Cách kê, hướng kê phòng làm việc tuổi 1996 Bính Tý hợp phong thủy

Chủ nhật, 03/04/2022-11:04
Kê phòng làm việc tuổi 1996 phù hợp mệnh ngũ hành. Xem hướng bàn làm việc tuổi Bính Tý 1996 đẹp, đem lại nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc. Cách trang trí bàn làm việc và các vật phẩm phù hợp

Hướng đặt bàn làm việc cho người tuổi Bính Tý 1996


Ông chủ sinh năm 1996 có cung Tốn (đông tứ trạch)
Ông chủ sinh năm 1996 có cung Tốn (đông tứ trạch)

Người sinh năm Binh Tý 1996 là tuổi con Chuột. Dựa theo lịch dương tính từ sau ngày 19 tháng 2 năm 1996 đến ngày mùng 6 tháng 2 năm 1997. Lịch âm có thiên can là Bính, địa chi Tý.  Mệnh ngũ hành của Bính Tý là Thủy, cụ thể là Giảm Hạ Thủy (nước cuối nguồn). Ngũ hành tương sinh với 1996 là Mộc và Kim. Ngũ hành tương khắc với Thủy là Hỏa, Thổ.

Ông chủ sinh năm Tý có cung Tốn (đông tứ trạch) nên kê phòng làm việc 1996 hướng bắc (sinh khí), hướng nam (thiên y), hướng đông (phúc đức), hướng đông nam (phục vị). Bà chủ tuổi Bính Tý có cung Khôn (tây tứ trạch) kê phòng làm việc 1996 về hướng đẹp như hướng đông bắc (sinh khí), hướng tây (thiên y), hướng tây bắc (phúc đức), hướng tây nam (phục vị).

Những hướng đẹp kể trên sẽ mang tối nhiều chuyện tốt đến với người sinh năm 1996. Về sức khỏe, hướng thiên y đem tới thể lực dồi dào, du có ốm cũng dễ dàng chữa trị, trường thọ. Để khơi dậy nguồn cảm hứng làm việc,

Bính Tý có thể chọn hướng phục vị giúp củng cố sức mạnh tinh thần, may mắn nghề nghiệp, đón nhận nhiều cơ hội mới. Trong kinh doanh, chủ nhân tuổi Tý rất hợp hướng sinh khí thu hút tài lộc, danh tiếng, có nhiều thuận lợi trên bước đường phát triển.

Lưu ý, nam mạng 1996 cũng cần tránh quay bàn về hướng xấu như hướng đông bắc (tuyệt mệnh), hướng tây nam (ngũ quỷ), hướng tây (lục sát), hướng tây bắc (họa hại). Nữ mạng 1996 tránh hướng xấu như hướng bắc (tuyệt mệnh), hướng đông nam (ngũ quỷ), hướng nam (lục sát), hướng đông (họa hại). 

Có thể nói, hướng này gây ra nhiều trắc trở, khó khăn cho người tuổi Bính Tý rất nhiều. Hướng họa hại gây ra nhiều thị phi, tai tiếng, vướng vào pháp luật, kiện tụng, đôi khi bị vu khống, hiểu lầm cho chủ nhân Bính Tý.

Quan hệ tình cảm gặp nhiều biến cố, thù ghét hoặc tai nạn nếu Bính  Tý quay về lục sát. Trong đó, hướng tuyệt mệnh được xem là hướng xấu nhất trong phong thủy ảnh hưởng đến cả sức khỏe, tài sản, không cẩn thận còn dẫn đến chết người.

Những điều lưu ý khi đặt bàn làm việc tuổi 1996


Ghế ngồi tuổi Tý phải được đặt ở góc tựa sơn - tường
Ghế ngồi tuổi Tý phải được đặt ở góc tựa sơn - tường

Để khu vực làm việc của tuổi Bính Tý thêm tiện ích, thu hút nhiều vận khí tốt. Quý vị cần nắm được một lưu ý quan trọng khi kê phòng làm việc 1996.

  • Bàn làm việc của tuổi Tý nên được đặt hướng ra của tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên, giúp tinh thần làm việc được thoải mái. Bên cạnh đó, quý nhân không nên kê bàn đối diện trực tiếp cửa
  • Kê phòng làm việc 1996 đặt bàn tránh khu vực xà ngang.
  • Ghế ngồi tuổi Tý phải được đặt ở góc tựa sơn - tựa tường, tạo cảm giác vững chắc, nhận được nhiều sự đỡ trong sự nghiệp.
  • Không kê phòng làm việc 1996 bàn gần nhà vệ sinh, khu vực hành lang hoặc cầu thang.
  • Vị trí trung cung tức chính giữa phòng ốc, là nơi không nên đặt bàn làm việc, gây làm giác cô lập, phân tán tiền tài của người sinh năm Tý.

Trang trí bàn làm việc cho người tuổi Bính Tý 1996



Bàn làm việc có hình chữ nhật rất thuận tiện cho công việc của tuổi Bính Tý
Bàn làm việc có hình chữ nhật rất thuận tiện cho công việc của tuổi Bính Tý

Phòng làm việc là nơi khơi dậy nguồn cảm hứng, sáng tạo cho người sinh năm 1996. Nên không gian này cần được trang trí đẹp mắt, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn. Vì bản thân tuổi Bính Tý vốn mang mệnh thủy nên rất hợp với các màu như đen hoặc xanh dương. Dựa theo thuyết tương sinh, Kim sinh Thủy thì màu vàng, trắng, bạc, ghi hoặc xám cũng là màu quý vị nên chọn lựa.

Bàn làm việc có hình dáng lượn sóng, uốn khúc hoặc hình chữ nhật rất thuận tiện cho công việc của tuổi Bính Tý. Chủ nhân 1996 nên đặt thiết kế bàn với màu sắc tương ứng liệt kê ở trên. Trong đó, màu trắng và đen là hai màu cơ bản, được sử dụng phổ biến và nhiều người ưa chuộng. Thể hiện tính hiện đại, trang nhã và đẳng cấp của chủ nhân sinh năm Tý. 

Để làm nổi bật, có điểm nhấn khu vực làm việc, Bính Tý nên đặt trên bàn cột thủy tinh hoặc quả cầu thạch anh màu xanh nhằm tích tụ năng lượng, tăng cường khả năng tư duy. Các họa tiết, đường nét nội thất còn lại, bạn nên sử dụng màu vàng, ánh kim mang hơi hướng hoàng gia, nâng tầm đẳng cấp của chủ sở hữu Bính Tý.

Ngoài ra, cũng có rất nhiều người yêu thích trang trí phòng làm việc bằng cây cành như Thanh Tâm, Mầm Xanh, Cọ Nhật hoặc Phát Tài vừa thu hút tài lộc, vừa lọc sạch không khí, cải thiện sức khỏe Bính Tý.

Lưu ý, Ông chủ Bính Tý cần hạn chế chọn Kê phòng làm việc 1996 với màu đại kỵ để không gây ảnh hưởng nhiều quá trình thăng tiến của bạn. Đó là các màu thuộc mệnh hỏa: màu đỏ, màu cam và màu tím. Hy vọng rằng bài viết mang lại điều hữu ích cho bạn!

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Tuất hợp hướng nào? Mẹo phong thủy để chọn hướng nhà, hướng phòng mang lại may mắn, tài lộc

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Tin mới cập nhật

Hà Nội: Nhà tập thể cũ được đẩy giá gần nửa tỷ đồng chỉ sau 1 tháng

1 ngày trước

Ủy quyền sử dụng đất là gì? Mẫu giấy tờ ủy quyền sử dụng đất chuẩn nhất năm 2024

1 ngày trước

Nam Long (NLG) báo lỗ 65 tỷ đồng trong quý I/2024

1 ngày trước

Bất động sản sẽ là "kênh dẫn vốn" kiều hối tốt trong thời gian tới

1 ngày trước

Fed giữ nguyên lãi suất lần thứ 6

1 ngày trước