Tình duyên Tân Tỵ: Nam tuổi 2001 kết hôn tuổi nào để hôn nhân viên mãn?

Thứ năm, 30/06/2022-23:06
Hôn nhân là chuyện đại sự cả đời người, vì vậy trong hôn nhân cần có sự hòa hợp để cùng nhau sẻ chia, đỡ đần. Bạn có đang thắc mắc nam tuổi 2001 kết hôn với tuổi nào, nữ thuộc con giáp nào, mệnh nào để trọn vẹn đủ bề? Chúng tôi sẽ giúp các bạn có câu trả lời ngay trong bài viết này.

Những người sinh năm Tân Tỵ 2001 thuộc tuổi rắn có mệnh Kim – Bạch Lạp Kim, mệnh tương sinh là Thủy, Thổ mệnh tương khắc là Hỏa và Mộc. Trong cuộc sống họ là những người có tài chỉ huy thiên bẩm và lòng tự tôn rất cao. Đồng thời những người sinh năm Tân Tỵ 2001 mang trong mình dòng máu kiến cường, trung thành và luôn đối tốt với mọi người xung quanh. 

Nam mệnh sinh năm 2001 là những người luôn chủ động trong mọi việc, do đó đường tình duyên của họ khá thuận lợi nhưng cũng vì thế mà nam mệnh tuổi Tân Tỵ 2001 thường có tính đào hoa. Do đó, khi kết hôn cần hết sứ chú ý đến những người hợp tuổi có thể thay đổi được họ.


Nam mệnh sinh năm 2001 là những người luôn chủ động trong mọi việc, do đó đường tình duyên của họ khá thuận lợi
Nam mệnh sinh năm 2001 là những người luôn chủ động trong mọi việc, do đó đường tình duyên của họ khá thuận lợi

Nam mệnh tuổi Tân Tỵ nên lấy vợ tuổi nào?

Nam tuổi Tân Tỵ kết hôn với nữ tuổi Tân Tỵ - Nhất Phú Quý

Đây là hai tuổi được khuyến khích kết hôn với nhau vì sẽ mang lại số phú quý cho cả hai. Đầu tiên, giúp cho công việc của họ rất thuận lợi vì được quý nhân phù trợ, giúp đỡ. Bên cạnh đó, cuộc sống hôn nhân của họ cũng rất êm đềm vì có số phú quý nên rất dư giả không phải lo lắng về vấn đề kinh tế.

Hai người cũng rất hợp tính nên có một cuộc sống gia đình êm ấm, hạnh phúc mang đến nguồn năng lượng tích cực.

Nam tuổi Tân Tỵ kết hôn với nữ tuổi Nhâm Ngọ - Nhất Phú Quý

Nam tuổi Tân Tỵ cũng nên kết hôn với nữ tuổi Nhâm Ngọ vì hai tuổi này nếu lấy nhau cũng có số phú quý, công việc thuận lợi càng làm càng có nhiều tiền tài số hưởng giàu sang, phú quý.

Tuy nhiên, cần phải lưu ý hai tuổi này sẽ còn phải trải qua khá nhiều lần thất bại mới có thể lập nghiệp lớn. Họ cũng rất hòa hợp trong cuộc sống nên chắc chắn khi ở chung với nhau sẽ hạnh phúc và hòa thuận. 

Nam tuổi Tân Tỵ kết hôn với nữ tuổi Giáp Thân – Tứ Đạt Đạo

Hai tuổi này kết duyên sẽ được quý nhân phù trợ, giúp đỡ cho mọi việc đều thuận lợi, hanh thông đánh đâu thắng đó. Nếu làm ăn kinh doanh thì rủng rỉnh tiền bạc, hôn nhân hạnh phúc, hòa thuận. Khi làm việc lớn không phải lo lắng thành bại vì luôn có người xung quanh hỗ trợ để thành công. 

Nam tuổi tân tỵ kết hôn với nữ tuổi Ất Dậu – Tam Vinh Hiển

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng có quý nhân phù trợ, vợ chồng có Gianh Giá, chức tước, tính tình của hai vợ chồng hòa hợp, chung sống với nhau sẽ có đời sống niềm hạnh phúc, ấm no.

Nam tuổi Tân tỵ kết hôn với nữ tuổi Mậu Tý – Nhất Phú Quý

Đây cũng là tuổi được khuyến khích kết hôn với nam mệnh tuổi Tân Tỵ vì sẽ có số phú quý giúp cho cả hai vợ chồng có cuộc sống dư giả, thoải mái. Đồng thời, khi cả hai nên duyên sẽ được quý nhân phù trợ trong công việc, nếu kinh doanh sẽ gặt hái nhiều thành công. Song, họ cũng sẽ phải trải qua vài biến cố lớn trước khi đến được với thành công. 


Cần phải xem phong thủy tử vi để chọn được người phù hợp
Cần phải xem phong thủy tử vi để chọn được người phù hợp

Nam mệnh tuổi Tân Tỵ 2001 không nên lấy vợ tuổi nào?

Nam tuổi Tân Tỵ kết hôn với nữ tuổi Bính Tuất – Nhì Bần Tiện

Nam tuổi Tân Tỵ 2001 không nên kết hôn với nữ tuổi Bính Tuất vì sẽ dẫn đến tình trạng nghèo hèn, khó khăn, làm ăn rơi vào cảnh túng quẫn. Bên cạnh đó, hai tuổi này tính cách cũng không hợp nhau nên trong quá trình chung sống dễ dẫn đến xung đột, không có tiếng nói chung. 

Nam tuổi Tân Tỵ kết hôn với nữ tuổi Đinh Hợi – Nhì Bần Tiện

Tuổi Tân Tỵ và tuổi Đinh Hợi không hợp nhau nên không phù hợp để kết duyên, nếu vẫn đến với nhau sẽ phải chịu cảnh không hòa thuận, làm ăn thất bại và dễ bị người khác hãm hại. Họ chỉ có thể kiên trì và cùng động viên thì mới có thể vượt qua khó khăn nhưng sẽ mất một thời gian khá dài và tốn nhiều công sức. 


Chọn được tuổi đẹp để kết hôn cuộc sống hôn nhân sẽ viên mãn
Chọn được tuổi đẹp để kết hôn cuộc sống hôn nhân sẽ viên mãn

Những tuổi đại kỵ với nam mệnh sinh năm Tân Tỵ 2001

Nam tuổi Tân Tỵ nếu kết hôn với nữ tuổi Quý Mùi sẽ phạm phải số biệt ly không thể chung sống lâu dài mà sớm muộn sẽ cách trở, chia tay.
Nam tuổi tuổi Tân Tỵ nếu kết hôn với nữ tuổi Kỷ Sửu sẽ khiến cho cuộc sống của cả hai vợ chồng trở nên khó khăn, gặp nhiều vướng mắc không thể giải quyết.

Nam tuổi Tân Tỵ khi kết hôn với nữ tuổi Canh Dần dễ dẫn đến cảnh ly tán hoặc khiến cho một trong hai người gặp phải họa sát thân không thể sống lâu dài bên nhau.
Nam tuổi Tân Tỵ kết hôn với nữ tuổi Ất Mùi sẽ phải đối mặt với cảnh ly biệt thường xuyên không được ở cạnh nhau, dễ phân tán tư tưởng mỗi người một nơi. 

Nam tuổi Tân Tỵ kết hôn với nữ tuổi Mậu Dần sẽ phạm phải tuyệt mệnh nghĩa là một trong hai người sẽ chết yểu, cuộc hôn nhân chẳng đi đến đâu do thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Nam tuổi Tân Tỵ kết hôn với nữ tuổi Đinh Sửu dẫn đến tình trạng chung sống không hòa thuận sớm muộn cũng chia tay do những bất đồng quan điểm và xích mích khi về chung một nhà.


Khi kết hôn người sinh năm Tân Tỵ cần lưu ý đến những tuổi đại kỵ
Khi kết hôn người sinh năm Tân Tỵ cần lưu ý đến những tuổi đại kỵ

Bài viết trên đã cung cấp đầy đủ thông tin và những điều cần biết đối với nam mệnh sinh năm 2001 khi kết hôn. Dựa vào bài viết này, bạn có thể chọn và tránh những tuổi xấu trong hôn nhân để giảm thiểu tối đa những rủi ro xảy ra trong tương lai. Chúng tôi cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Hà Nội: Nhu cầu nhà ở tiếp tục bị dồn nén khi nguồn cung ít ỏi

4 giờ trước

Tháng 4/2024, 16 ngân hàng tăng lãi suất tiết kiệm

6 giờ trước

Hà Nội: Tài chính không đủ, nhiều người chấp nhận rủi ro mua chung cư không có sổ hồng

7 giờ trước

Tuổi Tuất hợp hướng nào? Mẹo phong thủy để chọn hướng nhà, hướng phòng mang lại may mắn, tài lộc

7 giờ trước

Doanh nghiệp bất động sản cần một cơ chế thông thoáng hơn

16 giờ trước