Đợi Một Người homestay “căn penthouse” giá rẻ cho du khách đến Đà Lạt 

Thứ ba, 02/08/2022-09:08
Nhiều người vẫn thường nghĩ đến Đà Lạt du lịch nếu muốn tìm một chỗ ở sang chảnh sẽ tốn rất nhiều tiền nhưng Đợi Một Người homestay sẽ thay đổi hoàn toàn quan niệm đó của bạn.

Đã bao giờ bạn nghĩ sẽ đến Đà Lạt để trải nghiệm một không gian thật sự sang chảnh thay vì những homestay có thiết kế đơn giản? Hãy một lần thử cảm giác hoàn toàn mới mẻ này khi đến với Đợi Một Người homestay nơi vẫn được ví như “căn penthouse” giá rẻ của Đà Lạt nhưng lại có rất nhiều điều thú vị. Bước đến đây du khách sẽ thấy một thế giới hoàn toàn khác lạ với những xô bồ ngoài kia và khiến cho ai cũng cảm thấy đắm chìm vào không gian tại đây.

Vị trí địa lý Đợi Một Người homestay

Đợi Một Người homestay toạ lạc tại tổ dân phố 65, phường 3, thành phố Đà Lạt. Đợi Một Người nằm trên một ngọn đồi rất đẹp và tách biệt với sự ồn ào, khói bụi, nhìn từ xa Đợi Một Người homestay giống như những căn nhà trên cao mà không phải nơi nào cũng có được. Nơi đây đã trở thành một chốn dừng chân lý tưởng cho những ai yêu thích sự yên bình, nhẹ nhàng và để chữa lành tâm hồn bất cứ ai cần đến sự yêu thương. Đợi Một Người có lẽ chính là nơi mà nhiều người sẽ cần tìm đến vì đúng với tên gọi của nó du khách sẽ có cảm giác như mình đang được đợi chờ trở về. Vượt qua chặng đường dài du khách sẽ thấy thật thoải mái khi chìm đắm vào giữa không gian chập chùng sương mờ, tránh xa những ồn ào xô bồ của thành phố.


Đợi Một Người có lẽ chính là nơi mà nhiều người sẽ cần tìm đến vì đúng với tên gọi của nó du khách sẽ có cảm giác như mình đang được đợi chờ trở về
Đợi Một Người có lẽ chính là nơi mà nhiều người sẽ cần tìm đến vì đúng với tên gọi của nó du khách sẽ có cảm giác như mình đang được đợi chờ trở về

Cách di chuyển Đợi Một Người homestay

Phương tiện phổ biến nhất để di chuyển đến Đà Lạt pchính là máy bay nhưng sân bay Liêng Khương nằm khá xa thành phố cách khoảng 50km nên du khách có thể di chuyển bằng xe bus hoặc đi taxi trung chuyển cũng khá thuận tiện. Hoặc du khách có thể  thuê xe máy để đi đến Đợi Một Người homestay nhưng nếu đi xe máy sẽ mất khá nhiều thời gian và buổi tối không an toàn.

Du khách có thể đặt vé của các các hãng hàng không nội địa như: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific, Bamboo Airways vì các hãng đều có chuyến bay đến Đà Lạt cùng với các điểm xuất phát ở nhiều nơi trên đất nước, nhưng chủ yếu vẫn là tuyến Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên giá vé máy bay đến Đà Lạt khá cao dao động trong khoảng từ 1.200.000đ – 1.900.000đ/vé nếu khởi hành từ Hà Nội, còn khởi hành từ TP. Hồ Chính Minh sẽ rơi vào khoảng 600.000đ - 1.700.000đ/vé đi một chiều với thời gian lần lượt là 1 tiếng 50 phút và khoảng 50 phút để đến nơi nếu khởi hành từ Hồ Chí Minh.

Thông tin chi tiết Đợi Một Người homestay

Đến với Đợi Một Người homestay du khách sẽ bị ấn tượng bởi rất nhiều thứ từ ngoài vào trong cùng không gian yên bình và lối thiết kế sang chảnh, hiện đại nhưng vẫn toát lên sự lãng mạn, tinh tế.

Sự yên bình đến dịu lòng

Homestay Đợi Một Người nằm khép mình bên một góc rừng thông đã mang đến một không gian cực kì yên bình, dịu dàng giống như sự dễ chịu của Đà Lạt. Ngay khi bước chân vào con đường dẫn đến homestay du khách đã cảm nhận được sự vuốt ve dịu dàng của những làn gió đang mơn man trên mái tóc. Mỗi buổi sáng từng tia nắng len lỏi sẽ đánh thức bạn chào một ngày mới tràn đầy năng lượng. Chỉ cần mở cửa bước ra ngoài ngắm nhìn cảnh núi trùng điệp điệp tự khắc du khách sẽ có cảm giác như đang lạc vào một thế giới khác. Từng đám mây xà xuống, tiếng chim hót líu lo mùi thơm của cỏ cây hoa lá sẽ giúp bạn tự nhiên tràn đầy năng lượng cho một ngày mới tuyệt vời. Đợi Một Người không chỉ là nơi để nghỉ ngơi tìm bình yên mà còn là một nơi để con người ta vỗ về, an ủi cho trái tim nhỏ bé của mình sau những ngày dài mệt mỏi với cả núi công việc chất đống hay deadline không ngừng nghỉ.


Homestay Đợi Một Người nằm khép mình bên một góc rừng thông đã mang đến một không gian cực kì yên bình
Homestay Đợi Một Người nằm khép mình bên một góc rừng thông đã mang đến một không gian cực kì yên bình

Sự yên bình len lỏi từng ngóc ngách của Đợi Một Người homestay
Sự yên bình len lỏi từng ngóc ngách của Đợi Một Người homestay

Có một sự thấu hiểu giữa những xô bồ 

Nhắc đến Đà Lạt mọi người sẽ nghĩ tới ngay sự lãng mạn, hiền hòa và ấm áp như một bài thơ tả cảnh nổi tiếng với núi rừng, hồ nước hay không khí trong lành. Chữ tình của Đà Lạt không phải là nỗi buồn sâu thẳm mà chỉ man mác buồn vẫn có một chút vui vì thế chữ tình của Đợi Một Người vừa mang nét chung đó lại vừa có nét riêng. Đợi Một Người dịu dàng như một người tình đang chờ đợi người thương trở về để cùng nhau ngồi xuống nghe một bản tình ca, thưởng thức một ly trà thơm ngon, nóng hổi bỏ lại sau lưng mọi nỗi niềm, bận lòng vốn có. 

Đặc biệt Đợi Một Người còn có một chiếc hồ nhỏ với ngôi nhà kính được dựng lên để mỗi tuần sẽ có những buổi workshop. Đây sẽ là nơi du khách được thư giãn và nghỉ ngơi cũng như gặp gỡ thêm những người bạn mới. Đồng thời, du khách có thể tận hưởng một không gian thoang thoảng mùi tinh dầu với tiếng nhạc du dương để thư thái. Bên cạnh đó, du khách cũng có thể vẽ tranh hay nướng bánh tại chỗ vào giờ giải lao. Dường như, khi đến đây bạn sẽ được tận hưởng một thế giới mà chỉ có những người muốn yên bình, những người muốn gạt bỏ mệt mỏi đến để sưởi ấm cho nhau. 


Đợi Một Người dịu dàng như một người tình đang chờ đợi người thương trở về
Đợi Một Người dịu dàng như một người tình đang chờ đợi người thương trở về


Ảnh sưu tầm
Ảnh sưu tầm

Khung cảnh lãng mạn

Nếu như Đà Lạt vốn nổi tiếng với sự lãng mạn thì Đợi Một Người cũng mở ra một khung cảnh đậm chất tình. Không chỉ được thưởng thức trà, cà phê hay những loại đồ uống ngon thì Đợi Một Người còn mở ra một khung cảnh cực kì đẹp khi du khách có thể ngồi để đọc sách hàng giờ giữa rừng thông hay ngắm nhìn thành phố từ trên cao xuống. Đây là lúc để người ta buông bỏ mọi cảnh giác hay dự phòng để trở về với chính mình. Ngân nga một câu hát cũng là cách để bản thân cảm thấy thư thái, thoải mái hơn rất nhiều. 

Hệ thống phòng đầy đủ tiện nghi

Mỗi căn phòng tại Đợi Một Người đều mang đến cảm giác rất ấm áp cho du khách khi buổi sớm thức dậy lòng khoan khoái chẳng còn chút mệt mỏi, mọi thứ đều tự do, thong dong không vội vã. Điểm cộng lớn nhất của Đợi Một Người chính là mang lại năng lượng tích cực mỗi sáng với không khí trong lành, tiếng chim hót líu lo mùi cỏ cây thơm phức.

Đợi Một Người chủ yếu dùng lối thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế khi lấy gỗ làm chất liệu chủ đạo kết hợp với gam màu trắng vàng ấm cúng. Mỗi căn phòng đều mang nét cổ điển pha chút hiện đại để phù hợp với mọi đối tượng. Đợi Một Người không quá khoa trương trong thiết kế nhưng lại cực kì tỉ mỉ trong từng tiểu tiết để mang đến sự cảm nhận tinh tế. Đặc biệt, mỗi phòng còn được đặt thêm những chậu cây xanh nhỏ xinh mang đến cảm giác rất dễ chịu, nhẹ nhàng và như mang cả thiên nhiên vào trong căn phòng. 


Đợi Một Người chủ yếu dùng lối thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế khi lấy gỗ làm chất liệu chủ đạo
Đợi Một Người chủ yếu dùng lối thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế khi lấy gỗ làm chất liệu chủ đạo

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Các hạng phòng Đợi Một Người homestay 

Phòng gác mái

1.250.000 VNĐ/đêm

Bao gồm 1 giường đôi cho 2 người. Cửa kính lớn, view đèo Mimosa và thung lũng, WC riêng, phòng tắm khép kín.

Phòng Private

850.000đ/đêm

Bao gồm 1 giường đôi cho 2 người, view cửa sổ nhìn ra ngôi nhà kính giữa hồ, WC riêng, phòng tắm đứng vòi hoa sen.

Phòng lake view

1.250.000đ/đêm

Bao gồm 1 giường đôi cho 2 người lớn, view hồ nước và vườn hồng, WC riêng, phòng tắm đứng vòi hoa sen.

Phòng view

2.050.000đ/đêm

Bao gồm 3 giường đôi cho 6 người ở theo gia đình hoặc nhóm tập thể, view hồ nước và vườn hồng, WC riêng, phòng tắm bồn.

Các dịch vụ tiện ích Đợi Một Người homestay

Đến với Đợi Một Người homestay du khách sẽ được tận hưởng đầy đủ các dịch vụ tiện nghi để du khách có cảm giác như đang ở trong chính ngôi nhà của mình. Đồng thời, homestay cũng phục vụ bữa ăn sáng miễn phí và các bữa khác trong ngày, phụ phí thu thêm một người chỉ 30.000đ. Còn nếu du khách muốn trổ tài nấu nướng thì gian bếp nhỏ xinh luôn chào đón họ đến để có một mâm cơm thơm phức. 

Giữa tiết trời se lạnh của Đà Lạt nếu cùng bạn bè tổ chức một bữa tiệc nướng BBQ thì không thể tuyệt vời hơn. Đợi Một Người homestay cũng sẵn sàng cung cấp những món thực phẩm tươi ngon để du khách không cần phải đi chợ vẫn có đồ ăn để cùng dùng bữa. 


Giữa tiết trời se lạnh của Đà Lạt nếu cùng bạn bè tổ chức một bữa tiệc nướng BBQ thì không thể tuyệt vời hơn
Giữa tiết trời se lạnh của Đà Lạt nếu cùng bạn bè tổ chức một bữa tiệc nướng BBQ thì không thể tuyệt vời hơn

Ảnh sưu tầm
Ảnh sưu tầm

Ảnh sưu tầm
Ảnh sưu tầm

Ảnh sưu tầm
Ảnh sưu tầm

Những địa điểm vui chơi gần Đợi Một Người homestay

Đến với Đợi Một Người ngoài việc du khách được trải nghiệm khung cảnh lãng mạn của homestay thì gần những nơi này còn có các địa điểm vui chơi nổi tiếng của Đà Lạt mà du khách nhất định phải ghé thăm:

- Thiền viện Trúc Lâm là một khu thiền viện rất nổi tiếng tại Đà Lạt mang đến năng lượng tích cực vô cùng tốt cho sức khỏe tinh thần. Do đó, nhiều du khách rất thích đến Thiền viện Trúc Lâm để trải nghiệm cảm giác yên bình, những tinh hoa mang đến sự thư thái trong lòng. 

- Đồi Mộng Mơ trở thành một địa điểm check in nổi tiếng của Đà Lạt với khung cảnh nên thơ siêu mộng mơ. Nơi đây được các bạn trẻ rất yêu thích và thường xuyên đến để chụp ảnh. 

- Thung lũng tình yêu là nơi sẽ mang đến cho du khách những cảm giác hoàn toàn mới mẻ với vườn hoa sặc sỡ sắc màu, những thảm cỏ xanh mượt với các cảnh vật để check in như đàn hồng hạc bằng tượng, nấc thang lên thiên đường, xích đu… 

- Hồ Xuân Hương nằm ở trung tâm thành phố là nơi mà bất cứ ai đến với Đà Lạt đều phải ghé quan để tận mắt nhìn ngắm làn nước xanh trong vắt. Đặc biệt, đi bộ ven hồ tận hưởng những làn gió mát là trải nghiệm rất thú vị.

- Nếu muốn tìm một nơi sôi động ở Đà Lạt thì đó chính là khu chợ ở trung tâm. Tại đây du khách sẽ được cảm nhận một Đà Lạt rất khác và có thể mua thêm quà tặng về cho người thân, bạn bè. 

Địa điểm ăn uống gần Đợi Một Người homestay

- Quán lẩu bò Ba Toa Quán Gỗ: 3,4 km

- Quán lẩu gà lá é Tao Ngộ: 3,6 km

- Quán bánh căn Nhà Chung: 2,7 km

- Quán nem nướng Bà Hùng: 2,5 km

- Quán bánh tráng nướng Dì Đinh: 3,8 km

- Quán kem bơ Thanh Thảo: 5,2 km

- Quán cơm Quê: 900 m

- Nhà hàng Hoàng Cung – Làng Osaka: 2,3 km

- Nhà hàng trên Đỉnh Đồi Trăng: 2,8 km

- Quán Ngói Nướng: 2,6 km

- Quán bánh ướt lòng gà – Hằng: 3km

- Bánh mì xíu mại Hoàng Diệu: 3,9 km.

Thông tin đặt phòng tại Đợi Một Người homestay

Trong số các homestay tại Đà Lạt homestay Đợi Một Người là địa điểm nổi bật mang đến cảm giác thư thái, yên bình cho du khách. Vào mùa du lịch cao điểm để tránh tình trạng hết phòng thì bạn có thể đặt phòng trực tiếp với homestay hoặc qua các trang web du lịch khác để tiết kiệm thời gian. 


Ảnh sưu tầm
Ảnh sưu tầm

Nếu như cuộc sống khiến bạn mệt mỏi, vất vả những xô bồ làm bạn muốn gục ngã thì sẽ vẫn có Đợi Một Người homestay sẵn sàng ôm bạn vào lòng vỗ về, an ủi những tổn thương mà bạn đã phải trải qua.

 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Cổ đông lo giá cổ phiếu giảm khi nhiều ngân hàng chia cổ tức

7 giờ trước

Trung tâm thương mại TP.HCM "đắt" khách thuê

7 giờ trước

Hà Nội có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam: Gia đình 4 người chi 30 triệu/tháng vẫn thấy thiếu

8 giờ trước

Bí quyết tạo prompt nhằm tận dụng sức mạnh của chatbot AI

8 giờ trước

Các công ty chứng khoán gia tăng sức nóng "cuộc đua" tăng vốn

8 giờ trước