meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Điểm mặt 7 người con “cực phẩm” của tỷ phú Roman Abramovich: Cậu ấm, cô chiêu sở hữu cuộc sống xa hoa nhiều người ao ước

Thứ ba, 08/03/2022-08:03
Gia đình ông chủ Chelsea có 7 người con đều là cực phẩm, họ là những người sở hữu cuộc sống giàu sang không kém gì cha mình.

Vào tối ngày 2/3 theo giờ London, tỷ phú Roman Abramovich đã công bố kế hoạch bán câu lạc bộ bóng đá Chelsea. Và trong một tuyên bố trên trang web chính thức của câu lạc bộ rằng bản thân đã đưa ra quyết định vô cùng khó khăn đến đau lòng. Theo Forbes, tỷ phú Roman Abramovich sinh ra tại Nga - ông sở hữu cổ phần của gã khổng lồ thép Evraz, Norilsk Nickel và phần lớn cổ phần của Câu lạc bộ bóng đá Chelsea. Được biết, tỷ phú Roman Abramovich sinh ra là một đứa trẻ mồ côi không một xu dính túi tại Saratov, Nga. Ông được ông bà ngoại nuôi dưỡng khi mới chỉ 4 tuổi. Nhiều người đã gọi ông với cái tên là "tỷ phú dầu mỏ" bởi ông từng mua lại công ty dầu khí Sibneft và sau đó là tiến hành bán nó nhằm thu lại nguồn lợi nhuận khổng lồ. Trước đó, ông cũng có cổ phần của hãng hàng không Nga Aeroflot. 

Bloomberg cho biết, giá trị tài sản ròng ước tính của tỷ phú Roman Abramovich là 13,3 tỷ USD. Còn theo Forbes, ông đứng thứ 147 trong danh sách tỷ phú. Ở độ tuổi 4, tỷ phú Roman Abramovich có 7 người con. Những người con của ông đều có riêng cho mình sở thích và được dự đoán sẽ thừa kế được khối tài sản giá trị hơn 13 tỷ USD từ bố. Do xuất thân trong gia đình tài phiệt nên 7 người con của tỷ phú Roman Abramovich đều có cuộc sống xa hoa đáng ngưỡng mộ. 

1. Chị cả Anna Anna Abramovich - 29 tuổi

Anna Abramovich tốt nghiệp triết học tại Đại học Colombia. Cô là con gái đầu lòng của tỷ phú Roman Abramovich trong cuộc hôn nhân đầu tiên với Irina. Tuy vậy, cả hai đã ly hôn vào năm 2007 sau 11 năm bên nhau. Anna lần đầu tiên gây chú ý khi đính hôn với bạn trai Nikolai Lazarev vào năm 2010, khi đó cô mới 18 tuổi. Điều đáng tiếc là cặp đôi này đã chia tay trước khi kết hôn và sau đó Anna Abramovich được bắt gặp xuất hiện cùng với Calum Best. Bữa tiệc sinh nhật lần thứ 18 của Anna Abramovich được cho là có giá 6 con sô. Theo đánh giá, Anna Abramovich là người giống cha mình - tỷ phú Roman Abramovich về tính cách. Hiện tại, cô con gái cả này của tỷ phú Roman Abramovich đang sinh sống tại New York. 


Anna Abramovich tốt nghiệp triết học tại Đại học Colombia, cô là con gái đầu lòng của tỷ phú Roman Abramovich trong cuộc hôn nhân đầu tiên với Irina
Anna Abramovich tốt nghiệp triết học tại Đại học Colombia, cô là con gái đầu lòng của tỷ phú Roman Abramovich trong cuộc hôn nhân đầu tiên với Irina

2. Arkadiy - 27 tuổi

Theo thông lệ thì người con trai lớn của gia đình được xem là ứng viên sáng giá được thừa kế tài sản của thế hệ đi trước. Cũng giống như Anna, Arkadiy là con trai của Roman với người vợ đầu tiên. Không giống như suy nghĩ của nhiều người, Arkadiy được đánh giá là một chàng trai tự lập. Anh là người sáng lập đồng thời là chủ sở hữu của ARA Capital - Công ty quản lý tài sản bao gồm cổ phần lớn trong thương mại điện tử cũng như khí đốt, công ty dầu khí Gazprom Neft. Theo đó, Arkadiy thường xuyên ở Stamford Bridge. Không những thế anh còn sở hữu câu lạc bộ bóng đá của mình và đang trong quá trình xây dựng sự nghiệp. 


Theo thông lệ thì người con trai lớn của gia đình được xem là ứng viên sáng giá được thừa kế tài sản của thế hệ đi trước
Theo thông lệ thì người con trai lớn của gia đình được xem là ứng viên sáng giá được thừa kế tài sản của thế hệ đi trước

3. Sofia - 26 tuổi

Cô con gái thứ ba của tỷ phú Roman được biết đến là thích chia sẻ cuộc sống hào nhoáng của mình trên Instagram, khoe khoang sự giàu có của bản thân bất cứ khi nào có thể. Theo đó, bữa tiệc sinh nhật lần thứ 18 của cô bao gồm một buổi biểu diễn của ban nhạc pop McBusted đồng thời được tổ chức tại một hộp đêm tại Chelsea's Stamford Bridge. Không những thế, cô còn thường xuyên tổ chức tiệc tùng với những người bạn nổi tiếng như nhà Beckham, nhà Ramsay đồng thời thường đến khách sạn độc quyền là One & Only Reethi Rah ở Maldives.

Được biết, Sofia đã tốt nghiệp Royal Holloway với chuyên ngành về quản lý và tiếp thị. Hiện tại, cô nàng đang sở hữu 3 con ngựa có tên Dora, Billy Fraulein và Zanzibar. Không những thế cô còn là đại diện cho Nga trong các cuộc thi quốc tế. 



Cô con gái thứ ba của tỷ phú Roman được biết đến là thích chia sẻ cuộc sống hào nhoáng của mình trên Instagram, khoe khoang sự giàu có của bản thân bất cứ khi nào có thể
Cô con gái thứ ba của tỷ phú Roman được biết đến là thích chia sẻ cuộc sống hào nhoáng của mình trên Instagram, khoe khoang sự giàu có của bản thân bất cứ khi nào có thể

4. Arina - 20 tuổi

Từ nhỏ, cô con gái thứ 4 này được cưng chiều khi có thể sở hữu mọi thứ mà bản thân mong muốn. Arina được đánh giá là một vận động viên cưỡi ngựa tiềm năng và đã có phần thể hiện xuất sắc trong cuộc thi với chú ngựa mang tên Pringle. Cô con gái này của nhà tỷ phú Roman được cho là đã vung khoảng 66 triệu USD để mua Arina the Roan Gelding tại Triển lãm ngựa quốc tế Olympia năm 2013. Theo một nguồn tin khác thì cô gái này muốn di cư đến nước Úc để đăng ký vào khoa động vật học. 



Từ nhỏ, cô con gái thứ 4 này được cưng chiều khi có thể sở hữu mọi thứ mà bản thân mong muốn
Từ nhỏ, cô con gái thứ 4 này được cưng chiều khi có thể sở hữu mọi thứ mà bản thân mong muốn

5. Ilya - 18 tuổi

Cậu con trai Ilya - là cậu con trai thứ hai trong gia đình tỷ phú Roman Abramovich. Cậu là kết tinh cuối cùng của tình yêu giữa Roman Abramovich với người vợ đầu tiên trước khi cuộc hôn nhân đi đến đổ vỡ. Tuy nhiên thì Ilya lại là một người khá kín tiếng và không xuất hiện trước truyền thông. Hiện tại, các thông tin về chàng quý tử nhà tỷ phú Roman Abramovich vẫn còn là một ẩn số. 

6. Aaron - 13 tuổi

Aaron Alexander Abramovich sinh năm 2009, năm nay 13 tuổi là một trong những người con trai của tỷ phú Roman Abramovich. Cậu bé này là người con thứ 6 của chủ sở hữu Chelsea nhưng là con đầu lòng của Roman với người vợ thứ hai - Dasha Zhukova. Aaron sở hữu mái tóc xoăn tự nhiên giống với David Luiz, cựu cầu thủ Chelsea. Cậu bé 13 tuổi này được di truyền niềm đam mê bóng đá từ người bố của mình. 


Aaron Alexander Abramovich sinh năm 2009, năm nay 13 tuổi là một trong những người con trai của tỷ phú Roman Abramovich
Aaron Alexander Abramovich sinh năm 2009, năm nay 13 tuổi là một trong những người con trai của tỷ phú Roman Abramovich

7. Leah Lou - 9 tuổi

Cô con gái Leah Lou sinh năm 2013, nay nay 9 tuổi là con gái út của tỷ phú Roman Abramovich. Là con út nhưng cô bé lại thích dành nhiều thời gian hơn cho mẹ mình. Hiện tại, cô bé này đang sinh sống tại Manhattan, New York cùng với mẹ và người anh trai Aaron của mình. 

Mặc dù sinh ra tại Mỹ nhưng cô bé này lại rất thông thạo tiếng Nga và được mẹ rất cưng chiều. Bộ đôi mẹ con thường xuyên chia sẻ những video quay cảnh họ đùa giỡn cũng như dành những khoảnh khắc ở cuộc sống hàng ngày. 
 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Thị trường bất động sản ghi nhận tín hiệu mới từ lực lượng môi giới

Học môi giới bất động sản cách tiếp cận khách hàng trong năm 2024

Doanh nghiệp môi giới “ồ ạt” tuyển quân khi thị trường bất động sản qua đáy

Môi giới bất động sản không chỉ cần yêu nghề mà phải có sự nỗ lực, kiên trì

Sau Tết Nguyên đán, môi giới đất nền quận 9 “vỡ òa” khi có giao dịch “mở hàng” đầu Xuân

Bất động sản khủng hoảng, môi giới Trung Quốc “tuyệt vọng”: Từng bán nghìn căn/tháng, giờ chật vật tạo dòng tiền để sống sót

Môi giới “tái xuất” thị trường khi bất động sản “khởi sắc”

Người hành nghề môi giới bất động sản phân vân trở lại thị trường

Tin mới cập nhật

Rút khỏi dự án khách sạn, Viconship dự chi gần 2.200 tỷ để "ôm trọn" Cảng Nam Hải Đình Vũ

11 giờ trước

Lãi suất tăng trở lại nhưng kênh tiền gửi vẫn khó hấp dẫn

11 giờ trước

“Ôm” đất nông nghiệp chờ đền bù: Cẩn trọng “vỡ mộng, bỏng tay”

11 giờ trước

Đăng ký mua vàng online rồi "xù": Người dân không còn mặn mà với vàng?

11 giờ trước

Thừa Thiên - Huế: "Siêu" dự án gần 5.000 tỷ chính thức về tay "ông trùm" vàng bạc đá quý Doji

11 giờ trước