Cách kê, hướng kê phòng làm việc tuổi 1998 Mậu Dần hợp phong thủy

Chủ nhật, 03/04/2022-11:04
Kê phòng làm việc tuổi 1998 phù hợp mệnh ngũ hành. Xem hướng bàn làm việc tuổi Mậu Dần 1998 đẹp, đem lại nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc. Cách trang trí bàn làm việc và các vật phẩm phù hợp

Hướng đặt bàn làm việc cho người tuổi Mậu Dần 1998


Ông chủ sinh năm Mậu Dần có cung Khôn (tây tứ trạch)
Ông chủ sinh năm Mậu Dần có cung Khôn (tây tứ trạch)

Người sinh năm 1998 là năm con Hổ. Lịch dương tính từ sau ngày 27 tháng 1 năm 1998 đến ngày 15 tháng 2 năm 1999. Năm âm lịch của 1998 có thiên can là Mậu, địa chi là Dần, nghĩa là Quá Sơn Chi Hổ (Hổ qua rừng). Mệnh ngũ hành của Mậu Dần thuộc Thổ, cụ thể là Thành Đầu Thổ (đất đắp thành). 

Ông chủ sinh năm Mậu Dần 1998 có cung Khôn (tây tứ trạch) nên kê phòng làm việc 1998 về vị trí tốt sau: hướng đông bắc (sinh khí), hướng tây (thiên y), hướng tây bắc (phúc đức), hướng tây nam (phục vị). Bà chủ sinh năm Mậu Dần kê phòng làm việc 1998 về hướng tốt sau: hướng bắc (sinh khí), hướng nam (thiên y), hướng đông (phúc đức), hướng đông nam (phục vị).

Các hướng này được xem là hướng đem tới sự thuận lợi, tài lộc của tuổi Mậu Dần. Hướng sinh khi mang tới nhiều vận may, tiền tài thuận lợi, nghề nghiệp mở ra nhiều cơ hội thăng tiến của tuổi Dần. Hướng Thiên Y được xem là hướng tốt cho sức khỏe, tuổi thọ tăng, tuy nhiên 1998 đang còn sung sức, rất trẻ nhưng đừng quá chủ quan về thể lực của mình.

Nếu bạn mong muốn mối quan hệ với bạn bè, gia đình được củng cố, gắn kết tình đồng nghiệp, Mậu Dần nên chọn hướng phúc đức. Hoặc trạng thái căng thẳng, chủ nhân 1998 có thể cân nhắc chọn hướng phục vị, sẽ cải thiện tinh thần hơn rất nhiều.

Bên cạnh những hướng tốt, người sinh năm Mậu Dần cũng cần nhớ tránh các hướng xấu. Nam mạng 1998 tránh hướng bắc (tuyệt mệnh), hướng đông nam (ngũ quỷ), hướng nam (lục sát), hướng đông (họa hại). Nữ tuổi Mậu Dần tránh hướng đông bắc (tuyệt mệnh), hướng tây nam (ngũ quỷ), hướng tây (lục sát), hướng tây bắc (họa hại).

Các hướng vừa liệt kê trên sẽ có ảnh hưởng tương đối lớn tới sự nghiệp, cuộc đời của tuổi Mậu Dần. Hướng họa hại được xem là hướng có tiểu nhân quấy phá, nghề nghiệp tuổi Dần gặp lắm gian truân, cẩn thận có mất mát về tiền bạc, tai ương ập đến bất ngờ.

Hướng tuyệt mệnh bắt nguồn từ điển tích thời Trụ Vương, khiến bạn hình dung phần nào về tai họa chúng sẽ mang lại. Hướng xấu không khiến sức khỏe Mậu Dần suy kiệt mà đôi khi ảnh hưởng đến các thành viên trong gia đình, ly tán, bất đồng quan điểm. Để tránh hậu họa không lường về sau, chủ nhân 1998 nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia phong thủy, sắp xếp không gian làm việc cho phù hợp.

Những điều cần biết khi đặt bàn làm việc tuổi 1998



Mậu Dần phải tránh kê phòng làm việc 1998 có bàn dưới xà ngang gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe
Mậu Dần phải tránh kê phòng làm việc 1998 có bàn dưới xà ngang gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe

Trong quá thì thi công, kê phòng làm việc 1998, quý nhân Mậu Dần cần nắm một số lưu ý phổ biến sau:

  • Bàn làm việc của người tuổi Dần nên được đặt hướng ra cửa đón nhận nhiều vượng khí tốt. Tuy nhiên, góc công việc phải tránh đối diện cửa ra vào.
  • Mậu Dần phải tránh đặt bàn dưới xà ngang gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, tinh thần làm việc. Thường thường, làm việc ở khu vực này sẽ gây cho bạn cảm giác đau nhức người, mệt mỏi.
  • Bàn làm việc không đặt ở vị trí Trung Cung chính giữa phòng làm việc.
  • Vì là góc làm việc nên Mậu Dần không nên kê gần lối đi lại, gây nhiều tác nhân ngoại cảnh như phòng vệ sinh, hành lang hoặc cầu thang.
  • Ghế ngồi nên có lưng hướng vào tường để nhận được nhiều sự phù trợ của quý nhân, giúp sự nghiệp người tuổi Dần thuận buồm, xuôi gió.

Trang trí bàn làm việc cho người tuổi Mậu Dần 1998


Mậu Dần cần cân nhắc khi chọn các màu đại kỵ như xanh lá đậm, xanh da trời
Mậu Dần cần cân nhắc khi chọn các màu đại kỵ như xanh lá đậm, xanh da trời

Kê phòng làm việc 1998 lý tưởng, chọn hướng hợp mệnh là chưa đủ, Mậu Dần phải tham khảo thêm một số kiến thức màu sắc để phát huy tối đa nhân tố phong thủy, giúp công việc có nhiều thuận lợi.

Chủ nhân sinh năm Mậu Dần vốn mệnh Thổ nên rất hợp với các màu như vàng, vàng đất, nâu, nâu đỏ, đỏ hoặc xám. Dựa theo thuyết tương sinh, trong đó màu đỏ, cam và tím đều thuộc Hỏa mà Hỏa sinh Thổ nên rất hợp Mậu Dần. Ông chủ 1998 nên chọn bàn làm việc có hình chữ nhật, vòng cung hoặc tròn, đặt sơn với các màu kể trên.

Để tăng thêm phần điểm nhấn, nổi bật, nếu bàn làm việc có màu trầm bạn nên chọn đồ trang trí phong thủy có họa tiết sáng hơn như đỏ hoặc. Gợi ý, như quả cầu thạch anh cao cấp đỏ hoặc cột thủy giúp nâng cao tư duy logic, tăng hứng khởi làm việc, do chúng có khả năng ngưng các năng lượng dương. Treo một bức tranh giải trí hoặc nghệ thuật khơi dậy tinh thần làm việc cho chủ nhân sinh tuổi Dần và góc học tập thêm đẹp mắt.

Lưu ý, bên cạnh những màu hợp mệnh đem đến nhiều vận may cho Mậu Dần, quý vị cũng cần cân nhắc kê phòng làm việc 1998 chọn các màu đại kỵ như xanh lá đậm, xanh da trời hoặc xanh nhạt. Hy vọng rằng bài viết mang lại nhiều điều hữu ích cho bạn!

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Tuất hợp hướng nào? Mẹo phong thủy để chọn hướng nhà, hướng phòng mang lại may mắn, tài lộc

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Tin mới cập nhật

Mẹo xây nhà cấp 4 tại nông thôn chỉ với 250 triệu đồng

8 giờ trước

Thủy sản Minh Phú báo lãi quý I/2024 đạt gần 25 tỷ đồng, giảm 34% so với cùng kỳ

10 giờ trước

Chứng khoán đã thoát hiểm nhưng vẫn còn áp lực bán

10 giờ trước

TikTok để lại “miếng bánh” hàng tỷ USD nếu rút khỏi thị trường Mỹ

10 giờ trước

Bức tranh ngành thép quý I/2024: “Ông lớn” Hòa Phát tiếp tục hồi phục, nhóm tôn mạ được nhận định là điểm sáng

10 giờ trước