Dksh là gì? Tìm kiếm cơ hội phát triển nghề nghiệp tại DKSH Việt Nam

Thứ năm, 27/10/2022-14:10
Nằm trong top 100 doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam, DKSH là nơi mang đến cơ hội phát triển, chính sách phúc lợi tốt nhất cho người lao động và không ngừng xây dựng môi trường làm việc lý tưởng cho tập thể. Bạn có muốn trở thành một trong những người may mắn được sống trong cộng đồng mà DKSH đã dày công xây dựng không? Nếu đây là mục tiêu phát triển sự nghiệp của bạn, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dksh là gì? Môi trường làm việc tốt như thế nào? Cơ hội việc làm nào dành cho bạn tại DKSH?qua nội dung bài viết dưới đây!

Dksh là gì?

DKSH là đơn vị giúp doanh nghiệp phát triển kinh doanh tại các thị trường mới. Đây có lẽ là một cái tên không còn xa lạ trong lĩnh vực cung cấp “Dịch vụ phát triển thị trường” cho các công ty muốn phát triển kinh doanh tại Việt Nam.

DKSH giúp các doanh nghiệp phát triển kinh doanh tại các thị trường mới và hiện tại thông qua mạng lưới toàn cầu mạnh mẽ với chuyên môn sâu rộng. Tiền thân của DKSH tại Việt Nam là DiethelmKellerSiberHegner khi Sài Gòn và Hải Phòng bắt đầu xuất hiện các hoạt động kinh doanh vào năm 1890.

Trong 60 năm hoạt động đầu tiên, công ty tiền thân của DKSH là kinh doanh nhập khẩu các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và tiêu dùng, đồng thời đại diện cho các hãng tàu và công ty bảo hiểm.

Tuy nhiên, sau đó công ty này ngừng hoạt động và phải đến năm 1991, DKSH mới tái gia nhập thị trường Việt Nam. Vì vậy, có thể khẳng định sức hút và tầm quan trọng của thị trường Việt Nam đối với DKSH trong mục tiêu phát triển tại Châu Á.


Dksh là gì
Dksh là gì

Môi trường làm việc lý tưởng tại dksh là gì?

Cuối năm 2019, DKSH vinh dự lọt vào top 100 doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam. Giải thưởng đã thể hiện nỗ lực của công ty về các giá trị và văn hóa doanh nghiệp, cũng như đội ngũ lãnh đạo tài năng và uy tín thương hiệu toàn cầu mang đến cho môi trường làm việc, chính sách phúc lợi và môi trường học kinh doanh, quyền lợi và cơ hội phát triển nghề nghiệp cho người lao động ở hầu hết các vị trí trong Công ty.

Trong thời gian tới, DKSH sẽ tiếp tục nỗ lực xây dựng môi trường làm việc lý tưởng cho đội ngũ nhân viên và sử dụng môi trường này để thu hút, tuyển dụng nhân tài tham gia vào đội ngũ chuyên gia của công ty. nói riêng và Tập đoàn nói chung.

Điều mà DKSH tự hào trong suốt thời gian qua cũng là yếu tố mang đến thành công cho DKSH ngày hôm nay là luôn chú trọng đầu tư vào con người và cơ sở hạ tầng.

Làm việc tại DKSH đồng nghĩa với việc bạn đang nhận được cơ hội học hỏi, trau dồi kiến ​​thức và kinh nghiệm từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Đây sẽ là cơ hội tốt để bạn khám phá khả năng tiềm ẩn của bản thân mà trước đây bạn chưa có điều kiện để vươn lên.


Dksh là gì
Dksh là gì

Một số vị trí việc làm tại DKSH Việt Nam để người lao động tham khảo

Có rất nhiều thông tin tuyển dụng DKSH được đăng tải trên các trang web tuyển dụng trực tuyến của Việt Nam hiện nay và hầu hết các vị trí tuyển dụng của công ty đều có mô tả công việc bằng tiếng Anh.

Điều đó có nghĩa là để làm việc tại DKSH, yêu cầu đầu tiên mà người lao động phải đáp ứng là khả năng tiếng Anh. Vì đây là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài. Dưới đây là một số vị trí công việc tổng hợp và mô tả công việc để bạn tham khảo:

Lực lượng bán hàng hiệu quả

DKSH, làm việc ở vị trí này, nhân viên có trách nhiệm thực hiện các công việc sau:

 - Thu thập, phân tích và tổ chức dữ liệu đánh giá bán hàng nhằm mục đích phân tích nhu cầu / yêu cầu của lực lượng bán hàng

- Thực hiện các kế hoạch và đề xuất bán hàng hiệu quả để thúc đẩy tăng trưởng doanh số và năng suất của lực lượng bán hàng

- Hỗ trợ triển khai các hoạt động quản lý quan hệ khách hàng, hệ thống quản lý số lượng hiện trường,… hỗ trợ hoạt động bán hàng hiệu quả

- Duy trì, cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng và liên tục bổ sung thông tin khách hàng tiềm năng vào kho dữ liệu

Chuẩn bị các tài liệu để tạo điều kiện phân tích thông tin đã thu thập và hỗ trợ phân phối dữ liệu thông minh để thúc đẩy doanh số bán hàng tăng lên

- Thực hiện các hoạt động cải tiến liên tục trên khuôn khổ hiệu suất, kế hoạch, đào tạo, quy trình, công cụ, hệ thống và báo cáo để hỗ trợ hiệu quả cho đội ngũ bán hàng.

- Phối hợp với đội bán hàng và các nhà cung cấp bên ngoài để kịp thời đưa ra các kế hoạch / sáng kiến ​​bán hàng hiệu quả.


Dksh là gì
Dksh là gì

Yêu cầu để được tuyển dụng

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Kinh tế hoặc  lĩnh vực khác có liên quan  Các lĩnh vực liên quan khác

 Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc trong ngành tư vấn  sức khỏe, dinh dưỡng và thẩm mỹ

 - Am hiểu thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng

 - Kỹ năng nghiên cứu thị trường có

 - sử dụng  công cụ vi tính văn phòng - nghe - nói - đọc - viết tiếng anh.


Dksh là gì
Dksh là gì

Nhân viên kinh doanh (ngành, nghề kinh doanh)

Hàng tiêu dùng, hóa chất, chăm sóc sức khỏe và công nghệ là 04 nhóm ngành đang được DKSH phát triển tại thị trường Việt Nam nên Công ty có nhu cầu tuyển dụng nhân viên kinh doanh tiềm năng với số lượng lớn. số lượng lớn để thực hiện các tác vụ sau:

 - Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đối tác, nhà phân phối sản phẩm DKSH - Xây dựng và triển khai kế hoạch bán hàng để đạt chỉ tiêu giao hàng

- Thực hiện các kế hoạch, chương trình Marketing đã định - Thực hiện các chế độ báo cáo định kỳ theo quy định của Bộ Công an

- Cần có bằng cấp và trình độ chuyên môn đối với một số ngành như chăm sóc sức khỏe, kỹ thuật hóa học và công nghệ. Riêng ngành hàng tiêu dùng không yêu cầu bằng cấp và được đào tạo kỹ năng bán hàng

- Chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc - Có khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng - Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.


Dksh là gì
Dksh là gì

Giám sát kinh doanh

Hàng tiêu dùng, hóa chất, chăm sóc sức khỏe và công nghệ là 04 nhóm ngành đang được DKSH phát triển tại thị trường Việt Nam nên Công ty có nhu cầu tuyển dụng nhân viên kinh doanh tiềm năng với số lượng lớn. số lượng lớn để thực hiện các tác vụ sau:

 - Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đối tác, nhà phân phối sản phẩm DKSH - Xây dựng và triển khai kế hoạch bán hàng để đạt chỉ tiêu giao hàng

- Thực hiện các kế hoạch và chương trình tiếp thị đã định

- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo quy định của Sở Yêu cầu công việc

Bằng cấp và bằng cấp chuyên ngành được yêu cầu đối với một số ngành như chăm sóc sức khỏe, kỹ thuật hóa học và công nghệ. Riêng đối với ngành hàng tiêu dùng không cần bằng cấp sẽ được đào tạo kỹ năng bán hàng:

- Chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc

- Có khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng

- Có khả năng làm việc nhóm làm việc độc lập.


Dksh là gì
Dksh là gì

Kết luận

Hi vọng những thông tin bài viết cung cấp hữu ích với bạn đọc về dksh là gì?, đồng thời giúp người tìm việc tại DKSH có những hiểu biết cơ bản, từ đó chuẩn bị đầy đủ hành trang để tự tin ứng tuyển vào môi trường làm việc lý tưởng tại DKSH Việt Nam.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tại sao thị trường chứng khoán phản ứng tiêu cực trong 2 phiên đầu tuần?

ĐHĐCĐ Techcombank: Mục tiêu lợi nhuận năm 2024 đạt hơn 27.000 tỷ đồng

Mẹo xây nhà cấp 4 tại nông thôn chỉ với 250 triệu đồng

Cổ phiếu bất động sản khu công nghiệp vẫn duy trì sức hút

Giải bài toán “đại chúng hóa” sản phẩm đầu tư

Những xu hướng mạng xã hội nào sẽ “định hình” doanh nghiệp trong năm 2024

Trải nghiệm mua căn nhà đầu tiên: Người vay nợ trả dần, người trả đứt luôn 4,2 tỷ đồng

Ngỡ ngàng với cách Starbucks biến mình thành công ty Fintech

Tin mới cập nhật

Thị trường bất động sản phía Nam đang bước vào chu kỳ hồi phục

28 phút trước

Giá nhà tăng cao tỷ lệ nghịch với chất lượng dịch vụ, tiện ích hạ tầng

38 phút trước

Gen Z sẵn sàng chi 40 triệu đồng để cải tạo phòng trọ 2 triệu đồng: Nhà đi thuê nhưng cuộc sống là của mình

3 giờ trước

Ninh Bình: Nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn về tài chính

3 giờ trước

Sẽ tăng cường truy thu nợ thuế từ livestream, kinh doanh online

4 giờ trước