Tình duyên Nhâm Thân: Nam tuổi 1992 kết hôn tuổi nào để hôn nhân viên mãn?

Thứ bảy, 16/04/2022-10:04
Hôn nhân là chuyện đại sự cả đời người, vì vậy trong hôn nhân cần có sự hòa hợp để cùng nhau sẻ chia, đỡ đần. Bạn có đang thắc mắc nam tuổi 1992 kết hôn với tuổi nào, nữ thuộc con giáp nào, mệnh nào để trọn vẹn đủ bề? Chúng tôi sẽ giúp các bạn có câu trả lời ngay trong bài viết này.

1. Nam tuổi Nhâm Thân 1992 nên lấy vợ tuổi nào?

Người sinh năm 1992 thuộc tuổi Nhâm Thân, mệnh Kim, cụ thể là Kiếm Phong Kim - tức “vàng mũi kiếm”. Đây là những người cứng rắn, mạnh mẽ, nhưng đôi lúc cứng cáp quá rất dễ gãy, tức gục ngã trước sóng gió, khó khăn. Họ là người thông minh, nhanh nhẹn, tự tin, tấm lòng bao dung, nhân hậu, luôn giúp đỡ người khó khăn hoạn nạn. Nam  tuổi 1992 kết hôn với nữ tuổi nào để được hạnh phúc đủ đầy? Đó là câu hỏi được nhiều nam mạng tuổi 1992 quan tâm hiện nay.


Nam 1992 nên lấy vợ tuổi nào?
Nam 1992 nên lấy vợ tuổi nào?

1.1  Nữ tuổi Nhâm Thân 1992

“Vợ chồng bằng tuổi nằm duỗi mà ăn”, người xưa thường nói như vậy, và câu tục ngữ này linh ứng với cặp vợ chồng này. Kết hôn nam tuổi 1992 và nữ cùng tuổi khá tốt, vợ chồng gặp số Tam Vinh Hiển, có tiếng tăm gần xa, quyền lực trong tay, mọi người xung quanh mến mộ, yêu quý. 

Vận tài lộc của cặp đôi này khá tốt, con cái đông đủ, cả hai vợ chồng đều cá tính, mạnh mẽ, nhạy bén trong mọi công việc và cuộc sống. Tuy nhiên cần đặt mình vào vị trí của đối phương để hiểu nhau, bảo ban nhau nhẹ nhàng để tránh xung đột. 

1.2  Nữ tuổi Giáp Tuất 1994

Nam tuổi 1992 và nữ 1994 (Giáp Tuất) đến với nhau được số Nhất Phú Quý. Vợ chồng tuổi này có quý nhân phù trợ, kết hôn nam tuổi 1992 với nữ tuổi này không xung, không hợp, ở mức cân bằng, tự chủ, bình hòa với nhau. Có thể dự đoán đây là cặp đôi hạnh phúc, cả hai bạn cần quan tâm đến nhau nhiều hơn. Vợ chồng tương đắc, cùng làm nên việc lớn, số trường thọ. 

1.3  Nữ tuổi Kỷ Mùi 1997

Kết hôn nam tuổi Nhâm Thân 1992 cùng vợ tuổi 1997 rất tốt, được số Tam Vinh Hiển, tài lộc dồi dào, con cái bình thường, vợ chồng được nhiều người yêu mến. Con trai lấy được vợ thông minh, lanh lợi, ăn nói dễ nghe, cả hai người cùng làm ăn khá giả, cần đặt chữ nhẫn lên đầu để chung sống hạnh phúc bên nhau. 


Xem tuổi kết hôn nam 1992
Xem tuổi kết hôn nam 1992

1.4  Nữ tuổi Mậu Dần 1998

Nam tuổi 1992 kết hôn với nữ tuổi này rất tốt, số Tam Vinh Hiển, có quyền lực, vận tài lộc ổn, con cái ngoan ngoãn, dễ nuôi. Người vợ nhanh nhẹn, thông minh, hiền dịu, hai vợ chồng hợp nhau trong nhiều khía cạnh nhưng vẫn nên để ý các mối quan hệ ở ngoài hơn, như thế sẽ tốt cho những chuyện về sau này.

1.5  Nữ tuổi Canh Thìn 2000

Nhâm Thân và Canh Thìn bên nhau tốt, số Nhất Phú Quý, vợ chồng được hưởng nhiều phước lành, giàu sang phú quý. Kết hôn nam tuổi 1992 cùng nữ tuổi 2000 dù ít phước nhưng cũng không lâm vào cảnh túng thiếu, khó khăn, đường con cái ổn định. Người vợ giỏi giang, bôn ba nhiều, đôi lúc vợ chồng không hòa hợp cho lắm, vì vậy cần nhẹ nhàng nói chuyện cùng nhau để hiểu nhau hơn. 

1.6  Nữ tuổi Tân Tỵ 2001

Kết hôn nam tuổi 1992 với vợ tuổi Tân Tỵ 2001 khá ổn, được số Tứ Đạt Đạo. Cặp đôi này ở bên nhau làm ăn thuận lợi, mọi việc suôn sẻ, con cái đầy đủ, ngoan ngoãn, vợ có tướng giữ tiền khi ở độ tuổi cao. Tuy nhiên hai vợ chồng có lúc khắc khẩu với nhau, cần giữ bình tĩnh và góp ý nhẹ nhàng cho nhau, đặt chữ nhẫn lên đầu thì hôn nhân mới êm đềm, hạnh phúc.


Nam Nhâm Thân hợp kết hôn với tuổi nào?
Nam Nhâm Thân hợp kết hôn với tuổi nào?

2.  Nam tuổi Nhâm Thân 1992 không nên lấy vợ tuổi nào?

Bất kỳ tuổi mệnh nào cũng có những tuổi hợp và không hợp với mình. Ngoài những năm sinh nữ hợp với nam tuổi 1992 đã nêu ở trên thì cũng có những mệnh nữ xung khắc, đến với nhau có thể bất hòa, cãi vã, chia ly, làm ăn sa sút,...

  • Nam tuổi 1992 lấy vợ tuổi 1995, 2007: phạm Tuyệt Mạng.
  • Nam tuổi 1992 lấy nữ Nhâm Ngọ 2002: bên nhau phạm Biệt Ly.
  • Nam tuổi 1992 không nên lấy nữ Bính Tý 1996: bên nhau phạm Biệt Ly.
  • Kết hôn nam tuổi 1992 với vợ Kỷ Mão 1999: làm ăn không thuận lợi cho lắm, vợ chồng khó giữ tiền của.
  • Chồng 1992 lấy vợ 1993: cặp đôi này lấy nhau sẽ ứng số Bần Tiện, khó khăn về tài chính, trải qua đắng cay, nghèo túng.

3.  Kết luận

Qua bài viết này, bạn đã hiểu được nam tuổi 1992 nên kết hôn với vợ tuổi nào thì sẽ hạnh phúc, tài lộc dồi dào hay chưa? Chúng tôi sẽ tiếp tục giải đáp thắc mắc cho các bạn về bản mệnh, tuổi vợ chồng,...của các con giáp khác trong những bài viết sau nhé!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Gen Z cùng xu hướng học đầu tư chứng khoán, quyết không để tiền nhàn rỗi

4 giờ trước

Sáng cửa thuê, mua nhà ở xã hội

6 giờ trước

Việt Nam phát triển thương mại điện tử chưa bền vững

7 giờ trước

Trợ lực nào cho cổ phiếu bất động sản tăng giá?

10 giờ trước

Các nhà sáng tạo nội dung bị ảnh hưởng ra sao nếu Mỹ cấm TikTok?

11 giờ trước