Xem hướng hợp tuổi Kỷ Hợi 2019 - Ứng dụng của việc xem hướng

Thứ năm, 12/05/2022-11:05
Những người sinh năm 2019 hợp với những hướng nào? Hướng hợp tuổi Kỷ Hợi 2019 là hướng nào để gia chủ gặp nhiều may mắn, đón tài lộc? Cần phải hóa giải hướng xấu bằng cách nào? Mọi thông tin sẽ có trong bài viết dưới đây!

Thông tin về người sinh năm 2019

  • Năm sinh: 2019 theo âm lịch, tức sinh từ ngày 05/02/2019 đến 24/01/2020
  •  Năm âm lịch: Kỷ Hợi ( tuổi con lợn )
  • Thiên can: Kỷ
  • Tương hợp: Giáp
  • Tương hình: Quý, Ất
  • Địa chi: Hợi
  • Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi
  • Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi
  • Mệnh ngũ hành: Mộc – Bình Địa Mộc ( Gỗ đồng bằng )

Căn cứ vào Vòng tuần hoàn của bình đồ trời và 12 con giáp, năm 2019 biểu thị tuổi Kỷ Hợi, những người sinh năm Kỷ Hợi 2019 mang mệnh Mộc, cụ thể ngũ hành tương sinh là Bình Địa Mộc (tức là Mộc). ). Thân gỗ có nghĩa là Cây ở đồng bằng không ưa khí hậu khắc nghiệt, càng lớn chúng càng cao, càng lâu năm và càng cứng cáp. Theo chu kỳ 60 năm, năm 2019 là năm Hợi vàng, những gia đình sinh con năm 2019 sẽ có cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Những người sinh năm 2019 có xu hướng ôn hòa, dễ gần và dễ gần.Họ sống khá độc lập và tự chủ, ít lo lắng và phớt lờ những vấn đề họ không thích hoặc những lời chỉ trích từ người khác. Họ sẵn sàng giúp đỡ người khác trong khó khăn của họ mà không cần bất kỳ biện pháp nào.

Người sinh năm 2019 biết cách sáng tạo và xây dựng. nhiều mối quan hệ trong cuộc sống của cô. Họ luôn nỗ lực hết mình và nhiệt tình trong mọi tình huống, năng lượng tích cực và sự tự tin mạnh mẽ của họ khiến mọi người cảm thấy dễ chịu. Người khác phải tôn trọng. Người sinh năm 2019 chỉ có thể là Kỷ Hợi, thuộc cung hoàng đạo Con lợn, con giáp Thanh - Phú quý, con heo, con gấu.Năm sinh theo dương lịch cho người sinh năm 2019 (Kỷ Hợi) là từ ngày 5 tháng 2 năm 2019 đến ngày 24 tháng 1 năm 2020. Ba con giáp hợp với người sinh năm Kỷ Hợi là lợn, thỏ. Năm 2019 là những người tuổi Dần, con khỉ, con rắn, con lợn.

Theo tử vi, những người sinh năm 2019 nên tránh kết hôn với những người thuộc nhóm Tứ hành vì dễ nảy sinh mâu thuẫn và gia đình tan rã. Đồng thời, tránh làm ăn với họ vì bạn dễ bị thua lỗ, hủy hoại sự nghiệp và nợ nần chồng chất.

Hướng hợp tuổi Kỷ Hợi 2019


Hướng hợp tuổi 2019
Hướng hợp tuổi 2019

Nam mạng tuổi Kỷ Hợi sinh vào năm 2019 hợp với các hướng như: hướng Đông Bắc (tức phục vị), hướng Tây Nam (tức sinh khí), hướng Tây bắc (tức thiên y), hướng Tây (tức phúc đức). Hướng Tây Nam: Nhà này phú quý điền sản, nhân đinh, phúc hậu. Nhưng do hướng mộc khắc mộc (Thổ) nên sau này sẽ yếu hơn. Hướng Tây: Hướng nhà này phát tán tài lộc, phú quý nhanh chóng. Con cháu thông minh, đỗ đạt cao, gia đình hạnh phúc. Hướng Tây Bắc: Nhà này phú quý, gia đình lương thiện, nhiều công danh, phú quý theo phúc khí để lại. Do thuần dương nên phụ nữ bị bệnh. Hướng Đông Bắc: Ban đầu nhà này có tiền tài, tài sản nhưng hao hụt dần. Nhà này âm vượng nên đàn bà con gái trong nhà sẽ thua kém đàn ông về sức khỏe và tiền bạc.

Nữ mạng tuổi Kỷ Hợi sinh năm 2019 hợp với các hướng như: hướng Tây (tức phục vị), hướng Tây Bắc (tức sinh khí), hướng Tây Nam (tức thiên y), hướng Đông Bắc (tức phúc đức). Hướng Tây Bắc: Hướng nhà này ban đầu rất tốt, vượng khí, tài lộc đều vượng. Hướng Đông Bắc: Nhà này phú quý, nhân khẩu tăng cao, sức khỏe mọi người đều tốt, gia đình hạnh phúc, con cái thông minh, thành đạt trong cuộc sống. Mọi người đều có tuổi thọ cao. Hướng Tây Nam: Ban đầu nhà này vượng khí, nhưng về sau nam giảm thọ, nữ cai quản gia đình, khó sinh con trai. Hướng chính Tây: Nhà này vượng phu ích tử, nữ lấn át chồng, nữ thành đạt hơn nam. Nam giới ốm đau, giảm tuổi thọ. Tài vận của ông lúc đầu sung túc, giàu có nhưng về sau nghèo khó.

Tình duyên nữ mạng 2019 tốt hay xấu tùy thuộc vào tuổi nào mà gia chủ quyết định lấy chồng. Nữ tuổi Kỷ Hợi sẽ có cuộc sống tình cảm viên mãn, hạnh phúc, con cái công thành danh toại nếu kết hôn với người thuộc mệnh kim. Năm Kỷ Hợi, Canh Tý, Nhâm Dần, Ất Tỵ, Bính Ngọ. Những người chồng tuổi này sẽ chăm lo chu toàn mọi việc cho nữ Kỷ Hợi, cả hai sẽ sống một đời từ đến hạnh phúc, đồng thời gặp nhiều may mắn. hạnh phúc trong cuộc sống nghề nghiệp. Ngay cả những tuổi Giáp Thìn, Mậu Tuất, Bính Thìn vẫn cho nữ Kỷ Hợi một cuộc sống hôn nhân tốt đẹp.

Tuy nhiên, cuộc sống ở mức trung bình, cả nam và nữ vẫn khó tránh khỏi những thiếu thốn về vật chất, hay cãi vã, xui xẻo trong hôn nhân.Vì vậy, cả hai vợ chồng cần quan tâm nhau, lắng nghe nhau và hiểu nhau hơn để cải thiện cuộc sống hôn nhân và sự nghiệp sau này. Đinh Sửu, Tân Mùi, Ất Mùi 3 tuổi này kỵ với Kỷ Hợi nữ về đường. Yêu và quý. Nếu kết hôn vào tuổi này cuộc sống vợ chồng sẽ không được tốt đẹp, thường xuyên xảy ra xung đột và ly hôn, hao tài tốn của dẫn đến cuộc sống khốn khó, nghèo khó. Nữ mạng sinh năm 2019 không nên giao du và kết hôn vào các tuổi 25, 31, 39 và 43, vì đây là những năm đại kỵ, gia chủ gặp cảnh vắng nhà triền miên và rước những điều không may mắn trong cuộc sống.

Hướng không hợp tuổi Kỷ Hợi 2019

  • Hướng kỵ: Đông (Tuyệt Mệnh) – Nam (Ngũ Quỷ) – Bắc (Họa Hại) – Đông Nam (Lục Sát) Đông – Tuyệt mệnh: Nhà này sa sút yếu kém, khó khăn về kinh tế, thường có chuyện không vui.
  • Nam – Ngũ quỷ: Nhà này thường gặp chuyện thị phi, tài lộc kém dần, con gái trong nhà ốm yếu bệnh tật liên miên.
  • Bắc – Họa hại: Nhà này ban đầu cũng dư dả nhưng càng về sau càng lụi bại, phụ nữ dễ bị tổn thương, khó khăn đường sinh nở.
  • Đông Nam – Lục sát: Nhà này thường có chuyện không vui, phụ nữ trong nhà bất hòa, ốm đâu, góa bụa, chịu nhiều đau khổ, nhất là trưởng nữ. Kinh tế kém cỏi, không có cơ hội làm ăn. Việc xây nhà được coi là rất quan trọng đối với mỗi con người, có người chỉ xây nhà một lần trong đời.

Hướng không hợp tuổi 2019 
Hướng không hợp tuổi 2019 

Vì vậy, trước khi làm nhà cần xem kỹ hướng nhà, phong thủy phù hợp, năm tốt làm nhà. Điều quan trọng nhất đối với các chủ sở hữu là rất quan trọng. Mỗi tuổi có một cách tính năm khác nhau. Có người đủ sức xây nhà trong năm nay, có người không. Cho nên. Nhiều người rất quan tâm đến câu trả lời cho năm 2019 cổ điển, vì vậy mọi người sinh ra ở các độ tuổi khác nhau cần tính toán thống kê có cơ sở về các năm của kỷ nguyên tiên phong tiếp theo mà tuổi của họ có thể bắt đầu. để tránh hạn thường xuyên xảy ra như Tam Tai, Hoàng Ốc, Kim Lâu.

Những năm cần tránh đối với tuổi Đinh Hợi là những năm không tốt nếu bị hạn Tam Tai, Hoàng Ốc, Kim Lâu. Những Năm Hạn Tam Tai đối với Gia chủ: Năm Quý Tỵ, Năm Ngọ, Năm Mùi.Kim lâu Đại hạn cho gia chủ: Được tính bằng cách lấy tuổi trăng chia cho 9 được số dư rồi đối chiếu số dư, nếu cư vào 1, 3, 6, 8 thì phạm vào. Năm Hoang ốc Kim Lâu cho gia chủ: 12, 14, 15, 18, 21, 23, 24, 27, 29, 30, 32, 33, 36, 38, 39, 41, 42, 45, 47, 48, 50, 51, 54, 56, 57, 60, 63, 65, 66, 69, 72, 74, 75 tuổi.

Cách hóa giải hướng xấu cho tuổi Kỷ Hợi 2019

Theo phong thủy, khi hai ngôi nhà có cửa chính đối diện nhau thì khí từ nhà này xung thẳng sang cửa nhà kia nên chắc chắn là nhà xấu. Để khắc phục, bạn có thể sử dụng gương bát quái hoặc chuông gió bằng mã não. tại cửa. Gương trong phong thủy có tác dụng phản xạ hung khí đi vào, tuy nhiên việc sử dụng gương phải hết sức cẩn thận, không nên sử dụng bừa bãi, vì gương thậm chí có thể phản xạ cát khí.

Để hóa giải hung khí có thể dùng một đôi Tỳ Hưu hoặc đá thạch anh để trấn cửa hoặc chân cầu thang để chắn hung khí. Gương Bát Quái Lồi: Khi ngôi nhà bị bao vây bởi các đồ sát, gương cầu lồi có tác dụng rất hiệu quả. Nếu cửa trước hoặc cửa sổ bị các vật sát khí đâm trực diện, bạn có thể treo gương cầu lồi trước. để hóa giải cửa. Gương Lồi Bát Quái cong ra ngoài để phản chiếu và làm tiêu tan những năng lượng tiêu cực và có hại.

Khi ngôi nhà, cửa trước hay cửa sổ bị sát tinh chiếu vào, việc chiếu gương cầu lồi có tác dụng rất hiệu quả. Người xưa nói: “Tiền đường hạ cấp đường, nhân tôn huyền tiêu vong”, nghĩa là ao trước ao sau nhà, con cháu chết sớm.Phong Thuỷ tối kỵ trước nhà mình có một khe hở giữa hai nhà cao tầng chiếu thẳng vào nhà gọi là “Thiên Trảm Sát” rất xấu cho ngôi nhà.

Việc chọn hướng hợp tuổi luôn cần phải xem xét rất kĩ lưỡng, với những hướng hợp phong thủy đã nêu ở trên về hướng hợp tuổi Kỷ Hợi 2019 có thể chọn được hướng tốt và tránh hướng xấu để không ảnh hưởng đến vận mệnh và hút được nhiều sinh khí tốt. Đây cũng là cơ sở để giúp cho độc giả có thêm thông tin cần thiết về phong thủy đối với mỗi tuổi, cung mệnh khác nhau. Chúng tôi cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Gen Z cùng xu hướng học đầu tư chứng khoán, quyết không để tiền nhàn rỗi

39 phút trước

Sáng cửa thuê, mua nhà ở xã hội

2 giờ trước

Việt Nam phát triển thương mại điện tử chưa bền vững

3 giờ trước

Trợ lực nào cho cổ phiếu bất động sản tăng giá?

6 giờ trước

Các nhà sáng tạo nội dung bị ảnh hưởng ra sao nếu Mỹ cấm TikTok?

7 giờ trước