Hướng kê giường ngủ theo tuổi vợ chồng hợp phong thủy nhất

Thứ năm, 19/11/2020-14:11

Có thể nhiều người hiện nay nghĩ rằng cuộc sống hôn nhân có tốt đẹp hay không sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào tính cách của cả 2 vợ chồng. Chứ không có yếu tố nào tác động đến được cả. Nhưng mà nói đi thì cũng phải nói lại bởi đôi khi phong thủy cũng ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của bạn đó. Điển hình nhất chính là hướng của giường ngủ. Vậy hướng kê giường ngủ theo tuổi vợ chồng như thế nào hợp phong thủy nhất? Đọc ngay bài viết dưới đây nhé.

Hướng đặt giường ngủ tuổi quý hợi

Theo phong thủy, vợ chồng có tuổi quý hợi thì nên kê giường ngủ theo hướng tây, tây nam, tây bắc hoặc là hướng đông bắc. Các hướng này không những giúp cho cuộc sống hôn nhân của đôi vợ chồng trở nên hạnh phúc, tươi mới hơn. Mà còn mang lại tài vận, vượng khí cho vợ chồng, sự nghiệp thì ngày càng phát triển, cuộc sống gặp nhiều may mắn nhiều hơn..


Ảnh 1: Hướng kê giường ngủ theo tuổi vợ chồng quý hợi hợp phong thủy (Nguồn: Internet)
Ảnh 1: Hướng kê giường ngủ theo tuổi vợ chồng quý hợi hợp phong thủy (Nguồn: Internet)

Hướng đặt phòng ngủ tuổi bính dần

Vợ chồng tuổi bính dần mang mệnh hỏa, mà theo phong thủy mộc lại sinh hỏa. Chính vì thế, nên lựa chọn hoàn hảo nhất là nên chọn các hướng nam, tây nam, đông bắc hoặc hướng nam làm hướng kê giường.

Ngoài ra, không nên kê giường hướng thẳng ra cửa có nghĩa là đầu giường và cửa không được trở thành một đường thẳng. Bởi theo phong thủy đó là hướng hung khí xung sẽ rất dễ làm cho bạn mất ngủ, trí nhớ thì bị giảm sút, vợ chồng hay cãi nhau.

Hướng đặt giường ngủ tuổi đinh mão

Hướng kê giường ngủ theo tuổi vợ chồng đinh mão mang mệnh hỏa lại thuộc đông tứ mệnh. Nên giường ngủ nên kê theo hướng nam, đông nam, đông, bắc sẽ là lựa chọn tốt nhất. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý thêm một chút đến màu sơn tường và các nội thất trong nhà. Nên chọn những màu nổi bật như xanh rêu, xanh lá cây, hồng, cam, đỏ,...Như vậy, sẽ làm tăng thêm sức mạnh, cũng như niêm vui hạnh phúc trong gia đình.


Ảnh 2: Hướng kê giường ngủ theo tuổi của vợ chồng đinh mão (Nguồn: Internet)
Ảnh 2: Hướng kê giường ngủ theo tuổi của vợ chồng đinh mão (Nguồn: Internet)

Hướng đặt giường ngủ tuổi nhâm tuất

Vợ chồng tuổi nhâm tuất sẽ đặc biệt phù hợp với các hướng bắc, đông, đông nam và nam. Nếu như kê giường ngủ theo các hướng này thì chắc chắn rằng cuộc sống hôn nhân của bạn sẽ trở nên hòa thuận, hạnh phúc, cuộc sống thì gặp nhiều may mắn, tài lộc hơn rất nhiều. Và tất nhiên rằng bên cạnh các hướng tốt đó thì bạn cũng nên tránh một số các hướng xấu đó là tây bắc, đông bắc, tây nam, tây nhé.

Hướng đặt giường ngủ theo tuổi quý hợi

Ở tuổi Qúy Hợi bạn chỉ nên kê giường ngủ theo một trong 2 hướng đó là tây bắc và tây mà thôi. Màu sắc trong phòng cũng chỉ nên chọn 2 màu trắng hoặc xám hoặc 2 màu này kết hợp với nhau. Bởi đó là hướng cũng như là màu sắc đại diện cho người mệnh kim. Mà tuổi quý hợi thuộc mệnh thủy, kim sinh thủy sẽ rất tốt. Ngoài ra, tủ quần áo nên để vào các hướng xấu trong phòng nhằm tránh tai họa ập đến.


Ảnh 3: Hướng kê giường ngủ theo tuổi của vợ chồng quý hợi (Nguồn: Internet)
Ảnh 3: Hướng kê giường ngủ theo tuổi của vợ chồng quý hợi (Nguồn: Internet)

Hướng kê giường ngủ tuổi giáp tý

Hướng kê giường ngủ theo tuổi vợ chồng giáp tý phù hợp nhất là hướng tây bắc, đông bắc, tây nam, tây. Còn lại các hướng xấu mà bạn nên tránh là bắc, đông, đông nam, nam. Nếu như kê giường vào các hướng tốt hợp tuổi thì chắc chắn rằng bạn cũng như các thành viên trong gia đình đều êm ấm, hạnh phúc không bị xảy ra mâu thuẫn nào rồi. Và sẽ còn tốt hơn nữa nếu như bạn kết hợp hướng kê giường cùng với màu vàng, nâu ở trong phòng đó nhé.

Hướng kê giường ngủ theo tuổi mậu thìn

Hướng được coi là tốt nhất, phù hợp nhất để kê giường ngủ với vợ chồng tuổi mậu thìn đó chính là hướng nam. Hướng này sẽ giúp cho vợ chồng bạn thu hút tài lộc, khỏe mạnh, lại gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống. Ngoài ra, các hướng đông, đông nam, bắc cũng là lựa chọn không tôi đâu nhé. Tất cả các hướng đó đều sẽ giúp cuộc sống vợ chồng hòa thuận, trường thọ hơn rất nhiều.


Ảnh 4: Hướng kê giường ngủ theo tuổi của vợ chồng mậu thìn (Nguồn: Internet)
Ảnh 4: Hướng kê giường ngủ theo tuổi của vợ chồng mậu thìn (Nguồn: Internet)

Hướng kê giường ngủ theo tuổi vợ chồng tân mùi

Tân mùi thuộc mệnh lộ bàng thổ nhưng không giống như những người mệnh thổ khác. Ví dụ điển hình như là thông thường theo phong thủy mộc sẽ khắc thổ. Nhưng tân mùi không những không sợ mộc mà còn rất hợp với mộc. Khi gặp mộc con đường công danh sự nghiệp phát triển nhanh chóng, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Chính vì thế nên, tân mùi sẽ hợp với các hướng bắc, đông, nam, đông nam.

Như vậy, qua bài viết trên chúng tôi đã gợi ý một số các hướng kê giường ngủ theo tuổi vợ chồng phù hợp nhất. Hy vọng rằng với những thông tin trên sẽ giúp cho bạn có thêm những kiến thức về phong thủy tránh những tai nạn, xui xẻo không đáng có. Nếu như thấy bài viết hay và hữu ích thì đừng quên chia sẻ cho bạn bè cùng biết đến nha. Chúc bạn luôn hạnh phúc, gặp nhiều may mắn nha.

Tham khảo thêm thông tin khác tại chuyên mục PHONG THỦY PHÒNG NGỦ. Nếu bạn thấy bài viết hay và ý nghĩa hãy cho Meeyland chúng tôi 1 like và chia sẻ bài viết này để mọi người cùng biết nhé. Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu thì có thể tải APP MEEYLAND để cập nhật thông tin mới hằng ngày và đăng ký tài khoản miễn phí nhé!. Trân trọng cảm ơn bạn đã theo dõi chúng tôi.

 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Cổ đông lo giá cổ phiếu giảm khi nhiều ngân hàng chia cổ tức

7 giờ trước

Trung tâm thương mại TP.HCM "đắt" khách thuê

7 giờ trước

Hà Nội có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam: Gia đình 4 người chi 30 triệu/tháng vẫn thấy thiếu

7 giờ trước

Bí quyết tạo prompt nhằm tận dụng sức mạnh của chatbot AI

7 giờ trước

Các công ty chứng khoán gia tăng sức nóng "cuộc đua" tăng vốn

8 giờ trước