Homestay 90s Tam Đảo điểm đến đẹp siêu thực mây phủ kín núi rừng

Chủ nhật, 04/09/2022-09:09
Tam Đảo không chỉ là một điểm đến ở vùng ngoại thành được nhiều du khách Hà Nội yêu thích mà còn là điểm đến khiến du khách trong và ngoài nước đều cảm thấy rất ấn tượng. Việc du lịch phát triển mạnh mẽ đã thúc đẩy hệ thống homestay tại Tam Đảo ngày càng chất lượng.

Trong số các homestay nổi tiếng của Tam Đảo không thể không nhắc đến cái tên 90s homestay, đây là chuỗi homestay đã có mặt tại nhiều tỉnh thành phía Bắc. Song, hệ thống 90s homestay tại Tam Đảo được nhiều người nhận xét là tốt và đẹp nhất. Từ xa nhìn lại không khó để nhận ra 90s homestay với những mái nhà chập trùng lẩn khuất giữa núi rừng đầy quyến rũ, nếu đến với 90s homestay du khách sẽ được tận hưởng một kì nghỉ dưỡng đầy thoải mái và không hề xô bồ.

90s homestay Tam Đảo nằm ở đâu?

Tọa lạc tại đường 2B Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc, 90S Homestay Tam Đảo nằm cách không quá xa thị trấn nên việc di chuyển khá thuận tiện.

90s homestay Tam Đảo cách Hà Nội chỉ khoảng 80km nên vào mỗi dịp cuối tuần nơi này khá đông khách từ Hà Nội di chuyển lên để tránh những ồn ào của phố thị. Đồng thời, du khách cũng sẽ được tận hưởng không gian vô cùng mát mẻ, trong lành của thị trấn.


 
 

Cách di chuyển đến 90s homestay Tam Đảo

Nằm khá gần Hà Nội nên du khách không cảm thấy khá thuận tiện khi di chuyển đến Tam Đảo. Hiện nay có rất nhiều phương tiện để di chuyển đến Tam Đảo nên du khách có thể chọn những phương tiện phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Hiện nay có một số phương tiện phổ biến nhất để đi đến Tam Đảo là xe khách, xe máy hoặc xe du lịch. 

Song, du khách cần hết sức lưu ý vì đường lên Tam Đảo sẽ có khoảng 11km đường đồi núi cực kì dốc và trơn trượt, nếu di chuyển bằng phương tiện cá nhân thì du khách cần phải lưu ý xem xét kĩ lưỡng phanh xe. Tuy nhiên, phần lớn du khách sẽ chọn phương tiện là xe du lịch theo các combo để được đưa đón tại nhà và di chuyển an toàn hơn.

Thông tin chi tiết về 90s homestay Tam Đảo

Nếu đã từng đến với 90s homestay thì du khách đều có ấn tượng tốt đẹp và muốn quay lại thêm một lần nữa. Ngoài không gian vô cùng đẹp theo phong cách lãng mạn, trẻ trung và tinh tế thì các dịch vụ tiện ích của 90s homestay cũng rất tốt và được đánh giá là một trong những nơi xứng đáng để dừng chân khi đến với Tam Đảo. 

Không gian lãng mạn và thiết kế dễ thương của 90s Homestay Tam Đảo

90s homestay sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc trên sườn đồi mang đến một không gian mơ mộng khi nhìn xuống phía dưới. Đặc biệt, nếu muốn có một không gian vừa để nghỉ dưỡng vừa để sống ảo với không gian xịn sò thì du khách sẽ có tất cả khi đến với 90s homestay. Thậm chí, từng góc của 90s homestay đều được chăm chút vô cùng tỉ mỉ khiến ai cũng phải trầm trồ. Một điểm cộng cực lớn của homestay là hệ thống phòng siêu đa dạng đã làm nên nét riêng của nơi này. 

90s Homestay Nhà Mây

Sở hữu vị trí độc đáo và view vô cùng ấn tượng nên Nhà Mây là hạng phòng được du khách lựa chọn nhiều nhất. Được lấy cảm hứng thiết kế từ thùng hàng container được sơn lại hoàn toàn bằng màu vàng nên mang đến cảm giác mới lạ và cực kì nổi bật trong khuôn viên của 90s homestay.  Đối với những cặp đôi yêu thích sự riêng tư thì nên chọn Nhà Mât vì phòng này được thiết kế cửa kính nên du khách có thể nhìn ngắm mây trời, khung cảnh xung quanh bất cứ lúc nào. Đặc biệt, du khách còn có thể nhìn khoảng sân vườn phía trước đang được bao trùm bởi những lớp sương phủ mờ. 


 
 

 
 

90s Homestay Nhà Trăng

Nhà Trăng là hạng phòng cũng được xây dựng theo phong cách container đồng nhất với Nhà Mây, song, để tạo ra sự khác biệt thì nơi này được sơn một màu trầm mặc hơn với màu xanh đậm dịu êm tương xứng với cái tên Nhà Trăng vốn có. 

Nhà Lá

Nhà Lá lại theo một phong cách hoàn toàn khác với sự đơn giản, nhẹ nhàng và đầy mộc mạc khi sử dụng chủ yếu những thanh gỗ, tre, nứa và mái được lợp lá cọ thân thiện với môi trường, nơi này gợi cho du khách nhớ đến khung cảnh xưa cũ của một miền tuổi thơ. Đặc biệt, phòng này còn có ban công view đồi núi và rừng cây phía trước đầy hùng vĩ. 

Nhà chữ A

Đối với những nhóm bạn đi đông người có thể chọn hạng phòng để tiết kiệm chi phí và có diện tích rộng thoải mái để sinh hoạt. Đây là những căn phòng được thiết kế theo dạng túp lều gỗ đảm bảo sự thông thoáng mà vẫn ấm cúng cho du khách nghỉ dưỡng. 

Nhà Mông Cổ

Đây là hạng phòng mới của 90s homestay nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều du khách thích sự riêng tư. Nằm bên sườn đồi rìa khu rừng xanh mướt, Nhà Mông Cổ e ấp và mang đến cho du khách một nơi lưu trú đầy lãng mạn sau những ngày bộn bề của cuộc sống. Căn nhà này cũng được làm hoàn toàn bằng gỗ nên khi bước chân vào đây du khách sẽ ngửi thấy mùi gỗ thoang thoảng đầy dễ chịu. 


 
 

Các hạng phòng tại 90s homestay

Đến với 90s homestay du khách sẽ có nhiều lựa chọn về các hạng phòng khác nhau với những mức giá từ thấp đến cao dành cho từng đối tượng khác nhau. Hệ thống phòng tại đây đều được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại mang đến không gian vô cùng thoải mái cho du khách. Bảng giá tham khảo chi tiết tại 90s homestay: 

Loại phòng

Giá ngày thường

Giá cuối tuần/ngày lễ

Số lượng

Nhà Mây

600.000 VND

900.000 VND

2 người

Nhà Trăng

600.000 VND

900.000 VND

2 người

Nhà Lá

700.000 VND

1.100.000 VND

2 người

Nhà chữ A

350.000 VND

350.000 VND

2 người

Nhà Vòm

350.000 VND

450.000 VND

2 người

Các dịch vụ tiện ích tại 90s homestay Tam Đảo

Ngoài những đánh giá tích cực của du khách trong không gian thiết kế của 90s homestay, một điểm nổi bật nữa của homestay được lòng rất nhiều du khách chính là các dịch vụ tiện ích siêu thích khi đến đây nghỉ dưỡng. Du khách thậm chí không cần phải ra ngoài mà vẫn được trải nghiệm những điều tuyệt vời. 

Quán 90s Coffee
Sở hữu vị trí vô cùng đắc địa nên việc xây dựng một quán cafe đương nhiên là điểm cộng lớn nhất giúp du khách vừa được thưởng thứuc đồ uống vừa được ngắm nhìn khung cảnh hùng vĩ của núi non thiên nhiên. 90s homestay được xây dựng với kiến trúc đơn giản pha nét cổ điển tạo điểm nhất ấn tượng, đây là một trong những quán cà phê sở hữu background xịn nhất tại Tam Đảo được nhiều bạn trẻ đến check in. 


 
 

Dịch vụ ăn uống

Nếu là một người lười ra ngoài thì du khách cũng sẽ được phục vụ ăn uống ngay tại homestay với một nhà hàng đủ món đặc sản của vùng này. Từ bữa sáng đến bữa trưa hay bữa tối du khách đều được thưởng thức những món ăn nóng hổi và ngắm nhìn cảnh xung quanh. Bên cạnh đó, nhà hàng còn phục vụ thực phẩm cho các bữa BBQ với giá hợp lý dao động từ 170.000 – 250.000 VND/người. 

Dịch vụ đưa đón

Nhiều người sẽ cảm thấy lo lắng về việc đi xe máy đến Tam Đảo do đường ở đây khá nguy hiểm thì 90s homestay cũng có dịch vụ xe đưa đón khách từ Hà Nội lên Tam Đảo và chiều ngược lại. Du khách chỉ cần liên hệ đặt combo trọn gói của 90s homestay sẽ được phục vụ từ A – Z. 

Dịch vụ thuê Bohemian

Đến 90s homestay du khách không chỉ được tận hưởng các cảnh đẹp mà còn có các không gian để sống ảo nên việc chuẩn bị trang phục khiến nhiều người vô cùng đau đầu. Hiểu được tâm lý đó, 90s homestay còn có thêm dịch vụ cho thuê trang phục Bohemian để du khách thoải mái thả dáng check in tại homestay. 

Dịch vụ ngâm chân

Sau cả ngày dài vi vu khắp thị trấn Tam Đảo nhiều du khách sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi và đau chân, để phục hồi thể lực thì du khách có thể thử ngay dịch vụ ngâm chân với lá của người Dao và xoa bóp chân rất dễ chịu. Loại hình này không quá phổ biến tại các homestay của Tam Đảo nhưng 90s homestay lại nắm bắt được nhu cầu của thị trường và có thêm dịch vụ này. 

Những địa điểm vui chơi gần 90s homestay Tam Đảo

Đến Tam Đảo không thiếu gì địa điểm đẹp cho du khách vui chơi và trải nghiệm, trong số đó phải kể đến một số nơi gần với 90s homestay mà du khách chỉ cần đi vài bước chân là đến:

- Quán Gió Tam Đảo

- Thác Bạc

- Cầu Mây

- Cổng trời Tam Đảo 

- Nhà thờ Đá

Địa điểm ăn uống gần 90s homestay Tam Đảo

Tam Đảo có rất nhiều quán ăn ngon mà du khách nên thử nếu không sẽ cảm thấy vô cùng tiếc nuối, một số gợi ý để du khách được thưởng thức những món ăn khi lưu trú tại 90s homestay:

- Không gian quán

- Toọc Quán Tam nhà hàng ngon

- Quán gió Tam Đảo

- Quán dốc Cổng Trời Tam Đảo

- Quán cô Đào


 
 

Thông tin đặt phòng tại 90s homestay Tam Đảo

Khi đến Tam Đảo muốn có một phòng tại 90s homestay thì du khách cần đặt phòng trước qua số hotline hoặc fanpage của homestay. Đặc biệt vào mùa du lịch cao điểm du khách cần phải đặt phòng trước từ sớm chứ không nên đặt sát ngày. Hi vọng những thông tin trong bài viết trên đã cung cấp cho du khách những thông tin bổ ích về 90s homestay giúp cho chuyến đi Tam Đảo của du khách trở nên hấp dẫn hơn.  

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Tuất hợp hướng nào? Mẹo phong thủy để chọn hướng nhà, hướng phòng mang lại may mắn, tài lộc

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Tin mới cập nhật

Hà Nội dự kiến mở rộng gấp đôi đường Láng, đi 2 tầng, tổng mức đầu tư 21.000 tỷ đồng

9 giờ trước

Vốn FDI được kỳ vọng sẽ là động lực tăng trưởng lớn của nền kinh tế

9 giờ trước

Dabaco dự kiến huy động được hơn 1.330 tỷ đồng từ chào bán cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu và ESOP

9 giờ trước

Chứng khoán MBS: Quý II/2024, lãi suất đầu vào sẽ “tạo đáy”

10 giờ trước

Các startup công nghệ “kỳ lân” đang rất bấp bênh

12 giờ trước