Chọn hướng nhà tuổi Mậu Thìn 1988 hợp Phong Thủy và những Lưu Ý

Thứ năm, 03/12/2020-09:12
Tham khảo cách chọn hướng nhà tuổi 1988 chuẩn phong thủy, giúp mang lại may mắn, sức khỏe, tiền tài cho gia chủ. Để căn nhà của bạn luôn tỏa ra năng lượng tốt, tránh xa được những nguồn năng lượng xấu thì hướng nhà tuổi Mậu Thìn 1988 chính là một yếu tố quan trọng.

Xây dựng nhà cửa là việc trọng đại đối với mỗi gia đình. Bởi lẽ các cụ từng dạy “An cư lạc nghiệp”, với quan niệm xây gian cửa gian nhà nếu như tốt thì mọi việc làm ăn đều thuận lợi, gia đình luôn gặp nhiều may mắn, sung túc. Đặc biệt những lưu ý chọn hướng nhà hợp với tuổi mậu thìn cũng thật sự cần thiết cho những ai đang có ý định xây nhà. Hãy tham khảo những chú ý sau đây cho người tuổi Mậu Thìn.

Khái quát sơ lược về tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988

  • Năm sinh: Mậu Thìn 1988
  • Năm sinh dương lịch: Từ ngày 4/2/1988 đến 3/2/1989
  • Tương sinh: Mệnh Hỏa, mệnh Thủy
  • Tương khắc:Mệnh Thổ, mệnh Kim
  • Ngũ hành: Đại Lâm Mộc (nghĩa là Gỗ rừng già)
  • Quẻ mệnh:
    • Nam mạng: Chấn Mộc
    • Nữ mạng: Chấn Mộc

Ảnh 1: Tuổi Mậu Thìn 1988 là tuổi con rồng
Ảnh 1: Tuổi Mậu Thìn 1988 là tuổi con rồng

Tính cách: Người tuổi Mậu Thìn 1988 thường có tính cách vui vẻ, thông minh. Trong cuộc sống là người ngay thẳng, nhạy bén. Đặc biệt kiên cường, quyết đoán, không ngại khó khăn. Nhưng đôi khi Mậu Thìn năm 1988 hơn kiêu ngạo, nóng  nảy. Nữ Mậu Thìn có phần tự tin thái quá.

Sự nghiệp: Người tuổi Mậu Thìn 1988 con đường sự nghiệp thường không bằng phẳng. Khi trẻ phải đối mặt nhiều khó khăn, thử thách. Chỉ đến năm 27 – 34 tuổi thì đường công danh mới có khởi sắc nếu quyết tâm, có chí hướng. Đến năm 39 tuổi sự nghiệp vững chắc, có hậu vận về sau.  

Cách tính cung mệnh tuổi Mậu Thìn

Cách tính cung mệnh dựa theo năm sinh âm lịch bằng việc tính tổng các chữ số của năm sinh rồi đem chia cho 9. Có 2 trường hợp:

  • Trường hợp 1: Nếu chia hết cho 9 thì lấy số 9 làm kết quả.
  • Trường hợp 2: Nếu có số dư thì dựa vào số dư đó tính cung mệnh.

Căn cứ vào bảng chiếu cung mệnh để tìm ra cung mệnh tương ứng

Gia chủ sinh năm 1988 thì có cách tính sau đây: Cách tính: 1+ 9 + 8 + 8 = 22 : 9 = 2 dư 8.

  • Nếu bạn là Nam Mậu Thìn sinh năm 1988 tra cứu thuộc cung Chấn.
  • Nếu bạn là Nữ Mậu Thìn sinh năm 1988 tra cứu thuộc cung Chấn.

Hướng nhà hợp và không hợp với tuổi Mậu Thìn 1988


Ảnh 2:  Chú ý khi lựa chọn hướng xây nhà tuổi Mậu Thìn
Ảnh 2:  Chú ý khi lựa chọn hướng xây nhà tuổi Mậu Thìn

Xem hướng nhà hợp phong thủy để xây dựng là điều rất quan trọng. Vậy nên nếu bạn sinh năm Mậu Thìn 1988 khi xây nhà cần xác định tuổi Thìn hợp hướng nhà nào? Đồng thời xem xét hướng nhà tuổi 1988 Mậu Thìn nên tránh. Điều này sẽ giúp bạn mọi việc thuận lợi, may mắn.

Hướng nhà tốt đối với Nam|Nữ sinh năm 1988

Hướng xây nhà tốt cho nam tuổi Mậu Thìn 1988: Nam (Sinh Khí), Bắc (Thiên Y), Đông Nam (Diên Niên), Đông (Phục Vị). Hướng nhà tốt cho nữ tuổi Mậu Thìn 1988: Nam (Sinh Khí), Bắc (Thiên Y), Đông Nam (Diên Niên), Đông (Phục Vị).

Hướng Tốt Nam mạng Nữ mạng
Sinh Khí Nam Nam
Thiên Y Bắc Bắc
Diên Niên Đông Nam Đông Nam
Phục Vị Đông Đông

Ảnh 3: Hướng nhà tốt sẽ mang đến nhiều may mắn cho gia chủ
Ảnh 3: Hướng nhà tốt sẽ mang đến nhiều may mắn cho gia chủ
  • Hướng Sinh Khí:  Hướng này là hướng Nam. Đây là hướng nhà tuổi Mậu Thìn nam mạng, nữ mạng đều tốt. Theo đó nếu bạn lựa chọn thì mọi việc đều thuận lợi. Công việc, sự nghiệp thành công, thăng tiến. Tài lộc, sinh khí dồi dào. Sức khỏe tốt, gặp nhiều may mắn. Đặc biệt bạn sẽ được quý nhân phù hộ.  
  • Hướng Thiên Y: Đây còn gọi là hướng Bắc. Trong Bát Trạch hướng này thuộc một trong các hướng tốt. Vì thế nếu bạn chọn xây dựng nhà sẽ rất phù hợp. Nhất là hướng Thiên Y có nghĩa là về sức khỏe. Hướng nhà xây dựng sẽ giúp bạn tránh ốm đau, bệnh tật. Cuộc sống dẻo dai, sống thọ, sống tốt.
  • Hướng Diên Niên: Hướng này thuộc sao Vũ Khúc. Hướng rất tốt để bạn chọn làm hướng nhà tuổi 1988. Theo đó hướng Diên Niên có ý nghĩa ám chỉ mối quan hệ. Khi bạn chọn hướng này sẽ có được sự “thành công” khi xây dựng, duy trì mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp,…Trong gia đình vợ chồng hạnh phúc, con cái sum vầy, sống trường tồn.
  • Hướng Phục Vị:  Đây là một lựa chọn cho bạn khi tìm kiếm tuổi Mậu Thìn hợp hướng nhà nào? Hướng này tượng trưng cho bình an, yên tĩnh. Vậy nên khi bạn xây nhà theo hướng phục vị sẽ hướng tới sự thanh tịnh, ổn định. Đồng thời hướng này cũng có ý nghĩa sức khỏe tinh thần, sự ham học hỏi, trau dồi bản thân để phấn đấu đạt thành tích tốt.

Hướng nhà xấu đối với Nam|Nữ sinh năm 1988

Hướng xấu nam Mậu Thìn 1988 nên tránh: Tây (Tuyệt Mệnh), Đông Bắc (Lục Sát), Tây Bắc (Ngũ Quỷ), Tây Nam (Hoạ Hại). Hướng xấu nữ Mậu Thìn 1988 nên tránh: Tây (Tuyệt Mệnh), Đông Bắc (Lục Sát), Tây Bắc (Ngũ Quỷ), Tây Nam (Hoạ Hại).

Hướng xấu Nam mạng Nữ mạng
Tuyệt Mệnh Tây Tây
Lục Sát Đông Bắc Đông Bắc
Ngũ Quỷ Tây Bắc Tây Bắc
Hoạ Hại Tây Nam Tây Nam

Ảnh 4:  Khi xây nhà nên tránh hướng tuyệt mệnh đối với người nam Mậu Thìn
Ảnh 4:  Khi xây nhà nên tránh hướng tuyệt mệnh đối với người nam Mậu Thìn
  • Hướng Tuyệt Mệnh: Đây là hướng nhà tuổi Mậu Thìn 1988 nên tránh. Bởi vì trong Bát Trạch hướng này là hướng xấu nhất. Hướng này thuộc sao phá Quân, đại diện cho sự chết chóc, mất mát. Nghĩa là nếu bạn chọn có thể mất đi tất cả trong mọi vấn đề. Trong công việc, dù việc lớn hay nhỏ đều thất bại. Trong cuộc sống, bệnh tật, xui xẻo bủa vây.
  • Hướng Lục Sát: Hướng này thuộc sao Lộc Tồn. Đây cũng là hướng xấu bạn không nên chọn để tránh khiến bản thân hao tổn đi nhiều thứ. Mất đi các mối quan hệ trong công việc, xã hội. Tình cảm gia đình rạn nứt, chia ly. Riêng vấn đề tiền bạc không có dư giả, luôn phát sinh tình huống khiến cần phải chi tiêu. Dần theo thời gian kinh tế  kiệt quệ.
  • Hướng Ngũ Quỷ:  Hướng này thuộc sao Liêm Trinh. Hướng Ngũ Quỷ rất xấu nên bạn cần trách khi xây nhà tuổi Mậu Thìn 1988. Bởi vì nếu sai lầm chọn lựa thì vận xui sẽ đeo bám. Nhiều mất mát có thể ập đến. Kể cả bệnh tật cũng ghé thăm khiến bạn, gia đình thường xuyên đau ốm. Đặc biệt dễ gặp kẻ tiểu nhân gây rối, hãm hại, kéo đến thị phi.
  • Hướng Hoạ Hại: Hướng nhà tuổi Mậu Thìn 1988 nên tránh là hướng Họa Hại. Bởi vì hướng này cũng có thể mang tới nhiều xui xẻo, thất bại cho bạn. Điển hình là tình cảm gia đình rối rắm. Vợ chồng thường xuyên xung đột, cãi vã. Lâu ngày dẫn đến rạn nứt, chia ly. Có thể bạn sẽ bị kiệt quệ về tinh thần.

Cách bố trí nhà cho gia chủ tuổi Mậu Thìn 1988

Xác định nữ|nam 1988 hợp hướng nhà nào rất cần thiết khi bạn xây nhà. Tuy nhiên việc chỉ xác định hướng cửa chính thôi chưa đủ. Thay vào đó khi bạn là gia chủ tuổi Mậu Thìn cần phải tính toán đến việc bố trí nhà chuẩn phong Thủy. Tức là tìm hiểu hướng nhà tuổi Mậu Thìn 1988 bạn cần xem xét hướng bếp, hướng bàn thờ, hướng phòng làm việc, hướng phòng ngủ,…


Ảnh 5: Bố trí nhà chú ý hướng các phòng trong nhà
Ảnh 5: Bố trí nhà chú ý hướng các phòng trong nhà

Hướng bếp tuổi Mậu Thìn

Hướng đặt bếp nấu: Theo phong thủy hướng nhà tuổi Mậu Thìn nữ|nam 1988 hướng bếp có thể chọn theo nguyên tắc “tọa hung hướng cát”. Nghĩa là hướng đặt bếp nấu (hướng từ trước tới bếp nấu) đạt theo hướng cát – hướng tốt. Như thế thì những tai ương xui xẻo sẽ được đẩy lùi. Bạn có thể gặp nhiều may mắn, tài lộc trong công việc, cuộc sống. Cụ thể hướng tốt như sau:

Hướng Tốt Nam mạng Nữ mạng
Sinh Khí Nam Nam
Thiên Y Bắc Bắc
Diên Niên Đông Nam Đông Nam
Phục Vị Đông Đông

 Tọa đặt bếp Mậu Thìn 1988 cũng được chọn dựa trên nguyên tắc “tọa hung hướng cát”. Theo đó về vị trí tọa của bếp nấu bạn chọn “tọa hung”. Nghĩa là thay vì chọn hướng tốt thì bạn chọn hướng xấu (tọa bếp). Điều này đơn giản bởi vì bếp trong phong thủy là “Hỏa”, nó sẽ thiêu đốt những điều xấu xa, xui xẻo ở hướng tọa.


Ảnh 6:  Chú ý lựa chọn hướng bếp đúng chuẩn
Ảnh 6:  Chú ý lựa chọn hướng bếp đúng chuẩn
Hướng xấu (tọa bếp) Nam mạng Nữ mạng
Tuyệt Mệnh Tây Tây
Lục Sát Đông Bắc Đông Bắc
Ngũ Quỷ Tây Bắc Tây Bắc
Hoạ Hại Tây Nam Tây Nam

 Chọn hướng tốt đặt bếp tọa hung hướng cát để nhận điều tốt. Cụ thể như sau:

  • Tọa Tây Bắc hướng Đông Nam: Bạn khi chọn đặt bếp nấu hướng Đông Nam sẽ được Diên Niên. Còn tọa Tây Bắc thuộc hướng rất xấu của Ngũ Quỷ. Theo đó chọn hướng này sẽ đảm bảo nguyên tắc “tọa hung hướng cát. Bạn sinh tuổi Mậu Thân 1988 sẽ đón được nhiều điều tốt đẹp của Diên Niên, tránh được nhiều cái xấu của Ngũ Quỷ.
  • Tọa Tây  hướng Đông: Hướng này là hướng phù hợp cho gia chủ tuổi Mậu Thìn 1988 chọn đặt bếp. Trong đó hướng Đông sẽ nhận được khí tốt của Phục Vị. Kết hợp tọa Tây thuộc hướng Tuyệt Mệnh cực xấu có thể biến hung thành cát. Như vậy nhìn chung bạn sẽ nhận được rất nhiều điều tốt đẹp, may mắn trong công việc, cuộc sống, tình cảm.  
  • Tọa Bắc hướng Nam:  Đặt bếp nấu hướng Nam là hướng tốt. Bởi vì hướng Nam sẽ được Sinh Khí. Theo đó nếu bạn lựa chọn sẽ được hưởng trọn mọi điều tốt đẹp, ý nghĩa của cung Sinh Khí tốt nhất trong Bát Trạch. Song bếp tọa Bắc sẽ khiến bạn mất đi một số điều tốt của Thiên Y. Tuy nhiên về bản chất tọa Bắc không mang lại rắc rối, điều xấu.
  • Tọa Nam hướng Bắc: Đặt bếp nấu hướng Bắc được Thiên Y. Đây là hướng tốt có thể mang tới cho bạn sức khỏe trường tồn, tiền tài thêm thịnh vượng,…Tuy nhiên ở đây bếp tọa Nam nghĩa là thuộc “tọa tốt”. Theo đó hỏa của bếp có thể làm giảm đi một số điều tốt đẹp của Sinh Khí. Song nhìn chung tọa Nam cũng không mang tới điều gì xấu xa.

Hướng bàn thờ tuổi Mậu Thìn

Bàn thờ là nơi thiêng liêng, cần được chăm chút. Đây là  góc không gian mỗi gia đình sẽ dành riêng để thờ cúng ông bà, tổ tiên, người đã khuất núi. Vì thế khi xem hướng nhà tuổi Mậu Thìn 1988 bạn nên tìm hiểu hướng đặt bàn thờ chuẩn. Theo đó, dựa vào quan niệm phong thủy bạn có thể chọn hướng bàn thờ theo hướng cửa chính ngôi nhà. Chi tiết đối với nam, nữ như sau:


Ảnh 7: Khi đặt bàn thờ hãy cân nhắc đạt sao cho chuẩn
Ảnh 7: Khi đặt bàn thờ hãy cân nhắc đạt sao cho chuẩn
 

 

Hướng Tốt

Nam mạng Nữ mạng
Sinh Khí Nam Nam
Thiên Y Bắc Bắc
Diên Niên Đông Nam Đông Nam
Phục Vị Đông Đông

 

Hướng nhà tắm, nhà vệ sinh tuổi Mậu Thìn

Hướng nhà vệ sinh, nhà tắm Mậu Thìn 1988 bạn có thể chọn theo hướng xấu của ngôi nhà. Bởi vì không gian nhà vệ sinh, nhà tắm theo phong thủy là nơi chứa nhiều hung khí nhất. Vì thế nếu bạn đặt theo hướng nhà hợp tuổi Mậu Thìn (hướng tốt) sẽ tạo điều kiện cho hung khí lan tỏa khắp nhà. Ngược lại khi bạn chọn hướng xấu sẽ có thể kìm hãm vận hung đi.

Đặt tại một góc nhà theo hướng xấu nhất.

Hướng xấu Nam mạng Nữ mạng
Tuyệt Mệnh Tây Tây
Lục Sát Đông Bắc Đông Bắc
Ngũ Quỷ Tây Bắc Tây Bắc
Hoạ Hại Tây Nam Tây Nam

Ảnh 8: Nhà WC và nhà tắm cũng cần cân nhắc hướng xây
Ảnh 8: Nhà WC và nhà tắm cũng cần cân nhắc hướng xây

Lưu ý: Ngoài việc chọn hướng nhà tắm, nhà vệ sinh chuẩn thì ở đây bạn chú ý thêm một số vấn đề như sau:

  • Không bố trí nhà tắm, nhà vệ sinh chung hay cạnh nhà bếp. Bởi vì nhà vệ sinh, nhà bếp thường là nơi ẩn nấp của nhiều loại vi khuẩn gây bệnh. Theo đó nếu bố trí gần nhà bếp sẽ dễ gây nên tình trạng mất vệ sinh. Điều này đồng nghĩa sức khỏe của bạn, các thành viên sẽ bị “đe dọa”
  • Không bố trí cửa nhà vệ sinh trực diện cửa chính 
  • Không đặt nhà vệ sinh, nhà tắm ở vị trí trung tâm của ngôi nhà
  • Không bố trí hướng trực diện thẳng vào phòng ngủ
  • Không bố trí nhà vệ sinh ở dưới phòng ngủ
  • Không bố trí nhà vệ sinh cạnh phòng ngủ tựa đầu giường vào

Phong thủy hướng phòng ngủ tuổi Mậu Thìn

Hướng giường ngủ: Khi bố trí hướng phòng ngủ bạn cần đảm bảo đúng hướng theo phong thủy. Có như thế thì những vận khí xấu sẽ không phá rối, quấy rầy giấc ngủ của bạn. Cụ thể ở đây khi chọn hướng phòng ngủ bạn có thể chọn theo hướng nhà hợp tuổi Mậu Thìn 1988. Đặc biệt thứ tự ưu tiên nên là Diên Niên -> Thiên Y -> Sinh Khí -> Phục Vị. Chi tiết như sau:

Hướng Tốt Nam mạng Nữ mạng
Diên Niên Đông Nam Đông Nam
Thiên Y Bắc Bắc
Sinh Khí Nam Nam
Phục Vị Đông Đông

Hướng tủ quần áo: 

Trong phòng ngủ không thể thiếu sự hiện diện của tủ quần áo. Vậy nếu bạn tuổi Mậu Thìn 1988 thì nên chọn hướng tủ như thế nào tốt? Đơn giản bạn chỉ cần chọn hướng ngược với hướng phòng ngủ. Tức là bạn chọn hướng nhà tuổi Mậu Thìn 1988 kỵ. Trong đó tốt nhất bạn nên kê theo hướng xấu ngôi nhà. Chi tiết hướng kê tủ quần áo nam, nữ Mậu Thìn 1988 nên chọn là:


Ảnh 9:  Tủ quần áo cũng cần cân nhắc hướng đặt
Ảnh 9:  Tủ quần áo cũng cần cân nhắc hướng đặt
Hướng xấu Nam mạng Nữ mạng
Tuyệt Mệnh Tây Tây
Lục Sát Đông Bắc Đông Bắc
Ngũ Quỷ Tây Bắc Tây Bắc
Hoạ Hại Tây Nam Tây Nam

Hướng bàn làm việc tuổi Mậu Thìn 1988

Bàn làm việc bạn không thể chọn một cách bất kỳ. Bởi vì theo phong thủy hướng bàn làm việc có thể ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng, hiệu quả công việc của bạn. Sâu xa hơn chọn hướng đúng hay sai sẽ ảnh hưởng tới sự nghiệp của bạn. Vậy nếu bạn sinh Mậu Thìn 1988 nên chọn hướng nào tốt? Rất đơn giản bạn có thể chọn theo hướng nhà tuổi Mậu Thìn 1988.

 

 

Hướng Tốt

Nam mạng Nữ mạng
Sinh Khí Nam Nam
Thiên Y Bắc Bắc
Diên Niên Đông Nam Đông Nam
Phục Vị Đông Đông

Năm xây nhà tuổi Mậu Thìn 1988

Chọn hướng nhà tuổi Mậu Thìn 1988 tốt rất quan trọng. Tuy nhiên bên cạnh đó bạn cũng cần lưu tâm đến việc chọn thời điểm xây nhà. Bởi vì theo phong thủy Mậu Thìn 1988 có năm tốt phù hợp xây nhà, đổi lại có năm cần tránh để không rước đến tai họa, xui xẻo.

Năm nên xây nhà: Người tuổi Mậu Thìn nên xây nhà nhất là vào năm 2021, 2027.

Năm nên tránh xây nhà: 

Những người sinh năm 1988 không nên mua/xây nhà vào các năm sau: 2019, 2020, 2022, 2023, 2024, 2025,.... Xây hoặc mua nhà vào những năm này đều phạm phải 1 hoặc 2 yếu tố xui xẻo như Tam Tai, Kim Lâu, Hoang Ốc. Cụ thể như sau: 

Hạn Năm Lý Giải
Tam tai Dần, Mão, Thìn Nếu xây nhà vào 3 năm tam tai thì Mậu Thìn 1988 sẽ gặp nhiều sóng gió.
Kim Lâu Lấy tuổi của năm hiện tại của Mậu Thìn 1988 chia cho 9. Nếu kết quả có dư 1, 3, 6, 8 thì phạm Kim Lâu Mậu Thìn 1988 có thể gặp tổn hại về sức khỏe
Hoang ốc Từ năm 12 – 75 tuổi. Tính cách 2 đơn vị tuổi Có thể gặp đại họa nên cần tránh

Lưu ý khi chọn đất làm nhà cho người tuổi Mậu Thìn

Yếu tố hướng nhà hợp với tuổi mậu thìn là điều quan trọng. Nhưng ngoài ra việc chọn đất làm nhà cho người tuổi Mậu Thìn làm sao cho hợp phong thủy, may mắn, vạn sự như ý. Các bạn cũng cần phải nắm rõ một số nguyên tắc sau đây nhé

Những người tuổi Mậu Thìn nên chọn những vị trí đất có tụ khí. Nghĩa là sao, ở đây được nhắc đến chính là việc vị trí mảnh đất đó thu hút nhiều khí tốt, hợp với hướng sinh lộc, an cư lạc nghiệp. Gia chủ có thể đưa ra lựa chọn ở một số thế đất thấp trước cao sau, phía tả là Thanh Long, phía hữu là Bạch Hổ, hậu là Huyền Vũ, còn phía tiến là Chủ Tước

Ngoài ra một điều đặc biệt đó chính là đất làm nhà cho người tuổi Mậu Thìn nói riêng và các tuổi khác nói chung không nên gần những nơi chùa hay miếu. Và tốt hơn hết là hướng nhà không được hướng thẳng vào những nơi đó

Những hướng đất mà gia chủ không nên mua như đối diện ngã ba đường hoặc đối diện phía trước là hướng ngõ cụt. Sẽ không đem lại may mắn tài lộc cho gia chủ


Ảnh 10: Xây nhà hướng hợp tuổi (Nguồn: Internet)
Ảnh 10: Xây nhà hướng hợp tuổi (Nguồn: Internet)

Trên đây là tất cả những lưu ý về việc lựa chọn hướng nhà hợp với tuổi Mậu Thìn. Hy vọng với những điều bổ ích trên Chúng tôi sẽ giúp cho các bạn có thêm những kiến thức cần thiết cho việc xây nhà với người tuổi Mậu Thìn. 

Bạn đọc có thể xem thêm các bài viết hữu ích khác tại: Phong thủy theo tuổi!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Gen Z cùng xu hướng học đầu tư chứng khoán, quyết không để tiền nhàn rỗi

8 giờ trước

Sáng cửa thuê, mua nhà ở xã hội

10 giờ trước

Việt Nam phát triển thương mại điện tử chưa bền vững

11 giờ trước

Trợ lực nào cho cổ phiếu bất động sản tăng giá?

14 giờ trước

Các nhà sáng tạo nội dung bị ảnh hưởng ra sao nếu Mỹ cấm TikTok?

15 giờ trước