Hướng bàn thờ thần tài theo tuổi Mậu Tuất 1958 chính xác nhất

Thứ ba, 07/06/2022-00:06
Hiện nay, phong thủy là một xu hướng đang được rất nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Trong mỗi gia đình, việc chọn hướng tốt đặt bàn thờ là một điều vô cùng quan trọng. Hướng bàn thờ thần tài theo tuổi Mậu Tuất 1958 sẽ được giải đáp dưới đây.

Thông tin về người sinh năm 1958

Cuộc sống sẽ hạnh phúc và dư dả khi nữ Mậu Tuất kết hôn với những tuổi hạnh phúc và tình duyên, đó là các tuổi: Kỷ Hợi, Quý Mão, Ất Tỵ, Đinh Mùi, Đinh Dậu và Ất Mùi. Những người hợp về tình duyên là: Mậu Tuất, Canh Tý, Giáp Thìn và Bính Ngọ sẽ mang lại cuộc sống gia đình hòa thuận, hạnh phúc. Nhưng họ không giàu sang và quang đãng vì nữ Mậu Tuất kết hôn không nên chọn hôn nhân với những điều sau đây.

Các tuổi: Nhâm Dần và Bính Thân vì hai tuổi này không hợp với bạn về đường tình duyên và sự giàu có. Cuộc sống sẽ đầy rẫy những mâu thuẫn và khó khăn. Nếu bạn kết hôn với hai người này. Cả hai đều phải cố gắng và cố gắng hết sức để được hạnh phúc.

Bạn cũng không nên kết hôn vào những năm 16, 18, 24, 28, 30, 36 và 40. Những năm xung khắc về đường tình duyên này sẽ khiến cuộc sống vợ chồng rất khó khăn và không được lâu dài. Nữ tuổi Giáp Tuất không nên kết hôn, hợp tác với những tuổi xung khắc: Tân Sửu, Quý Sửu.

Công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, trở ngại và thất bại, tình duyên không thành, không bền. Khi con cái và các thành viên trong gia đình đến tuổi nên cho nghỉ phép năm để mọi người giải quyết mâu thuẫn.


Thông tin về người sinh năm 1958 (Nguồn Internet)
Thông tin về người sinh năm 1958 (Nguồn Internet)

Trong tình yêu, không nên tổ chức lễ gia tiên, chỉ nên làm mâm cơm cúng gia tiên để được chứng giám cho mình chung sống trọn đời. Theo dương lịch, năm 1958 bắt đầu từ ngày 18 tháng 2 năm 1958 đến hết ngày 7 tháng 2 năm 1959. Theo âm lịch, 1958 là năm Giáp Tuất, từ ngày 1 tháng 1 năm 1958 đến hết ngày 30 tháng Chạp âm lịch năm 1958. Những người sinh năm 1958 là con giáp hoặc con chó trong 12 con giáp.

Về Thiên Can (Mậu): Người sinh năm Mậu Tuất 1958 tương hợp với Quý, tương sinh với Nhâm, Giáp Tương hợp với địa chi (Tuất): Người sinh năm Mậu Tuất 1958 thiên can là Giáp với Dần Ngọ Tuất hợp với địa chi Dần. bốn yếu tố tương hợp với Sửu Tuất Thìn.Người sinh năm 1958 có mệnh Mộc hoặc Bình Địa Mộc. Theo nguyên lý ngũ hành tương sinh thì những người mệnh Mộc tương sinh với mệnh Hỏa, ghép với Thủy, tương khắc với mệnh Thổ, mệnh Kim.

Tuổi 1958 thường là người tốt bụng, hiền lành, chăm chỉ và tỉ mỉ. Họ chỉ muốn một cuộc sống đơn giản và hạnh phúc. Họ không thích cạnh tranh hoặc cạnh tranh. Với khả năng ngoại giao tốt, họ rất được yêu thích.

Cách đặt hướng bàn thờ hợp mệnh 1958

Tuổi Giáp Tuất cả nam và nữ đều có Diên niên (hay còn gọi là Sinh khí) là Mệnh Thổ do Sa Trung Kim khắc. Mục tiêu này dùng để xem tử vi và còn muốn xem phong thủy (cả hướng nhà, hướng bàn thờ, hướng bàn thờ, hướng bếp và màu sắc, hợp tuổi ...) thì phải dựa vào mệnh trạch (tức là cung trạch hay trạch mệnh).

Hướng bàn thờ tuổi Mậu Tuất 1958: xem hướng bàn thờ, cách chọn hướng kê bàn ​​thờ Trong bài viết chúng tôi tổng hợp các vấn đề liên quan đến phong thủy bàn thờ như: Vị trí đặt bàn thờ trong nhà hình ống, những điều kiêng kỵ khi bài trí bàn thờ và cách bố trí bàn thờ trong không gian. Giải đáp những thắc mắc như: Tuổi Mậu Tuất 1958 nên đặt bàn thờ hướng nào? Phong thủy bàn thờ hợp tuổi 1958 Mậu Tuất, chọn hướng đặt bàn thờ hợp tuổi 1958 Mậu Tuất, địa chỉ đặt bàn thờ hợp tuổi 1958 Mậu Tuất.

Có thể bày thêm các vật phẩm phong thủy trong phòng khấn (nên có: bát hương, cây vàng ròng, lọ hoa, giá cắm nến…) Thích hợp cho người tuổi Nhâm Tý 1958, mang lại may mắn trong truyền thống đây. cách xây dựng nhà ở Việt Nam. Người Việt thường có ba hoặc năm gian trong một ngôi nhà. Chính giữa được coi là gian trung tâm của ngôi nhà, đồng thời cũng là vị trí của cửa ra vào, mở cửa ra là nhìn thấy trời đất, âm dương, hòa hợp. Vì vậy, gian giữa cũng là không gian các gia đình đặt bàn thờ thiết lập.


Cách đặt bàn thờ hợp tuổi 1958 (Nguồn Internet)
Cách đặt bàn thờ hợp tuổi 1958 (Nguồn Internet)

Dù là ngôi nhà theo lối kiến ​​trúc truyền thống hay hiện đại thì theo phong thủy của ngôi nhà, bàn thờ luôn cần được đặt ở nơi trang trọng và có độ cao hợp lý để thể hiện sự tôn kính đối với mọi người. ở tầng trên cùng, tránh đặt ở tầng trệt trực tiếp vào phòng khách, vì hương sẽ ám trần gây cảm giác ngột ngạt cho khách, đồng thời cản trở mọi người bên ngoài nhìn thấy hết bài vị, di ảnh của tổ tiên.

Đặc biệt, tránh đặt phòng tắm và phòng chơi của trẻ em ở phía trên cùng của bàn thờ, vì như vậy làm mất đi sự linh thiêng và trang nghiêm. Bản chất và hướng nội, tức là hướng. Bàn thờ nên đặt theo hướng dương để tạo sự hài hòa âm dương, còn hướng dương là hướng Tây Bắc vì hướng này tượng trưng cho mặt trời mọc.

Tuy nhiên, để tìm được hướng bàn thờ đúng chuẩn phong thủy và hợp mệnh của gia chủ Mậu Tuất không phải chỉ phụ thuộc vào một hay hai yếu tố nào đó. Mà có rất nhiều tiền tố có thể ảnh hưởng, làm thay đổi phương hướng phong thủy của người tuổi này. Nam Mậu Tuất thuộc cung mệnh Càn (Kim) nên những hướng thuộc Tây Tứ Mệnh sẽ là lựa chọn tốt nhất cho nam tuổi này. Cụ thể:

  • Hướng được Sinh khí: Tây (247.5° – 292.4°)
  • Hướng được Diên niên: Tây Nam (202.5° – 247.4°)
  • Hướng được Thiên y: Đông Bắc (22.5° – 67.4°)
  • Hướng được Phục vị: Tây Bắc (292.5° – 337.4°) Ngược lại 4 hướng xấu không nên chọn đặt bàn thờ là hướng thuộc Đông Tứ Trạch: Hướng phạm Ngũ quỷ: Đông (67.5° – 112.4°)
  • Hướng phạm Tuyệt mệnh: Nam (157.5° – 202.4°) Hướng phạm Họa hại: Đông Nam (112.5° – 157.4°)
  • Hướng phạm Lục sát: Bắc (337.5° – 22.4°) Kích thước bàn thờ cho người tuổi Mậu Tuất: Bạn có thể lựa chọn bàn thờ treo tường hoặc tủ thờ tùy theo không gian và điều kiện kinh tế của từng nhà nhưng phải lưu ý đến chiều rộng, chiều sâu và chiều cao của bàn thờ.

Trong gia đình. Không có tiêu chuẩn hoặc kích thước cụ thể để lựa chọn. Tùy thuộc vào khu vực của thánh địa để tùy chỉnh thanh kiếm. Tuy nhiên, theo phong thủy, gia chủ tuổi Mậu Tuất phải chọn kích thước giọt. Vào vòm "cát" trên thước lỗ ban để vượt qua! Chất Liệu - Màu Sắc Bàn Thờ:

Nên chọn bàn thờ có màu sắc tương sinh với mệnh Mộc, đặc biệt tuổi Mậu Tuất mệnh Mộc nên chọn bàn gỗ có các màu như đen, nâu, vàng sẫm thuộc hành Thủy. mộc sinh thổ) và thổ sinh kim (Mộc sinh thổ). Bạn không nên chọn các màu trắng, xám, vàng, ghi - thuộc Kim, vì Kim khắc Mộc!

Không đặt bàn thờ sát cạnh phòng tắm, nhà vệ sinh. Những nơi này là nơi tẩy rửa ô uế, mang theo uế khí nên nếu đặt bàn thờ gần đó sẽ phạm phải cấm kỵ tâm linh, mất đi không khí tôn nghiêm cần có trong không gian tâm linh. Không đặt bàn thờ ở nơi người thường xuyên đi lại. Theo quan niệm, sự lưu chuyển liên tục sẽ khiến cho không gian tâm linh mất đi sự ổn định, thanh tịnh, ảnh hưởng trực tiếp đến phúc lộc của gia chủ. Không nên đặt bàn thờ gia tiên ở trung tâm nhà, dễ mang tới điều hung xấu cho gia chủ. 

Bài viết trên đã cũng cấp đầy đủ thông tin về cách đặt bàn thờ hướng tốt cho tuổi 1958. 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Tuất hợp hướng nào? Mẹo phong thủy để chọn hướng nhà, hướng phòng mang lại may mắn, tài lộc

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Tin mới cập nhật

Nóng bỏng “cuộc chiến” cạnh tranh về giá của các nhà bán lẻ nội địa

40 phút trước

Tháng 4/2024, PMI Việt Nam vượt ngưỡng 50 điểm

48 phút trước

“Ông lớn công nghệ” Nvidia đang thống trị ngành chip như thế nào?

53 phút trước

Loạt công ty tài chính báo lỗ và bài toán khó trong thu hồi nợ

58 phút trước

Gen Z cùng tư duy đầu tư hiệu quả: Luôn học hỏi từ người giỏi, tìm sự trợ giúp từ những người đồng điệu

1 giờ trước