Heo ăn chuối HAGL thành công với chiến lược marketing "demo": Bán thử 100 con, 2h lên kệ đã "cháy hàng"

Thứ sáu, 11/03/2022-14:03
Ghi nhận ngày mở bán duy nhất 11/3/2022 thịt heo của thương hiệu Bapi - Heo ăn chuối của HAGL, tổng số lượng bán thử 100 con và cháy hàng chỉ sau 2h lên kệ.

Theo đó, số lượng 100 con heo trong ngày mở bán đã cháy hàng sau 2h lên kệ. Với trung bình 10kg/con, tổng số lượng bán demo của bầu Đức vào khoảng 10.000 kg thịt. 

Được biết, sau một thời gian thử nghiệm, heo nuôi theo quy trình khép kín với thức ăn chủ lực là chuối cũng chính thức lên kệ để thị trường trải nghiệm. Giá bán thịt heo của HAGL sẽ theo giá thành phẩm hiện nay trên thị trường. Trong đó, thịt heo Bapi chỉ xuất hiện tại 16 chuỗi cửa hàng thực phẩm nằm trong hệ thống Sanha Foodstore TP. Hồ Chí Minh vào sáng thứ Sáu, ngày 11/3 và sẽ bán một ngày duy nhất. Các sản phẩm được bày bán bao gồm thịt đùi, thịt nạc, chân giò, cốt lết, sườn, ba rọi, mỡ lưng, tai heo, lòng,...


Sau một thời gian thử nghiệm, heo nuôi theo quy trình khép kín với thức ăn chủ lực là chuối cũng chính thức lên kệ để thị trường trải nghiệm
Sau một thời gian thử nghiệm, heo nuôi theo quy trình khép kín với thức ăn chủ lực là chuối cũng chính thức lên kệ để thị trường trải nghiệm

Thông báo từ phía HAGL cho hay: "Chắc chắn các bà nội trợ sẽ trải nghiệm thú vị về một món ăn thường nhật khi luộc thịt nước thơm, trong, không có bọt, thịt nạc nhiều, mỡ heo ít béo… có thể giúp cho cả gia đình thưởng thức ngon miệng, bổ dưỡng và an lành hơn. Chủ tịch Tập đoàn HAGL Đoàn Nguyên Đức cam kết chất lượng heo ăn chuối của HAGL đảm bảo tiêu chí "3 không": Không thuốc kháng sinh, không thuốc tăng trọng, không đạm động vật". 

Ngoài chiến lược chào bán demo có giới hạn, bầu Đức cũng tiến hành gửi tặng cho 1.000 cổ đông mỗi người 4kg thịt heo tươi để dùng thử nhằm đánh giá chất lượng sản phẩm và kiểm nghiệm chất lượng của thịt heo ăn chuối của Hoàng Anh Gia Lai trước khi được tung ra thị trường. 

Thời gian trước đó, HAGL cũng đã tổ chức chuyến tham quan của nhóm cổ đông và nhà đầu tư lên các cụm chăn nuôi heo, trồng chuối. Kể từ thời điểm tiến hành chăn nuôi heo, số lượng chuối thải ra nếu trước đẩy xuất bán phải bỏ đi thì này HAGL đã tái sử dụng để làm thức ăn cho heo với chi phí nguyên vật liệu tạm tính bằng 0, tuy nhiên có thể đem lại biên lợi nhuận lên đến 30 - 50% với giá vốn heo của HAGL chỉ vào khoảng 35.000 đồng/kg. 


Số lượng 100 con heo trong ngày mở bán đã cháy hàng sau 2h lên kệ
Số lượng 100 con heo trong ngày mở bán đã cháy hàng sau 2h lên kệ

Đặc biệt, HAGL cũng đang tiến hành nuôi thí điểm 25 tấn cá trên con và dự tính trong 3 tháng sẽ cho thu hoạch, giá bán dự tính 33.000 đồng/kg. Được biết đây chính là phương thức xử lý chất thải rắn chăn nuôi nhằm tiết kiệm được hàng trăm tỷ xử lý môi trường. Cụ thể, heo con mới sinh tỷ lệ sống thấp 95%, số chết non sẽ được dùng làm thức ăn cho cá. 

Năm 2022, kế hoạch dự phóng của HAGL đạt 5.000ha diện tích trồng chuối, số lượng heo là 700.000 con trên tổng số 11 cụm. Năm 2023 tổng diện tích trồng chuối dự tính sẽ tăng lên 7.000ha, số lượng heo chăn nuôi cũng tăng mạnh lên 1 triệu con trên tổng 16 cụm chuồng. 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Thị trường bất động sản ghi nhận tín hiệu mới từ lực lượng môi giới

Học môi giới bất động sản cách tiếp cận khách hàng trong năm 2024

Doanh nghiệp môi giới “ồ ạt” tuyển quân khi thị trường bất động sản qua đáy

Môi giới bất động sản không chỉ cần yêu nghề mà phải có sự nỗ lực, kiên trì

Sau Tết Nguyên đán, môi giới đất nền quận 9 “vỡ òa” khi có giao dịch “mở hàng” đầu Xuân

Bất động sản khủng hoảng, môi giới Trung Quốc “tuyệt vọng”: Từng bán nghìn căn/tháng, giờ chật vật tạo dòng tiền để sống sót

Môi giới “tái xuất” thị trường khi bất động sản “khởi sắc”

Người hành nghề môi giới bất động sản phân vân trở lại thị trường

Tin mới cập nhật

Hà Nội: Nhu cầu nhà ở tiếp tục bị dồn nén khi nguồn cung ít ỏi

2 giờ trước

Tháng 4/2024, 16 ngân hàng tăng lãi suất tiết kiệm

4 giờ trước

Hà Nội: Tài chính không đủ, nhiều người chấp nhận rủi ro mua chung cư không có sổ hồng

4 giờ trước

Tuổi Tuất hợp hướng nào? Mẹo phong thủy để chọn hướng nhà, hướng phòng mang lại may mắn, tài lộc

4 giờ trước

Doanh nghiệp bất động sản cần một cơ chế thông thoáng hơn

14 giờ trước