở chốn sầm uất.

Từ nhỏ nam - nữ mệnh này đã bộc lộ được sự cá tính. Họ bướng bỉnh, thích làm theo ý muốn của mình. Tuy nhiên họ lại sống rất trung thành, cao thượng và có chí tiến thủ cao. Bởi vậy chủ mệnh sẽ trở thành trợ lý đắc lực, người chồng, người vợ mạnh mẽ. Đồng thời làm chỗ dựa vững chắc cho gia đình. 





Người thuộc nạp âm Kim Bạch Kim có tính cách khá lạnh lùng và ít nói
Người thuộc nạp âm Kim Bạch Kim có tính cách khá lạnh lùng và ít nói

3.2. Vận mệnh người Kim Bạch Kim

Về sự nghiệp, Kim Bạch Kim là kim loại tinh khiết, mang hình khối rõ ràng. Người thuộc nạp âm này có bản tính mạnh mẽ, quả quyết trong công việc. Họ luôn sống và làm việc độc lập, tự chủ nên phù hợp với làm việc trong lĩnh vực chính trị, kinh doanh, tài chính, ngân hàng hay kỹ sư, công nghệ… 

Bên cạnh đó nam - nữ mệnh này còn thích hợp trở thành người lãnh đạo, nhân viên xuất sắc, quản lý. Tuy nhiên chủ mệnh đôi khi lại khá lạnh lùng, cứng rắn, thiếu mềm mỏng. Chính điều này có thể khiến nhân viên và những người xung quanh cảm thấy hơi khó chịu và áp lực.

Về tình duyên, tuổi Nhâm Dần và Quý Mão sở hữu vẻ ngoài huyền bí, lạnh lùng khiến cho nhiều người thầm thương trộm nhớ. Mặc dù vậy con đường tìm đến hạnh phúc của họ lại không bằng phẳng. Trong tình yêu họ phải qua 2 - 3 lần biến cố mới có được trọn vẹn. Đối với cuộc sống hôn nhân, chủ mệnh có sự cô độc trong tính cách nên đôi khi khó chia sẻ với người thân.





Người thuộc nạp âm vàng trong nến có bản tính mạnh mẽ, quả quyết 
Người thuộc nạp âm vàng trong nến có bản tính mạnh mẽ, quả quyết 

4. Mệnh Kim Bạch Kim hợp màu gì, đi xe màu gì?

Màu sắc có tác dụng tô điểm cho cuộc sống của con người thêm sinh động, mới mẻ. Không những thế nó còn hướng đến việc cân bằng năng lượng âm dương trong ngũ hành. Do đó người thuộc mệnh Kim Bạch Kim hãy sử dụng màu sắc hợp phong thủy để tăng cường yếu tố may mắn, thuận lợi.

4.1. Màu sắc phù hợp

Theo quy luật ngũ hành, nạp âm Kim Bạch Kim có màu sắc tương sinh thuộc hành Thổ chính là màu vàng, nâu đất. Bên cạnh đó còn có màu bản mệnh thuộc hành Kim gồm trắng, ghi, xám. Người tuổi Nhâm Dần và Quý Mão nên sử dụng xe cộ, phụ kiện, đồ dùng, sơn nhà có những gam màu này. Chúng sẽ giúp chủ nhân thuận lợi trong công việc, tình cảm, tăng cường sức khỏe.

4.2. Màu sắc kiêng kỵ

Theo ngũ hành tương khắc, Kim Bạch Kim cần tránh các màu thuộc hành Hỏa, xung khắc với hành Kim. Điển hình như màu đỏ, hồng, tím, cam. Mặt khác bạn cũng không nên dùng màu đen, xanh nước biển thuộc hành Thủy. Bởi chúng sẽ làm giảm năng lượng, sức khỏe và tài vận của chủ mệnh.





Chiếc xe ô tô màu ghi mang đến tài lộc, may mắn với nam - nữ mệnh Kim
Chiếc xe ô tô màu ghi mang đến tài lộc, may mắn với nam - nữ mệnh Kim

5. Kim Bạch Kim hợp mệnh nào/tuổi nào?

5.1. Kim Bạch Kim hợp mệnh nào?

Mệnh sinh, tương hợp: Hải Trung Kim, Lộ Bàng Thổ, Giản Hạ Thủy, Thành Đầu Thổ,Kim Bạch Kim, Tuyền Trung Thủy, Ốc Thượng Thổ, Sa Trung Kim, Bích Thượng Thổ, Kim Bạch Kim, Thiên Hà Thủy, Thoa Kim Xuyến. 

Mệnh tương khắc: Lư Trung Hỏa, Đại Lâm Mộc, Kiếm Phong Kim, Sơn Đầu Hỏa, Dương Liễu Mộc, Tích Lịch Hỏa, Tùng Bách Mộc, Trường Lưu Thủy, Sơn Hả Hỏa, Bình Địa Mộc, Phúc Đăng Hỏa, Đại Trạch Thổ, Tang Đố Mộc, Đại Khê Thủy, Thiên Thượng Hỏa, Thạch Lựu Mộc, Đại Hải Thủy.

5.2. Kim Bạch Kim hợp tuổi nào?

Tuổi hợp: Tuổi Nhâm Dần hợp với tuổi Tuất, Ngọ. Tuổi Quý Mão tương hợp với Quý Mão, Ất Tỵ, Kỷ Dậu. Khi kết hợp làm ăn hoặc kết hôn với những tuổi này bạn sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc. Không những thế công việc của chủ mệnh cũng gặp thuận lợi, tài vận hanh thông, thăng tiến nhanh chóng. 

Tuổi kỵ: Nhâm Dần xung khắc với tuổi Hợi, Thân, Tỵ. Quý Mão xung khắc với Nhâm Tý, Canh Tý. Nếu lập gia đình hoặc giao thương với tuổi kỵ thì người mệnh Kim Bạch Kim dễ gặp cảnh biệt ly. Cuộc sống gặp khó khăn, trắc trở khiến bạn suy giảm về tinh thần cũng như sức khỏe.





Phong thủy hợp mệnh giúp người mệnh Kim luôn thuận buồm xuôi gió
Phong thủy hợp mệnh giúp người mệnh Kim luôn thuận buồm xuôi gió

Lời kết

Trên đây là thông tin Chúng tôi chia sẻ giúp các bạn nắm bắt những điểm nổi bật của mệnh Kim Bạch Kim. Hy vọng với những kiến thức phong thủy mà chúng tôi đã chia sẻ, bạn có thể áp dụng vào cuộc sống và công việc để nhận về may mắn. Đồng thời giúp mang về cho mình nhiều điều tốt đẹp trong tương tai.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Blockchain, trí tuệ nhận tạo sẽ giúp định hình tương lai theo cách "không thể tưởng tượng nổi"

8 giờ trước

Cổ đông lo giá cổ phiếu giảm khi nhiều ngân hàng chia cổ tức

17 giờ trước

Trung tâm thương mại TP.HCM "đắt" khách thuê

17 giờ trước

Hà Nội có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam: Gia đình 4 người chi 30 triệu/tháng vẫn thấy thiếu

17 giờ trước

Bí quyết tạo prompt nhằm tận dụng sức mạnh của chatbot AI

17 giờ trước